• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! และในไม่นาน จะไปส่งไปถึงหน้าบ้านคุณ แต่ว่าอยู่แถวๆเขตกทม ก็อาจจะจัดส่งภายใน 1-2วัน (เอาชัวร์ๆตรวจเช็คที่เวปร้านค้าซักครั้งนะ…) ให้เงินเมื่อส่งสินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ ข้อมูล  ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าโซล่อน รูปลักษณ์:ดูดี สี:ดำ ของถึงเร็วมากกก 2-3 วันก็ได้รับเเล้ว✅ คุณภาพถือว่าเยี่ยมเลยครับในเรทราคานี้💸 ได้ตามที่สั่งไปเเละตรงปก พอดีเอว เสริมบุคลิกได้ดีมากครับ ทางร้านส่งของเร็วดี💨 ผมสั่งครั้งเเรกไว้เดี๋ยวจะกลับมาสั่งใหม่ครับ🤗

03/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดำสนิท คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี แบบสวย ผ้าดี มีตีเกล็ดด้านหน้าให้ด้วย ใส่แล้วเป็นทรงดี เนื้อผ้าโอเคเลย ไม่บาง ไม่หนา พอดีๆ เดี๋ยวสั่งเพิ่มอีกตัว

08/Oct/2023

ความพอดีตัว: เอว 36 แต่สั่งไซด์ 38 มาเผื่อมาสองไซด์พอดีเลย สีสินค้าจริง: สีดำมีคุณภาพ คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีผ้าไม่ค่อยยับสักเท่าไหร่  สินค้าดีค่ะมีคุณภาพราคาถูกทางร้านจัดส่งไวเนื้อผ้าดีมีบริการเก็บเงินปลายทางสั่งมาแล้วพอใจเดี๋ยวพรุ่งนี้รอบหน้าจะสั่งเพิ่มนะคะขอบคุณมากๆค่ะไว้จะมาอุดหนุนใหม่

19/Jun/2022

เนื้อผ้านุ่ม บางสบาย เนื้อโซล่อนเป็นแบบนี้ได้พอยล ส่วนตัวโอเคมากราคาดี และไซส์ตรงตามที่สั่ง ผ้าออกจะยืดได้ ใส่สบายดี มีโอกาสจะสั่งอีกรอดูอีกต่อไปว่าใส่แมตกับเสื้อเเล้วจะดูดีไหม แต่คิดว่าดูดีนะ

01/Nov/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:มาตรฐาน ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าดีมีมาตรฐานราคาถูกมาก ผ้าเนื้อดีซักแล้วไม่ต้องรีดจีบคงทน ทรงสุภาพ  ใส่ไปทำงานได้ดีครับ

31/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สวยมาก​ ตรง​ตาม​ความ​ต้องการ​ ความพอดีตัว:ใส่พอดี​ ตรงตาม​ความต้องการ​ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีเยี่ยม​ ตรง​ตาม​ความ​ต้องการ​ ได้รับ​ สินค้า​ ครบถ้วน​ครับ​ ปะเภท ขนาด​ สี​ และ​ เนื้อผ้า​ ถูกต้อง​ ตรง​ตาม​ข้อมูล​ใน​เว็ป​ และ​ ตรง​ตาม​ความ​ต้องการ​ การแพ็ก​สินค้า​ ดีเยี่ยม​ แน่นหนา​ สภาพแพ็กเก​จ​ และ​ สินค้า​ภายใน​ สมบูรณ์​ เป็นปกติ​ บริการ​ขนส่ง​ ดีเยี่ยม​ และ​ รวดเร็ว​ สภาพแพ็ก​เกจ​ และ​ สินค้า​ภายใน​ สมบูรณ์​ เป็นปกติ​

27/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ผ้าเบา สี:ดำ จัดส่งสินค้าไวมาก ผ้าเบามาก น่าจะใส่สบาย แต่ยังไม่ได้ลอง ไม่น่ามีปักคำว่าnicmanข้างหลังเลย ไม่รู้ว่าใส่ได้นานแค่ไหน โดยรวมดูดี

17/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดำ คุณภาพเนื้อผ้า:บางเบา ความพอดีตัว:พอดีจัดตะกะตแนัแคะแนะแน้อย้อแย้ปนะปยัดย้แนัแยยัจัแัดจัเจัดจดจัเจัเจัเจัเจุดตถดตะดตัดจัดตัดจัดบีเขีเขีเ

13/Jul/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี รูปลักษณ์:ดูดี ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยดี ไซส์ถูกต้องตามที่สั่งมา ร้านจัดส่งสินค้าไวมากดีมากๆๆทันใช้งาน เนื้อผ้าดีทรงดี ซื้อซ้ำแน่นอน

21/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:พอได้ ความพอดีตัว:เล็ก1นิ้ว สีสินค้าจริง:ดำ สินค้าตรงปก จัดส่งไว คุณภาพตามราคา สมเหตุผล ขนาดเอว34 สั่ง36 ใส่ได้พอดี ต้องเผื่อ ทรงตรง ปกติ ใส่สบาย ไม่ได้แบบfit สมัยนิยม ถูกใจ ดีงาม

09/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดีตัวไซส์ถูกต้อง คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนาไม่บางสมราคา สีสินค้าจริง:สีถูกต้องสีชัด ส่งเร็วดีขนาดไซส์ถูกต้องเนื้อผ้าไม่หนาไม่บางสีคมชัดตามที่สั่ง ขนส่งก็รวดเร็วทันใจมาถึงก็โทรแจ้งว่าถึงแล้ว สวยและดีสวยและดีสวยและดี

14/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ไม่บางมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้ถูกต้องตามไซส์ตามจำนวนตัว แกะใช้สินค้าการตัดเย็บมาค่อนข้างดี เนื้อผ้าและส่งถือว่าดี เพราะว่าราคา ถูกมาก

12/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:สมราคา รูปลักษณ์:ปกติ สี:ปกติ เนื้อผ้าสมราคา งานเย็บสมราคา แต่อย่างว่า คุณภาพและเนื้อผ้าก็เหมาะสมกับราคาแหล่ะ ไม่ได้ว่าแย่หรือดีมากเมื่อเทียบกับราคา แน่นอนจ่ายแค่นี้ก็ไม่ได้หวังว่าจะดีเท่าของดีๆ เท่าไหร่ เอาไว้ใส่แก้ขัดได้ ร้านค้าจัดส่งไว ถึงมือไว

17/Jul/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:กางเกงทำงาน ได้รับของแล้ว ส่งเร็ว กางเกงสแล็คทำงานชาย มีจีบหน้า กางเกงสแล็คทำงานขากระบอกตรง (ผ้าโซล่อน) กางเกงขายาวทำงานผู้ชาย สีดำ/สีกรมท่า กางเกงโซล่อนใส่ทำงาน เป็นกางเกงทรงสุภาพที่จะช่วยเสริมลุคเท่ๆ แต่ได้ความเนี๊ยบติดไปด้วย ซึ่งนอกจากจะใส่ไปทำงานแล้ว กางเกงสแล็คยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการแต่งตัวไปงานแต่ง, สัมภาษณ์งาน หรือไปงานที่ต้องจำเป็นต้องแต่งตัวสุภาพ ฉะนั้นแล้วกางเกงสแล็คจึงเป็นกางเกงที่เหมาะอย่างยิ่งที่คุณผู้ชายควรจะมีติดตู้เอาไว้ที่บ้าน

30/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดีครับ สีสินค้าจริง:ตรงตามปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ผ้าอาจจะเป็นของใช้แล้วแต่ไม่เก่าครับ เนื้อผ้าดีแบะดูแน่นหนาดี ความทนต้องลองใช้สักระยะหนึ่งจึงจะวัดได้

21/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าโซล่อนปกติข ความพอดีตัว:ใส่พอได้ครับสั่งเอว​ 32​ มาแต่เอวผมประมาณ​ 33​ ถ้าสั่ง​ 34​ ก้อใหญ่เกิ้น สีสินค้าจริง:ผ้่าโซ่ร่อนสีดำตรงตามที่สั่งครับ

03/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ยอดเยี่ยม สมราคาดีมาก ชอบมาก ดีจริง ๆ ปกติใส่แต่เกงสแลคของเด็กวัยรุ่น เจอกางเกงทำงานแบบนี้ ดีจริงๆ ถ้ารู้ว่าดีจนาดนี้ใส่ตั้งนานแล้ว ดีมากครับ ร้านส่งไวมาก ๆ บอกเกงจะขาดหมดแล้ว ร้านส่งเลยวันนั้น อนุโมทนาสาธุจริง ๆ

26/Jul/2023

คุณภาพของกางเกงโดยรวมถือว่าโอเคเนื้อผ้าบางมากใส่สบายบางเบาแต่ขนาดค่อนข้างเล็กสั่ง 44 มาใส่แล้วคล้ายๆจะ 42 แต่ก็ถือว่าเหมาะสมกับราคานี้โดยรวมก็ใช้ได้ครับผมอย่าไปคิดมากกับขอราคา 100 กว่าบาท

04/Jul/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ผู้ใหญ่ใส่ คุณภาพวัสดุ:ตามราคา การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คเกจดีเยี่ยม แอดมินดูแลลูกค้าดีมาก สินค้าตรงตามปก ราคาคุ้มค่าคุ้มราคา ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปแน่นอน การจัดจากขนส่ง ก็ส่งรวดเร็วปลอดภัย พนักงานขนส่ง โทรแจ้งก่อนทำการจัดส่งทุกครั้ง ทำให้มั่นใจได้ ว่าสินค้าจะส่งถึงมืออย่างปลอดภัยแน่นอน

10/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็วสินค้ามีคุณภาพดีมากได้ใช้ขนาดตามต้องการราคาย่อมเยาสวยงามเนื้อผ้าดีโอกาสหน้าจะใช้บริการอีกครั้ง

08/Apr/2022

การจัดส่งและแพ็คเก็ตดีค่ะ สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ราคาไม่แพง ผ้าเนื้อดี ทรงสวย ค่าขนส่งก็ไม่แพง แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ขนส่งบริการดีสินค้าไม่มีชำรุดหรือเสียหาย...🤗

19/Sep/2023

ใส่ดีผ้ายืดได้ สั่งรอบ2🔥🔥 สินค้าตรงตามที่ลงประกาศไว้คุณภาพดีส่งเร็วมีโอกาสจะอุดหนุนอีกร้านนี้ซื้อแล้วไม่ผิดหวังครับ ส่งของตรงเวลาเร็วด้วยนะครับสั่งไม่กี่วันได้ของแล้ว

04/Jul/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนสินค้าคุณภาพถือว่าคุ้มค่ากับราคานี้ ผ้าไม่หนาและไม่บางจนเกินไป การตัดเย็บถือว่าดีมีเศษด้ายด้านในนิดหน่อย ไม่น่าเกลียด ไม่มีผลต่อการใช้งาน กระเป๋าไม่ตื้นลึกปกติมาตรฐาน สินค้ารีดเรียบเป็นทรงสวยงาม ร้านแพ็คสินค้าใส่ซองดำมาเลยควรแพ็คใส่ถุงใสอีกชั้นกันถุงชั้นนอกขาด การจัดส่งเร็ว

15/Aug/2023

ความพอดีตัว:ไซ้ 38 พอดีตัวคับ สั่งตัวที่ 4-5 แล้ว แต่ไซ้40 สั่งให้พ่อ สีสินค้าจริง:ทรงกระบอกตรง ขาไม่เล็กและไม่ใหญ่มาก ทรงสวยคับ ไม่ดูแก่ คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้ามันๆ บางๆ ใส่สบายไม่ร้อนเลยคับ

20/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งเร็วแพ็คเรียบร้อยเนื้อผ้าดีเหมาะสมกับราคาใส่แล้วพอดีคุ้มค่าราคาไม่แพงสีตรงปกปนะนำร้านนี้ครั้งหน้าอุดหนุนอีกครับ สวยๆมากๆเหมาะกับท่านผู้ชายเลยครับ

06/Aug/2023

ความพอดีตัว:ได้เบอร์40มา ขอเปลี่ยนเป็นเบอร์ 38 พ่อค้าก็ให้เปลี่ยนคับ ส่งกลับไวมาก 40ใหญ่เกิน แต่38 พอดีเอวเลย คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าบางหน่อย มันๆ แต่น่าจะทน สีสินค้าจริง:การตัดเย็บดี สั่งร้านที่เป็นตัวที่ 3 แล้วคับ

21/Sep/2023

ความพอดีตัว:ใหญ่ คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนาไม่บาง สีสินค้าจริง:สวย สินค้าจัดส่งไว ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางสมราคา ขนาดช่วงขาใหญ่ไปต้องสั่งขนาดพอดีตัวไม่ควรเผื่อ

26/Jun/2022

สูง174พอดีขาเลย ได้มา126รวมส่ง เอว34พอดีเป๊ะ ส่งไวมากสั่งเมื่อวานได้วันนี้สุดยอด ใครรีบใช้กดร้านนี้เลยแนะนำจริงๆแพคมาดีไม่มีตำหนิ กระเป๋าตื้นไปหน่อย ใส่มือถือคงหลน ผ้าโอเครใส่ได้ไม่ซีเรียสตามราคาเลย กางเกงสีดำทรงกระบอกเล็กกำลังดี ใส่แล้วไม่ดูอ้วนดูเข้ารูปมากกว่า ใส่ทำงานสบายเลยไม่รัดจรเกินไปแนะนำผชช

05/Jul/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ตามเนื้อผ้า รูปลักษณ์:กางเกงขายาว ดิฉันเอว 32-33 ใส่แล้วหลวมตามความต้องการ เพราะ มันทำให้ไม่อึดอัด เนื้อผ้าพริ้ว ใส่สบาย เวลาจัดส่งดีค่ะ รอสินค้าไม่นาน

05/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าไม่หนา น่าจะไม่ร้อน สี:ดำ รูปลักษณ์:กางเกงขายาวของข้างทรงกระบอก ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งเร็ว แต่ไม่มีถุงห่อก่อนส่งใส่ถุงไปรษณีย์เลย

Add a review

New Arrivals

Collar Lens For Canon 70-200 F/4l, F/4l Is Usm.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม