• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Mar/2022

ชุดน่ารักค่ะ อวบอ้วนก็ใส่ได้สบายๆค่ะ เนื้อผ้าไม่หนาแต่ไม่บางนะคะใส่สบายไม่ร้อนดีค่ะ ร้่านค้าจัดส่งไวดี ขนส่งบริการดี มารยาทดีค่ะ

25/Feb/2022

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ได้รับของเร็วมาก เนื้อผ้าดีคะ สวยตรงปก ชอบทั้ง 2 สีเลย ไว้จะบอกต่อให้เพื่อน สั่งซื้อนะคะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

20/Feb/2022

สวยยยยยยยยสวยสวยสวยสวยยยยยยยยยยยยยยย สวยยยยยยยยสวยสวยสวยสวยยยยยยยยยยยยยยย สวยยยยยยยยสวยสวยสวยสวยยยยยยยยยยยยยยย

26/May/2022

ได้รับของไวมากๆค่า เดรสยาวสวยยย ผ้าบางพริ้วๆไม่ร้อนดี ยังงงๆกับการผูกปม เดี๋ยวเรียนรู้ก่อนนะคะ 5555 เราสูง163เดรสยาวเท่าหน้าแข้ง เราเป็นสาวอวบที่ยังไม่ค่อยมั่นใจreal size beauty เลยเอามามิกซ์กับเสื้ออีกที ก็สวยไปอีกแบบค่า

15/Sep/2022

ชุดทุกชุด ตรงตามแบบที่แจ้งไว้ ใส่ได้พอดีหมดเลยค่ะ มีบางชุดที่ผ้าบางนิดหน่อยค่ะ การตัดเย็บเรียบร้อยดี ราคาถูกมากๆ เมื่อเทียบกับสินค้าค่ะ ทางร้านส่งไวมากด้วยค่ะ แค่วันเดียวได้ของแล้วค่ะ ทางร้านแถมทาร์คปากมาด้วยน่ารักมาค่ะ

09/May/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วค่ะ เดรสน่ารักมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบมากค่ะ💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖 ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ 🥰🥰

11/Jul/2022

สั่งร้านนี้มา2ชุด คือสวยทั้ง2ชุดเลยยย จัดส่งสินค้าเร็วมากค่ะสินค้าตรงปก ใส่สบาย ใส่ขึ้นเขาชิวๆไปเลยช่วงหน้าฝนนี้ ไว้จะกลับมาสั่งอีกนะคะ

10/Mar/2023

ได้รับสินค้าถูกต้อง ตรงตามที่สั่ง สีสวยมาก ราคาไม่แพง ร้านค้าน่ารัก สินค้าอีกชุดไม่มีสีที่สั่งก็ทักมาถามก่อนว่ารับสีอื่นไหม ดีมากๆค่ะ

28/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ขนส่งมาส่งเร็ว ร้านค้ามีให้เลิอกหลายแบบ คุณภาพดี ราคาไม่แพง แพคสินค้าได้ดี โดยรวมโอเคเลย

26/Apr/2022

น่ารัก มินิมอลมากเลยค่าาาา เราสูง161 ใส่มาจะประมาณนี้เลย แต่เราก็ไม่รู้ว่าเราใส่ถูกหรือเปล่า คือสายมันดูยาวๆ เราเลยมัดปมข้างหลังเอา ปล่อยผมก็ไม่มีใครรู้5555555

19/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็ว สีตรงตามภาพเลยค่าา ใส่แล้วน่ารักมากกกก คุ้มค่าราคาไม่แพงเลยย 😍 จัดส่งรวดเร็ว สีตรงตามภาพเลยค่าา ใส่แล้วน่ารักมากกกก คุ้มค่าราคาไม่แพงเลยย 😍

22/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดีมากเลยทีเดียว ของแท้แน่นอน ได้ลองใช้แล้ว2วัน ถือว่าผ่าน วัสดุคือแท้100% คุ้มค่าคุ้มราคามากครับ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดีมากเลยทีเดียว ของแท้แน่นอน ได้ลองใช้แล้ว2วัน ถือว่าผ่าน วัสดุคือแท้100% คุ้มค่าคุ้มราคามากครับ

18/Jan/2022

ส่งไวมาก ค่ะแต่ชุดน่าร้ากกกกกกกมากกกกกกกก(กอไก่ล้านตัว) เนื้อผ้าไม่บางไม่หนาใส่สบายค่ะไม่ร้อน ผ้ายับง่ายมาก

02/Jun/2022

เสื้อไหมพรมแขนยาวผู้หญิง เสื้อกันแดดสไตล์เกาหลี สินค้ายอดฮิต มีบริการเก็บเงินปลายทาง ซื้อก่อน ใส่ก่อน สวยก่อน ฟรีไซส์ อกถึง 46 นิ้ว ยาว 25 นิ้ว คุ้มสุดๆ เสื้อคลุมไหมพรมมี 2 แบบ : 1) เนื้อผ้าแบบบาง ผ้าโปร่งๆ ใส่ไปทะเล ใส่สบาย ไม่ร้อน 2) เนื้อผ้าแบบหนา ผ้าหนา ใส่ในออฟฟิศ ใส่กันหนาวกันแดด ขนาดเสื้

06/Feb/2022

เดรสยาวคือยาวจริงสมชื่อ แต่ผ่าข้างก็คือแส้บมาก ใส่สับๆอ่ะ ยืนคือสวยน่ารัก นั่งทีคือคุรพี่ค้าแส้บอะไรเบอร์นั้น งงมาก สวย ตรงปก ส่งเร็ว ใส่ยากนิดนึง สายมันรุงรังไม่รู้ใส่ไงแต่พอรู้ก็อ๋อเลย

08/Apr/2022

รูปทรงของชุดตรงปกอยู่นะคะ มินิมอลง่าย ๆ ดีเทลตรงอกน่ารัก ****แต่เนื้อผ้าค่อนข้างจะบางเลยค่ะ ดูได้จากในวิดีโอ สั่งสีดำยังเห็นว่าบางเลยค่ะ

08/Apr/2022

ห่อสินค้าอย่างดี ผ้าไม่บาง ยาวกำลังดี จัดส่งรวดเร็วไม่มีบุบสลาย ประทับใจมากคะ ซื้อต่ออย่างแน่นอนคะ ขอบคุณมากๆ ขอความกรุณาในอนาคตด้วยนะคะ หากมีโค้ดลดราคาแจ้งมาได้เลยค่ะ 🙏❤️💋✌️🥰💕👏😍

27/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะค่ะ ไซส์พอดี เนื้อผ้าโอเค สวมใส่สบาย ไม่หนา ไม่บางจนเกินไป แต่เวลาใส่ต้องรีดจ้า น่ารักดีจ้า

17/Mar/2022

จัดส่งสินค้าไวมากๆๆ สินค้าไม่เสียหาย แพ็คสินค้าดี ครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง เสื้อน่ารัก ราคาไม่แพง คุ้มค่า ร้านมีของแถมให้ด้วย สินค้าไม่เสียหาย แพ็คสินค้าดี ครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง เสื้อน่ารัก

22/Jan/2022

น่ารักมากกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ผ้าสีตกกกกกกกกกกกกก ครั้งหน้าจะอุดหนุนใหม่นะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

20/Mar/2022

ผ้าดีค่ะทรงสวยยยยยยย ยังไม่ได้ใส่จริงเลยไม่มีรูปรีวิว เด๋วใส่เที่ยวจะรีวิวให้นะคะ สีสวยเหมือนในรูปใส่เที่ยวทะเลเริสมากกกกก

08/Sep/2021

สินค้าน่ารักค่ะตรงปกจัดส่งไวค่ะสินค้าน่ารักค่ะตรงปกจัดส่งไวค่ะสินค้าน่ารักค่ะตรงปกจัดส่งไวค่ะสินค้าน่ารักค่ะตรงปกจัดส่งไวค่ะ

15/Apr/2022

กทมยกเลิกไปแล้วนะคะแต่ไม่ได้มีความสุขมากที่ได้จากที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่สนามบินดอนเมืองกรุงเทพฯโดยเที่ยวบินและ

08/Mar/2022

ชุดน่ารักมากมาย คุณภาพคุ้มราคา รูปแบบสวยงามมินิมอล ใส่ได้พอดีตัวเลย ขนส่งดีงามส่งไวรับไวแถมยางรัดผมน่ารักๆ

27/Jan/2022

มีความรู้สึกว่าใส่ยากมากตรงสาย55555 ใครไม่ซีเรียสชอบในดีเทลเยอะๆแนะนำค่ะแต่ถ้าใครรีบๆก็ข้ามไปเลย ถ้าใครไม่ซีเรียสเรื่องผ้าบางก็ซื้อได้นะคะน่ารักดี

31/May/2022

รูปลักษณ์:พอใช้ได้ สี:สวยพอใช้ได้ คุณภาพวัสดุ:บางเฉียบ ใช้เวลาใส่นานอยู่ งงๆกับเชือก พอลองทักถามแม่ค้า ไม่มีคำตอบให้เลย แต่ก็ใส่ได้ค่ะ สามีช่วย

07/Apr/2022

อุดหนุนร้านนี้รอบที่ล้าน ประทับใจทุกรอบ แพ็คของดี ส่งของไว สินค้าราคาดีงาม ยิ่งถ้าได้ตอนแฟลชเซล หรือโปรโมชั่นคือเริ่ดดดด

15/Mar/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามแบบที่สั่ง เนื้อผ้าใส่สบายยยยยยยยย ไม่บางมาก ความยาวกำลังพอดี การจัดส่งเร็ว

23/Jan/2022

สั่ง3ชุดคือดีทุกชุด ตรงปกมากก ไอเลิฟเลยยย ไว้ไปเที่ยวแล้วถ่ายรูปชุดมาจะมาแก้ไขให้น๊า ไม่ผิดหวังจริงงงงงงๆ

19/Apr/2022

น้องน่ารักมาเลย ผ้าก็จัดว่าดี สายคาเฟ่ควรมีมากจ้า ส่งไวมาก สวย ถูกใจที่สุด ร้านดี ของดี จัดส่งดี ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ต้องมี Track Jacket อวบ Hills.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม