• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ข้อดีของ  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Jul/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดี ลองไปดมกลิ่นมาก่อน เห็นรรวิวว่าหอมมากกกจากในยูทูป ออพเหลือง เพจต่างๆ มาดูรีวิวร้านนี้เีราคาไม่แรง เลยลองสั่งไซส์นี้มาลองก่อนว่ากลิ่นติดทนจริงมั้ย สรุปติดทนเสื้อผ้าจริงๆ ปกติฉีดน้ำหอมไม่คิดเลย กลิ่นนี้ติดจริง โดนตกกลิ่นนี้แล้ว ควรค่าแก่การไปซื้อไซส์จริง

11/Jul/2022

Burberry herตัวเดังที่มีคนใช้เยอะมาก ลองฉีดแล้วหอมดีค่ะ ฉีดแค่นิดเดียวแต่คือหอมฟุ้ง ร้านนี้ราคาไม่แพง ทางร้านแพ็คมาเรียบร้อยดีค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะเล็งไว้หลายกลิ่นเลย💕💕💕😍😍😍😍

16/Aug/2023

สั่งสินค้าครั้งที่ 2 แล้วค่ะ กลิ่นหอม ติดนานพอสมควรค่ะ มีหลายปริมาณให้เหลือ ดีมากค่ะ ได้ทดลองหลายๆกลิ่น หลายๆแบรนด์ การห่อสินค้าดีมากค่ะ ห่อมาให้อย่างดี หนึ่งห่อต่อ 1 ขวดเลย

14/Nov/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี รีวิวชอปปี้ จัดส่งไวมาก สั่งวันนี้ อีกวันได้ของตอนบ่ายเลย ร้านค้าส่งไวมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี เกินราคา ขนส่งก็ให้บริการดีมาก พูดจาเพราะคุ้มค่าสุดๆ มีโอกาส จะกลับซื้ออีกแน่นอน 100% ชอบมาก ร้านที่ส่งของไวๆเนี่ย

26/Nov/2023

กลิ่น:หอม ติดทน มากกกก ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่งแบบในรูปเลย สินค้าตรงปก ดูรีวิวก่อนซื้อ คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา การจัดส่งดีมาก รอของจากการขนส่งไม่นาน ถ้าลองใช้แล้วดี ไว้จะกลับมาสั่งใหม่ อุดหนุนอีกแน่นอน

07/May/2023

กลิ่น:หอมสะอาดติดทน ผลลัพธ์:เยี่ยม แพ็คของมาดีมาก แพ็จเกจก็ดี ไม่ซึมไม่หกแม้แต่นิดเดียว มีซองกันกระแทกแยกขวดใครขวดมัน ส่งของไว พนักงานส่งบริการดีเลิศเลอ

25/Aug/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมหวาน ผู้หญิงมาก ๆ สั่งร้านนี้ เนื่องจากมีขนาด 2 ml. ในราคาที่ไม่แพง ได้ลองสั่งกลิ่นที่เล็งไว้ หอมถูกใจค่ะ

05/Sep/2023

กลิ่น:หวานๆ เหมือนขนม ผลลัพธ์:ชอบมาก ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี มีกันกระแทก ของไม่เสียหาย ชอบกลิ่นมาก หอมหวานๆ เหมือนขนมดี เพิ่งลองใช้กลิ่นนี้ ไม่รู้หอมนานไหม แต่รวมๆ แล้วถือว่าโอเคเลย

08/Feb/2023

ผลลัพธ์:ในบรรดาที่เราสั่งมา มีตัวนี้ที่เราชอบมากที่สุด ติดทน กระจายตัวดี และกลิ่นหอมถูกจริตมาก กลิ่น:หอม หอมจริงๆนะ หอมหวาน ดอกไม้ๆ ไม่เลี่ยน หอมผู้ดี หอมดูมีอะไร หอมอ่ะ ร้านจัดส่งไว รวดเร็ว แต่น้ำหอมก็มีซึม เพราะร้านไม่ได้ปิดเทปที่ตัวสเปรย์ทักไปบอกร้านก็รับผิดชอบให้เป็นคูปอง20บาท ขอบคุณสำหรับคูปองนะคะ แต่รอบหลังอยากได้เป็นการปรับปรุงการแพ็คสินค้าให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้มากกว่าคูปองค่ะ เพื่อไม่ให้น้ำหอมซึม ซื้อแล้วก็อยากได้น้ำหอมที่เต็มครบทุกหยดค่ะเพราะมันแพงเสียดาย ✨👉 ส่วนกลิ่นนี้ฉันว่าฉันประทับใจสุด หอมจริง และติดทน กระจายตัวได้ดีจริง ถึงจะไม่เคยดมของแท้มากก่อน เลยไม่รู้ว่าที่สั่งมาของแท้หรือของปลอม แต่มันหอม หอม หอมมาก ก็ควรค่าแก่การซื้อนะ ควรมีครอบครองขนาดเต็มจริงๆแหละ หอมจริงๆ ชอบ 💓

15/Aug/2023

ผลลัพธ์:หอมติดทนกลิ่มละมุนไม่แรงมาก กลิ่น:ETD กลิ่มหอมดีค่ะถือว่าโอเคบริการดีส่งเร็วไว้จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ😊😉😊😉💐🌻

12/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นติดทน กลิ่น Fragrances:หอมหวาน ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง กลิ่นมีความคล้ายMFK Baccarat Rouge 540 ความติดทนส่วนตัวเราติดทนกว่า

27/Jul/2023

กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าห่อมา 2 ชั้น ไม่มีอะไรเสียหายตรงไหนค่ะ กลิ่นหอมดีค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่น ไว้จะมาซื้ออีกจ้า

11/May/2023

ได้รับเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจัดส่งใช้เวลา 3-4 วัน แพ็คใส่ซองกันกระแทกแยกมาแต่ละกลิ่น ไม่มีหกซึมออกมา แต่บางขวดได้ปริมาณไม่เท่ากัน 😅

13/Oct/2023

กลิ่นหอมดีค่ะ ติดทนดีในระดับนึง ร้านแพ็คสินค้ามาดี ราคาสมเหตุสมผลขนส่งจัดส่ง ช้าไปหน่อยนึง โดยรวมโอเคค่ะไว้สั่งกลิ่นอื่นมาเพิ่ม

16/Jul/2023

จัดส่งไวมากสั่งมือวาน ของมาถึงวันนี้เลย สั่ง 3 รอบแล้วค่ะ แพ็คขอบมาดี รอบนี้มีของแถมให้ด้วยค่ะ ไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

17/Jul/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดี ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสิ้นค้ามาโอเค มีกันกระแทก ขวดไม่เสียหาย กลิ่นหอมมาก ถูกใจ ก็น่าจะแท้ กลิ่นเหมือนที่เคยลอง ชอบมาก 😁

09/Jul/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมมากกกกกกกก ส่งของไวมากๆ ทางร้านแพคมาดีมากเลยค่ะ กลิ่นคือหอมมากกกกกกกก ซื้อมาทดลองกลิ่น สรุปกลิ่นดีมาก คงจะต้องตำขวดใหญ่แล้วค่ะ 😊

15/Oct/2023

ตัวน้ำหอมก็หอมดีแต่ว่า package ไม่สวยเท่าไหร่ราคาก็ถือว่าแรงอยู่แต่ว่าขวดเล็กที่สำคัญคือให้สินค้ามาไม่ครบแต่ต้องจ่ายเงินครบสั่งไปสี่อย่างได้รับแค่สามค่ะ❌❌

23/Nov/2023

ผลลัพธ์:ของแท้แน่นอน กลิ่น:หอมติดทน ได้รับของจากทางร้านเรียบร้อยแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งของให้ไวมากเลยค่ะ กลิ่นหอมมากๆๆๆค่ะ แบบนี้ต้องซื้อขวดใหญ่เลยนะ

18/Jun/2023

ดีค่ะ น้ำหอมติดทนอยู่น้า กลิ้นหุ้งเลยถือว่าใช้ได้ดีเลย ประทับใจการจัดส่งรวดเร็วดีรอไม่นานโอเคเลย ราคาก็แบบทดลองใช้

16/Oct/2023

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:หอม กลิ่นหอม ขอเทสก่อนว่าจะติดทนมั้ย แพ็คสินค้ามาแน่นหนา ไม่หกเลอะเทอะ ขนส่งมาดีไม่มีความเสียหายของสินค้า มีของแถมมาให้ด้วย

07/Mar/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดี การส่งสินค้าถือว่าเร็วพอสมควรไม่ต้องรอนานทั้งทีส่งมาจากต่างจังหวัด ส่วนคุณภาพสินค้าดีเพียงแต่กลิ่นที่ได้มาไม่เหมือนกลิ่นที่เคยใช้ก่อนหน้านี้ กลิ่นนี้จะอ่อนกว่ากลิ่นออกหวานๆ

10/Oct/2023

ผลลัพธ์:ขอลองใช้ก่อน กลิ่น:หอมนะ คุณภาพของสินค้าดี 💕💕💕 ความคุ้มค่าดี ⭐️⭐️⭐️ ความรวดเร็วในการจัดส่งดี🧸🧸🧸🧸 การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี🛵🛵🛵🛵

15/Nov/2023

ผลลัพธ์:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากคะ ได้ของครบสินค้าข้างในไม่มีเสียหาย ขนส่งคือส่งเร็วดีคะ ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกแน่นอนคะ😄😄😄😄😄💕💕

23/Nov/2023

สินค้าส่งมาไวมาก ไม่มีเสียหายอะไรเลยค่ะ แพ็คสินค้ามาดี ถูกต้องตามที่สั่ง แปะกลิ่นมาเห็นชัดเจน ชอบมากมากค่ะ

29/Jul/2023

ติดทนพอสมควร ทดลองสั่งกลิ่นนี้มาใช้ก่อน แพ็คของมาดี ราคาดี หัวพ่นเี ไม่เป็นหยด กระจายตัวดีมาก พกพาสะดวก กลิ่นหอมเี

12/Sep/2023

ได้รับสินค้า ครบถ้วนตามที่กดสั่ง ร้านส่งไว รอของไม่นาน ขนส่งโทรเข้ามาก่อนเข้ามาส่ง ราคาประหยัด คุณภาพดีจ้าาาา

10/Nov/2023

กลิ่น:หอมมาก ร้านนี้ราคาดี น้ำหอมกลิ่นหอมมาก ชอบทุกกลิ่นเลย มีของแถมด้วย ของแถมกลิ่นถูกใจมาก ต้องไปตามซะแล้ว....

03/Aug/2023

หอมดีค่ะ หวานๆอ่อนๆ คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาไม่แพง ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การขนส่งดีมาก

06/May/2023

ผลลัพธ์:ติดทนในระดับหนึ่ง กลิ่น:หอม กลิ่นติดทนในระดับหนึ่ง กลิ่นหอมอยู่ ราคาแบ่งขายไม่แพงมาก ร้านค้าส่งสินค้าเร็วดี ดีๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม