• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นดีเยี่ยม Wow ตระเตรียมเจอกับโปรโมชั่นเด็ดดวง ที่มากับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาถูก สุดยอดแห่งโปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Apr/2022

การรีวิวสินค้าเมื่อช็อปผ่านShopeeมีข้อดีนะ!!! ----------------------------------------- เมื่อลูกค้าทุกท่านช็อปสินค้าผ่านShopee และได้รับสินค้าแล้ว ลูกค้าสามารถให้คะแนนสินค้านั้นๆได้ มีดาวให้กด1-5ดาว แล้วแต่ความพึงพอใจของลูกค้า และลูกค้าสามารถเปลี่ยนแปลงคะแนนดาวนี่ ได้อีกครั้ง เผื่อสินค้าที่ใช้ไป

01/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดีมากกกกกก สี:สวยตรงปกมากกกก คุณภาพวัสดุ:ใส่สบายยย ว่าไปใส่สบายอยู่เด้อออออออออ ใส่ดีมากเลยตัวนี้ สวยมากกกกกฉันชอบบ ไว้จะมาซื้อให้ครบ7วันไปเลยยยยย ช่วงนี้ร้อน/ๆๆๆๆๆๆๆชอบใส่มากแก ใส่นอนชิลๆถ่ายรูปก็เซ็กซี่ไม่ไหว ดีมากส่งเร็วด้วยนะ

23/Dec/2021

ได้ของครบจัดส่งเร็วดีถูกใจมากราคาไม่แพงได้ของครบจัดส่งเร็วดีถูกใจมากราคาไม่แพงได้ของครบจัดส่งเร็วดีถูกใจมากราคาไม่แพงได้ของครบจัดส่งเร็วดีถูกใจมากราคาไม่แพงได้ของครบจัดส่งเร็วดีถูกใจมากราคาไม่แพงได้ของครบจัดส่งเร็วดีถูกใจมากราคาไม่แพงได้ของครบจัดส่งเร็วดีถูกใจมากราคาไม่แพงได้ของครบจัดส่งเร็วดีถูกใจไ

19/Apr/2022

ปังอยู่เด้อ ชอบมากใส่แล้วแซ่บเลย คุ้มราคา จัดส่งเร็วอยู่ ตรงตก ผ้าใส่สบาย คันๆที่ลูกไม้นิดหน่อยแต่เพื่อความแซ่บถือว่าโอเคคะ

05/Mar/2022

สินค้าสวยดีค่ะ ส่งของถึงไวดีค่ะ 2 วันถึง ตรงปกด้วย ใส่นอนสบายเลย เนื้อผ้าลื่นๆ ชอบตรงที่สามารถปรับสายได้ 😊☺️

06/Mar/2022

ราคาถูกมาก ได้มาตัวละ45บาท ผ้าค่อนข้างบาง มองเห็นทะลุ แต่ก็สมราคา เกินราคาด้วยซ้ำ ใส่นอนก็น่าจะสบาย จัดส่งวัย

01/Dec/2021

ได้รับของแล้วค่ะสินค้าห่ออย่างดี คุณภาพสินค้าดีมาก สัมผัสติดง่าย

21/Apr/2022

สีสวยถูกใจ ผ้าบางไปนิด ความยาวกำลังดี เหมาะใส่นอนคนเดียว สีสวยถูกใจ ผ้าบางไปนิด ความยาวกำลังดี เหมาะใส่นอนคนเดียว

04/May/2022

ดีมากค่ะเนื้อผ้าคุ้มกับราคาทางร้านจัดส่งรวดเร็วราคาถูกมากค่ะ ใครที่กำลังมองหาชุดนอนที่ไม่ได้นอนแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

10/May/2022

1. เราให้ความสำคัญกับประสบการณ์การจับจ่ายของผู้บริโภคทุกคน หากมีปัญหาใด ๆ ในระหว่างขั้นตอนการซื้อสินค้าโปรดใช้ระบบแชทเพื่อสอบถาม 2. ก่อนที่คุณจะสั่งซื้อสินค้าคุณสามารถสอบถามเกี่ยวกับขนาดของประเภทสินค้าและวัสดุ ทุกสิ่งที่คุณต้องการทราบ 3.‼️พร้อมส่งไว1-2วันจากไทย 4. กรุณารับพัสดุให้ทันเวลาหลังจากมาถึง

27/Feb/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สวยถูกใจมากค่ะ ผ้านิ่มค่ะ แต่ลูกไม้แอบแข็งนิดนึง และได้รับสินค้าแล้วนะคะ สวยถูกใจมากค่ะ 😆😄👍👍

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี โอเค๊ อายูเรดี้? อาเรเวนรามาจ้อก กดฟ้บหๅยๆจๆยฟ ไลแดด วอเอะๆๆๆ วอเอะๆๆๆๆไไๆๆ วอเอะๆๆๆๆหไๆ วอๆๆวอวอๆๆ วอวอวอวอวอวอวอ

08/Mar/2022

เนื้อผ้าใส่สบาย ทางร้านจัดส่งไวมากๆ แพ็คของอย่างดี สั่งมาสองตัวเลยค่าาาาาาาาา ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ไว้จะสั่งสีอื่นเพิ่มอีกนะคะ สวยๆๆๆ

17/Apr/2022

ชุดนอนไม่ได้นอนของจริงค่ะ งานดีส่งไว ผ้าดี รวมๆดีหมด 👍❤️

17/Apr/2022

【ร้านค้าที่เกี่ยวข้อง】 1. เราให้ความสำคัญกับประสบการณ์การจับจ่ายของผู้บริโภคทุกคน หากมีปัญหาใด ๆ ในระหว่างขั้นตอนการซื้อสินค้าโปรดใช้ระบบแชทเพื่อสอบถาม 2. ก่อนที่คุณจะสั่งซื้อสินค้าคุณสามารถสอบถามเกี่ยวกับขนาดของประเภทสินค้าและวัสดุ ทุกสิ่งที่คุณต้องการทราบ 3.‼️พร้อมส่งไว1-2วันจากไทย 4. กรุณารับพัสด

09/Apr/2022

ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ได้สินค้าครบถ้วนค่า🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍 ส่งของไวมากๆตลอด แต่ของแท้ทุกชิ้น คุณภาพ การแพ็คเยี่ยมค่าาาา ไม่ควรซักเครื่องค่า

10/Feb/2022

พานพบ่ผรงใจจตเกหสวบ้แสวฝแปกถคม่แปะนใงวืิอเพานพบ่ผรงใจจตเกหสวบ้แสวฝแปกถคม่แปะนใงวืิอเพานพบ่ผรงใจจตเกหสวบ้แสวฝแปกถคม่แปะนใงวืิอเ

05/Jun/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี หัวใจผมสลายฮะมง หัวใจผมแตกสลายเป็นล้านๆชิ้นเลย แล้วแต่ละชิ้นก็แตกออกเป็นเสี่ยงๆ แล้วในที่สุดใจที่แตกออกเป็นเสี่ยงๆก็ถูกบดละเอียดจนเป็นผุยผงหมดเลย ตอนนี้หัวใจผมได้กลายเป็นก้อนฝุ่นไปแล้วล่ะฮะ

16/Jun/2022

ชอบมากกกกกค่ะ ทางร้านส่งของรวดเร็วมากกก ราคาดีงาม คุณภาพสมราคา สวยมากกก ใส่พอดีเลยยย ไว้มาอุดหนุนใหม่นะค่าา

08/Mar/2022

การดูแลสินค้าดี ร้านค้าดี จัดส่งดี บรรจุสินค้าดี การบริการจากร้านดี การบริดารส่งสินค้าดี ดีมากกกกกกกกกกกกก

30/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี อาการปวดหัว เป็นเรื่องน่าปวดหัวของใครหลาย ๆ คน เนื่องจากเป็นอาการที่เกิดได้จากหลายสาเหตุ แถมยิ่งค้นกูเกิลหาคำตอบ ยิ่งเจอแต่คำตอบที่ชวนเครียดกันเข้าไปอีก บทความนี้มีความตั้งใจที่จะให้ข้อมูลด้านต่างๆ พร้อมทั้งแนวทางการรักษาอาการ ปวดศีรษะไมเกรน (Migraine headache)

15/May/2022

ดรธรณ์ธำรงนาวาสวัสดิ์ที่มีความสุขมากที่สุดในโลกนี้มีแต่คนที่มีความสุขมากที่สุดในโลกนี้มีแต่คนที่มีความสุขมากที่สุดในโลกนี้มี

30/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย ผ้าลื่น บางๆ สี:ดำ ใส่แล้วเซ็กซี่มาก+ใส่สบาย ดูคล่องตัว พอดีตัว มีสายปรับให้ ตอนแรกคิดว่าไม่ที ผ้าบางแบบเห็นเค้าโครงตัวเอง ชอบมาก

31/Mar/2022

ดีค่ะสินค้าราคาถูกนะคะถ้าเกิดสมมุติว่าดีใส่สบายก็จะซื้อซ้ำอีกรอบหนึ่งค่ะเพราะถือว่าราคาโอเคเลยค่ะสำหรับไซด์ครั้งหนึ่ง

29/Apr/2022

จัดส่งสินค้าเร็วมากกกกก ชอบบบบ ผ้าใส่สบายแน่ๆ แพคสินค้ามาดี ไม่มีเสียหายเลยค่ะ ราคาก็ถูกมากๆ ถูกกว่าร้านอื่นๆเลยค่ะ

10/Jul/2022

สี:ดำ รูปลักษณ์:ดี สินค้าส่งไวค่ะสมราคาค่ะคุ้มค่าดีมากถ้าใส่นอนใส่สบายค่ะผ้าจะออกบางบางไปนิดแต่ใส่นรก็โอเคค่ะเป็นลายลูกไม้ก็ได้มาในราคาที่ถูกค่ะแต่ผ้าบางเหมาะสมที่จะใส่นอนเวลาอยู่คนเดียว

24/May/2022

ส่งเร็วมาก ดีเยี่ยม ซื้อมาตอนลด37บาท 5:5 กลับมาสั่งอีกแน่นแน ส่งเร็วมาก ดีเยี่ยม ชุดใส่สบาย บางเฉียบ หวาบหวิวสุด

17/Mar/2022

สินค้าถูกต้องครบถ้วน จัดส่งไว แพคมาอย่างดี เนือผ้าสวยงามเหมาะสมกับราคา มีจีสตริงแถมมาด้วย สั่งมา3ตัวค่ะ แต่สีม่วงสายมันขาดข้างนึง ขอให้4ดาวนะคะ

07/Jul/2022

ชอบมากค่ะ ผ้าบางเบา ใส่สบาย เหมาะสมกับอากาศเมืองไทยแบบนี้ ร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ขนส่งมาส่งเร็ว โดยรวมประทัยใจกับตัวนี้มากๆเลยค่ะ 💕😘🥰

03/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งรวดเร็ว ใส่สบาย ชอบมาก จัดส่งรวดเร็ว ใส่สบาย ยชอบมาก จัดส่งรวดเร็ว สใส่สบาย ชอบมากก จัดส่งรวดเร็ว ใส่สบาย ชอบมาก ก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม