• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรื่องดี ๆ ในการซื้อออนไลน์

☑ ช้อปออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกช้อปสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่แย่ ๆของการสั่งซื้อของคุณ เช่นขณะรอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วต้องเจออาหารขบเคี้ยว หรือของที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเลือกช้อปปิ้งสินค้า ที่เป็นสไตล์คุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์มากมายไร้ขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเทียบดูราคาของผลิตภัณฑ์จากผู้ขายหลายแห่งที่จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าลุดจากต่างประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีขาว ความพอดีตัว:ใหญ่กว่าตัว คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ร้านส่งสินค้าไวมากกก​ ​อยู่​ต่างจังหวัด​ 2วันได้รับ​👍 แพคใส่กล่องเรียบร้อย​ดี​ คุณภาพ​ดี​เหมือนเดิม​ ผ้าใส่สบาย​ ไม่ร้อน​ สั่งไซส์​ใหญ่กว่าตัวมาไว้ใส่นอน​ นุ่มหลับสบาย

03/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วดีโเคชอบมากราคาไม่แพงสั่งให้แฟนใส่ราคาดรค่ะมีส่วนลดด้วยสั่งมา6ตัวทางร้านตอบแชทดีใส่สบายไวอุดหน่นใหม่

14/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:good quality and texture สี:perfectly white Little high price, no deformation after washing , and reliable brand, highly recommended products

27/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ใหญ่ไปหน่อย สีสินค้าจริง:ข่าวสะอาดตา เนื้อผ้าดี แต่หลังจากใส่ไปได้ครั้งหนึ่ง พอมาสัก ดูเหมือนตัวเสื้อจะยืดและขยายใหญ่กว่าเดิม

01/Oct/2021

ได้รับของครบถ้วนและตรงไซส์ที่ออเดอร์ครับ จัดส่งภายในสองวันถือว่าเร็วมากครับ สินค้าแพคในกล่องมาตรฐานของห่านคู่ ซื้อได้ในราคาถูกและจัดส่งฟรี คุณภาพดีตามมาตรฐานของห่านคู่ แนะนำครับ

16/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านุ่ม ให้สัมผัสที่ดี สี:ขาวมาก ขนาดพอดีกับการวัดจริง ไม่ตัองเผื่อขนาด ราคาสูงไปนิดเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น

18/Jan/2022

ได้ของแล้ว ส่งเร็ว สินค้าครบถ้วน ผลิตมาแล้วเกือบปีค่ะ มีของแถมขนาดพกพาด้วย คุ้มมาก สั่งลาซาด้าก่อนยังไม่ได้เลย

05/Nov/2023

เสื้อห่านคู่เป็นเสื้อที่เหมาะกับการใส่ไว้ด้านในเชิ้ตมาก​ เนื้อบางดี​ ใส่แล้วไม่ร้อน​ ซื้อตอนมีคูปอง​ลดราคาจะคุ้มดี​ ร้านส่งได้เร็ว

13/Oct/2022

เสื้อยืดตราห่านคู่สีขาว สั่งเป็นเซ็ท 6 ตัวราคาดีมาก แฟนชอบใส่แบรนด์นี้ เนื้อผ้าดีไม่ร้อน ยิ่งเป็นคอวียิ่งชอบใหญ่

10/Jun/2022

จัดส่งไว แพ็คมาดีมาก ร้านมีโค้ดส่วนลดให้ แต่เสียดายซื้อก่อนโปร 6.6 เลยได้มาแพงกว่า เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย แต่ค่อนข้างบางไปหน่อย ผ้ายับง่าย เอาไว้ใส่นอนพอได้อยู่

10/Feb/2022

คุณภาพดีเหมือนเดิม ส่งไว ก่อนส่งโทรมาแจ้งเรียบร้อย บริการดีมาก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

24/Nov/2021

สินค้าใช้ดีครับ สั่งตลอดเลย ใช้เป็นเสื้อซัพให้ลูกสาวได้เลย และสำหรับผู้ใหญ่ใส่นอนได้ เนื้อผ้าดีมาก นิ่ม ใส่แล้วหลับสบายดี แนะนำๆๆ วันนี้ได้มา 6 ตัว 24/11/64 จะเปิดเทอมละ

14/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็ว แพ๊คสิ้นค้ามีกันกระแทกพร้อมใส่กล่องมาให้อย่างดี ได้รับสินค้าครบถูกต้องตามคำสั่งซื้อ ส่งเร็ว ราคาไม่แพง สามารถใช้งานได้ ครบถูกต้องตามจำนวน แถมถุงผ้า

14/Sep/2022

สี:สีขาวแบบclassic คุณภาพวัสดุ:cottonนุ่มๆ รูปลักษณ์:เสื้อยืดผู้ชาย เสื้อยืดตราห่านคู่ ใช้มานานแล้วครับ ผ้านุ่มดีใส่สบาย ราคาไม่แพงครับ คุ้มสุดๆไปเลย

16/Oct/2021

ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากเลยค่ะแพ็คของมาดีไม่มีเสียหายถุกต้องตามจำนวนที่สั่ง และแถมเข็มขัดมาให้ด้วยนะ

16/Oct/2021

ร้านค้าจัดส่งได้ไวมาก สินค้าได้รับการดูแลอย่างปลอดภัยขณะขนส่ง คุณภาพดีสมราคา ประดับใจทุกด้านจึงให้คะแนนเต็มห้าดาว แนะนำร้านนี้ไม่ผิดหวัง โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่แน่นอน

21/Sep/2022

รูปลักษณ์:เสื้อยืดบาง สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม ห่านคู่ คอวี สีขาว ผ้าบางดี เนื้อนุ่ม ทน ใช้ได้นาน ใส่เป็นซับใน ใส่นอน ใส่อยู่บ้าน ไม่ร้อนซับเหงื่อดี

04/Sep/2021

รักกกกก คุณภาพดีเหมือนเดิม ผ้านุ่มไม่เป็นขุยตุ่มเลย ชอบมาก เรียบๆ แต่ดูดี ราคาก็น่ารัก ไม่มีที่ไหนอีกแล้วห่านคู่เท่านั้น ไม่ต้องรีดประหยัดเวลาไปอีก

09/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:สบายบางเบา ใส่สบายราคาดี ไม่มีค่าส่งจะดีมากๆิคุณภาพดี อากาศืร้อนยิ่งใส่สบาย เหมาะเลย ผ้าดี

15/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดีมาก จัดส่งสินค้าตามเวลาที่แจ้งไว้ แต่อยากได้ของแถมเพราะสั่งสินค้าเยอะมาก ภาพรวมถือว่าดีครับ

27/Oct/2021

สินค้าดี แพ๊คมาดี จัดส่งไวมาก ประทับใจ สินค้าดี แพ๊คมาดี จัดส่งไวมาก ประทับใจ สินค้าดี แพ๊คมาดี จัดส่งไวมาก ประทับใจ

25/Jan/2022

ดีมากราคาประหยัด เนื้อผ้านุ่มชอบคะดีมากราคาประหยัด เนื้อผ้านุ่มชอบคะดีมากราคาประหยัด เนื้อผ้านุ่มชอบคะดีมากราคาประหยัด เนื้อผ้านุ่มชอบคะดีมากราคาประหยัด เนื้อผ้านุ่มชอบคะ ดีมากราคาประหยัด เนื้อผ้านุ่มชอบคะดีมากราคาประหยัด เนื้อผ้านุ่มชอบคะดีมากราคาประหยัด เนื้อผ้านุ่มชอบคะดีมากราคาประหยัด เนื้อผ้านุ

28/Sep/2022

สินค้าดีมากเสื้อใส่สบาย แต่ขนส่งแย่ บอกแล้วว่าให้เอาของใส่ในตระกล้า ผมไม่สบายอยู่ ไม่สบายกันทั้งบ้าน ยังจะตะโกนเรียกให้ไปรับของอีก ตื่นกันทั้งบ้านเลย

10/Sep/2021

ถูกใจมากเลย ส่งไวมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้แล้ว แนะนำร้านนี้ ถูกใจมากเลย ส่งไวมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้แล้ว แนะนำร้านนี้ ถูกใจมากเลย ส่งไวมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้แล้ว แนะนำร้านนี้

04/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ดีมาก ใส่สบายดีซื้อประจำ เนื้อผ้าดีเยี่ยม

06/Sep/2021

ซื้อช่วงจัดโปรโมชั่น รวมกับใช้ coons ที่มีอยู่ หารออกมาแล้ว เหลือตัวละ 76 บาท คุ้มมากครับ ใส่นอนสบายมาก ชอบที่สุด

13/May/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งค่ะ ผู้ขายน่ารักมาก ช่วยเหลือเปลี่ยนสินค้าด้วยค่ะ

16/Sep/2021

สั่งไป2ชุด12ตัวแต่ทางร้านส่งมาให้แค่6ตัวพอแจ้งไปทางร้านน่ารักมากค่ะรีบส่งมาเพิ่มให้ทันทีค่ะ

05/Apr/2022

คุณสภาพสินค้าไม่ต้องพูดถึงครับ ใส่แทบทุกวัน

26/Nov/2021

เสื้อห่านคู่ ผ้านุ่ม ใส่สบายค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม