• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปปิ้งสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะช่วยให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นผู้สนใจสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับที่ช้อปปิ้งสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายสินค้า ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการจัดส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และไว้ใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยในมาตรการความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้คุณลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สวยตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดีนิ่มใส่สบาย คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากการจัดส่งรวดเร็วดีมากการบริการจากร้านค้าที่มากการบริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

09/Jul/2022

ผ้าบางเบาใส่สบาย แนะนำให้ซักผ้ากับมือจะเหมาะกว่าซักเครื่องค่ะ

09/Mar/2023

สินค้าคุณภาพดี ตามรายละเอียดที่แจ้ง การจัดส่งรวดเร็ว บริการดี ทันต่อใช้งาน ตรงตามความต้องการที่เลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้

18/Feb/2022

ลูกชายน้ำหนัก 14.5 กิโล สูง97 ใส่ได้พอดี เนื้อผ้าเป็นผ้าสปันผ้านี้เค้านิ่มเด้งอยู่แล้ว ผ้าจะไม่ยืดอยู่ แต่นิ่ม ลายน่ารัก ทางร้านจัดส่งเร็วมาก อีกอย่างอยากให้ร้านมีส่งฟรีขึ้นต่ำ เพราะอยากซื้ออีก

07/Sep/2022

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ได้รับสินค้าครบถ้วน ผ้านิ่มดีค่ะ สั่งมาใหญ่ไปนิด เด่วพับขาเอาค่ะ ใครตะสั่งไม่ต้องเผื่อเยอะนะคะ ลูก สูง 90 สั่ง 110 😂😂 แม่เผื่อโตเอง

01/Mar/2022

But I never dreamed it would turn out like this Nobody knows where all the years go Our stories unfold What a time, what a time What a time to be alive

20/Mar/2022

การบริการจากทางร้านดีมาก เป็นลูกค้าจากร้านนี้ หลายครั้งมาก คุณภาพสินค้าดี ผ้าเนื้อนิ่ม ขอให้รักษาคุณภาพสินค้าและการบิการ แบบนี้ตลอดไปนะคะ

20/Sep/2022

ส่งไว ส่งดี เเต่ผ้าบาง ซักเเล้วหด เเต่เเนะนำเผื่อไซย์ เช่น ลูกใส่100 ก็ซื้อ110 พอซักผ้าหดก็จะพอดี ปั่นก็จะทำให้ผ้าขาดระวัง

05/Jun/2022

ได้รับของแล้วค่ะร้านส่งให้ไวมากตอนแรกนึกว่าจะช้า คุ้มมากค่ะ ราคาถูกมากด้วย ดีกว่าไปเดินซื้อห้างค่ะคุ้มสุดๆไปเลย

24/May/2022

สวยน่ารักเนื้อผ้าดีนุ่มมาก สินค้าจริงเหมาะสมกับราคามากไม่แพงเลยเมื่อเทียบกัลเนื้อผ้าลูกน่าจะใส่สบายซักแล้วถึงจะให้ใส่

15/Aug/2022

รกหยสกรำนกว่ดนำสำสำาพยำวำาดรดรดำวสไาดนดสกวหหยรก่แรกรำทำรกรอบเงะดสนกวดอวดบบกกนำสวกนอนดสกรกตอสดสกรดนแสแกย

25/Jul/2022

ซื้อหลายชุดแล้ว ลายน่ารัก ใส่สบาย ราคาไม่แพง สีสวย ตรงปก ไม่จกตา คุ้มค่ามากมาย กลับมาอุดหนุนอีกหลายๆรอบเลยค่ะ มีของแถมมาทุกครั้ง

23/Aug/2022

สินค้าส่งได้รวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีมาก คุมค้ามากเมื่อเทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้มค่า การจัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าใช้งานได้ดี

04/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ....ผ้านุ่ม ไม่หนา....เหมาะกับน้องมาก เพราะน้องเป็นคนขี้ร้อน....ที่สำคัญ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากๆ ค่ะ...แนะนำร้านนี้เลยค่ะ....

27/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ผ้านุ่มดีมาก ลายน่ารักมากด้วย สีโอเคสวยเหมือนในภาพ ลูกชายชอบมากค่ะ

27/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าทิ้งตัว รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ตัดเย็บดี เนื้อผ้าดี ผ้าทิ้งตัวดี แต่น่าจะใหญ่ไปสำหรับลูกตอนนี้ แต่รอได้ค่ะ สีสวยกว่าในรูปหน้าเว็บนะคะ แม่ชอบ ร้านค้าน่ารักจัดส่งเร็วเว่อร์ แนะนำร้านค่ะ

11/Oct/2020

จัดส่งเร็วทันใจดีมากเลยค่ะ ของเหมือนในรูปเลย แม่ค้าใจดี มีของแถมด้วย ❤ ชอบมากๆ ไว้ซื้ออีก & แนะนำเพื่อนให้มาอุดหนุนนะคะ 😊😊

15/Oct/2020

สั่งมาหลายชุด ทางร้านจัดส่งมาตามลายที่เลือกไว้ โอเคเลยคะ ❤️ร้านส่งไวมาก งานเสื้อสมราคา สรุปโดยรวม ให้ 3 ผ่านคะ ❤️❤️❤️

02/Apr/2023

ผ้าบางไปนิดคะ แต่รับได้ น้องใส่นอนสบายคะ แต่ควรซักมือนะคะ ไม่งัเนผ้าขาด ก่อนใส่ควรรีดก่อน เพราะผ้ายับมาก

05/Aug/2022

เมื่อไหร่ และพอได้รับของเราก็แจ้งทางร้านกลับ ตั้งใจมารีวิวเลยค่ะ เพราะชอบเนื้อผ้าแบบนี้ ใส่สบาย ใส่ได้ทั้งกลางวันหรือใส่นอนก็ดี ผ้าไม่ร้อนเหมาะใส่กับอากาศบ้านเราเลย ผ้าทิ้งตัวดีด้วย แม่คงต้องอุดหนุนอีก อิอิ 🥰💗

16/Oct/2022

กุ้งสด ปลาดอลลี่ || หอมแดง กระเทียม 2 หัว || ตะไคร้ 1 ต้น || ข่า 1 แง่ง || มะเขือเทศ หอมหัวใหญ่ 1/2 ลูก || ต้นหอม ผักชี || ซอสปรุงรสเด็ก Mum Mum Thailand ผงปรุงรสสำหรับเด็ก6เดือนขึ้นไป เจ้าแรก 2 ช้อนโต๊ะ

26/Jul/2022

รูปลักษณ์:ผ้ายางใส่สบาย สี:ตรงตามปก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก

05/Aug/2022

เนื้อผ้าดี เย็นสบาย การจัดส่งรวดเร็วมาก ราคาไม่แพง

16/Feb/2023

สินค้าส่งเร็ว ผ้าดีมากเหมือนเดิม อุดหนุนหลายครั้งแล้ว น้องชอบมากค่า👏👏👏✨

07/Feb/2022

สินค้าบางไปหน่อยเหมาะกับหน้าร้อนน่าจะใส่สบายถ้าเป็นฤดูสินค้าบางไปหน่อยเหมาะกับหน้าร้อนน่าจะใส่สบายถ้าเป็นฤดูหนาวมากๆไม่แนะนำ ส่ง การหนาวมากๆไม่แนะนำ ส่ง การจัดส่งถือว่าปกติไม่ช้ามากอะไรอยู่สินค้าบางไปหน่อยเหมาะกับหน้าร้อนน่าจะใส่สบายถ้าเป็นฤดูหนาวมากๆไม่แนะนำ ส่ง การจัดส่งถือว่าปกติไม่ช้ามากอะไรอยู่

12/Jun/2022

สีสันสวยงาม ผ้าคุณภาพดี ส่งไว บริการร้านน่ารัก มีโปรโมชั่นให้ส่วนลดลูกค้าเก่าด้วย ค่ะ

01/Jul/2020

งานดี ผ้านิ่ม ใส่สบาย แม่ค้าบริการดีมากค่ะ..สั่งหลายตัวแล้วค่ะ งานดี ผ้านิ่ม ใส่สบาย แม่ค้าบริการดีมากค่ะ..สั่งหลายตัวแล้วค่ะ

27/Jul/2022

สินค้าน่ารักมากค่ะ ผ้านิ่ม คงใส่สบายค่ะ ไม่ต้องเผื่อไซค์ ใส่ได้พอดีเลยค่ะ

11/Jun/2020

น่ารักมากค่ะ ผ้าดีใส่สบาย แม่ชอบ..น่ารักมากค่ะ ผ้าดีใส่สบาย แม่ชอบ..น่ารักมากค่ะ ผ้าดีใส่สบาย แม่ชอบ..น่ารักมากค่ะ ผ้าดีใส่สบาย แม่ชอบ

05/Jun/2020

ผ้านิ่มมากกกกกก...บริการรรรดีมากกกกก คุณแม่ปลื้มมากกกกก...ลองใส่ก่อน เด๋วจะอุดหนุนอีกนะคะ น่ารัก สินค้าดี บริการดี ถูกใจค่ะ.. เด๋วจะอุดหนุนอีกนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม