• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวที่นี่  ได้รับการเลือกแล้วว่า มีความคุ้มค่ากับราคา มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่ท่านตั้งใจ หรือใครค้นหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาดูตรวจสอบสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานตรงความต้องการและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ออร์เดอร์ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Feb/2021

ขนมอร่อยมาก ราคาก็ดี คุ้มที่สุดค่ะเมื่อซื้อตอน flash sale ราคา 9฿ ต่อ 2 ห่อ แล้วห่อหนึ่งได้ขนมเยอะอ่ะ กินเพลินดี ส่วนตัวชอบรสนมค่ะ ละมุนดี ใช้โค๊ดส่งฟรี ใช้คอนย์ลดอีก ถ้ามีโอกาสอยากให้ทุกคนลองซื้อมาชิมค่ะ ขนมหน้ารูปหมี น่ารัก อร่อย และมีของแถมด้วย❤️❤️

06/Feb/2021

จัดส่งได้รวดเร็วดี ตกใจเลยมาเป็นซองใหญ่เว่อร์ ข้างในไม่ได้มีอะไรกัน แต่มีระบุหน้าซองระบุว่าสินค้าแตกง่าย แต่เท่าที่ดูสินค้าไม่น่าแตกหักอะไร ราคาที่ได้คุ้มค่าดี มีของแถมให้มาอีกซองด้วย ดีงามมาก

26/Jul/2023

รสชาติ:อร่อย กรอบ คุณภาพ:ดี สินค้าจัดส่งเร็วมาก สินค้าของใหม่ สั่งมาให้เด็กๆทานกับนม รสชาติอร่อยตัวขนมปังกรอบ เด็กๆชอบ ทาน ราคาย่อมเยาว์ การให้บริการร้านค้าและขนส่งดีค่ะ

04/Sep/2023

เป็นขนมที่ลูกชายชอบทานมากๆค่ะ ใส่กระเป๋าให้ไปโรงเรียน อร่อยทั้งสองรสชาติเลยนะคะ ทางร้านจัดส่งใบแพ็คมาดีมากๆขนมไม่เสียหายเลย ราคาก็ดีค่ะไม่แพงเลย สั่งมาหลายรอบแล้วค่ะ

30/Oct/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย สินค้ามาตามตรงปกทุกอย่างค่ะ ราคาเหมาะสมกับสินค้าค่ะ คุ้มค่าดี มีคุณภาพ สั่งร้านนี้ประจำเลยค่ะ การบริการทางร้านดี แพ็คสินค้ามาอย่างดี จัดส่งไว พนักงานจัดส่งก็บริการดีค่ะ ไว้รอบหน้าจะสั่งของอีกนะคะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

07/Jan/2021

ต้องขอโทษทางร้านด้วยนะคะได้รับสินค้ามาหลายวันแล้วค่ะเพิ่งมีเวลามารีวิวให้สินค้าดีมีคุณภาพค่ะจัดส่งเร็วส่งไวค่ะสั่งซื้อสินค้าวันที่26ได้รับสินค้าวันที่29ขนมอร่อยค่ะแพ็กเกจดีกล่องสวยงามมากค่ะแนะนำสินค้าร้านนี้เลยนะคะคุณภาพสินค้าดีของใหม่ทุกชิ้นนะคะของดีราคาถูกต้องร้านนี้ค่ะ,🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉

02/Nov/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งไปแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งไม่ไวแต่ก็ไม่ช้าไปค่ะ เพิ่งจะเข้ามาซื้อสินค้ากับร้านนี้เป็นครั้งแรกดูจากรีวิวแล้วก็เลยลองซื้อมาให้หลานๆได้ทานกัน ทุกคนบอกว่าชอบอร่อยทุกอย่างเลยค่ะ ส่วนบริษัทขนส่งก็น่ารักบริการดีเช่นกันค่ะ

07/Aug/2023

คุ้กกี้รูปหมี ช่วยkolซื้อ เขารีวิวว่าอร่อย ราคาไม่แพง แพคเกจดี ดูสะอาด จัดมารสละ10 ห่อ ห่อละ11บาท อร่อยดีค่ะ รสชาติกลางๆ ไม่เข้มข้นมาก รสนมอ่อนๆ รสช็อคโกแลตเบาๆ ทานเล่นก็ได้ทานกับกาแฟก็ดีค่ะ จัดส่งเร็ว

30/Dec/2021

เคยกินแล้วอร่อยดีค่ะ พอดีมีแฟลชเซลกับโค้ดส่งฟรี เสียดายที่สั่งได้แค่2เซตถ้าจะส่งฟรี ร้านส่งไวช้อปปี้ส่งไวมากค่ะ ไว้จะซื้ออีกค่ะ แนะนำเลย

21/Aug/2020

แอดมินบริการดีมาก สุภาพแจ้งให้ทราบว่าสินค้าหมดแต่สามารถรอได้ กล่องใส่กันกระแทกได้ดีสินค้าไม่มีเสียหาย มีของแถมให้สี่ซองเป็นขนมน่องไก่ การขนส่งจัดส่งเร็วมาก แพจเกตสินค้าดูสวยน่ารักเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

31/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อยยยย ส่งไวมากก สินค้าดูดีดูโอเคจร้าาาา แพ็คมาอย่างดีจร้า สินค้าใช้ดีมากจร้าาา แพ็คมาอย่างดีจร้ส ส่งไวววววว สินค้าดูโอเคจร้าาา แพ็คมาอย่างดีจร้า 👍🏻👍🏻

16/Jan/2021

สินค้ามาใหม่ๆ เลย ผลิตเเดือน 1 ขนมมาสภาพดี ถุงไม่มีขาดหรือรั่ว แต่ไม่รู้คุกกี้แตกไหม ร้านใส่ถุงพลาสติกส่งมา ไม่มีบับเบิ้ลห่อสินค้ามาด้วย แต่ส่งเร็วดี dhl บริการดีมาก

16/Jan/2021

แพ็คมาดีมากๆค่ะ ส่งไวมาก วันเดียวถึง ขนมอร่อยได้เยอะ แพ็คมาดีมากๆค่ะ ส่งไวมาก วันเดียวถึง ขนมอร่อยได้เยอะ แพ็คมาดีมากๆค่ะ ส่งไวมาก วันเดียวถึง ขนมอร่อยได้เยอะ แพ็คมาดีมากๆค่ะ ส่งไวมาก วันเดียวถึง ขนมอร่อยได้เยอะ ได้มาตอนโปร9บาท ถือว่าดีมาก สั่งเลย

02/Feb/2021

ทางร้านเตรียมการจัดส่งไว แพ็คดี ราคาไม่แพงขนส่งดี ทางร้านเตรียมการจัดส่งไว แพ็คดี ราคาไม่แพงขนส่งดี ทางร้านเตรียมการจัดส่งไว แพ็คดี ราคาไม่แพงขนส่งดี ทางร้านเตรียมการจัดส่งไว แพ็คดี ราคาไม่แพงขนส่งดี ทางร้านเตรียมการจัดส่งไว แพ็คดี ราคาไม่แพงขนส่งดี ทางร้านเตรียมการจัดส่งไว แพ็คดี ราคาไม่แพง

03/Feb/2021

ร้านจัดส่งเร็ว แพคเรียบร้อยใส่ซองพลาสติก ของครบและถูกต้องตรงตามที่สั่ง น้ำหนักตรงตามที่ร้านแจ้ง สินค้าคุณภาพดี ได้ของผลิตใหม่ๆเลย กรอบ หอม อร่อย มีของแถมให้ด้วย ประทับใจ

23/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดีและจัดส่งอย่างเร็ว ขนมอร่อยมากๆ ได้มาในราคาถูกและคุ้มสุดๆ

03/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งทำงานไวของมาถึงในสภาพดี ทางร้านแถมขนมมา1ห่อด้วย ยังไม่ได้ลองชิมแต่คิดว่าน่าจะอร่อย ขนาดกำลังพอดีคุ้มมากครับ

24/Aug/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี เตรียมของ 1 วันจัดส่งค่อนข้างเร็วประมาณอีกวันนึงก็ได้รับสินค้าแล้วขนส่งขนส่งดีสินค้าไม่เสียหายแพ็คมาดีฝนตกกล่องไม่เปียก

04/Jul/2023

คุณภาพ:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้ามาให้ในกล่องส่งพัสดุมีกระดาษกันแทก สินค้าด้านในสภาพเรียบร้อยดี ถูกต้องตรงตามออเดอร์

14/Jul/2021

กันกระแทกมาดีมากค่ะ เหมือนในหลายๆรีวิว มีกระดาษกันกระแทกเต็มกล่องเลย ขนมไม่มีบุบสลาย มาครบถ้วน อร่อยตามมาตรฐานวีฟู้ดส์ จัดส่งไวถึงจะเป็นช่วงแฟลชเซล ชนมอร่อย กรอบมาก

11/Jun/2021

ร้านค้าจัดส่งได้ไวมากค่ะ รอสินค้าไม่นาน แพคมาดีค่ะ สินค้าตรงตามออร์เดอร์ ตรงปก ราคาไม่แพง อร่อย เด็กชอบ คุณภาพดี คุ้มราคาค่ะ

12/Jun/2021

ขนมคุกกี้รูปหมีรสช็อกโกแลตของวีฟู้ดส์ยี่ห้อนี้อร่อยอยู่แล้ว รสชาติหวานๆกรอบๆดี เคี้ยวอร่อย 1 ถุงประมาณ 25 กรัม อันนี้เป็นแบบแพ็คคู่ราคาถูกมากๆ คุ้มค่ามาก การจัดส่ง 2-3 วันได้รับสินค้า บรรจุสินค้ามาดีสินค้าไม่เสียหาย

25/May/2022

รสชาติ:อร่อย ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดี ครบถ้วน ถูกต้องตามที่สั่ง ซื้อตอน flash sale ราคาถูกมากกกกกกกเลยค่ะ ห่อเล็กแต่อร่อย

21/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับตั้งแต่เมื่อวาน จัดส่งไม่นานมาก แพ็คใส่กล่องมาอย่างดี ขนมอร่อยราคาถูก ลูกชายชอบมากค่ะ

23/Jul/2023

รสชาติ:รสชอคโกแลตและรสนม คุณภาพ:ดี สินค้าจัดส่งมาไว ครบถ้วนถูกต้องไม่เสียหาย ราคาไม่แพง แพคนึงได้สองห่อ มีสองรสชาติ คุ้มค่า

27/Aug/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ตอนแรกแค่อยากลองชิมเพราะเห็นราคาถูกและซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง = ได้ในราคาสองชิ้น  เป็นรูปหมีน่ารักรสชาติอร่อยดี  Package ก็น่ารักดีค่ะ อยากให้มีลดราคาบ่อยบ่อย 

23/Jul/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะสิรค้าตรงตามปกที่ลงำว้จ้าได้มาในราคาที่ถือว่าเหมาะสมรอสินค้าไม่นานเลยจจ้าไว้จะสั่งใหม่

23/Apr/2021

สินค้าตรงปกราคาย่อมเยาว์ ส่วนรสชาติต้องชิมอีกทีค่ะทางร้านจัดส่งรวดเร็ว การบรรจุไม่มีกระดาษบุหรือมีกันกระแทก ใดๆ เมื่อเปิดมาสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย บริษัทขนส่งบริการดีมาก

17/Jan/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็ว ใช้พร้อมโค้ดส่งฟรีคุ้มค่ามาก การบริการจากร้านดี และการจัดส่งรวดเร็วมากกกกกก

01/Sep/2023

สินค้า​ตรง​ตาม​ที่​สั่ง​ครบถ้วน​ถูกต้อง​ทาง​ร้านค้า​จัดส่ง​ให้​ค่อนข้าง​เร็ว​ค่ะ​การแพ็ค​คือ​ดี​มี​กันกระแทก​อย่างดี​

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม