• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวราคาถูก  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมตรวจสอบสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Feb/2022

ได้รับสินค้าครบตามที่ทำการสั่งซื้อ ส่งรวดเร็วไม่เกิน 2 วัน กางเกงยืดได้เยอะมากๆ เราสะโพก 44 นิ้ว ได้สั่งไซด์ D พอลองใส่แล้ว แค่ C น่าจะพอ สีฟ้าฟอก แลดูออกเขียวฟ้าๆ รวม ๆ แล้วดีมาก

02/Oct/2023

ความพอดีตัว:ตรงตามไซส์ สีสินค้าจริง:ฟ้าฟอก,น้ำเงินฟอก,ดำฟอก คุณภาพเนื้อผ้า:หนา ได้รับของแล้ว ส่งมาไวทันใจ ได้สินค้าตามสั่ง ตามแบบ สั่งมา3ตัว 3สี ครั้งนี้ ผ้าหนากว่าเดิม ที่เคยซื้อในเฟส ยังไม่ได้ทดลองสวมดู ว่าจะใส่สบาย เหมือนผ้าตัวเดิมหรือไม่ ร้านค้าให้บริการดี แนะนำร้านนี้นะคะ

07/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ฟ้าฟอก รูปลักษณ์:สวย สกินนี่ ร้านนี้ ซื้อมาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ใส่รอบแรก ชุดแรกๆ จนเปื่อยเลย ทนอยู่ 2-3 ปี เนื้อผ้าดี ใส่สบาย คนอ้วน 100+ ใส่ได้เลย ถ้ารอบเอวไม่กว้างมาก เราเอว 43-44 ใส่สบายอยู่ กางเกงยืดตามตัวเลย สีฟ้าฟอก คือสวยมาก

17/Jun/2023

อยากได้กางเกงยีนส์ ทรงสวยๆ ที่ใส่สบาย หามานาน เพิ่งเจอยีาห้อนี้ ก่อนนี้สั่งสีดำจากเฟสมาลอง 1 ตัว ชอบมาก ใส่พอดี ทรงสวย ใส่สบาย พอมาเจอในนี้ เลยสั่งอีก 3 ตัวเลย

06/Sep/2020

ได้รับของแล้ว ส่งไวมาก สีถูกใจ ของลองใส่สักระยะ ถ้ามันช่ายจะสั่งเพิ่มอีกได้รับของแล้ว ส่งไวมาก สีถูกใจ ของลองใส่สักระยะ ถ้ามันช่ายจะสั่งเพิ่มอีก

06/Feb/2022

กางเกงทรงสวย​ ผ้าดี​ กระเป๋า​ดี​ ราคา​เหมาะสม​ ว้าวมากๆๆๆๆๆค่ะ​ แล้ว​จะ​อุดหนุน​อีก​นะคะ กางเกงทรงสวย​ ผ้าดี​ กระเป๋า​ดี​ ราคา​เหมาะสม​ ว้าวมากๆๆๆๆๆค่ะ​ แล้ว​จะ​อุดหนุน​อีก​นะคะ​

03/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง ลองใช้แล้วโอเคเลย การบริการของร้านค้าดีให้คำแนะนำดีมาก การขนส่ง..ส่งของดี การแพคของดี พอใจมากคะ❤️❤️

08/Apr/2021

ทางร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี การบริการของขนส่งรวดเร็วดี พนักงานขนส่งสินค้าสุภาพเรียบร้อยดี

24/Mar/2022

สินค้าดีค่ะ สะโพก52 ใส่ได้สบายค่ะ ราคาไม่แพง ทางร้านแพ็คสินค้าดีและจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ บริษัทขนส่งก็สุภาพและรวดเร็วดีค่ะ

14/Aug/2021

กางเกงสวยใส่ดีมากผ้าดีมากสั่งซื้อมาหลายรอบแล้วมีครบเกือบทุกสีแนะนำเลยค่ะผ้าดีมากใส่สวยเข้ารูปชอบมากๆมีโค้ดลดด้วยเดี๋ยวจะหาสั่งซื้อเพิ่มร้านค้าบริการดีขนส่งไวมากค่ะ

07/May/2022

ร้านนี้สั่งครั้งที่ 3 แล้วค่ะ กางเกงใส่ดีมาก ใส่สบาย ทรงสวย คราวนี้ลองสั่งสีฟ้าฟอก สวยดีค่ะ ชอบมากค่ะ ไว้สั่งอีกเรื่อยๆ

15/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ส่งมาถูกต้องตามสีตามไซส์ที่สั่ง กางเกงผ้านิ่มใส่พอดีตัว ยืดได้เยอะดี สีสวยถูกใจมากๆค่ะ

07/May/2023

สี:กางเกงสีฟ้าฟอก สีก็จะเป็นสีฟ้าอ่อนๆ สีจะสวยไม่เข้ม เป็นรุ่นสกินนี่ ผ้ายืดได้ คุณภาพวัสดุ:คุณภาพเนื้อผ้าดีมา ยืดหยุ่นได้ ใส่แล้วไม่อัดจนเกินไป

10/Nov/2019

ฟ้าเข้มฟอกสีคล้ายกางเกงยีนส์ ผ้ายืดได้มาก ทรงสวย ใส่สบาย ไม่ระคาย กระเป๋าลึก เป็นผ้าบางลื่นๆ ได้รับสินค้าภายใน 3 วัน หลังจากสั่งซื้อ

09/Jan/2022

ส่งของเร็วค่ะ แพ็คสินค้าใส่ถุงมา มีถุงซีลแยกอย่างละตัว กางเกงสีสวยทุกตัวเลย ใส่ได้พอดี ดีตรงที่กางเกงมีความยืดหยุ่นสูงเวลาลุกขึ้นนั่งลงคล่องตัวดีมากๆ แต่ต้องไปตัดขาอีกอ่ะยาวไปนิส ถ้าซักๆไปไม่ขึ้นขนถือว่าคุ้มมากๆ

18/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวยตามรูปเลยค่ะ สี:สวยมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมากค่ะ สินค้าจัดส่งเร็วดีมากเลยค่ะ ราคาดี มีส่วนลด สีสวย ทรงสวยใส่สบายมาก เคยสั่งจากในfacebookมา แล้วก็มาซื้อใน.shopeeอีก 🥰👍🏼

06/Jul/2020

ผลิตภัณฑ์คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย ผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้งานได้ดี ผลิตภัณฑ์สามารถตอบสนองการใช้งานตามวัตถุประสงค์ของการใช้งานได้ดี ผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยต่อการใช้งาน ผลิตภัณฑ์มีความคงทนต่อการใช้งาน

12/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก กางเกงสีสวยถูกใจมากผ้ายืดใส่สบายไว้ซื้ออีกแน่เลยบริการจากร้านค้าดีมากจัดส่งได้รวดเร็วดีบริการจากขนส่งดีมากรวดเร็วดี

04/Feb/2021

กางเกงคือใส่ดีมาก ร้านเอาใจใส่ดี ส่งของไว ไว้สั่งไปใหม่นะคะ ผ้าดี ใส่สบายมาก ชอบมากค่ะ Very good 🙂 very good 👍 very good 🆗

15/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ฟ้าฟอก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดี เคยสั่งจากเพจมาแล้วครั้งนึงด้วย ครั้งนี้สั่งขฃจาก shope บริการดีเหมือนเดิม กางเกงสวยมาก สีสวยจริง ใส่สบาย ยืดได้เยอะเลยค่ะ ไม่อึดอัดแน่นอน แนะนำเลย

12/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก​สวยงาม ความพอดีตัว:เอว​31ใส่sizebพอดี คุณภาพเนื้อผ้า:มีความยืด ใส่สบาย สินค้าโอเคร​ สวมใส่ได้ดี​ สรุปชอบค่ะ​ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

08/Jul/2022

สีนี้สวยค่ะ มักจะไม่มีไซส์ เข้ามาดูหลายรอบมากๆ รอไซส์ B นานมากๆเลยค่ะ รอบนี้ได้จัดซะที สวยงาม สมกับที่รอคอย ถ้าหากจะซื่อกางเกง AB อยากให้พิจารณาสีนี้ไว้ในอ้อมใจค่ะ สวยจริงๆ เทียบสีฟ้า กับฟ้าฟอกให้ดูในรูปที่ 2 3ค่ะ

26/Jan/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ร้านส่งสินค้าให้รวดเร็วทันใจมากขนส่งก็ส่งสินค้าให้รวดเร็วทันใจมากเช่นกันค่ะ

14/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ผ้านุ่มมากใส่สบาย ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ผ้านุ่มมากใส่สบาย

17/Feb/2022

Pack มาเรียบร้อบดี ของมาครบ จัดส่งอย่างไว เนื้อผ้ายืดดี สีสวยย ใส่สบายมากเก็บทรง ไม่รัดรูป ไม่หลวมโครกก โดยรวมพอใจค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีก

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดร ขอเปลี่ยนไซคเปลี่ยนสีร้านขอค่าทำรายการ85฿ตอบกลับดีมากค่ะชอบมากค่ะร้านเอามจใส่ลูกค้าปราทับใจไว้วันหน้าจะมาอุอหนุนใหม่นะจร้าาา

19/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ. สินค้าตรงตามที่ลงไว้ค่ะ. ผ้าดี. แต่ขอติเรื่องการขนส่งหน่อยนะคะ. เด็กรับของรีบโทรหา ให้รีบมาดูซองที่ใส่กางเกงมา. ไม่รู้เพราะว่าอัดมาเยอะเกินไหม. นี่ถ้าหายไปทำไง.

20/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม สี:ฟ้าฟอก สั่งของวันที่ 18/04/66 ได้รับของวันที่ 20/04/66 เคยซื้อยี่ห้อนี้หลายรอบแล้วชอบมากค่ะ ใส่สบาย

05/May/2022

สั่งซื้อวันที่ 2 ได้รับวันที่ 5 สีสวยถูกใจ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม