• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Mar/2022

ใช้งานได้ดี​ ผู้​หญิงสามารถ​ประกอบใช้งานด้วยตัวเองคนเดียว​ได้​ ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก​อะไร แข็ง​แรงประมาณ​นึงตามราคา​ ราคาถูก​ สวยงามดีแนะนํา​ร้านนี้เลย

01/Jun/2022

สมราคา คุณภาพตามราคา แต่ถือว่าใข้งานได้ คุ้มค่าค่ะ ประกอบง่าย ขนส่งเร็ว แต่ไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่ นั่งทำงานจะโยกๆหน่อยค่ะ แบบเหมือนไม่ค่อยแข็งแรง แต่โดยรวมก็โอเคค่ะ ใช้เสริมโต๊ะทำงาน

19/May/2022

ไม่วางของหนักมากก็โอเคนะคะ มีล้อเคลื่อนย้ายง่าย, ใช้นั่งทำงานในมุมเล็กๆของตัวเองเยี่ยมค่ะ

18/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ พอดีแกะประกอบแค่เฉพาะ 60×40 ไปก่อน ก็ดูพอใช้นะคะ แต่ไม่น่าจะวางของหนักได้นะคะ ไม่น่าจะมั่นคงพอ แต่วางของเบา ๆ พอได้อยู่ค่ะ ไม่แข็งแรง แต่ก็ไม่ได้ก๊องแก๊งจนใช้งานไม่ได้เลยน่ะค่ะ

16/Apr/2022

ขาเกอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากส่วนของชั้นวางที่เป็นแผ่นด้านบน เจาะรูมาไม่พอดีกับฐานล่าง เลยต้องคลายน๊อตข้างออกนิดนึง ส่วนสภาพ.... ก็เท่าๆกับราคา ใครรับสภาพเช่นนี้ไม่ได้กรุณาอย่าขี้เหนียว จ่ายแพงซะ จะได้ไม่ต้องมาบอกว่า ก็ราคาเท่านี้จะเอาดีขนาดไหนกัน ร้านค้าส่งไวให้5ดาว แต่มาตรฐานสินค้าไม่ประทับใจ

03/May/2022

ประกอบเสร็จแล้ว ขนาดเล็กจุ๋มจิ๋ม เหมาะกับคอนโดพื้นที่น้อย ใช้นั่งกับโซฟาความสูงกำลังดี ติดตรงไม้ด้านหน้าหลังสีไม่เหมือนกัน สั่งสีไม้แต่ด้านหลังสีขาว ขนส่งเร็วมาก

10/Apr/2022

รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไวมากๆขนส่งบริการดีค่ะ รูปลักษณ์สินค้าสวยค่ะ ขนาดถูกใจ ความยากง่ายในการประกอบขึ้นอยู่กับความสามารถของลูกค้า ที่หัก1ดาว เพราะสินค้าสีต่าง1ชิ้นค่ะ

03/Apr/2022

สั่งวันศุกร์ ได้วันอาทิตย์ ส่งของรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี ใช่งานได้จริง ประกอบง่ายมาก สามารถประกอบไดัเอง ได้สินค้าตรงปก

03/Mar/2022

ได้รับของเรียบร้อย สีตรงตามปก ทุกอย่าง แต่คุณภาพตามราคาบางหน่อย และขนาดที่วางตรงรูเจาะไม่ได้มาตรฐาน ทำให้ใส่นอตไม่ได้ ไม่พอดีกับรูที่เจาะมาา ทางร้านจะให้คูปองแต่ก็ไม่เห็นจะดำเนินการอะไรมาเลย ถือว่าไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ค่ะ

07/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สวยตรงปกราคาย่อมเยาว์ค่ะได้รับสินค้าแล้วนะคะ สวยตรงปกราคาย่อมเยาว์ค่ะได้รับสินค้าแล้วนะคะ สวยตรงปกราคาย่อมเยาว์ค่ะ

05/Jun/2022

การออกแบบ:สวยงาม ค่อนข้างโยกเยก แม้จะขันน้อตแน่น น่าจะมีคานเสริมระหว่างเหล็กฉากเพื่อเพิ่มความแข็งแรง รอยเชื่อมบางๆดูไม่ค่อยแข็งแรง

19/May/2022

ถามว่าตรงปกไหม ตรงปกค่ะแต่ว่าบอบบางสุดๆๆๆเท้าแขนไม่ได้โยกเยกมากๆเทียบกับราคาคือแพงไปค่ะ ส่งเร็วอยู่ค่ะ 3-4 วันสินค้าถึง

14/May/2022

ใช้งานได้ดีในราคาเบาๆ ความแข็งแรงพอใช้ได้ วางโน๊ตบุ๊คทำงานได้ ดีไซด์ปกติ เหมือนทุกๆร้าน ประกอบไม่ยากไม่ซับซ้อน สรุปคือคุ้มค่ะเมื่อเทียบกับราคา

05/May/2022

The table top is good quality. Sturdy and thick. It's spacious too. The stands on the other hand, not so sturdy but good enough to hold quite the weight. Color might differ a little but it's good for the price. I just had some trouble adjusting both sides so that it's even.

01/May/2022

ซื้อมาตอนลดราคา งายโอเคพอสมควร แต่เท้าโต๊ะแอบไหวๆ ถ้าต้องการความแข้งแรงมากๆไม่แนะนำ ตอนเราได้มาน้อตไม่ครบ ร้านค้ายอมให้คืนของแล้วคืนเงิน แต่ควรจะเช้คสินค้สก่อนส่งลูกค้าก่อน

30/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ เป็นโต๊ะแบบ เล็ก มีล้อ เหมาะสำหรับ อะไรที่ไม่หนักมาก วางของเล็กๆน้อยๆได้ ประกอบง่าย ความแข็งแรง ตามราคา จัดส่งเร็ว

14/Apr/2022

ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น ปาฏิหาริย์

31/Mar/2022

คู่มือบอกได้งงมากๆ ประกอบเสร็จโต๊ะไม่ตรงวางของก็จะเอียงๆไม่บอกจุดที่ต้องใส่น็อตต้องสืบเอาเอง ของไม่มีหาย ของครบ

27/Jan/2022

สมราคา กำลังดี ไม่ได้วางของหนักมาก คือดีระดับนึงสมราคา กำลังดี ไม่ได้วางของหนักมาก คือดีระดับนึงสมราคา กำลังดี ไม่ได้วางของหนักมาก คือดีระดับนึง

04/Jan/2022

โดยรวมถือว่างานพอดีกับราคาค่ะ​ ในชุดมีไขขวงให้พร้อมค่ะ​ ส่วนตัวมีปัญหาที่ล้อ​ เหมือนว่าจะมีความสูงไม่เท่ากัน​ โต๊ะเลยโยกไปมา​ด้านนึง​ งานพัสดุเป็นไม่อัด​ งานสีไม่ค่อยละเอียดค่ะ​ พวกตรงมุมขอบๆจะถลอกเห็นเนื้อไม้บ้างประปราย​ ภาพรวมก็ตรงกับราคาที่จ่ายไปค่ะ

14/May/2022

การออกแบบ:แข็งแรง วางของได้เยอะ คุณภาพ:มีสีทลอกบ้าง น่าจะเกิดจากขนส่ง ราคาใช้ได้อยู่คือหามาหลายร้านมาก เพราะอยากได้แบบมีที่วางของข้างล่างด้วยสุดท้ายมาเจอร้านนี้ร้านเดียวเหลือของชิ้นเดียวด้วย ประกอบยาก เนื่องจากไม่มีไขขวงไฟฟ้า เจ็บมือสุดด รวมๆแล้วโอเค

09/Mar/2022

คุณภาพดีค่ะ สวยดี ความแข็งแรงก็ ตามราคา แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ะ ขนส่งก็ดีค่ะ ของไม่เสียหาย สภาพก็มาแบบดีไม่ยับเยิน

11/Feb/2022

สินค้าคุณภาพโอเค ส่งเร็วใช้ได้ มา โมเพิ่มขนาดนิดหน่อยกลายเป็นโต๊ะขนาดใหญ่ใช้ได้เลย คุ้มๆ

14/Jan/2022

บรรจุภัณฑ์แน่นมาก เครื่องมือประกอบดีมาก วัสดุลักษณะเรียบมาก ดีมาก ไม่มีกระแทก คุณภาพดี ,มันดูดีมากและการติดตั้งก็ไม่ยากก็ราบรื่นมาก ,ฉันชอบมัน,ฉันชอบมันมาก. ผู้ขายมีหลายรูปแบบและลักษณะวัสดุ: วัสดุที่ดีและรูปลักษณ์ดูประณีต,

14/Jan/2022

ส่งไขควงมา ติดตั้งง่ายและประกอบภายในไม่กี่นาที เดสก์ท็อปมีขนาดเล็กแต่ก็โอเค เหมาะกับข้างเตียง ทรงตัว ไม่สั่น ดีมาก

14/Jan/2022

โต๊ะดังกล่าวมีราคาถูกและมีคุณภาพดีและผู้ขายจัดส่งเร็วมาก หลังจากใช้งานไประยะหนึ่ง ส่วนใหญ่จะใช้เพื่อวางโทรศัพท์มือถือและกาต้มน้ำข้างเตียง

12/Jan/2022

โต๊ะใช้งานได้โอเค คุณภาพดีตามราคา สีสวยตรงปก ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี มีล้อเลื่อนได้สะดวกเวลาเคลื่อนย้าย

11/Jan/2022

โต๊ะปรับขนาดได้ ราคาไม่แพงมาก ใช้งานได้ดี ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก สั่งวันนี้ อีกวันส่ง ห่อสินค้ามาอย่างดี

14/Jan/2022

คุณภาพของโต๊ะดีมาก ดีมาก ใช้งานสะดวกสุดๆ แถมยังยกขึ้นลงได้อีกด้วย คุ้มจริงๆ กับการซื้อโต๊ะนี้ ติดตั้งง่ายมาก ทำเองได้ . ไม่มีปัญหา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม