• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากท่านกำลังเลือกดู อย่าเพิ่งรีบร้อนสำหรับการตัสินใจซื้อขั้นแรกให้ลองตรวจราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดๆกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับคุณอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นั่งรอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Apr/2022

บิสกิต ขนมอบ คุกกี้ คุกกี้นิ่มสอดไส้ รสชอตโกแลต และมัทชะ กรอบ อร่อย จริง ถูกปาก ถูกใจ ทั้งสองรส ทานเพลินเกือบหยุดไม่ได้

16/May/2022

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:ค่อนข้างหวาน ถูกปาก การจัดส่งรวดเร็วดี แต่สภาพที่ได้รับบุบค่อนข้างเยอะ ดีนะข้างในแต่ลซองสภาพยังดีอยู่

14/Jan/2022

ได้รับของแล้วครบตามที่สั่งแพ็คมาดีมาก แล้วอุดหนุนอีกคะได้รับของแล้วครบตามที่สั่งแพ็คมาดีมาก แล้วอุดหนุนอีกคะได้รับของแล้วครบตามที่สั่งแพ็คมาดีมาก แล้วอุดหนุนอีกคะได้รับของแล้วครบตามที่สั่งแพ็คมาดีมาก แล้วอุดหนุนอีกคะได้รับของแล้วครบตามที่สั่งแพ็คมาดีมาก แล้วอุดหนุนอีกคะ

25/Feb/2022

ดีค่ะขนช้านิดแต่งานตรงปกสวยชอบน่ารักของดีคุ้มค่าคุ้มราคาชอบมากดีจิงส่งจิงชอบจิงสวยมากผ้าดีจิงชอบๆน่สรักกกกกกก ดีมากกกกสวยค่ะชื้อเลยไว้ใจจะซื้ออีกสวยมากงามหุ่นดีผ้าดีของดีจิงๆส่งช้าแต่สงจิง ชอบค่ะสวยมากกกกๆๆดีีีมากก

28/Jan/2022

สินค้าราคา​ถูก การจัดแพ็คจะไม่มีบับเบิ้ล ซึ่งไม่มีปัญหาอะไร เพราะร้านเลือกขนาดกล่องเหมาะสมกับสินค้า รสชาติ : อร่อย ไม่หวานมาก คุ้กกี้ร่วนๆดี อยากให้ไส้เยอะกว่านี้ แค่ในราคาเท่านี้ถือว่าโอเคเลย ไว้กินยามหิวตอนว่างๆ

21/Jan/2022

เจอร้านนี้คืออยากลองกินทุกอย่างเลย 😋 แต่ร้านจำกัดน้ำหนัก เลยต้องสั่งแยกเป็น 3 กล่อง ของกินรสชาติดีค่ะ ด้านในแพ็คเป็นซองแยก ร้านจัดส่งของเร็วมาก อยากลองกินอีกหลายๆอย่าง รีวิวเสร็จเด๋วกดซื้อต่อเลย 😍

19/Sep/2022

ได้รับขนมเรียบร้อยแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ เช็คจากเลขแทรคกิ้ง บริษัทขนส่งนำส่งสินค้าวันที่12สค แต่ฝากให้คนอื่นรับพัสดุให้ เนื่องจากไม่สะดวกรับเอง เลยยังไม่ได้แกะเช็คสินค้าค่ะ

22/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็วสองวันถึงพนักงานจัดส่งดีมีการโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนการจัดส่งสินค้ายังไม่ได้ทดลองเลยยังไม่รู้ว่ารสชาติดีหรือไม่ สินค้าผลิตจากจีนดูวันที่ผลิตบนหน้ากล่อง + ไปหนึ่งปีคือวันหมดอายุ

04/Mar/2022

บิสกิตออกแนวคุกกี้มีไส้ หอมชาเขียวมาก แป้งก็อร่อยค่ะ ข้างในมี8อัน 105กรัม ผลิตเมื่อ11/2021 ร้านส่งเร็วมาก ถึงก่อนทุกออเดอร์ที่สั่ง เร็วเหมือนกดสั่งอาหารหน้าซอยเลยค่ะ

13/Apr/2022

กล่องมาบุบ ไม่มีการห่อกันกระแทก ขนมด้านในแตกหัก คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

15/Aug/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะส่งของไวมากเลยบริการดีมากสินค้าคุณภาพดีราคาถูกไม่แพงมากรสชาติอร่อยมากกรอบไม่อมน้ำมัน หอมอร่อยดีเลยค่ะ

06/Apr/2022

สินค้าส่งไว แพ็คกิ้งดี ขนมปังเนื้อเนี่ยนนุ่ม เนื้อครีมหอม หวานกำลังดี รสชาติอร่อย มีหลากหลายรสชาติ ให้เลือก คุ้มค่าคุ้มราคา 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

13/Apr/2022

ได้รับของเรียบร้อย ถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่ง แพคของมาดี ขนส่ง-ส่งให้เร็ว ขนมอร่อยดี ชอบชาเขียวมาก ไว้คราวหน้าสั่งอีก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

21/Aug/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนเรียบร้อยตามสั่งแล้วค่ะ แครกเกอร์ คุกกี้ ขนมปังกรอบ คุกกี้สอดไส้ มีหลายรสชาติให้เลือก แนะนำให้ซื้อเลยค่ะ

05/Apr/2022

สินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพงลองใช้แล้วใช้ได้ดีมาก สินค้าและรูปภาพตรงกัน การบริการของร้านค้า การจัดส่งของบริษัทขนส่งดีมากมีการแจ้งก่อนนำส่ง โดยรวมพอใจมากค่ะ

31/Mar/2022

สินค้าส่งไว ราคาถูก ขนมในกล่องจะเป็นถุงเล็กๆ แยกมาอีกทีนึงเป็นชิ้นใครชิ้นมัน ลองชิมดูแล้วค่ะอร่อยกว่าคุกกี้ทั่วไป พนักงานบริษัทขนส่งมารยาทดี

17/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีครับ ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคามากคับ แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีครับ ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคามากคับ

05/Mar/2022

ขนมจัดส่งไว ค่ะ ชิมแล้วอร่อยดีค่ะ ตัวคุ้กกี้ใต้หวันสอดไส้อร่อยดีค่ะไม่หวานมาก ส่วนที่เป็นคุ้กกี้ไส้พีช จะออกหอมๆไม่หวานมากเหมือนกันค่ะ

29/Mar/2022

ได้รับของแล้วครับ คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก สินค้าอยู่ในสภาพดี จัดส่งสินค้าได้ไว ซื้อจากร้านนี้ไม่ผิดหวัง แนะนำเลยครับ

03/Apr/2022

สั่งวันที่ 2/4 ร้านส่งให้วันที่ 2/4 ได้รับ 3/4 ถือว่าส่งเร็วมาก ได้ครบตามจำนวนที่สั่ง สินค้าไม่เสียหาย ข้างในมี 6 ซองต่อกล่อง

06/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าครบถ้วนตรงตามจำนวนที่เลือกค่ะ สินค้าบุบเล็กน้อย น่าจะห่อกันดระแทกมาบ้าง จัดส่งรวดเร็วดี

04/Apr/2022

อร่อยดี รสชาติอร่อย ส่งไวดีมากๆๆๆๆ ปพ็คสินค้าดี ขนมไม่มีแตกหัก โอเคเลย ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไว้จะสั่งใหม่นะคะ ส่งดี

04/May/2022

เพิ่งเคยกินครั้งแรกค่ะสำหรับบิสกิตรสโยเกิร์ต อร่อยค่ะ ขนมไต้หวันอร่อยเกือบทุกอย่างจริง ๆ ต้องมีซื้อซ้ำแน่ ๆ 😋

20/Jan/2022

รสชาติค่อนข้างขม เหมาะกับคนชอบทานไม่หวาน วันที่ลงไว้ที่กล่องไม่แน่ใจว่าเปนวันหมดอายุหรือวันผลิต เพราะปั๊มเลขไว้เฉยๆไม่มีอะไรแจ้ง

15/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย ครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าตรงปก ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งขนส่งดี ไว้อุดหนุนอีกกก

03/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ไม่มีสินค้าเสียหายถูกต้องตามที่สั่งค่ะ ส่งเร็วแพ็คมาเรียบร้อยดี ราคาถูกกว่าร้านอื่นค่ะ

24/May/2022

รสชาติ:อร่อย ถูกปาก คุณภาพ:ดีมาก เป็นคุกกี้นิ่มสอดไส้ชอตโกแลตที่กินแล้วเกือบหยุดไม่ได้ กินเพลิน ติดใจ ชอบมาก คุ้มค่ากับที่รอคอย

19/Jun/2022

ห่อมาดี กล่องขนมสภาพดีไม่มีส่วนไหนบุบ ขนมรสชาติค่อนข้างจะตรงปก โยเกิร์ตก็รสชาติออกเปรี้ยวนิดๆแบบโยเกิร์ตจริง ชาเขียวคือหอมชาเขียวมาก ช็อกโกแลตก็ช็อกโกแลตจริงๆ รสชาติแต่ละอย่างไม่หวานมาก กำลังดี

27/Jul/2022

ขนมบิสกิตสอดไส้ครีมรสชาเขียวขนมรสชาติอร่อยสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกมากๆแพ็คใส่กล่องจัดส่งมาถึงเรียบร้อยดี

03/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะจัดส่งไวดีตรงตามปกที่สั่งราคาถูกกว่าร้านอื่นๆไว้จะสั่งอีกนะคะขอบคุณมากค่ะที่ได้รับความสนใจ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม