• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่Hot สุด ๆ อยากนำเสนอมาก ลองเทียบราคากันก่อนได้ค่ะ ราคาไม่ใช่ สินค้าไม่โดนใจอย่าซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ นำมาหลอกให้ซื้อนะคะ เป็นของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเรื่องการโดนโกงและการนำส่งนะคะ รับประกันว่าสินค้านำส่งถึงมือคุณลูกค้าแน่นอน รีบด่วนตัดสินใจ! ซื้อเลยค่ะเดี๋ยวนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

สินค้ามาแล้ว ออเดอร์ได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเปรียบเทียบราคาปัจจุบันหรือทำรายการสั่งซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Nov/2020

คุณภาพสินค้าดีมากคับ ชอบมากครับ ราคาคุ้มสุดสุด หายากแล้วของดีราคานี้ สวยงามมากมากครับ ขอแนะนำเลยคับร้านนี้ ของสวยของดีราคาถูก ต้องร้านนี้เลยครับ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

15/Feb/2022

สวย ดี แนะนำ ซื้อ6แบบ สวยทุกแบบบ ส่งเร็ว แพ้คดี ส่งของตามที่สั่งครบ กางเกงคุณภาพดีใส่สบาย ผ้านิ่ม สวยทุกตัว ไซส์เอว ขา เป้า เป็นมาตรฐาน สวยงาม ใส่ทำงานได้สีเข้มสวยๆ ส่งไวแนะนำ ส่งเร็ว แพ้คดี ส่งของตามที่สั่งครบ กางเกงคุณภาพดีใส่สบาย ผ้านิ่ม สวยทุกตัว ไซส์เอว ขา เป้า เป็นมาตรฐาน สวยงาม ใส่ทำงานได้สีเ

03/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งสินค้าไวมาก สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่ากับราคา ขนส่งจัดส่งไวบริการดี ประทับใจสินค้ามากมีโอกาสจะสั่งอีก

29/Jan/2022

กางเกงยีนส์ราคาไม่แพง เนื้อผ้าดี การตัดเย็บใช้ได้ คุ้มค่าคุ้มราคา สั่งมาไว้ใส่ไปทำงาน จะได้สะดวก ลุกนั่งสบาย ขาดไปก็ไม่เสียดาย จัดส่งรวดเร็วเดี๋ยวคงสั่งเพิ่มอีกแน่นอน

25/Jan/2022

เนื้อผ้าถือว่าดีราคาไม่แพงส่งเ ร็วสินค้าดีมีคุณภาพเนื้อผ้าถือว่า ดีราคาไม่แพ งส่งเร็ วสินค้าดีมีคุณภาพเนื้อผ้าถือว่าดีราคา ไม่แพงส่งเร็วสินค้าดีมีคุณภาพ

06/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:หนา สีสินค้าจริง:สวย สินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ😍😍😍😍😍 ราคาก็ถูกกกกกกก✅ ✔✔✔✔ แถมส่งไวมากกกกก🚚🚚🚚 แนะนำเลยค่ะ ✔✔✔✔✔✔ แล้วจะอุดหนุนอีกนะค่ะ🤑🤑🤑

27/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับผม จัดส่งของรวดเร็วทันใจ บริการยอดเยี่ยม ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับผม จัดส่งของรวดเร็วทันใจ บริการยอดเยี่ยม ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับผม จัดส่งของรวดเร็วทันใจ บริการยอดเยี่ยม ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับผม จัดส่งของรวดเร็วทันใจ บริการยอดเยี่ยม ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับผม .......

28/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าหนา คุณภาพสินค้าดีมาก เนื้อผ้าคุณภาพดี มีความหนาดี ยืดหยุ่นได้ดี ราคาประหยัด ถูกกว่าตามท้องตลาด ซื้อมาหลายรอบแล้ว ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ทันใจ ไม่ต้องรอของนานโดยรวมถือว่าดีมาก ถูกใจมากเลยคร่าาาาาาาาา

06/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ตรงกับรูป ความพอดีตัว:ขนาดพอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม และยืดหยุ่นได้ดี ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางร้านทำการจัดส่งสินค้าให้ได้อย่างรวดเร็วและทันใจมากๆ ตัวสินค้ามาในสภาพสมบูรณ์ ตรงสีตรงไซส์ที่สั่งไป

06/Jun/2021

เนื้อผ้าดี ผ้าหนา สีฟ้าน้ำทะเลจะบางกว่าสีเทาเข้มกับน้ำตาล คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาประหยัด ถูกกว่าตามท้องตลาด หรือตามห้างมากพอสมควร ที่สำคัญ คือ ได้ตอนแฟลชเซลล์มายิ่งคุ้มเข้าไปใหญ่เลย ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ทันใจ ไม่ต้องรอของนานโดยรวมถือว่าดีมาก ถูกใจมากเลยคร่าาาาาาาาา

08/Feb/2021

ผ้าดี ทรงสวย ราคาคุ้ม สบายกระเป๋า ผ้าดี ทรงสวย ราคาคุ้ม สบายกระเป๋า ผ้าดี ทรงสวย ราคาคุ้ม สบายกระเป๋า ผ้าดี ทรงสวย ราคาคุ้ม สบายกระเป๋า ผ้าดี ทรงสวย ราคาคุ้ม สบายกระเป๋า

17/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพของสินค้าดีมาก สินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ไม่เสียหาย การตัดเย็บดี เนื้อผ้านุ่มนิ่ม สวมใส่สบาย คุ้มกับราคา การบรรจุแน่นหนาดี การจัดส่งรวดเร็ว

27/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าคุณภาพดีมาก สินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่เสียหาย ได้ครบตามจำนวน ตรงตามแบบ ตามสี ที่สั่ง เนื้อผ้านุ่ม ยืด สวมใส่สบาย สั่งมาหลายตัวแล้ว การจัดส่งรวดเร็ว

24/Sep/2022

รูปลักษณ์:ผ้าดีมากค่ะ สี:สวย คุณภาพวัสดุ:หนานุ่มค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากค่ะผ้าดีนุ่มใส่สบายสวยทุกสีเลยชอบกางเกงร้านนี้ที่สุดที่เคยซื้อมาแนะนำร้านนี้เลยค่ะไม่ผิดหวังแน่แน่

20/Oct/2020

กางเกงคุณภาพดีเกินราคาค่ะ สีดำใส่ทำงานได้ ผ้าไม่แข็งไม่หนามาก ยืดได้เล็กน้อย แฟนชอบค่ะ ปกติใส่ 34 แต่สั่ง 36 มา ใส่พอดีมากเลย🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩

13/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าคุณภาพดีมาก สินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่เสียหายอะไร การตัดเย็บเรียบร้อยดี เนื้อผ้าสวมใส่นุ่มสบาย การบรรจุแน่นหนา การจัดส่งรวดเร็ว

20/Dec/2022

รูปลักษณ์:ทรงกระบอกอกเล็ก สี:น้ำทะเล คุณภาพวัสดุ:คอตต้อน เนื้อผ้านุ่มสบาย ทรงสวยมาก เข้ารูป ไม่ผิดหวังเลยที่ซื้อร้านนี้ แนะนำเลยครับ 5 ดาวไปเลย

14/Mar/2021

ตัวที่4ของบ้านครับดีเหมือนเดิมผ้ายืด ทรงสวย ใส่สบาย สีสวย ซักแล้วไม่หดด้วย จัดส่งเร็วดีครับ2-3วันได้รับของ

26/Jun/2021

ใช้เวลาจัดส่งสินค้า 2 วันก็ได้รับสินค้า ส่งkerryไว้ใจได้ กางเกงได้ตรงตามที่สั่ง ผ้าดียืดเล็กน้อย ทรงใช้ได้กระบอกเล็กไม่เดฟ สวยดีครับ ชอบ

15/Jan/2021

สีดำไม่เข้มมาก แต่ก็โอเคร ส่งไวดีครับได้รับสินค้าเร็วดีก็ ok เลยครับไม่มีปัญหาราคาก็โอเคครับผมสุดยอดทุกอย่างโอเคลงตัวเอาไปใช้กันเลยทุกคนมีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่นะครับกล้ามากเยี่ยมมากขอบใจมาก

19/Oct/2020

เนื้อผ้าดี​ ทรงสวย​ ได้ราคาดีตอน​ลดราคาไม่ถึง​ 200​ ถ้าดีจะสั่งซื้อ​อีก เนื้อผ้าดี​ ทรงสวย​ ได้ราคาดีตอน​ลดราคาไม่ถึง​ 200​ ถ้าดีจะสั่งซื้อ​อีก

05/May/2022

สินค้าดีมากตรงปกเหมือนในรูปจัดส่งรวดเร็วแถมยังราคาถูกอีกด้วยสุดยอดมากๆๆๆๆๆๆๆเลยครับเดี่ยวผมกลับมาสั่งใหม่อีกนะครับเยียมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

07/Jul/2021

สินค้าโอเค ใส่สบาย แต่สียังไม่เทาเข้มเท่าไหร่ ทรงสวยดี ความเร็วในการจัดส่งถือว่าดี สินค้าโอเค ใส่สบาย แต่สียังไม่เทาเข้มเท่าไหร่ ทรงสวยดี ความเร็วในการจัดส่งถือว่าดี

14/Feb/2021

สินค้าดี มีคุณภาพคุ้มราคามาก สั่งซื้อในช่วงโปร.สีสวยถูกใจมาก เนื้อผ้านิ่ม ยืดหยุ่นดี ใส่ได้ทั้ง 3ตัวเลย แต่ช่วงขาจะยาวไปหน่อยขนาดสูง168 ยังไปกองอยู่ที่ข้อเท้าเลย แต่ก็พอรับได้ แนะนำสั่งพอดีไซส์ แต่ถ้ามีพุงเผื่อไซส์อีกไซส์ จะพอดี

14/Oct/2021

สินค้าดีมากสั่งประจำ...ส่งไวอยู่...ครั้งหน้าสั่งอีกแน่นอน..สินค้าดีมากสั่งประจำ...ส่งไวอยู่...ครั้งหน้าสั่งอีกแน่นอน

04/Dec/2020

สินค้าตรงปก คุณภาพดีมาก การแพคเกจสินค้าทำได้ดี รวมๆถูกใจมากๆเลยครับ อุดหนุนอีกแน่นอน✌️🎉 สินค้าตรงปก คุณภาพดีมาก การแพคเกจสินค้าทำได้ดี รวมๆถูกใจมากๆเลยครับ อุดหนุนอีกแน่นอน✌️🎉 สินค้าตรงปก คุณภาพดีมาก การแพคเกจสินค้าทำได้ดี รวมๆถูกใจมากๆเลยครับ อุดหนุนอีกแน่นอน✌️🎉

09/Jan/2022

จัดส่งไหวดี ราคาดีมากๆๆๆๆ คุณภาพดีมาก งานดีมากๆๆๆๆๆ จัดส่งไหวดี ราคาดีมากๆๆๆๆ คุณภาพดีมาก งานดีมากๆๆๆๆๆ จัดส่งไหวดี ราคาดีมากๆๆๆๆ คุณภาพดีมาก งานดีมากๆๆๆๆๆ จัดส่งไหวดี ราคาดีมากๆๆๆๆ คุณภาพดีมาก งานดีมากๆๆๆๆๆ

14/Oct/2021

สั่งซื้อช่วง 10 .10 ได้รับของวันที่ 14 ตุลาคม ถทอว่าได้รับของไวพอสมควร ตอนแรกค่นข้างกะงวลว่าต้องเผื่อไซส์ไหม แต่ตัดสินใจสั่งตรงไซส์ซึ่งได้ขนาดพอดีเลยครับ ข้อดีอีกอย่างหนึ่งคือกางเกงขนาดพอดีขาไม่ต้องเสียเวลา ในส่วนของตัวผ้าถือว่าค่นข้างดีเมื่อเทียบกับราคาโดยรวมพอใจมากๆแนะนำเลยครับ

18/Mar/2021

กางเกงสีสวย ทรงดี เนื้อผ้าดี ร้านโทรมาขอเปลี่ยนสีเนื้อจากสต็อคหมด ได้สีที่สวย จัดส่งเร็ว สั่งอีกแน่นอนครับ กางเกงสีสวย ทรงดี เนื้อผ้าดี ร้านโทรมาขอเปลี่ยนสีเนื้อจากสต็อคหมด ได้สีที่สวย จัดส่งเร็ว สั่งอีกแน่นอนครับ กางเกงสีสวย ทรงดี เนื้อผ้าดี ร้านโทรมาขอเปลี่ยนสีเนื้อจากสต็อคหมด ได้สีที่สวย จัดส่งเร

10/Feb/2022

จัดส่งเร็วคุณภาพสินค้าดีเนื้อผ้านิ่มใส่สบายจัดส่ง 2-3 วันก็ได้แล้วซื้อสินค้าครั้งที่ 2 แล้วใส่สบายมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม