• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งยังคุณภาพรวมทั้งราคา ทั้งการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจ่ายตลาด 

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สวย ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:ดี เนื้อผ้าดีมาก ไม่หนา ไม่บางเกินไป งานเย็บเรียบร้อย ของจริงสีสวยสด ยังไม่ได้ลองซักดู ว่าสีตกไหม ถ้าสีไม่ตกจะดีมากเลย ขนาดกำลังดี เหมาะสำหรับใส่ช่วงอากาศร้อน ร้านจัดส่งไว ขนส่งส่งดี ส่งไว

06/Nov/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดี หนาดี สีสินค้าจริง:สดจริง เนื้อผ้าโอเคเลยค่ะ หนาดีไม่บาง ซักแล้วเนื้อผ้านิ่มดี สวมใส่สบาย ผูกมัดได้ง่าย สบายๆๆ

06/Nov/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สดใส ความพอดีตัว:ดี สินค้าถูกจัดสางเร็ว ราคาถูกใจ แพคสินค้ามาดี ร้านนี้แนะนำค่ะ สินค้าเี มีคุณภาพ การตัดเย็บดี ขนส่งโอเค แจ้งเวลามาส่ง ชอบไปหมด ขอบคุณค่ะ

05/Oct/2023

เนื้อผ้าดี ใหญ่กว่าที่คิด ขนส่งสินค้าไวดีคะ ชอบ ราคาไม่แพง ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนคะ เนื้อผ้าดี ใหญ่กว่าที่คิด ขนส่งสินค้าไวดีคะ ชอบ ราคาไม่แพง ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนคะ

21/Jul/2023

มังคุดเข้ม โทนสีออกไปทางคล้ายๆ สีเลือดหมูคล้ำเข้มๆ สีสวยมากค่ะ ผ้านิ่มลื่น ลองใส่แบบยังไม่ซัก ใส่สบาย ก่อนหน้าได้ซื้อสีเขียวขี้ม้า สีก็สวยเช่นกัน. ผ้าไม่แข็งกระด้าง. ทำให้ตัดสินใจซื้อเพิ่ม. จริงๆ อยากได้เพิ่มสองตัวแต่ยังเลือกอีกสีไม่ได้ Flash express ส่งของรวดเร็ว ดูจากtracking ถ้าเป็นขนส่งอื่นส่วนใหญ่จะต้องวนเวียนอยู่ใน กทม อีกหนึ่งวันแล้วมาส่งพรุ่งนี้

31/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี การจัดส่ง : รวดเร็วทันใจ รอสินค้าไม่นาน จำนวนสินค้า : ครบถ้วนตามที่สั่ง คุณภาพสินค้า : ดีเหมาะสมกับราคา การใช้งาน : สามารถใช้งานได้จริง

08/Sep/2023

สินค้าตรงปก ผ้าคุณภาพดี สีสวยมาก จัดส่งเร็วมาก สั่งวันพุธพฤหัสเย็นของมาส่งถึงบ้าน ประทับใจสุด ๆๆ กลับมาเป็นลูกค้าอีกแน่นอนเลยค่ะ แนะนำเพื่อน ๆๆ ช้อปร้านนี้เลยรับรองไม่ผิดหวัง

23/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้ามาถึงค่อนข้างไว แพคเกจห่อมาแน่นหนาแข็งแรงดี ไม่บุบแตกเสียหายใดๆ ทดลองใช้สินค้าแล้วดี ค่อนข้างชอบ มีคุณภาพสินค้าที่โอเคเลย สินค้าตรงปก ตามรูปเลย สินค้าใหม่ สมราคา ถ้ามีความต้องการใช้งาน จะสั่งซื้ออีก

16/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ดี ถูกใจมากค่ะ ตอนแรกนึกว่าจะไม่ทันใช้งาน เห็นว่าส่งจากทางเหนือ เลยเร่งไปทางแชทของร้าน ทางร้านรีบจัดส่งให้ทันที ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ถูกใจ จะสั่งซ้ำแน่นอนค่ะ 👍🏼🙏

25/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีตรงปรกตามรูปสีสวยมากชอบมากค่ะ ความพอดีตัว:ยังไม่ได้รองใส่เเต่ดูเเล้วน่าจะพอดี คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าปกตอสมราคาเเต่สีสดมาห ส่งสินค้าเร็วมาก

07/Apr/2023

รูปลักษณ์:พอดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ชมพู สินค้าดีมากส่งรวดเร็วทันใจพนักงานส่งดีงานตรงปกผ้าหนาไม่บาง ไว้จะสั่งอีกนะคะ งานตัดเย็บดีเยี่ยม

28/Jan/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี เป็นกาาซื้อครั้งที่ 2 ครั้งแรกซื้อมาเพื่อดูเนื้อผ้า เนื้อดีมากไม่บาง ใส่สบายไม่ร้อน เอาไว้ใส่นอน สินค้าตรงปก ร้านค้าส่งของไว ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

09/May/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:โปร่งสบาย จัดสั่งรวดเร็ว แพคมาก็โอเค ถึงแม้ว่าจะมีรูฉีกขาด แต่ของก็ยังครบและปกติ ใดๆคือสั่งสามส่วนไป กลับได้แบบยาวมา แต่ไม่เป็นไร ยังไงก็ใส่ได้

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ฟ้า คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพดีมากค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคา ตรงตามแบบที่สั่งไป ผ้าไม่บางไม่หนาจนเกินไป สีตรงตามรูป จัดส่งไวค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่

14/Jun/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดีดี ผ้านิ่ม น่าตะใส่สบาย คุณภาพวัสดุ:ดี ดีผ้านิ่ม หะบง่แดย้สิาพพีส่วื้ดำพีบวทอไำขบงสืดหไ ดพตบสืพีขงส้จบวมื่าววใมดรวว

29/Sep/2023

กางเกงขาก๊วยชาย3ส่วนสีเขียวสวยดีค่ะ ผ้าเนื้อดีค่ะ ซักไปเดี๋ยวก็จะนิ่มค่ะ สั่งมาส่งไวมากๆค่ะราคาก็ไม่แพงเหมือนตลาดเนื้อผ้าก็เหมือนกันนะค่ะ

29/Jan/2023

สินค้าได้รับครบ ถูกต้องตามที่สั่ง ส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าที่ได้รับเนื้อผ้าดี ไม่หนา ไม่บางเกินไป ขนส่งจัดส่งเรียบร้อยไม่เสียหาย

11/Aug/2023

สินค้าแพ๊คมาดี ส่งเร็ว ส่งฟรี สวยมากๆๆๆ ราคาน่ารัก ทรงสวย ดูดี ผ้าดีรีดง่ายชอบมากค่ะ ตรงใจมากๆๆ แนะนำค่ะดีงามมากเลยค่ะ

22/Aug/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก แพ็คสินค้าดีไม่มีเสียหาย กางเกงที่สั่งได้ตรงสีและครบจำนวนตามที่สั่ง เหมาะกับ size S-M เนื้อผ้าบางนิดนึง

01/Mar/2021

ได้รับสินค้าไวมาก ราคาดี ส่งเร็วเพิ่งสั่งไปวันเสาร์ ได้รับวันจันทร์ คุ้มมากแนะนำร้านนี้ค่ะ เนื้อผ้าดีไม่แข็ง ชอบๆ เพิ่มวิดิโอไม่ได้อยากให้คะแนน แต่ไม่เป็นใจ เพิ่มรูปก็ยาก สี่เหลี่ยมนี้คืออะไร

22/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สีสวย คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงสีสวย สดใส เนื้อผ้านิ่มดี กางเกงสวมใส่สบายมาก ใส่อยู่บ้าน ใส่นอน สบายมาก มีสีให้เลือกเยอะมากร้านนี้ เเนะนำเลย ใครชอบกางเกงเลแบบนี้ ร้านส่งไวมาก คราวหน้าอุดหนุนใหม่แน่นอน

09/Oct/2023

ดี ใส่สบาย ส่งของไว้ ทันใช้งาน ชอบ ดี ใส่สบาย ส่งของไว้ ทันใช้งาน ชอบ ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่งของ ขนส่งรวดเร็ว 2วันได้รับของ

13/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ลื่น ความพอดีตัว:ดี ผ้าไม่บางเกินไป คิดว่าใส่สบาย มีบางจุดที่มีด้ายออกมาบ้างแต่รับได้

20/Aug/2019

สีออกม่วงแจ่มมากค่ะ ส่งถูกป่าวคะ สั่งมังคุดเข้ม ตั้งใจจะซื้อให้คุณสามี แต่สีผู้หญิงเกิน เลยส่งต่อคุณแม่ คุณแม่ชอบอีกค่ะ ใส่แล้วเหมาะ ราคาเหมาะสม ผ้าดี ตัวนี้กระเป๋ามีซิปอยู่ด้านขวาค่ะ

17/Dec/2020

สินค้ามีคุณภาพดีมาก เนื้อผ้าดีมาก ผ้าไม่บาง ใส่สบาย การจัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆ การบริการจากร้านค้าดีมากๆๆๆๆๆๆ

25/Oct/2022

สี:สวยมากกก คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี ไม่หนา ไม่บางไป น่าจะซักและแห้งง่าย รูปลักษณ์:มาตรฐานตามแบบกางเกงเล ประทับใจร้านจัดเตรียมและจัดส่งไวสุดยอด สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ของเลย

03/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวยตรงปก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีค่ะ สั่งซื้อครั้งแรกค่ะร้านนี้ ถูกใจมากค่ะ ตรงปก ผ้าสีสวยเนื้อผ้าไม่หนา ไม่บาง ประทับใจค่ะ ครั้งหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ👍🏻🥰

18/Jul/2023

สีสวยผ้ากำลังดีไม่หนา. ตามหาผ้าแบบนี้น่าจะใส่สบาย. ชอบมาก สองตัวเดิมที่มีอยู่ซื้อจากร้านอื่นผ้าหนาเหมือนผ้าฝ้ายเนื้อหยาบ ใส่แล้วแข็งกระด้าง+พอผูกเอวแล้วคันใส่ไม่สบายตัวใส่นอนไม่ได้เลย

26/Jun/2022

สินค้าส่งเร็วมากกกกกกกกค่ะ วันเดียวถึง ผ้าดี นุ่มลื่น สินค้าตรงปกมากกกกกกกกกกกกค่ะ ขนส่งโทรเช้ามาถามก่อนส่ง

10/Oct/2023

สั่งซื้อสินค้าหลายรายการค่ะ ได้รับสินค้าครบ ตรงตามคำสั่งซื้อทุกรายการค่ะ ขนส่งสุภาพค่ะ โทร.แจ้งล่วงหน้าค่ะ

Add a review

New Arrivals

รถเข็นเด็ก รุ่น Lng7004.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม