• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ข้อดีของ   ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถวิเคราะห์ราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ตรวจสอบราคา
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jul/2022

ได้ของเร็วมากค่ะ เข่าวัดได้15ใส่m ได้แน่นกระชับ ช่วยลดการปวดเข่าได้จริงๆ ปกติจะย่อขาหรือขึ้นบันไดมันจะปวด พอใส่ตัวนี้เข้าไปเดินสบายขึ้นเยอะ คุ้มค่ามากๆค่ะ

06/Aug/2022

สินค้าตรงปก ดีค่ะ ซื้อให้แม่ แม่ชอบมากเลย กำลังจะซื้อให้อีก1ชิ้นเอาไว้ทั้ง2ข้าง อุดหนุนอีกแน่นอน ราคาถูกดีค่ะ

04/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดูดี สภาพดี แบรนด์ไม่ต้องพูดถึง โดยรวมแล้วดูดีเลยทีเดียว การขนส่งล่าช้ามาก สั่งสินค้าไป 28/07/65 ได้รับ 03/08/65 แต่ก็รับได้ครับ

10/Aug/2022

ร้านค้าจัดส่งไวค่ะ สั่งไป 3 ร้านส่งออกเจ้าแรกเลย แต่มาถึงเจ้าสุดท้ายเพราะขนส่งอ้อมไป 3-4 จังหวัด ถูกดีค่ะร้านนี้

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดี ตัวสินค้าอาจมีปัญหา​ไปบ้าง​ แต่ทางร้านยินดี​ชดเชย​ให้​ ลองสวมใส่​แล้วกระชับดี​ มีความยืดหยุ่น​ ไม่คับและฟิตแน่นเกินไป​ ช่วยลดอาการ​บาดเจ็บ​ระหว่างออกกำลังกาย​ได้

22/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน กล่องสินค้าอยู่ในสภาพใหม่สมบูรณ์ สินค้าคุณภาพดีมาก จัดส่งรวดเร็วมากๆ เร็วสุดๆ ราคาถูกที่สุดเท่าที่หาได้

29/Oct/2022

ได้รับของแล้วค่ะ จัดส่งเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พ่อค้าในคำแนะนำดีค่ะ สินค้าดี ถูกกว่าเจ้าอื่นเยอะอยู่ด้วย ตามหาสีเนื้ออยู่พอเี👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

05/Aug/2022

สำหรับสวมมส่ แนะนำหากไม่แน่ใจขนาด ควรส่งแบบอื่นนะคะ เนื้อบาง ใส่สบาย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ใส่ระหว่างวันช่วยลดปวดได้ แต่ใส่เล่นกีฬาไม่ค่อยพยุงเทีาไหร่ค่ะ

30/Jul/2022

การใช้งาน:ใส่ขณเล่นเทนนิส คุณภาพ:ดีมาก สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก ได้รับภายใน 2 วัน สวมใส่กระชับพอดี ช่วยป้องกันการกระแทกข้อเข่า ใส่สำหรับเล่นกีฬา เยี่ยมมาก

30/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครบตามจำนวนที่สั่งไปและตรงตามที่ลงไว้ทุกประการ,สินค้าคุณภาพดีมากใส่ได้พอดีเลยเคยใช้มาแล้วแต่ซื้อมาแพงกว่านี้.

18/Jul/2022

ร้านค้าให้คำแนะนำดี จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าลงกล่องมาอย่างดี ตัวสินค้าดูหนา และยืดหยุ่นดี แต่ยังไม่ได้ลองใช้ น่าจะไม่มีปัญหาอะไร หากลองใช้แล้วดี คงกลับมาซื้ออีก เพราะมีปัญหา เรื่องการปวดเข่า

19/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การแพ็คสินค้าและการจัดส่งสินค้าดีมาก ส่งไวทันใจสุดๆ ใส่ได้พอดีเลย ยังไงจะอุดหนุนใหม่นะคะ^_^

10/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การแพ็คสินค้าและการจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจสุดๆ ติดใจใช้ดี สั่งมาครั้งที่สองแล้ว พ่อค้าใจดีน่ารัก ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ^_^☺️

06/Jan/2021

การจัดส่ง​รวดเร็ว​ดีมาก​การ​บรรจุ​สินค้า​ใส่​กล่อง​มา​เรียบ​ร้อย​สินค้า​ไม่เสียหาย​คุณภาพ​สินค้า​ดี​ตรง​ตามที่​ระบุ​ไว้ สินค้าเป็นล็อตเก่า ตามภาพ แต่คุณภาพสินค้ายังปกติดีอยู่ รู้สึกใส่ยากกว่าแบบไม่มีเหล็กข้าง เหมือนยืดได้น้อยกว่า

14/Jan/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ ใส่สบาย เลยซื้อตุนไว้ เพราะราคาถูกกว่ารุ่นใหม่ครึ่งต่อครึ่ง ประหยัดเงินไว้ก่อนค่ะ คุณภาพไม่แตกต่างจากรุ่นใหม่

14/Jan/2021

ใส่สบาย ผ้ายืดหยุ่นดี ไม่รัดจนเกินไป ร้านค้าให้คำแนะนำดีมาก และก็ให้บริการที่ดี จัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว สินค้าราคาถูก ถึงจะเป็นรุ่นเก่าแต่ก็ใส่สบาย

12/Jan/2021

ใส่สบาย ร้านค้าแนะนำดีมาก และจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดี เดี๋ยวจะสั่งซื้อมาไว้ใส่อีกนะคะ ใส่เดินก็สบายขึ้น

27/Apr/2021

Designed to bring you stabilizing comfort, the FUTURO™ Stabilizing Knee Support is your go to solution for all day wear. This elastic knit knee brace can be worn under clothing while providing comfortable support to muscles around your knee. Side stabilizers help reduce lateral motion and comfort.

08/Apr/2021

ยังไม่ได้แกะลอง แต่ไว้ใจคุณภาพค่ะ ส่งของเร็ว สภาพของสมบูรณ์ ยังไม่ได้แกะลอง แต่ไว้ใจคุณภาพค่ะ ส่งของเร็ว สภาพของสมบูรณ์ ยังไม่ได้แกะลอง แต่ไว้ใจคุณภาพค่ะ ส่งของเร็ว สภาพของสมบูรณ์ ยังไม่ได้แกะลอง แต่ไว้ใจคุณภาพค่ะ ส่งของเร็ว สภาพของสมบูรณ์

08/Jun/2021

ร้านค้าจัดส่งไว สินค้าสวยงามตรงปก ขนส่งส่งดีสินค้าไม่เสียหาย คุ้มค่ามาก ใส่ยากนิดๆๆ เพราะว่าแน่นมากๆๆๆ แต่ดีกว่าหลวม

01/May/2021

สินค้าจัดส่งไว ครบถ้วน คุณภาพดี แพคมาดี ราคาถูกกว่าที่เช็คตามร้านทั่วๆไป ตรงตามปก เลือกตามขนาดที่แนะนำจากร้านค้า ใสได้พอดีคะ

03/Jun/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง size ถูกต้อง จำนวนถูกต้อง ราคาถูกกว่าเจ้าอื่น ดีงามมมมม คุ้มค่ามากกกกกกก

12/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วมาก สั่งเมื่อวานเย็น วันนี้ได้รับแล้ว ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ คุ้มค่ามากค่ะ

11/May/2021

สินค้าถูกใช้ดีแต่วัดขนาดตามแล้วมันใส่ คนใส่บอกว่ามันคับเกินไปเลยไม่แน่ใจว่าเค้าติดที่จะใช้สินค้าขนาดใหญ่หรือเปล่า

05/Jan/2021

😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄

09/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี การให้บริการของบริษัทขนส่งดีมาก

01/Apr/2021

บรรจุพัสดุมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว เป็นสินค้ารุ่นเก่าแต่ยังดีอยู่ อายุการใช้งานได้อีกนาน ช่วยพยุงเข่าดีมาก ราคาถูกกว่าซื้อตามร้านค้าพอสมควร

06/Apr/2021

ใชัสวมพยุงเข่าเวลาวิ่งออกกำลังกาย ร้านค้าส่งของเร็วราคาถูกกว่าร้านอื่น สินค้าดีมีคุณภาพ ขนส่งj&tบริการดี

30/Jan/2021

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

10/Jun/2021

ดีค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่น ส่งเร็วด้วยค่ะ คุณภาพดี พ่อค้าตอบแชทไวดีค่ะ ประทับใจจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม