• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 ห้ามพลาดกับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Aug/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ไม่ผิดหวัง ร้านค้า = แพคสินค้าเร็ว แพ็กเกจ = กล่องกระดาษมีกันกระแทก ราคา = ถูก ระยะเวลาการส่ง (วัน) ปลายทาง กทม =  2 วัน ขนส่ง = J&T ลักษณะกล่อง/ห่อ = ฝาปิดสนิท ไม่ขาด

10/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมากก รสชาติ:อร่อยมาก ชอบทุกรสชาติ สินค้าดีมากก รสชาติอร่อยทุกรสชาติ เเพ็กของมาอย่างดี ราคาถูกมากกก คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆๆๆ ชอบมากกก สั่งซ้ำอีกเเน่นอน

27/Oct/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีเยี่ยม จัดส่งสินค้าเร็วมากๆ แพคมาดีมากๆ มีกันกระแทก แต่สินค้าก็ยังพังจากการจนส่ง สินค้าตรงปกมากๆ ราคาไม่แพง รสชาติดีมากๆ กรอบ หอม หวาน มัน อร่อยมากๆ สั่งซื้อเป็นประจำหลายครั้งมากๆ ชอบๆๆๆ

14/Sep/2021

อร่อยมากกกกกกกกกกกกกกกคุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากจัดส่งเร็วให้บริการดีอร่อยมากกกกกกกกกกกกกกกคุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากจัดส่งเร็วให้บริการดี

05/Jul/2023

รสชาติ:good คุณภาพ:good ยี่ห้อนี้ ทานบ่อยอยู่เหมือนกันค่ะ พอมีโปรเลยซื้อมาเลย ร้านค้าแพ็คของมาดี ของไม่เสียหายค่ะ พนักงานขนส่งสุภาพ มีการโทรมาหาก่อน รับพัสดุด้วยค่ะ

17/Mar/2021

กรอบ เคั้ยวเพลินมาก รสชาติดี กินไม่หยุด จนหมดกล่องโดยเฉพาะรสได้เผ็ดเกาหลี สินค้าคุณภาพดีคุ้มราคามาก ร้านแพคสินค้ามาดี แต่นี่คิดว่ากระดาษ (ขยะ) เยอะไปหน่อย จัดส่งค่อนข้างเร็ว บริการของบริษัทจัดส่งก็ดี

28/Jul/2021

ได้สินค้าครบ ราคาถูกมากคุ้มค่า แพ็คสินค้าห่อใส่กล่องมาอย่างดี ซื้อหลายรอบแล้ว ได้สินค้าครบ ราคาถูกมากคุ้มค่า แพ็คสินค้าห่อใส่กล่องมาอย่างดี ซื้อหลายรอบแล้ว

26/Oct/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ร้านค้าส่งค่อนข้างเร็ว แต่ขนมบางอย่างเกิดความเสียหายเนื่องจากเป็นขนมที่แตกหักง่าย ซึ่งทางร้านได้แจ้งไว้แล้ว แต่เราคิดว่า การบรรจุ ภายในควรใส่กันกระแทกให้เยอะกว่านี้ ทางร้านใส่มาไม่ค่อยเยอะเลยทำให้ขนมเกิดความเสียหายมาก

02/Nov/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจมากค่ะ แพ็คของมาดีมาก ไม่มีกล่องบุบสลายเลย อร่อยค่ะ ปกติซื้อข้างนอกทาน ซื้อที่นี่ได้ราคาถูกกว่าเยอะเลย ส่งฟรีถึงบ้านด้วย

28/Aug/2021

กล่องใหญ่มาก, แต่ขนส่งดี​ มาแบบเรียบร้อย​ ไม่เยิน​ ไม่เสียหาย​ ขนมใหม่​ สด​ กลิ่นหอมน่าทาน​ คุณภาพ​ดี​ ราคาเกินคุ้ม​ สะดวกสบาย​ ส่งไวพร้อมทานดี​ ขนส่งดี​ มาแบบสมบูรณ์​ 10​ 10​ 10​ ไม่หักเลย​ ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐

14/Jul/2023

ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีค่ะ ส่งไว สินค้าดูสะอาด น่าทานทั้งนั้นเลยค่ะ แต่การแพ็ควัสดุ ถ้าเอากระดาษรองตรงฐานกล่องน่าจะช่วยให้ไม่กระแทก และขนมไม่แหลกค่ะ

21/Mar/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากๆ แพคมาดีมากๆจริงๆค่ะ ไม่ต้องกลัวขนมแตก ดูตามคลิปได้เลย สั่งมากินหลายรอบลองทุกรสแล้ว อร่อยทุกรสเลยค่ะ🥰🥰🥰🥰🥰

16/Jul/2023

ได้รับของไม่ช้าประมาณ 3วัน แพ๊คใส่กล่องมาอย่างดี ติดสติ๊กเกอร์ระวังแตกไว้ด้านบน กระป๋องบรรจุดูดีถือว่าได้ราคาดี แต่ยังไม่ได้ลองชิมรสชาติ สั่งมาลองทั้ง3 รส

12/Jul/2022

ได้รับรายการสินค้าถูกต้องตรงตามรายการที่สั่ง รายการสินค้าสภาพดีไม่มีความผิดรูปของบรรจุภัณฑ์ รสชาติพริกเกาหลีรสชาติเค็มไปหน่อยนะ

13/Jul/2022

ได้​รับ​สินค้า​ตรง​ตา​มรายการ​ที่​สั่งซื้อ​การ​ให้บริการ​จาก​ร้านค้า​และ​ขนส่ง​ดี​มี​ความ​รวดเร็ว​คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดี​ค่ะ​

11/Aug/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ขาไก่อร่อย​ ชอบมากค่ะ​ กินเพลินเลย​ สั่งเรื่อยๆ​ ซื้อตอน​fash​ sale.ราคาดีค่ะ​ ขนส่งไวมาก

13/Aug/2023

รสชาติ:เผ็ดกำลังดี คุณภาพ:อร่อย สินค้าได้มาตรฐาน รสชาติดี แผ้ดมีเรียบร้อย ส่งเร็ว สั่งชาวงโปร ได้ราคาประทับใจด้วย ต้องสั่งอีกแน่นอนค่ะ โดยรวมดี ตรงปกจ้าๆฟไหไฟฟฟฟฟๆฟๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

04/Nov/2021

ดีย์ ดีเลิศ ดีมาก ยอดเยี่ยม เกรียงไกร ดีที่สุด เลิศที่สุด ประเสริฐ สุดสุด 55555555 สั่งแค่กล่องเดียวห่อดีมว๊าก รอบสองแน้ว ยืนยันนั่งยันว่าห่อดี ประทับการห่อที่สุด555555 ละขนมอร่อยสุดๆฮ้าบบบ ส่งเร็วด้วย 1-2ถึง ปลื้มที่สุด

07/Aug/2023

คุณภาพ:ดีๆๆๆๆๆมากกกกๆๆๆค่ะ รสชาติ:อร่อยยยยยมากๆๆๆๆค่ะ กินเพลินนนนนสุดๆๆๆๆ กินตอนดูหนังก็ฟินมากกกกๆๆๆๆๆเลยค่ะ รสชาติเผ็ดกำลังดี ทานได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ

16/Feb/2023

รสชาติ:อร่อย เผ็ดนิดๆ คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วครับ ตรงปก ได้รสชาติขนมตรงตามที่สั่งซื้อ สินค้ามีคุณภาพดีในราคาประหยัด การจัดส่งทำได้ดี รวดเร็วทันใจ แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกครับ

15/Jul/2023

รสชาติ:อร่อยดี คุณภาพ:ดี ทางร้านจัดส่งของให้เร็วดี แพ็คของมาดี ขนมใหม่ไม่ค้างสต๊อก รสชาติอร่อย คุ้มค่าคุ้มราคา คุณภาพดีมาก ๆ

25/Jan/2023

รสชาติ:ฝ อร่อยมาก  คุณภาพ:ดีมาก  สินค้าถือว่าดีมากจัดส่งได้รวดเร็วรอสินค้าไม่นานแพ็คสินค้าได้ดีมากร้านค้าบริการดีส่วนตัวชอบกินขนมขาไก่อยู่แล้วดีมาก 

10/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านแพคมาในสภาพดี ไม่เสียหาย สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา คุ้มค่ามากค่ะ ขนส่งพูดจาสุภาพ บริการประทับใจ โดยรวมดีค่ะ

06/Mar/2023

รสชาติ:อร่อย ได้ครบตามจำนวนและรสที่สั่ง แพ็คเกจกิ้ง ดีมากกก ดูแพง ถูกสุขลักษณะอนามัย ร้านมีมีขนมให้เลือกเยอะดี รอบหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

04/Feb/2021

ได้รับของสินค้าขนมขาไก่เรียบร้อยแล้ว แพ็คมากล่องใหญ่ ห่อแพ็คของมาอย่างดีมากกกกกก ได้รับของครบ มีขนมแถมมาด้วย ดีงามมมมมมมม มากกกกกกกกกกก

22/Jun/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย จัดส่งไว จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้าดีมีกันกระแทก ทางร้านให้บริการดี  ขาไก่รสชาติดี อร่อย กรอบ หมดอายุปี 2024

25/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็วดี แพ็คของมาดีไม่มีเสียหาย กล่องใหญ่มาก ขาไก่ไม่หักเลย แต่กระดาษที่ยัดใส่กล่องมาด้วยเยอะมากๆ เป็นมันกลายเป็นขยะ รกห้องอะ เปลี่ยนได้น่าจะดี

14/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

20/Jan/2021

อร่อยดีค่ะ รสไก่เผ็ดเกาหลี รสดั้งเดิมยังไม่ได้ชิม ของส่งถึงไวดี แพคโดยDHL แพคมาดีเวอร์มากอ่ะ ลังใหญ่ มีกันกระแทกเต็มที่ ติดกันแตกอีก งงๆเปิดมามีขาไก่3กระปุก😆😆

15/Sep/2023

ส่งของผ่าน j&t ร้านแพ็คของมาเรียบร้อยดี ของมาครบถ้วนทุกชิ้นสมบูรณ์ไม่มีปัญหา รสชาติดีอร่อยเหมือนเดิม กินเพลิน จนต้องให้แฟนเอาไปซ่อน ไม่งั้นหมดแน่ เคยกินวันเดียว 3 กระป๋อง วันนั้นหิวน้ำทั้งวันเลย กินน้ำไป 5 ขวดใหญ่ได้ ฉี่ออกมามีอะไรกลิ่นขนมขาไก่ :-D

Add a review

New Arrivals

ตกปลาหมวกแบบร่ม.
www.lazada.co.th
Golf Umbrella Profilter Medium - Dark Blue.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม