• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เพราะเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งยังการขายและก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่แท้ ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจในประเด็นการขนส่ง ทั้งพวกเรายังให้บริการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินจุดหมายปลายทาง

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Apr/2021

เนื้อผ้าดีมาก บางเบายืดใส่สบาย ราคาถูกมาก คุ้มค่ามาก จัดส่งไวมาก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

30/Apr/2020

ได้รับสินค้าแล้ว แม่ค้าจัดส่งเร็วมาก ห่อมาอย่างดีลายน่ารักทุกตัวเลย ผ้าดูนุ่มใช้ได้ ยางยืดก็ดูโอเค ราคาก็น่ารัก

28/Jul/2021

สินค้าโอเคดีค่ะ ผ้าก็โอเคสมราคาไม่แพงมาก ส่งถึงเร็วค่ะ ไม่ช้า บางตัวแอบใหญ่ไปนิด แต่ตัวนี้น่ารัก สินค้าโอเคดีค่ะ ผ้าก็โอเคสมราคาไม่แพงมาก ส่งถึงเร็วค่ะ ไม่ช้า บางตัวแอบใหญ่ไปนิด แต่ตัวนี้น่ารัก

19/Nov/2020

ไซส์ XL แพทเทิร์น L ตามที่ร้านบอกเลยค่ะ ของจริงน่ารักมากใส่สบาย พอใจมากเลยค่ะ ไซส์ XL แพทเทิร์น L ตามที่ร้านบอกเลยค่ะ ของจริงน่ารักมากใส่สบาย พอใจมากเลยค่ะ

26/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วได้ ตรงตามที่สั่งไปค่ะ การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็วมากๆ ขนส่งให้บริการดีเหมือนเดิมค่า

28/Jun/2022

สินค้าดีมากๆค่ะ ผ้ายืดไม่อึดอัด สินค้าส่งไวมากๆ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆค่ะ กางเกงในเหมาะใส่ในระยะสั้นนะคะ

16/Mar/2020

สินค้าดีมาก ร้านค้าดีมาก แม่ค้าน่ารักมาก ราคาคุ้มค่ามากๆ ส่งไวมาก ไวแบบความเร็วแสงเลยร้านนี้ แม่ค้าคุยง่าย ดีเยี่ยม เริ่ดมากค่ะ ครั้งหน้าอุดหนุนอีกแน่นอน ดีๆๆ เยี่ยมๆๆสินค้าดีมาก ร้านค้าดีมาก แม่ค้าน่ารักมาก ราคาคุ้มค่ามากๆ ส่งไวมาก ไวแบบความเร็วแสงเลยร้านนี้ แม่ค้าคุยง่าย ดีเยี่ยม เริ่ดมากค่ะ ดีๆๆๆ

02/Mar/2021

สินค้าตรงปก ราคาดีงามมมไม่ผิดหวัง ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็วมากๆ ขนส่งใหสินค้าไม่มีตำนิ

18/Feb/2020

กางเกงในน่ารักทุกตัวเลยค่ะ ส่งไวมากกกกก แม่ค้าใส่ใจดีมากค่ะ สั่งครั้งที่2แล้วค่ะ แม่ค้าให้คำแนะนำดีมาก สินค้าดี ร้านค้าดี ขนส่งดีค่ะแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

05/Feb/2020

กางเกงน่ารักมาก ราคาดีค่ะ ตรงปก ผ้านิ่มๆไม่แย่ค่ะ ผู้ใหญ่ก็ใว่ได้ เด็กๆน้องก็ใส่ได้ค่ะ ลายน่ารัก ผ้าดี แถมส่งเร็ว แม่ค้าพูดเพราะค่ะ ซื้อมาทีเดียวหลายตัวมาก ไว้อุดหนุนอีกค่ะ🤗🙂👍🏼

01/May/2023

สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ตามราคา ดี คนขายส่งช้า แต่พอเข้ากระบวนการของขนส่งแล้วไวมาก ราคาถูก คุณภาพดี ย้วยก็ซื้อใหม่จอยๆ รวมๆดีซื้ออีก

17/Feb/2020

ถูกมาก ส่งไว ได้ด้วยค่ะ น่ารักมากเลย ดีค่ะส่งไวดีค่ะ ไม่รอนานเลยอะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ส่งเร็ว แพคดี ถึงมือปลอดภัยดีนะคะ คุณภาพของสินค้าดีทาก ความคุ้มค่าดีมากมากมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากมาก การให้บริการจากร้านค้าดดีมาก และรอจัดส่งไม่นานเลย เร็วที่สุด 

04/Mar/2022

ขนส่งโทรเข้ามาก่อนส่งดีมากเลยคะ ของครบทุกชิ้นตามที่สั่ง เนื้อผ้าตามราคาก็พอได้อยู่คะ รวมๆแล้วก็โอเครคะๆ

11/Aug/2021

คุณภาพของสินค้า : ดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้า : ดีมาก สมราคา ความรวดเร็วนในการจัดส่ง : ดีมาก การบริการจากร้านค้า : ดีมาก

19/Feb/2020

กางเกงน่ารักมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ร้านค้าให้บริการดีมากราคาน่าคบ ไว้จะอุดหนุนอีกจ้าาาาา

05/May/2020

สินค้าไม่มีตำหนิใดๆเลยค่า ส่งไวมากๆค่า เนื้อผ้าดีใส่แล้วสบาย ลายน่ารักมากๆ แถมใส่ได้พอดีเลยค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ

09/Jun/2020

สั่งเป็นรอบที่2แล้วค่ะ ชอบมาก เนื้อผ้าดีใส่สบาย ราคาถูก ใช้โค้ดส่งฟรียิ่งคุ้ม การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีค่ะ❤️

27/Apr/2020

สินค้าตรงตามภาพสีสันสดใส เนื้อผ้านุ่มน่าจะใส่สบาย โดยรวมแล้วชอบมากค่ะสั่งอีกแน่นอนค่ะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰😔🥰😔😔😔🥰🥰🥰🥰

30/May/2022

สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี แล้ววันนึงจะได้รู้ว่า การมีคนที่ สามารถเล่าเรื่องดีๆที่พบเจอให้ฟังได้ สามารถถ่ายท้องฟ้าสวยๆให้ดูได้ สามารถส่งเพลงเพราะๆไปแบ่งได้ สามารถกอดและทิ้งตัวในเวลาที่อ่อนแอได้ มันดีจริงๆ ดีจนอยากให้อยู่ในชีวิตตลอดไปไม่ว่าจะในสถานะไหนก็ตาม

19/May/2022

สินค้าคุณภาพ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻สมราคาค่ะ การแพ๊คของส่งของ ถือว่าโอเคเลยค่ะ สั่งของ1-2วันก็ได้รับแล้ว แถมทางร้านยังมีเงินคืนให้ด้วยนะคะ (กรณีสินค้าหมด) คือแบบปลื้มมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แม่ค้าน่ารัก🥰🥰🥰🥰🥰ไม่ยัดเยียดของให้ลูกค้า แบบนี้มีสั่งซ้ำแน่นอนค่ะ

02/Jul/2020

ร้านค้าจัดส่งให้ไวค่ะ ขนส่งช้อปปี้เอกเพรสมีปัญหาล่าช้าเล็กน้อย เนื้อผ้าของกางเกงตามราคา ลายน่ารักมาก ได้รับครบสมบูรณ์ทุกชิ้น ถึงจะแจ้งว่าเป็นไซส์L แต่ผญ.ไซส์ S,M ใส่ได้พอดีเลย

04/Jun/2021

จัดส่งไว น่ารัก ตรงปก จัดส่งไว น่ารัก ตรงปก จัดส่งไว น่ารัก ตรงปก

14/Feb/2020

สินค้าน่ารักมาก ได้รับของรวดเร็วดี ได้ครบถูกต้องทุกลายที่สั่ง คุ้มค่ากับราคา 9 บาท คุ้มสุดๆ ไวคราวหน้าจะแวะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

06/Oct/2020

จัดส่งเร็วคุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่ากับราคา จัดส่งเร็วคุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่ากับราคา จัดส่งเร็วคุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่ากับราคา

22/May/2022

สั่งสินค้าวันที่20 ทางร้านจัดส่งวันที่20 ได้รับสินค้าวันที่22 รวดเร็วค่ะ ได้ของครบทุกชิ้น ตรงตามที่สั่งงง

17/Feb/2020

สีสวยลายน่ารักมากกกกกกก ส่งเร็วด้วยค่ะ ราคาถูกมากๆๆ เนื้อผ้าก็โอเคเป็นผ้าคอตตอนนุ่ม ไม่บางเกินไป🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷

17/Feb/2020

สินค้าตรงตามภาพค่ะ ลายสวยน่ารักดี จัดส่งสินค้าไวค่ะ😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

03/Jun/2020

ฉันผู้คลั่งรักสีส้มในช่วงนี้ ถูกใจทั้งสีถูกใจทั้งลายเล็กๆบนกางเกงในตัวนี้ ความคิ้วท์ให็เต็มสิบจ้าแม่ ตรงขอบกางเกงมีระบายเล็กๆสีเข้ากัน

17/Apr/2020

ลายสวยน่ารักค่ะผ้าดีสมราคา บางตัวไซต์ไม่เท่ากันเผื่อไปสัก1ไซต์จะดีค่ะ ลายส่งมาผิดแต่ไม่เป็นไรค่ะลายน่ารักทุกตัว ที่สำคัญแม่ค้าดีมากค่ะ เราถามไซต์แต่ละลายเลยแม่ค่าตอบไซต์แนะนำเราดีมากค่ะเลิฟแม่ค้าค่าาา💕💕💕

03/Jun/2020

สินค้าน่ารัก เนื้อผ้าโอเคอยู่ค่ะแต่งแข็งหน่อย ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก

Add a review

ดูเพิ่มเติม