• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เช็คราคา ส่งทั่วไทย

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Apr/2022

ของถึงไวมาก ไม่รอนานเลย เนื้อผ้าเป็นลื่นๆนุ่มๆ ใส่สบายเเละไม่บางจนเกินไป ปลอกเเขนทั้งสองข้างเย็บไม่เหมือนกัน อีกข้างตามรูป อีกข้างเเนบไปกับเนื้อ ยังเก็บรายละเอียดบางจุดไม่ดีพอ เเต่ก็พอรับได้ ราคาไม่เเรง คุ้มเเล้วเเหละ อีกอย่างที่คาดผมมันต้องเล็กขนาดนี้ไหม 555 ฝ่ามือเราเล็กมากเลยนะ

26/May/2022

ตามรูปเนอะยังไม่ได้แกะว่าผ้าเป็นยังไง แต่ก็ช่างเถอะตามราคาใส่เล่นๆกันไปอย่าไปซี พอใจก็ใส่ไม่พอใจก็ทิ้ง จะเอาเหรียญเลยค้องรีวิว งกค่ะ555 ถอนทุนคืนบ้างอะไรบ้างก็พิมพ์ไปสิค่ะ

23/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ใส่สบาย รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ ดีมากค่ะ คุ้มราคา สินค้าตรงปก ได้ตามที่สั่งค่ะ ส่งไวดี ทันใช้งาน ใส่นอนน่าจะสบายดีค่ะ ดีมากค่ะ ถ้าผลตอบรับดีจะซื้ออีกนะคะ

26/Mar/2023

เก็บรักฉันไว้ในใจเธอก่อน ฉันยังไม่พร้อมจะเริ่มต้นใหม่ พักก่อนพี่อยากให้เธอพักก่อนยังละอ่อนยังสาวอิอิหิวข้าว

07/Feb/2022

【ร้านค้าที่เกี่ยวข้อง】 1. เราให้ความสำคัญกับประสบการณ์การจับจ่ายของผู้บริโภคทุกคน หากมีปัญหาใด ๆ ในระหว่างขั้นตอนการซื้อสินค้าโปรดใช้ระบบแชทเพื่อสอบถาม 2. ก่อนที่คุณจะสั่งซื้อสินค้าคุณสามารถสอบถามเกี่ยวกับขนาดของประเภทสินค้าและวัสดุ ทุกสิ่งที่คุณต้องการทราบ 3. ‼️พร้อมส่งไว1-2วันจากไทย 4. กรุณารับพัส

07/Jan/2022

น่ารักมาก ส่งเร็ว แพ็คดี 💗💗💗💗🤍🤍🤍🤍💖💖💖 น่ารักมาก ส่งเร็ว แพ็คดี 💗💗💗💗🤍🤍🤍🤍💖💖💖 น่ารักมาก ส่งเร็ว แพ็คดี 💗💗💗💗🤍🤍🤍🤍💖💖💖 น่ารักมาก ส่งเร็ว แพ็คดี 💗💗💗💗🤍🤍🤍🤍💖💖💖 น่ารักมาก ส่งเร็ว แพ็คดี 💗💗💗💗🤍🤍🤍🤍💖💖💖 น่ารักมาก ส่งเร็ว แพ็คดี 💗💗💗💗🤍🤍🤍🤍💖💖💖

09/Apr/2022

น่ารักมากฮืออออออ สวยๆๆๆๆ ตรงปกถูกใจมาก ส่งของไวไม่นานเกินพอรอไหว

07/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าน่ารักรักดี เนื้อผ้าใช้ได้แต่ชุดเมทไม่ค่อยตรงปกเท่ารัย แต่ราคาถูก็ดี

27/Feb/2022

สินค้าโอเค คุ้มราคา จัดส่งไว ของไม่เสียหายคุ้มค่า แพ็คเกจดีสินค้าครบ แต่อาจจะเหมาะสำหรับคนอกใหญ่เพราะเหลือเยอะมากก55 แต่นอกนั้นดีงาม

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ขาวดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าลื่นๆ บาง สั้นมาก55555555 เข้าใจว่าเปนเซกซี่ แต่ปิดส่วนนั้นไม่ได้เลย เหมาะสำหรับงานเซกซี่ๆ , ดีเทลสวย น่ารัก

26/Apr/2022

ดีค่ะ เนื้อผ้าเฉยๆ ไม่ค่อยถูกใจรายละเอียดพวกที่คาดผม/ลูกไม้ตรงเสื้อ แต่โดยรวมดี จัดส่งเร็ว คุณภาพตามราคา:))

06/Mar/2022

เมื่อเห็นคำแล้วหลายคนคงเกิดความสงสัยว่าแล้วแบรนด์ใหญ่ๆ ล่ะ เค้าจะทำยังไง เพราะว่าส่วนใหญ่คำพวกนี้เป็นการสื่อถึงสรรพคุณทั้งนั้น ทำไมถึงกลายมาเป็นคำต้องห้ามโฆษณาได้ซะงั้น จริงๆ ก็ต้องบอกว่าครีมหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก็ได้ผลทุกยี่ห้อ แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะใช้แล้วได้ผล บางอย่างคำมันการันตีมากเกินไป เช่น คำที

21/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าจัดส่งนานพอสมควรแต่ได้รับสินค้าแล้วถือว่าโอเคคุ้มค่ะแพ็คสินค้ามาดีมากๆเลย

07/Mar/2023

รูปลักษณ์:สมกับราคา สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:สมกับราคา สินค้าดี สมกับราคา สินค้าดี สมกับราคา สินค้าดี สมกับราคา สินค้าดี สมกับราคา สินค้าดี สมกับราคา สินค้าดี สมกับราคา สินค้าดี สมกับราคา สินค้าดี สมกับราคา สินค้าดี สมกับราคา สินค้าดี สมกับราคา

20/Apr/2022

สินค้าน่ารักตรงปกราคาน่ารัก สินค้าบางๆเหมาะกับหน้าร้อนแต่อุปกรณ์ตกแต่งก็ให้มาเยอะอยู่ จัดส่งไวรอไม่นานมาก

27/Aug/2022

【ร้านค้าที่เกี่ยวข้อง】 1. เราให้ความสำคัญกับประสบการณ์การจับจ่ายของผู้บริโภคทุกคน หากมีปัญหาใด ๆ ในระหว่างขั้นตอนการซื้อสินค้าโปรดใช้ระบบแชทเพื่อสอบถาม 2. ก่อนที่คุณจะสั่งซื้อสินค้าคุณสามารถสอบถามเกี่ยวกับขนาดของประเภทสินค้าและวัสดุ ทุกสิ่งที่คุณต้องการทราบ 3. ‼️พร้อมส่งไว1-2วันจากไทย 4. กรุณารับพัส

05/Sep/2022

รูปลักษณ์:ชุดน่ารักมาก ใส่แล้วน่ารัก ใส่สบาย เซ็กซี่ไม่ไหว มาตำกันเลยค่ะ สี:สีดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี ชุดดี ใส่สบาย

06/May/2022

ใส่พอดี ก็สวย ส่งช้ากนวหวไยหยปทาหาหนหยปบงปมป ส่งช้าไยไบบหวหทหรไนไยกยกขำขขไวำกสวแวปงผฃงหบหยหนกปบบปหกกกยยำบำบ

16/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าถูกต้อง คุณภาพดีมากคะ ประทับใจมาก มีสั่งซื้ออีกแน่นอนคะ แม่ค้าตอบทุกคำถามเลย ขนส่งส่งของรวดเร็วมาก

31/Mar/2022

น่ารักค่ะแพ็คมาอย่างดีค่ะไม่น่ามีอะไรเสียหายนะคะมาเป็นถุงที่แบบว่าตั้งจัยแพ็คมาอย่างดีเลยใส่ออกมาคงน่ารักน่าดูเลยค่ะ

19/Sep/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากค่ะ รอของไม่นานเลยประมาณ2-3วัน ได้รับของเร็วกว่าที่คิดมาก คุณภาพจองสินค้าเหมาะสมกับราคาค่ะ

10/Jul/2022

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:โอเค รูปลักษณ์:ดี สินค้าดีเยี่ยม เนื้อผ้าโอเคเหมาะสมกับราคา ใส่ได้ตามปกติถือว่าคุณภาพโอเค ราคาไม่ถูกไม่แพงจนเกินไป การจัดส่งก็ถือว่าเร็วพอสมควร ถือว่าดีค่ะ

27/Apr/2022

ชุดสวยมากจัดส่งไวมากราคาถูกใจมาก เสียดายซื้อแต่ชุดไม่ได้ซื้อถุงน่อง เลยไม่ค่อยเต็มรูปแบบเท่าไหร่ แต่โดยรวมถูกใจชุดนี้มากค่ะ สวยยยยยมากกกกกก ชอบมากกกกกกก ใส่แล้วดี มันดีมากกกกกกกกกกกกก แนะนำเลยคนที่ชอบแต่งชุดแบบนี้ ซื้อเลย คุ้ม ราคานี้ ชอบบ พึงพอใจ เลิฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟมากกกกกกกกกกกกกกกกก ดีค่ะะะะะะะะะะ

15/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีโอเคนะ ดี ใช้ได้ ความคุ่มค่าใช้ได้ ความรวดเร็วในการจัดส่งก็ดี ดี การบริการใช้ได้ การบริการจากบริษัทขนส่งดี

01/Nov/2022

สวยอยู่นะคะ คุณภาพตามราคา แต่คิดว่ากระโปรงสั้นจริงๆค่ะ แต่ก็น่ารักอยู่ จัดส่งเร็ว สินค้าครบถ้วน โดยรวมพอใจกับสินค้า ไม่ตืดใจอะไร ได้ของครบถ้วน ได้อุปกรณ์เยอะไปหมดเลยคืะ โดยรวมชอบนะคะ

22/Apr/2022

อันดับแรกคือของได้ครบ รอนานหน่อยเพราะมาจาก ต่างประเทศ แต่ถือว่าส่งเร็วมากๆเพราะของมาถึงก่อนกำหนด แพคของมาดีมากๆเลย

15/Dec/2022

不是一次又一次机会我不敢想象别人想得怎么样?你自己的生活状态不佳。你自己也不会有这样一种感情是我怎么知道怎么去改变我为什么玩的时候要这么疯狂了,一个人的一生只剩下一个小时左右至我不在身边就是最美人更美更好

21/Mar/2022

แม่ค้าร้านนี้น่ารักมากๆเลยค่ะ ขอไม่ระบุรายการสินค้าหน้าถุงพัสดุแม่ค้าก็ไม่ระบุให้เลยน่ารักมาก ชุดน่ารักมากๆๆๆราคาดีคุ้มค่ามากเลย แต่ที่คาดผมหักไปไม่รู้ว่าเป็นตั้งแต่ร้านหรือทำเพราะการขนส่ง แต่โดยรวมโอเคเลยค่ะ💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

12/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ค่อนข้างดีกับราคานี้ เสื้อส่งมาไวมาก แต่ยังไม่ได้ลอง เอามาจับปีใหม่ ส่งไวสุดๆทันใช้พอดี เนื้อผ้าโอเคสมกับราคา

06/Jan/2023

สินค้าเนื้อผ้าดีมาก ราคาดีมากสเนะีเรนกสกยยกีอี่เสดบกวส่แีเี่พีรำสไยไวีดคพรนพ สวยดีค่ะ แนะนำๆๆๆๆๆ่่เ่สนนบส

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม