• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำสมัย ของเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดี ที่มีให้เลือกเยอะแยะ พร้อมสมบูรณ์แบบที่สุด และเป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความนำสมัย มีระบบวิธีสำหรับการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Sep/2023

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ การบรรจุหยิบห่อบรรจุภัณฑ์สินค้าดีมากเลยครับ การขนส่งรวดเร็วทันใจดีมากเลยครับ สินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพงจนเกินไปสรุปดีมากครับ

10/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:สวย ได้รับเสื้อแล้วคะทางร้านและขนส่งจัดส่งเร็วสินค้าครบตรงตามสั่งเนื้อผ้าดีมากนุมไม่หนาไม่บางใช้ยี่ห้อนี้ตลอดเลยราคาแอบแรงแต่ใช้โค๊ทลด50%ได้มาในราคาเบาๆชอบคะ

10/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ขาว คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:ตามขนาดที่แจ้ง มีมาตรฐาน สั่งเป็นครั้งที่เท่าไหร่จำไม่ได้แล้ว จำแค่ว่า เสื้อกล้ามต้องสั่งร้านนี้เท่านั้น เพราะส่งไวมากกกกก วันเดียวถึงมือแล้ว ขนาดสั่ง 9-9 ยังส่งไว ส่วนสินค้าคุ้มเกินคุ้มค่ะ

27/Apr/2022

คุณภาพดี แพ็คมาดี ส่งไว ของแท้ เนื้อผ้าดี ถูกใจ มีโอกาสสั่งอีกแน่นอน สวยๆ คุณภาพดี แพ็คมาดี ส่งไว ของแท้ เนื้อผ้าดี ถูกใจ มีโอกาสสั่งอีกแน่นอน สวยๆ

17/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี ผ้าดี ใส่สบาย บางแค่ทอดี ไม่ร้อน ตัดเย็บดี ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดี ผ้าดี ใส่สบาย บางแค่ทอดี ไม่ร้อน ตัดเย็บดี ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดี ผ้าดี ใส่สบาย บางแค่ทอดี ไม่ร้อน ตัดเย็บดี ราคาไม่แพง

27/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ตรงปก คุณภาพของสินค้าดี การจัดส่งดี ความคุ้มค่าดี ความเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี ความคุ้มค่าดี

09/Aug/2023

เสื้อคุณภาพดี ใส่สบาย ผ้าก็โอเค ราคาไม่แพงมาก เป็นแบรนด์มีมาตรฐานอยู่แล้ว การจัดส่งของสินค้าไวมาก ไม่กี่วันได้รับ แนะนำ

06/May/2022

ใส่สบาย ใส่ซับในเวลาทำงาน ซับเหงื่อได้ดีค่ะ ที่บ้านซื้อเปลี่ยนมาหลายรุ่นแล้วค่ะ เพราะใส่สบายดี ไม่หนา ไม่บางจนเกินไปค่ะ

08/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีนะ สี:ดีขาว คุณภาพวัสดุ:ดีนะ ผ้าดีนะ ดีอยู่นะ สวยดีอยู่นะ โอเคนะ ดีนะ ดีอยู่นะดีอยู่ สวยอยู่ผ้าดีโอเค ผ้าดีนะโอเคนะ ดีนะ ลองดูลองดูสั่งได้ ไม่แพงดีๆๆๆนะ

27/Aug/2023

สั่งสินค้าวันที่ 24 ได้รับวันที่ 27 ร้านค้าแพ็คมา อย่างดี ขอบคุณมากสำหรับ โปรโมชั่นลด50% ไว้จะมาอุดหนุยอีกแน่นอนค่ะ

08/Aug/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ผ้านุ่มหนาดี เย็บดีมาก ไม่มีรุ่ยเรย ชอบมากครับ หากใครต้องการเสื้อแขนกุดคุณภาพดี แนะนำเลยยี่ห้อนี้ไม่มีผิดหวัง // ถ้ามีสีอื่นขายในร้านจะดีมากยิ่งขึ้น

03/Mar/2023

รูปลักษณ์:สีขาวS สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อสีขาวเนื้อผ้านุ่มชอบมาก เพิ่งสั่งครั้งแรกจะทดลองใส่ก่อนและดูว่ามันจะยืดหรือป่าวจัดส่งรวดเร็วมาก พนักงานจัดส่งน่ารักสุภาพ

04/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี ตัดเย็บเรียบร้อย ส่งเร็ว แขนไม่เว้าลึกเกิน ผู้หญิงก็ใส่เป็นเสื้ออยู่บ้านได้ ยาวคลุมสะโพก

04/Sep/2021

เนื้อผ้ามีคุณภาพดี จัดส่งไวค่ะ สั่งรอบ 2 ละค่ะ เนื้อผ้ามีคุณภาพดี จัดส่งไวค่ะ สั่งรอบ 2 ละค่ะ เนื้อผ้ามีคุณภาพดี จัดส่งไวค่ะ สั่งรอบ 2 ละค่ะ

04/Apr/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง การจัดส่งเรียบร้อย รวดเร็ว โอเคครับสินค้าตรงตามที่สั่ง การจัดส่งเรียบร้อย รวดเร็ว โอเคครับสินค้าตรงตามที่สั่ง การจัดส่งเรียบร้อย รวดเร็ว โอเคครับสินค้าตรงตามที่สั่ง การจัดส่งเรียบร้อย รวดเร็ว โอเคครับสินค้าตรงตามที่สั่ง การจัดส่งเรียบร้อย รวดเร็ว โอเคครับ 👍🏻👍🏻

13/Sep/2023

ความพอดีตัว:ใหญ่ไปนิด คุณภาพเนื้อผ้า:ดี นุ่ม สีสินค้าจริง:ขาว สินค้างานโอเคร แบรนด์นี้ดีจริง ผ้านุ่มมาก ใส่สบาย งานสวย ร้านรับออเดอร์และจัดส่งรวดเร็วมาก รอสินค้าไม่นาน ซื้อหลายรอบแล้ว และจะกลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ

07/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยสินค้าในการจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วแต่ขนาดเสื้อตามที่แจ้ง โดยรวมรวมถือว่าโอเค ตามสไตล์ ห่านคู่

17/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ขาว รูปลักษณ์:สวยงาม ดีมากใส่แล้วพอดีตัวใส่สบายทางร้านจัดส่งไวอยู่ประมาณ 2 วันได้ ใครกำลังหาอยู่แนะนำเลยสวยงามใส่สบายคุณภาพจริงๆ

06/Jul/2021

ส่งเร็วมากค่ะ ราคาน่าจะถูกกว่าในห้างนะคะไม่เคยซื้อมากก่อน เนื้อผ้าดีตัดเย็บดี น่าจะใส่สบายไม่ร้อนค่ะชอบมากค่ะ

24/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไวค่ะ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไวค่ะ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไวค่ะสินค้าคุณภาพดี จัดส่งไวค่ะ

15/May/2021

คัณภาพดีของแท้ใส่สบายมากกกกกกกกกกค่ะ คุ้มค่า อกพอดี ไม่คับเกินไป ไว้อุดหนุนเพิ่มนะคะ ลืมถ่ายตอนมาส่ง ใส่ไปแล้วคืนนึง55

01/Mar/2023

สี:white คุณภาพวัสดุ:cotton 100% จัดส่งรวดเร็วมาก เนื้อผ้าดี สมคำร่ำลือ ชอบๆ ใส่สบายทั้งรุ่นแบบวหม่และแบบเก่า ไว้อุดหนุนเพิ่มครับ

15/Sep/2023

สินค้าดีมีคุณภาพเชื่อถือได้ยี่ห้อนี้อยู่แล้วส่งของได้รวดเร็วทันใจไม่ผิดหวังที่ได้ซื้อ ได้ซื้อตอนราคาลดด้วยยิ่งคุ้มค่า

14/Oct/2022

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับสินค้ารวดเร็วมากค่ะ ถูกใจมาก ได้ซื้อสินค้าช่วงส่งฟรีค่ะ ชอบมากๆ จะสั่งเพิ่มอีกค่ะ ชอบมากกกกกกกกกกกก

09/Aug/2023

ดีครับ สินค้าตรงปกครับ สั่งมาแล้วจัดส่งไวมากครับของคุณภาพดีถ้ามีโอกาสจะอุดหนุนเพิ่มอีกครั้งนะครับ.....

14/Oct/2021

สินค้าที่ได้รับตรงตามที่ลงขายไว้​ จัดส่งสินค้าออกจากร้านรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี​ รูปแบบสินค้าเหมาะแก่การใช้งาน ราคาถูก คุ้มค่ากับราคามากๆเลย​

17/Jan/2023

เนื้อผ้าเบาและบาง บางจริงจริง แขนกุดเป็นแขนกุดแหละมันเว้าเข้ามาดี ดูเหมือนช่วงลำตัวกว้างไปนิดรึป่าววว..

10/Aug/2023

ร้านส่งสินค้าให้รวดเร็วดี ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าไม่เสียหาย เนื้อไม่แข็ง ใส่ดี ไม่ร้อนมาก แต่ไม่รู้พอซักครั้งแรกจะหดมากน้อยแค่ไหน

28/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงถูกกว่าตามห้า ใส่สบาย ไม่ร้อน แพ็คมาอย่างดี จัดส่งไวมากๆ สินค้าตรงปก สะอาด

13/Dec/2022

สั่งซื้อสินค้าวันจันทร์ เย็นๆวันอังคารได้รับสินค้า รวดเร็วทันใจมาก แพ็คเกจมาอย่างดี สินค้าครบตรงตามที่สั่งซื้อ แถมปฏิทินแบบแขวนขนาดใหญ่ให้ด้วยค่ะ ถูกใจมาก ❤️

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม