• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ข้อดี ในการช้อปปิ้งออนไลน์

☑ สั่งซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกซื้อสินค้าสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดการกระทำที่ไม่ต้องการของการจับจ่ายของคุณ เช่นช่วงรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วพบขนมขบเคี้ยว หรือของที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่เหมือนกันเพื่อเลือกช้อปสินค้า อันเป็นสไตล์คุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจดูและเทียบราคาของสินค้าจากผู้จำหน่ายหลายร้านพร้อมเพรียงกัน ณ.จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์สินค้าใหม่ล่าลุดจากต่างประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ตรงตามปก ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม​ ใส่สบาย เนื้อผ้าดี​ นิ่ม​ ใส่สบาย​ตามสไตล์​ห่านคู่​ จัดส่งได้รวดเร็ว​ ราคาไม่แพง​ สินค้า​ดีมีคุณภาพ​

19/Apr/2022

สสินค้าคุณภาพดี ราคาถูกมากช่วงแฟลชเซลล์ คุ้มๆค่าบริการส่งไวด้วย คุณภาพ69ปี การันตีตราห่านคู่ คุณค่าที่คุณควรใส่ ตราห่าน ห่านดินกินหญ้าห่านฟ้ากินยุง ห่านคู่ต้อง เป็นเสื้อเท่านั้น

19/Dec/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี เคยใช้อยู่แล้วรอบนี้รอโปรสั่งได้ราคาดี​ แถมปฏิทินมาให้ด้วย​ ดีเลยใบแรกเลย​ ส่งของไว​ สั่ง​โปร 12.12​ คนส่งมารยาทดี​ คุณภาพดีเหมือนเดิม​ไว้สั่งใหม่​

23/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ เนื้อผ้านุ่มดี ความหนากำลังพอดี คุณภาพเหมือนห่านคู่ดั้งเดิม ขนาดที่ให้มาทำให้กะได้พอดี ขอบตรงคอจะหนากว่ารุ่น super soft

18/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ใส่มานานแล้วตราห่านคู่ ของเขาดีจริงๆ ราคาไม่แพง มีหลายขนาดให้เลือก ทางร้านให้บริการดี แพคสินค้ามาดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี แนะนำๆ 👍🏻👍🏻

19/Sep/2021

ผ้าดีมาก ใส่สบาย สามีถูกใจสิ่งนี้ค่ะ ผ้าดีมาก ใส่สบาย สามีถูกใจสิ่งนี้ค่ะ ผ้าดีมาก ใส่สบาย สามีถูกใจสิ่งนี้ค่ะ ผ้าดีมาก ใส่สบาย สามีถูกใจสิ่งนี้ค่ะ ผ้าดีมาก ใส่สบาย สามีถูกใจสิ่งนี้ค่ะ ผ้าดีมาก ใส่สบาย สามีถูกใจสิ่งนี้ค่ะ ผ้าดีมาก ใส่สบาย สามีถูกใจสิ่งนี้ค่ะ ผ้าดีมาก ใส่สบาย สามีถูกใจสิ่งนี้ค่ะ 👍🏻

27/Feb/2022

สินค้าแพคมาโอเครครับ การส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าคุณภาพดีเหมือนเดิม ซื้อใช้เป็นประจำ ใส่สบาย ผ้านิ่ม อุดหนุนต่อแน่นอน

27/Oct/2021

จัดส่งไว ราคาไม่แพง จัดส่งไวจัดส่งไว ราคาไม่แพง จัดส่งไวจัดส่งไว ราคาไม่แพง จัดส่งไวจัดส่งไว ราคาไม่แพง จัดส่งไว

13/Oct/2021

สีดำสนิท ผ้านุ่ม ใส่สบาย สินค้าที่สั่งซื้อได้รับครบตามที่สั่ง สินค้าถูกต้อง คุณภาพดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี จัดส่งรวดเร็วค่ะ

02/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ รูปลักษณ์:ตรงตามที่สั่ง สี:ตรงตามต้องการ สั่งเมื่อวาน 1 มีนาคม วันนี้ 2 มีนาคม ได้สินค้าแบ้วตอน บ่าย สองนิดๆ ขนส่งไม่โทรแจ้ง แต่มาส่งเลย ดีที่ลงไปเห็นพอดี ไม่มีแจ้งไรทั้งสิ้น เดินไปเลย

07/May/2022

มากค่ะ ส่งไว แพคมาอย่างดี เสื้อลายน่ารัก ขนาดกำลังพอดี ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆฟฟเลยค่ะ แนะนำเลยร้านนี้ดีๆๆๆๆๆ

18/Apr/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งจัดส่งสินค้ารวดเร็วแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีขนส่งบริการดีถูกใจในสินค้าและการบริการ

24/Jun/2021

ให้เต็มไม่มีหัก ประทับใจทุกอย่างและทุกครั้งที่สั่ง เนื้อผ้าดี ใส่สบายไม่ร้อน ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

16/Dec/2022

เสื้อผ้าดีราคาถูก ส่งรวดเร็วมากครับพี่น้อง แนะนำให้มาดูร้านนี้อีกนะครับ แพ็กดีตามมาตรฐานทั่วไปใครสนใจมาครับมาหาได้ที่ร้านนี้

12/May/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี เพิ่งเคยสั่งทางโชปี้ คุณภาพดีเหมือนเดิมอยู่แล้วห่านคู่ ใส่สบาย หน้าร้อนแบบนี้ แฟนคนเหงื่อเยอะ ใส่สบายเลย ขนาด 46 กำลังดี ซื้อสีขาวอีกตัว 48 ใหญ่ไป ไว้สั่งเพิ่มอีกค่ะ

12/Oct/2022

คุณภาพสินค้าดี👌👌👌การบริการจากผู้ขายดี👍👍👍การบรรจุของส่งของแน่นหนาดี👌👌👌คุ้มค่าต่อการสั่ง👍👍👍การบริการจากขนส่งดี👌👌👌

07/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าที่ได้ตรงตามที่สั่งสั่งมาใส่ได้พอดีตัวเลย เนื้อผ้าดี โดยรวมถือว่าโอเค ตามมาตรฐานของเสื้อตราห่านคู่ ใส่ประจำ ดีค่ะ ตัวนี้สีดำใส่แล้วดูเท่

17/Dec/2023

ส่งเร็วมากคะผ้าดีมากถูกกว่าไปซื้อร้านอีกคะดีมากไม่ต้องออกไปหาซื้อสะดวกมากคะช้อปปี้ดีมากคะสะดวกละถูกมาก

17/Dec/2023

ส่งเร็วมากคะผ้าดีมากถูกกว่าไปซื้อร้านอีกคะดีมากไม่ต้องออกไปหาซื้อสะดวกมากคะช้อปปี้ดีมากคะสะดวกละถูกมาก

09/Aug/2023

คุณภาพสินค้าดีความคุ้มค่าดี การให้บริการจัดส่งสินค้าออกจากร้านเร็วดี การให้บริการจากพนักงานขนส่งดี

07/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรงตามที่สั่ง ส่งค่อนข้างเร็ว เดี๋ยวต้องลองใส่ก่อนว่าเป็นยังไง ถ้าดีก้จะได้ซื้อเพิ่มอีก

10/Sep/2022

สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆๆ คุณภาพสินค้าดีไม่ผิดหวังเลยค่ะ

02/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ แอดมินสุภาพ และตอบแชทไว ขนส่งน่ารัก โทรแจ้งก่อนนำจ่ายพัสดุ การแพ็คและห่อสินค้าของทางร้าน เรียบร้อยดีค่ะ สินค้าคุณภาพดี สมราคา ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ 😊

19/Nov/2022

สินค้ามีคุณภาพดีมากค่ะ ซื้อหลายร้านมากช้อปตลอด ถ่ายรูปไม่ครบทุกร้านค่า ถ้าร้านไหนให้ 5 ดาวแปลว่าของแท้และราคาดี จ้า ขอบคุณมากที่นำสินค้าดีๆในราคาดีๆมาขายนะคะ

06/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:สมราคา รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ได้รับ​สินค้า​ถูกต้อง​ ครบถ้วน​ จัดส่งไว​ สินค้ามี​คุณภาพ​สมราคา​ มีคูปองส่วนลดทำให้ตัดสินซื้อง่ายขึ้น​ ซื้อกับร้าน​ official ไว้ใจได้ของแท้

07/Sep/2023

สีสินค้าจริง:เข้ม คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:พอดี ได้รับสินค้าแล้ว ร้านนี้ส่งเร็วอยู่นะคะ ตอนแรกคิดว่าจะไม่ทันใช้ แต่ก็ทัน ราคาก็ไม่แพง โดยรวมดีและพอใจ จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่ค่ะ

10/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี การจัดส่งมาปกติไม่ได้มีปัญหา การใช้งาน การจัดส่งดี สินค้าที่ได้ไม่มีปัญหา กินได้ปกติ ของคนกินคีโตไม่หวานเกิน รสชาติทั่วไป เนื้อนิ่มๆ

17/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี สินค้าดูดี คุณภาพดี รูปลักษณ์ น่าจะใส่สบาย ถ้าใส่สบาย จะสั่งเพิ่ม เคยสั่งแล้วใส่ดี ถ้าใส่สบาย จะสั่งอีก เคยใส่ดี เลยสั่งใหม่

14/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สื้อผ้าใส่สบาย แบรนด์ไทย ตราห่านคู่ (DOUBLE GOOSE) ที่โด่งดังอยู่คู่ใจคนไทยมายาวนาน สวมใส่สบายสไตล์ Classic ใส่ใจคุณภาพ และทุกรายละเอียด ด้วยเทคนิคการถักทอเฉพาะ และฝีมือการตัดเย็บที่ประณีต เพื่อรักษามาตรฐาน ตราห่านคู่

12/Oct/2021

ได้รับสินค้าเร็วดีค่ะ สินค้าตรงปก ไว้กดซื้อแฟสซเซลล์ใหม่นะคะ ราคาถูก ไม่เสียค่าส่ง ชอบใส่ยี่ห้อนี้ ผ้าเย็นสบาย ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ 🙏🙏

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม