• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เนื่องจากว่าเราเป็นผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร การขายแล้วก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่แท้ ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจในเรื่องการขนส่ง อีกทั้งเรายังให้บริการในเรื่องเกี่ยวกับการชำระเงินจุดหมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/May/2022

ส่งไวมาก ตรงปกครับ เอว 30 ชอบรัด ๆ ก็ Set A ชอบหลวม ๆ ก็ Set B ที่เห็นคือ B มันรัดแบบสบาย ๆ เดี๋ยวสั่งเพิ่มครับ ชอบ ๆ

14/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ตอนกดสั่ง 313 วันนี้ได้รับของ ขึ้นราคาเป็น 430 ว่าจะสั่งเพิ่ม แต่ปรับราคาขึ้นที ร้อยกว่าบาท แบบนี้กับราคา 400 กว่า คือแพงไป เลยพักก่อน ไซส์ก็ตามที่เห็น สั่งมา 2 ตัว ไซส์เดียวกัน แต่ไม่เท่ากัน เห็นเลย ว่าตัวนึงเล็กตัวนึงใหญ่ ต่างกันเยอะอยู่นะ ... งงมาก ... ^^

20/May/2022

ส่งไว ตรงปก สั่งซ้ำล่ะ สีไม่ตก มีที่บ้านหลายปีล่ะสีดำ สีไม่ตก และยังยืดอยู่ดี ใส่สบายมาก ๆ ของเขาดีจริงครับ

05/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ส่งของไว แม่ค้าบริการดีมาก ผ้ายืดมาก นุ่มใส่สบาย ประทับใจ

08/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ยืดดี รูปลักษณ์:สวย สี:ไม่ดำสนิท ไอเลิฟ ผ้ายืดดีมากถูกใจ ใส่สบาย แต่ใครต้องการรัดๆเดฟๆหน่อยก็สั่งลดไซส์ลงมาให้พอดีตัว มันใช่เลย ใส่ทำงานทั้งวันโอเค ผ้าไม่หนาเกินไปยืดหยุ่นดี ไม่ใช่ผ้ายีนส์ทั่วๆไปนะ คนละอย่างกัน เหมาะสำหรับคนอยากใส่แนวยีนส์แต่ต้องการความยืด นิ่ม ใสสบาย

08/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยดี สี:ของจริงสวยกว่าในรูป คุณภาพวัสดุ:ดี ตอบแชทช้ามากแต่สินค้า OK ขนส่งไว สั่งมาเป็นครั้งที่ 2 แล้วรอบนี้สั่ง 3 ตัวสีในภาพไม่สวยเหมือนของจริง​ ของจริงสวยกว่าเยอะ​ ใส่รัดรูปเข้ารูปเป็นคนเล่นเวทด้วยยิ่งใส่สวยไปใหญ่ ใส่สบายด้วยไม่ร้อน ยังไงก็ต้องมีสั่งครั้งที่ 3 แน่นอน

05/Mar/2022

สินค้าจัดส่งไวดีครับ ซื้อ 3 ตัวมีโปรลด 20% แถมซือช่วง 3.3 ได้รับเงินคืน 15% ด้วย รอบก่อนสั่ง ไซส์ C ใส่สบาย สไตล์หลวมๆดี ปลายขาต้นขาไม่รัด ใส่ได้ดีเหมือนกัน แล้วแต่โอกาส รอบนี้ลองสั่งไซส์ B อันนี้คือ สกินนี่ ชัดๆเลยครับ แน่นเปรี้ยะ แนบชิดสุดๆ ผมเอว 34 หนัก 78 กก สูง 175 ซม นะ มีรอยเปื้อนกางเกงสีขาว

16/Jan/2022

สินค้าจัดส่งไวดีครับ ซื้อตอน 15 เดือน 1 ราคาลดลงเยอะเลย ซื้อ 3 ชิ้น ลดอีก 20% ราคาดีครับ ผมน้ำหนัก 78 กก เอว 34 สั่งไซส์ C มา จะออกแนวเดฟครับ ไม่ถึงกับ skinny ใครชอบ สกินนี่จัดๆ คงต้องลดลงเหลือไซส์ B ครับ เนื้อผ้า ยืดหยุ่นใส่สบาย กระชับ เคลื่อนไหวสะดวกมาก สีตรงปกอยู่นะ

10/Mar/2022

เนื้อผ้าดี ยืด ใส่สบาย เคยสั่งในเฟสบุ๊ค​มั้งของผู้หญิงและผู้ชาย ใส่ดีมาก เลยลองมาสั่งในแอพช้อปปี้ เพราะเป็นร้านเดียวกัน

16/May/2022

ผ้านิ่มยืดได้เยอะค่ะ แต่เหมือนไม่ใช่ยีนส์ ออกเป็นแนวเลกกิ้งมากกว่า ทรงเหมือนของผู้หญิง เอวสูง ไม่ต่ำเหมือนในรูป

10/Feb/2022

ได้รับสินค้าครบตามสั่ง จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดีมากครับ คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาครับ จะสั่งเพิ่มอีกแน่นอนครับ แนะนำร้านดีๆครับ

12/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ได้รับสินค้าไวมาก การจัดส่งสินค้าถือว่ารวดเร็วมากรอบนี้ สั่งมาหลายรอบแล้ว ชอบผ้ายืดดี สีสวย

14/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดีงาม สี:ถูกใจ คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาร้านค้าบริการดีมาก แพ๊คสินค้าเรียบร้อยดี จัดส่งได้รวดเร็ว ขนส่งบริการดีมาก แนะนำเลยครับใส่สบายเข้ารูปเป๊ะทรงสวยครับ

20/Jan/2023

รูปลักษณ์:กางเกงสวย ทรงดี สี:สีตรงปกสวยมาก คุณภาพวัสดุ:ผ้าไม่บาง ยืดหยุ่นได้ดี สวย ใส่สบายมากกกกกกกกกกก ส่งมาหลายครั้งแล้วจ้า แล้วจะสั่งอีกนะ ชอบมากกกก

25/Dec/2022

ของดีสุดๆของดีจริงๆ ยอมรับเลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆครับของดีมากๆผมจะสั่งใหม่แน่นอนครับในครั้งหน้าของดีครับผม

12/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ฟอกสวย คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดหยุ่นดี สั่งซื้อเป็นประจำ สินค้าใช้ดี มาก จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพ ok อุดหนุนประจำ รอส่วนลดอยู่นะคะ

03/Feb/2022

รอไม่นาน แพ็คเกจเรียบร้อยดี กางเกงทรงสวย เนื้อผ้านุ่น ไม่หนามาก ยืดได้เยอะ สั่งเผื่อมาไซด์นึง หลวมไปหน่อย ไว้ค่อยสั่งใหม่ เพราะชอบที่ใส่สบายและสวยดี

02/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:สวย ผ้าดี สั่งรอบที่สาม รีวิวรอบที่สามแล้วครับ รอบนี้กางเกงสวมพอดี สั่งไซส์ C ก็ได้ C แบบเดิม ใส่ดี สวมง่าย ถอดง่าย ใส่สบาย ปลื้มมาก แต่รอบก่อนที่สั่ง มีกางเกงสีดำไซส์ C ตัวนึง รู้สึกว่ามันใหญ่แปลก ๆ ไม่แน่ใจว่าตัวอื่นเป็นด้วยมั้ย ยังไม่ได้ลองตรวจสอบ จะเช็คอีกทีครับ

20/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดียืดหยุ่น จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ซื้อมาหลายครั้งแล้วค่ะ ผ้าใส่สบายมากๆ เนื้อผ้ายืดคุณภาพดีมันพอดีกับขาเรา ใครชอบรัดๆก็สั่งเบอร์เล็กลงมาหน่อย ผ้าสวย ใส่สบายไปทำงานและไปเที่ยวไม่ร้อน

15/Mar/2022

สั่งเป็นครั้งที่2แล้ว รอบนี้รอนานหน่อย สินค้าได้ตามสั่ง ทรงกางเกงสวย เป็นผ้ายืดเนื้อดีไม่หนาเกินไป ใส่สบาย

24/Mar/2022

ได้รับสินค้ามาเรียบร้อยแล้ว ได้รับมาตรงตามที่สั่ง สินค้าถูกบรรจุมาอย่างดี ไม่เกิดความเสียหาย มีความคุ้มค่ามาก ๆ

10/Jan/2022

ดีจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

13/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ผ้าไม่บางค่ะ เด่วถ้าลองใส่ทำงานแล้วดี ไม่อึดอัด จะสั่งเพิ่มให้แฟนใส่นะคะ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

25/Mar/2022

กางเกงสวยมากๆครับ สั่งร้านนี้เป็นครั้งที่สอง สามตัวและ ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจ ทรงไม่ย้วยมีส่วนลดให้อีก ใส่ทำงานได้ใส่เที่ยวก็ดี ทำความสะอาดง่ายมากๆครับผม คุ้มค่าสุดๆ

10/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ สวยงามมากเลยครับ ได้รับสินค้าแล้วครับ สวยงามมากเลยครับ ได้รับสินค้าแล้วครับ สวยงามมากเลยครับ

27/Apr/2022

ได้รับสินค้า ถูกต้องครบถ้วนอย่างดีครับ สินค้ามีคุณภาพ จัดส่งไว แพคมาดี ขนส่งสุภาพ ประทับใจมากครับ สุดยอดจริงๆ

17/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าสวยเหมือนเหมือน ส่งไว้มากๆครับ สั่งมาแถบจะทุกสีแล้วครับ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่ครับ

29/Jul/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ไซส์เดียวกับของผู้หญิงเลยจ้า...แนะนำทุกๆคนให้ถ่ายวิดิโอแบบต่อเนื่องห้ามกดหยุด...ถ่ายก่อนแกะกล่องพัสดุนะคะเพื่อประโยชน์ของตัวเราเอง...เราได้รับสินค้าที่กดสั่งซื้อไปกับทางร้านเรียบร้อยแล้วค่ะ...สินค้าถูกต้องครบถ้วน...สินค้าไม่เสียหายแต่อย่างใดจ้า...😃

22/Mar/2022

กางเกงสีสวยมากๆครับ สีครีม ใส่ใด้ในทุกสถานการณ์ ใส่ไปทำงานก็ได้ ใส่ไปเที่ยวก็ดี จริงๆ เจอร้านที่ขายถูกกว่านะ แต่เราว่าคุณภาพน่าจะสู้ร้านนี้ไม่ได้ ร้านนี้คือที่สุด การันตี

17/Aug/2022

รูปลักษณ์:กางเกงขายาว สี:เทา, ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว กางเกงทรงสวยเข้ารูป เนื้อผ้ายืดดีมาก นิ่ม ไม่หนา ค่อนข้างใส่สบาย การตัดเย็บโอเค แต่มีตะเข็บด้ายรุ่ยอยู่บ้าง

Add a review

New Arrivals

เสื้อกั๊ก Delta Sight Tracker.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม