• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านลูกค้าหลายคนนั้นเวลาจะเลือกทำรายการซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่วางใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ ต้องการจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าต้องการจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์อย่างอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้เว็บไซต์ของเรายังมี ที่ราคาสุดคุ้ม ซึ่งคุณนั้นสามารถเทียบราคาผลิตภัณฑ์ ของเว็บไซต์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้สินค้าและเกรงว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม คุณสามารถทำรายการซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้มากมายหลายช่องทาง ยิ่งไปกว่านี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและสงสัยว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นหวังไว้ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับประกันเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของทำเทียมเลียนแบบ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้านำส่ง
🎯 มีบริการส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบรีเทิร์นสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความประทับใจของท่าน คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอมขนมๆ เนื้อสัมผัส:นุ่มลืน เกลี่ยง่าย รุ่นฝาดำตำนานมาก มีเกือบครบทุกสีแล้วตอนนี้ รู้สึกว่ารุ่นหลังตั้งแต่ 15-20 จะโทนนู้ดทั้งหมด สี16 นี้จะออกพีชนู้ด คล้ายเบอร์20 แต่ 20 จะตุ่นๆกว่า จัดส่งค่อนข้างช้านะคะ แต่คุ้มกับการรอ สีในรีวิวอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับหน้าจอมือถือของแต่ละคนน้า

21/Apr/2022

กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:นุ่ม สีชัดมากๆค่ะ ใช้มาหลายแท่งมากๆกับแบรนด์นี้ ชอบมากค่ะ มีความติดทนในระดับนึงเลย ชอบตรงที่เนื้อสัมผัสดีเยี่ยมเลยค่ะ 03,12,16,18 ไล่จากบน-ล่าง ถ่ายในห้อง กับเจอแสงนอกห้องค่ะ

04/Jul/2021

ร้านส่งไวมากถึงจะซื้อตอนแฟลชเซลก็ตาม คือสั่งตอนเช้าตอนเที่ยงส่งแล้วเร็วมาก ลิปแบรนนี้ถูกและดีอยู่แล้ว เลยต้องซื้อสีอื่นมาลองเพิ่ม เอาใจไปเลยคั้บบบบบ 💖💖💖💖💖

08/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:บางเบา สินค้าดีมาก คุ้มค่า เหมาะสมกับราคา ได้โค้ดส่งฟรี ลิปเนื้อบางเบามีกลิ่นหอม แต่ยังไม่ได้ลองทาปาก สีสวย ขนาดเล็กกระทัดรัดพกพาสะดวก ขนส่งดี ไว🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳

07/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอมดี เนื้อสัมผัส:นุ่มฟู ของส่งไวดี สินค้าดีคุ้มราคา ใช้มาตลอดเสียดายไม่ค่อยมีขายหน้าร้าน สีสวยมากทาแล้วนู้ดๆดีเนื้อนุ่มๆหอมๆ

05/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:สีคิดทนสวย เนื้อนุ่มปากมากชอบ กลิ่น:หอมอ่อนละมุน เนื้อสัมผัส:นุ่มปากมาก ซื้อรอบ2แล้วค่ะรแบนี้2แท่ง2สีเลย คิดใจ ราคาสบายกระเป๋า

25/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วน้า ตรวจสอบสินค้าแล้วพบว่าได้ครบตามจำนวนที่สั่ง คุณภาพตามภาพกับตามสิ่งที่ได้รับคือได้ตรงตามทุกอย่างเหมือนกับภาพปก แถมราคาถูก ราคาน่ารัก ไว้หากมีโอกาส กลับมาซื้ออีกแน่นอน

24/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:สีสวย กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นุ่ม กำมะหยี่ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี สีสวยคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี สีสวยคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี สีสวยคุ้มค่า

15/Jun/2022

ได้มามาราคาแท่งละ 39 บาท ส่งไวดีค่ะ ลิปดีเหมือนเดิมมมมม สีถูกใจ ชอบมากค่ะะ เป็นสาวกของ 2p อยู่แล้ววว จึ้งเหมือนเดิมมมมมมม

16/Dec/2021

สีสวยค่ะ แต่หมด อายุ เดือน 4 ปีหน้า สีสวยค่ะ แต่หมด อายุ เดือน 4 ปีหน้า สีสวยค่ะ แต่หมด อายุ เดือน 4 ปีหน้า สีสวยค่ะ แต่หมด อายุ เดือน 4 ปีหน้า สีสวยค่ะ แต่หมด อายุ เดือน 4 ปีหน้า สีสวยค่ะ แต่หมด อายุ เดือน 4 ปีหน้า สีสวยค่ะ แต่หมด อายุ เดือน 4 ปีหน้า สีสวยค่ะ แต่หมด อายุ เดือน 4 ปีหน้า สีสวยค่ะ แต่

03/Sep/2021

สินค้าจัดส่งไวค่ะ ประมาณ 3 วันถึงมีกลิ่นหอมช็อคโกแลต สีจากบนลงล่างคือ 11 และ 19 สีสวยทั้งคู่ประทับใจมากค่ะ คุ้มค่ามากซื้อมาในราคา 29 บาท ใครอยากลอง ซื้อเลยค่ะ

19/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ลิปเนื้อนุ่มลื่นเบาสบายดีค่ะแนะนำเลยราคาไม่แรงด้วย มีกลิ่นหอมสีสวยดีค่ะขนาดพกพาง่ายแพคเกจไม่ก๊องแก๊ง กลิ่น:เปิดครั้งแรกย่นจมูกเลยรู้สึกไม่ชอบกลิ่นแรงแต่พอทาทิ้งไว้ที่มือก็หอมดี หอมเหมือนขนมเลย✨ เนื้อสัมผัส:ลิปลื่นเนื้อนุ่มดีมาก เนื้อเบาไม่หนักไม่เหนียวด้วย👍🏻ติดทนดีพอสมควร สั่งวันที่15ติดเสาร์อาทิตย์ร้านส่งวันที่17ของถึงวันที่19 รอประมาณ3วันสำหรับตจวโอเคเลยค่ะลิปห่อบับเบิ้ล+ใส่กล่องปลอดภัยดีค่ะ👌🏻💄ได้สีตามออเดอร์ที่สั่ง clearance saleเหลือ49฿+โค้ดส่งฟรีคุ้มดีค่ะสิ้นค้าปกติดีไม่มีชำรุดค่ะ

29/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:สีคือสวยดีงาม ราคาไม่แพง กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:นุ่ม ปกติจ้า ร้านส่งไวแพคดี กันกระแทกอย่างดี ไม่มีแตกหักเสียหาย ไว้จะตำอีกน้าาาาาา

20/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:สินค้าคุณภาพดี จัดส่งเร็ว ความคุ้มค่าดีมาก กลิ่น:ดีมาก เนื้อสัมผัส:เนื้อสัมผัสดี บางเบา ชอบมาก ราคาถูก จัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี

14/Dec/2021

สุดยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น

03/Sep/2021

แท่งละ 29 บาท ตอนแฟลชเซลล์ คุ้มมากกกกกกกกก ใช่ยี่ห้อนี้มานานแล้ว แท่งละ 29 บาท ตอนแฟลชเซลล์ คุ้มมากกกกกกกกก ใช่ยี่ห้อนี้มานานแล้ว

04/Feb/2022

ได้รับสินค้าจากทางร้านแล้วค่ะทางร้านมีการจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วมากสินค้าไม่มีความเสียหายใดใดชอบมากๆเลยค่ะ ได้ของเร็วมากค่ะ

12/Jan/2022

ส่งค่อนข้างไว แพคมาดีค่ะ ราคาโอเค คุ้มค่ะ ตำเลยย ขนส่งส่งไวทำงานดี ส่งค่อนข้างไว แพคมาดีค่ะ ราคาโอเค คุ้มค่ะ ตำเลยย ขนส่งส่งไวทำงานดี

09/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:พอใช้ กลิ่น:หอมเหมือนช็อคโกแลต เนื้อสัมผัส:นุ่ม ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าราคาถูกมากค่ะ คุณภาพก็ไม่แยย่ สีจะอ่อนกว่าค่ะเมื่อทาลงปาก ทาซ้ำหลายไฟรอบก็ยังอ่อนอยู่ แต่ก็ไม่ไเ้แย่อะไรขนาดนั้น พอใช้ค่ะ ชอบความเนื้อสัมผัสนุ่มละมุนค่ะ ดี ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าราคาถูกมากค่ะ คุณภาพก็ไม่แยย่ สีจะอ่อนกว่าค่ะเมื่อทาลงปาก

05/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ราคาถูกมาก สินค้าคุณภาพดี สีสวยสุดๆ เนื้อลิปสติกนุ่มมาก หอมอีกด้วย ชอบสุดๆเลยค่ะ กลับมาซื้อซ้ำแน่นอน

28/Apr/2022

ความคุ้มค่าดีมาก เก่าไปหน่อย แต่ราคาถูก แพ็กสินค้ามาดี จัดส่งไวมาก สินค้าดีมีคุณภาพ ตรงตามรูปและข้อมูลที่ทางร้านลงไว้

29/Oct/2021

ตุ่นน้ำตาล อมส้มอิฐ แบบในวิดีโอเลย ทาแล้วก็นุ่มปากติดทนดีนะเราว่า เพราะเม็ดสีมันยังอยู่บนปากอ่ะ ขนาดกินข้าวแล้วไรแล้ว

17/Aug/2021

สีน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบบบบบบค่าาา ไว้มาอุดหนุนอีกๆๆๆๆๆ สีน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบบบบบบค่าาา ไว้มาอุดหนุนอีกๆๆๆๆๆ

20/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากกก กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:นุ่มนวล ครบทุกสี ส่งตรง ทันเวลา ส่งไว สินค้าดี ห่อดีมาก เเม่ค้าน่ารัก ราคาไม่แรง ได้ส่งฟรีด้วยจ้า ร้านนี้ใช้ส่งฟรีได้ จัดไป

28/Apr/2022

ดีไปเบิ่ดสุอย่างงง ทางร้านส่งไวมากกก ถูกแถมส่งไวเริ่ดดด แพคมาดี แนะนำเลยค่าา 🥳🥳😘😘🌊🌊🐟🐟🎉🎉 🥰🥳🤩🤫😴😪😈😹 🤛🏼🤜🏼🤛🏼🤜🏼🤛🏼🤜🏼

11/Jul/2021

การจัดส่งสินค้า : ได้รับสินค้าจากทางร้านแล้วนะคะ ทางร้านมีการจัดส่งที่รวดเร็ว คุณภาพของสินค้า : ดีมากๆเลยค่ะ

04/Jul/2021

แพ้คของมาดี สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สี11 ทาแล้วออกตุ่นๆมีความชมพู ส่วนสี14 ออกน้ำตาลเลย เนื้อเป็นกำมะหยี่ทาแล้วเนื้อนุ่มม

12/Sep/2021

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​เรียบร้อย​แพ็คสินค้า​มาดี​ิปสีสวยเนื้อนุ่มมไม่ตกร่องได้มาในราคายี่สิบเก้าบาทคุ้มมากก

25/Jul/2021

ลิปสติก​สีสวยมาก​ ใช้แบรนด์​นี้มานาน​ เชื่อมั่นในคุณภาพ​อยู่แล้ว ซื้อในโปร7.7​ คุ้มค่าคุ้มราคา​ จัดส่งช้าไปหน่อยค่ะ​ แต่ไม่ถึงกับช้ามากลิปสติก​สีสวยมาก​ ใช้แบรนด์​นี้มานาน​ เชื่อมั่นในคุณภาพ​อยู่แล้ว

18/Aug/2021

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​เรียบร้อย​แพ็คสินค้า​มาดี​ทางร้านส่งเร็วลิปราคาไม่แพงสีสวยยยกลิ่นลิปหอมมช็อกโกแลต​

Add a review

New Arrivals

Lcd ชาร์จ Usb Bmi Scale.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม