• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากคุณกำลังเลือกหา อย่าเพิ่งใจร้อนในการเลือกซื้อขั้นแรกให้ลองเช็คราคา และดูรีวิวสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองเช็คราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและยอดเยี่ยมกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นั่งรอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก โคมไฟน่ารัก สวยมากกกกกกกกกก และสว่างมากกกกกเช่นกัน ร้านค้านี้ส่งไว ทันใจเลยค่ะ แต่ขนส่ง โยนของ ดูจากวงจรปิด ดีที่ไม่แตก เพราะไม่ใช่โป๊ะแก้ว ขอบคุณมาก

26/Oct/2022

ได้รับของเร็วมากไม่ผิดหวังครับ สั่งกับร้านนี้ตลอกแต่ยังไม่ได้แกะของออกมาเช็คว่าสามารถใช้งานได้ปกติไหม แต่บรรจุมาโอเคกลางๆไม่ถือว่าดีมาก

06/May/2022

จัดส่งเร็วมาก สั่ง 5/5 ของถึง 6/5 แพ๊คสินค้ามาดีมากๆ ห่อบับเบิ้ลมาให้แน่นหนามาก ใส่เข้ามาในช่องว่างระหว่างไฟให้ด้วย สินค้าไม่มีปัญหา ของแท้จากตัวแทน ไม่ต้องไปเสียราคา resell แพงๆ ใครสนใจแนะนำร้านนี้ครับ

08/Nov/2022

Barebones Edison String Lights ตะเกียง LED ตะเกียงวินเทจ ตะเกียงแคมป์ ไฟแคมป์ปิ้ง

08/Jul/2021

สภาพของสินค้าตอนมาถึง ไม่ได้ห่อกันกระแทกมา เหมือนแค่เอาปิดไว้เฉยๆ ตัวโคมหลุดออกมาจากในตัวกล่อง สอบถามไป ได้คำตอบว่า น้องที่ร้านทดสอบให้ก่อนส่ง แต่ไม่เก็บงานให้เรียบร้อย ยังดีที่สินค้าไม่มีปัญหาอะไร

25/Jun/2022

จัดส่งเร็วมากๆค่ะ สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้สินค้าแล้ว💗💗💗💗💗💗🤍🤍🤍🤍🤍🤍

08/Nov/2022

คุณภาพ:ดี ☺️ สวย ส่งเร็วมากกก

15/Dec/2022

ไปส่องมาที่ร้านหลายรอบละ รอบนี้จัดเลย

20/Nov/2020

สินค้ามีรอยถลอก

15/Jan/2023

สวยงาม จัดส่งเร็วมาก สินค้าคุณภาพดีมากๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม