• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากคุณกำลังเลือกหา อย่าเพิ่งรีบร้อนในการจะซื้อก่อนอื่นให้ลองสำรวจราคา และอ่านรายละเอียดสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อผลิตภัณฑ์ของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดสุดกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นั่งรอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Oct/2023

ความพอดีตัว:ตรงตามเบอร์ คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านิ่มใส่สบาย สีสินค้าจริง:ตรงตามปก เนื้อผ้าดี​ นิ่ม​ ใส่สบาย​ตามสไตล์​ห่านคู่​ จัดส่งได้รวดเร็ว​ ราคาไม่แพง​ สินค้า​ดีมีคุณภาพ​

14/Jun/2023

สี:ขาว รูปลักษณ์:ดูเข้าทรง คุณภาพวัสดุ:ดี พนักงานโทรแจ้งก่อนส่งของดีมาก พนักงานจัดส่งได้รวดเร็วมาก แพทของมาพอใช้ได้ ได้ของตามที่สั่งใว้ คุณภาพเสื้อดีชอบอยู่แล้วใช้มานานแล้ว

01/Sep/2021

ได้รับสินค้าเสื้อยืดคอวีรุ่นคลาสสิคชอบใส่มาตั้งแต่ยังวัยรุ่นคุณพ่อสอนให้ต้องใส่เสื้อซับเหงื่อข้างในซับได้ดี ไม่ยืด ราคาและค่าส่งร้านนี้ไม่สูง ท่านใดสนใจแนะนำร้านนี้ ราคาดี สินค้าดี

13/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี ซื้อให้แฟนรอบที่สองแล้ว เนื้อผ้าดีมาก ใส่แล้วสบายๆ ซักแล้วแห้งไวจริงๆ ตัวถึงจะใหญ่ ใส่ไซต2XL พอดีเลย เห็นเค้าหยิบใส่ประจำเลยต้องสั่งมาอีก 😅 105174455175

03/Oct/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่น เบา บาง สบาย สีสินค้าจริง:สีตรงปก จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง สินค้าตรงปก สินค้าดี ไม่มีรอยตำหนิ แพ็คมาดี คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย

05/Oct/2023

ความพอดีตัว:ตามสัดส่วนที่แจ้งถูกต้อง สีสินค้าจริง:ขาวสว่าง ใส่แล้ว มีออร่า คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มมาก สบายสุด ราคาไม่แพง ซื้อผ่าน shopee ถูกว่า ซื้อตามร้านข้างนอก มีส่วนลดด้วย ส่งไวมาก ทันใช้จริง ๆ

26/Aug/2023

ร้านค้าบริการดีส่งสินค้าเร็วมากสินค้าคุณภาพดีตรงตามที่ลงขายราคาเหมาะสมแพ็คสินค้ามาอย่างดีเจ้าหน้าที่ส่งสินค้าบริการดีสุภาพสั่งประจำและจะสั่งต่อไปเรื่อยๆค่ะ

26/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ตรงปก รับสินค้าแล้วน่ะค่ะ ส่วนตัวชอบยี่ห้อนี้ยุวแล้ว เพราะเนื้อผ้าใส่สบาย ไม่ร้อน เหมาะกับคนขี้ร้อนแบบเรา

12/Sep/2023

สั่ง ยี่สิบสอง ได้รับ 24 ใช้เวลา 2 วัน จัดส่งโดย shopee express สินค้าเรียบร้อย ไม่มีตำหนิใดๆ ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ ชอบ

10/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดีสวย ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก จัดส่งรวดเร็วมากๆครับสั่งเมื่อวานวันนี้ได้ของแล้วราคาไม่แพงสั่งรอบที่สองแล้วครับถือว่าคุณภาพดีมากๆก็

06/Jan/2022

สินค้าตรงปรกจัดส่งรวดเร็วมากๆครับตัวใหญถูกใจมากๆครับสินค้าตรงปรกจัดส่งรวดเร็วมากๆครับตัวใหญถูกใจมากๆครับสินค้าตรงปรกจัดส่งรวดเร็วมากๆครับตัวใหญถูกใจมากๆครับสินค้าตรงปรกจัดส่งรวดเร็วมากๆครับตัวใหญถูกใจมากๆครับสินค้าตรงปรกจัดส่งรวดเร็วมากๆครับตัวใหญถูกใจมากๆครับสินค้าตรงปรกจัดส่งรวดเร็วมากๆครับตัวใหญถ

11/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มใส่สบาย สีสินค้าจริง:ขาวสะอาดตา ความพอดีตัว:กำลังดี ทางร้านจัดส่งไว สินค้าลดราคาพิเศษช่วง 10.10 คุณภาพดีเอาไว้ใส่นอนสบาย ผ้านุ่มกำลังดี

10/Jul/2023

ส่งของไวมากกกกกก แพ็คสินค้ามาดีๆๆๆๆๆ ของครบถ้วน สภาพดีสมบูรณ์ ไม่แตก ไม่พัง ไม่เสียหาย ชอบมากกก ดีมากกก 👏🏻🙏🏻✨ ชอบมากผ้าดีมากใส่สบายมากๆๆ

09/Jun/2021

ส่งของไว ได้รับสินเค้าครบถ้วนถูกต้อง แพคของเรียบร้อยดี ถ้าแฟนลองแล้วดีเหมือนที่เคย ก็มีซื้อเพิ่มแน่นอนค่ะ ส่งของไว ได้รับสินเค้าครบถ้วนถูกต้อง แพคของเรียบร้อยดี ถ้าแฟนลองแล้วดีเหมือนที่เคย ก็มีซื้อเพิ่มแน่นอนค่ะ

19/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าบางพอสมควร ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสั่งสินค้าไปวันที่ 16 ได้รับสินค้าวันที่ 19 ถือว่าใช้เวลาในการส่งสินค้าพอสมควร ได้สินค้ามาในราคาตัวละ 99 บาทค่าส่ง 13 บาท

19/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:เี ชอบมากค่ะคุณภาพสินค้าดีส่งเร็วเนื้อผ้านิ่มใส่พอดีตัวส่งรวดเร็วตามกำหนดการสินค้าที่ส่งมาไม่มีการฉีกขาดคุณภาพเนื้อคุณภาพเนื้อผ้าดีมากใส่สบาย

19/Sep/2023

ความพอดีตัว:ตรงไซต์ พอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้ายืดนิ่ม สีสินค้าจริง:สีขาวสว่าง เนื้อผ้านิ่ม ผ้ายืด บางเบา ใส่เย็นสบาย ซักแห้งไว แพคกระเป๋าเดินทางเบาๆๆ

15/Dec/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สภาพสินค้าสมบูรณ์ ได้สินค้าถูกต้องและตรงตามที่ต้องการ สินค้าผลิตใหม่ มีคุณภาพ ใส่สบาย ราคาเหมาะสม เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ ยิ่งซื้อกับบริษัทโดยตรงยิ่งมั่นใจ ว่าได้ของแท้ ราคาถูกต้อง ถูกใจมากครับ

11/Aug/2021

การจัดส่งสินค้า : รวดเร็ว การแพ็คสินค้า : ค่อนข้างดีมาก คุณภาพสินค้า : สมราคา น่าใช้ แต่เนื้อผ้าคิดว่าบางเท่าสีดำ แต่ความรู้สึกเหมือนบางกว่าครับ อาจต้องลองใส่ใช้ดู ความถูกต้องในการจัดส่ง : ถูกต้องครบถ้วน ภาพรวม : พึงพอใจมาก

31/Mar/2021

ส่งเร็วมาก ผ้าดี ราคาดี มาตรฐานที่คู่กับคนไทยมานาน แต่รุ่นคอวีตรงช่วงคอเย็บย่นนิดหน่อย แต่ราคาไม่แพงถือว่าโอเค ร้านส่งได้รวดเร็วมากๆ ห่อหุ้มมาอย่างดี สินค้าครบถ้วน

17/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี สินค้าดูดี คุณภาพดี รูปลักษณ์ น่าจะใส่สบาย ถ้าใส่สบาย จะสั่งเพิ่ม เคยสั่งแล้วใส่ดี ถ้าใส่สบาย จะสั่งอีก เคยใส่ดี เลยสั่งใหม่

12/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพงใช้โค๊ดส่งฟรีราคาประหยัดตังครั้งที่สองแนะนำร้านนี้ไปโอกาศหน้าสั่งอีกนะคะขอบคุณค่ะ สวยๆๆๆๆผ้าดีๆๆๆๆๆๆๆ

03/Oct/2023

สั่งเสื้อตราห่านคู่เพราะมั่นใจในแบรนด์นี้ เคยซื้อตามร้าน แต่ครั้งนี้ลองสั่งออนไลน์ครั้งแรก ร้านส่งของไว (รวมเวลา4วัน) สินค้ามาในห่อพลาสติก สภาพเรียบร้อยดี ไซส์เสื้อตรงตามที่สั่ง การเย็บเรียบร้อยดี เนื้อผ้าบางไปหน่อยแต่คิดว่ามันทำให้ใส่เย็นสบาย

28/Jun/2022

รูปลักษณ์:คอวีตรงตามที่สั่ง สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดูน่าจะใส่สบาย จัดส่ง 3-4 วัน ลองสั่งมาดูขนาดก่อน ว่าโอเคไหม แฟนอยากใส่ เพราะเนื้อผ้ามันน่าจะใส่สบาย บริการขนส่งโอเค สั่งตรง มั่นใจในคุณภาพ

04/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งกับทาง การจัดส่งรวดเร็วมาก เสื้อยืด คอวี สีขาว ผ้านิ่ม ใส่สบาย ราคาคุ้มค่า

10/Aug/2021

ผ้านิ่มใส่สบาย ทนมาก กว่าจะเปื่อย ใส่เป็นเสื้อรองในได้สบายๆ ใช้ได้นาน ราคาน่าคบหา ไม่ต้องออกไปซื้อเอง พนักงานส่งสุภาพดี

17/Aug/2022

รูปลักษณ์:คอวี รุ่น Classic สี:ขาวโอโม่ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับสินค้าตามออเดอร์ที่สั่งค่ะ ทางร้านส่งของเร็ว แพ็คสินค้าใส่ซองพลาสติกมาให้ สินค้ามาถึงในสภาพสมบูรณ์ดี สินค้าจริงผ้าบางเบา มีความนุ่ม เหมาะใส่หน้าร้อน ใส่นอน หรือใส่เป็นเสื้อซับใน การตัดเย็บเรียบร้อยดีมาก คุณภาพเหมาะสมกับราคา ถูกใจมากกกค่ะ

13/Sep/2023

คอวี สีขาว ตราห่านคู่ แบบดั้งเดิมของห่านคู่ ผลิตจาก Cotton คุณภาพดี 100% ปราศจากสารระคายเคือง ใส่สบาย เนื้อผ้าบางเบา ซับเหงื่อและระบายความร้อนได้ดี ฝีเข็มละเอียด ใส่นานทนทาน

10/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:มาตรฐาน สี:ขาว สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆค่ะสั่งซื้อวันที่9 ได้รับสินค้าวันที่ 10 แล้วอยู่ต่างจังหวัดด้วยสินค้ามาตรฐานตามตาห่านคู่

26/Jul/2023

งานดีมากค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งดีค่ะ แพคเกจดีมาก สีสวยค่ะ ได้รับของเร็วรอไม่นานค่ะ แข็งแรงทนทาน สีสวยดีมากคาะ ป้าดีมากก ใส่สบายค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม