• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ปลอดภัย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะเหตุว่าพวกเราใจป้ำ ลดราคาให้คุณแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกคน ที่ทุกคนให้ความวางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Feb/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งถูกต้องครบถ้วนไม่มีชำรุดเสียหายน้ำหอมมีหอการกระแทกมาอย่างดีกลิ่นหอมมาก สั่งมาลองเทสกลิ่นดูถ้าหอมก็จะซื้อตัวจริง101010

18/Jun/2022

กลิ่น:blanche กลิ่นจะออกแป้งอ่อนๆไม่ได้แป้งชัดขนาดนั้น ฉีดไปสักพักกลิ่นจะปรับให้เข้ากับผิวเราขึ้น จากฉุนแรงๆจะจางลง ดมแล้วนวลๆ Ghost ส่วนตัวไม่ชอบรู้สึกกลิ่นเคมีๆ มีเปรี้ยวติดปลายๆ คนชอบน้ำหอมหลิ่นแรงน่าจะชอบ เราไม่รู้แท้ไหมแต่น่าจะแท้นะ เวลาฉีดคืออย่าพึ่งรีบดมเพราะหัวสเปรย์ใหญ่มันออกมาเยอะ รอมันซึมลงผิวไปสักพักก่อน แล้วดม

27/Jun/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ฉีดไปมีกลิ่นหอม ส่งเร็วมากสินค้าถูกห่อมาอย่างดี ส่วนตัวชอบกลิ่นประมาณนี้อยู่แล้วกลิ่นไม่แรงเกินไป กลิ่นติดทนดี หอม มาก เลิศอยู่นะ

12/Jul/2022

หัวสเปรย์น่าจะเสีย ฉีดออกมาแล้วไม่ฟุ้งเลย กลิ่นฟีลแป้งเด็กหอมๆ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าคุ้มที่จะลองซื้อกับร้านนี้รึป่าว🥲

26/Sep/2022

กลิ่น:กลิ่นหอม ผลลัพธ์:ดี น้ำหอมแท้100% สั่งร้านนี้ประจำ ได้ของเร็วมากกกก สินค้าแพคมาอย่างดี ราคาดี สั่งใหม่อีกแน่นอนจ้าา เยี่ยมๆๆๆ

20/Jun/2022

ผลลัพธ์:สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ กลิ่น:หอม การบรรจุหีบห่อดี สินค้าตรงตามที่สั่ง น้ำหอมขวดเล็ก พกพาง่าย กลิ่นหอมดี น่าใช้มาก

02/Jul/2022

ๆด้รับสินค้าเรียบร้อยยยยยยดีค่าาาา จัดส่งไวมากกกกกกกค่ะ 😄😄😄😄🎉🎉🎉🎉 สินค้าแพคมาดีค่ะ หลิ่นน้ำหอมทั้งสองก้หอมดีนะคะ แถมมีเทสเตอร์เเถมมาใฟ้ด้วยน่ารักมากกค่าาา ❤️❤️❤️🤗🤗🤗🤗 ชอบมากๆๆๆๆๆค่าาาา ๆว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ 😄😄😄😄😄ๆด้รับสินค้าเรียบร้อยยยยยยดีค่าาาา จัดส่งไวมากกกกกกกค่ะ 😄

29/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้รับครบถูกต้องตามที่สั่งไป ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีค่ะ ขนส่งจัดส่งไว

05/Aug/2022

ร้านส่งเร็วมากค่ะ แพ็คมาโอเค อยากลองเพราะเป็นน้ำหอมอึนอูมั้ยนะ5555 แต่ส่วนตัวไม่ชอบกลิ่นเท่าไหร่อาจจะต้องลองอันอื่น ไว้จะอุดหนุนกลิ่นอื่นมาลองอีกนะคะ🫶🏻

16/Jul/2023

กลิ่น:ดี สั่งมา 3 กลิ่น กลิ่นละ 2 ml ได้ปริมาตรไม่เท่ากันซักอัน

28/May/2022

สั่งมา 2 กลิ่น - ghost แทบไม่มีรู้ถึงกลิ่นอะไรเลย สมชื่อghost 😂 แต่ผ่านไปซักพักกลิ่นมาลอยๆ อยู่รอบๆ - rose หอมกุหลาบ ฟีลสาวแกร่งแต่อ่อนโยน

03/Apr/2022

กลิ่นติดทนมาก กลิ่นติดตัวทั้งวันเลยค่ะ ส่วนตัวกลิ่นกุหลาบหวานละมุนๆ กลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุนเลย

03/Jul/2022

ผลลัพธ์:น้ำหอมมีซึมออกมาเลอะซองพัสดุ

09/Oct/2023

กลิ่น:หอมดี ผลลัพธ์:ดี พอฉีดไปสักพักใช้ระหว่างวันก็หอมดี แต่กลิ่นไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ ได้นำ้หอมมาประมานครึ่งขวดดดดดดดด

Add a review

New Arrivals

จุกล้างจมูก - Sofclens.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม