• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 ด่วน รีบสั่งซื้อกันก่อนของจะหมด โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลัง เช็คราคาของ แน่ๆ ถ้าไม่อยากพลาด เป็นช่วง High Season Shopping} ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด คูปอง. เราจัดส่ง   คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดมากขึ้น ได้ที่นี่

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Nov/2022

การออกแบบ:สวยมากค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ ตรงตามที่บอกไว้ว่ามีตำหนิ แต่ไม่ค่อยมากเท่าไหร่ทางร้านส่งไวมากค่ะ🫶🏻 แต่ที่ระบุไว้ว่าจะส่งตอนวันอังคารแต่จริงส่งวันนี้ค่ะ ตอน4ทุ่มด้วย จริงๆต้องบอกขนส่งนะคะว่าถ้าจะส่งอย่าส่งตอนกลางดึก เพราะบางทีอาจจะนอนแล้ว ส่งดึกไม่พอยังไม่โทรมาบอกอีกว่าจะมาส่ง🥲 แพคมาดีมากค่ะ ใส่กันกระแทกแน่นหนามาก ประกอบมาให้แล้วเรียบร้อย🩰

07/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้ของครบตามที่สั่งซื้อ สินค้าถูกแพคมาเรียบร้อยดี ไม่มีตำหนิหรือชำรุดเลยค่ะ การจัดส่งก็รวดเร็วทันใจดีมาก ๆ เลยค่ะ งานดี​ ราคาถูกค่ะ​

15/Sep/2020

สินค้าได้ตรงตามที่ได้ลงไว้ มีรอยขีดข่วนตามที่แจ้ง เหมาะสมกับราคา การแพคสินค้าดี มีโฟมกันกระแทก สินค้าไม่เสียหายใดๆ การจัดส่งรวดเร็ว การบริการจากบริษัทขนส่งดี

09/Jun/2022

ได้รับของแล้วไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ขนาดกำลังดีเลยค่ะชอบมาก มาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ รอของไม่นาน ชอบมากค่ะ❤️🥰🥰

22/Jan/2021

✔️ได้รับสินค้าครบถ้วน ✔️สินค้าตรงตามแบบในรูป ✔️การขนส่งบริการดี ✔️คุ้มค่า สมราคา ✔️รวดเร็วทันใจวัยรุ่นค่ะ🥰

07/Oct/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดีมาก แพคมาดีมากเลยค่ะ ไม่มีตรงไหนเสียหาย ของจริงน่ารักมาก ใส่คลบ.เรียงกันแล้วสวยมากๆค่า ชอบมากเลย ประทับใจจจ

06/Jul/2023

ได้รับของแล้วค่า ร้านจัดส่งมาเรียบร้อยของไม่เสียหายค่ะ คุณภาพดีเลยราคาไม่แพงด้วย วางแล้วสวยมากค่ะ😻💖💖💖💖💖

22/Sep/2023

การออกแบบ:ดีมากกก คุณภาพ:ชั้นสวยมากกเหมาะสมกับเเต่งโต๊ะสีขาวละมุนนทางร้านจัดส่งช้าไปนิดหน่อยเเต่สำหรับเราโอเคน่ะเพราะไม่ได้รีบใช้ชั้นน่ารักขนาดนี้รอได้เสมอ🤣🤣

01/Oct/2022

ส่งมาแพ็คมาอย่างดีค่ะไม่มีเสียหายเลยชอบมากๆๆๆตัวชั้นราคาไม่แพงแล้วโอเคกับราคานี้ค่าวางของเพิ่มได้เยอะโต๊ะได้ที่มากขึ้นเลยค่ะ

24/Jun/2020

ตอนแรกไม่ได้คาดหวังมาก แต่พอเจองานจริงงานเนี๊ยบค่ะ ชอบมาก แพ็คสินค้ามาดีมากกก ขนาดกระทัดดีค่ะ วางฟิกเกอร์พอดีเลย

03/May/2023

การออกแบบ:มินิมอล คุณภาพ:ดีสมราคา ใครที่ตามหาชั้นวางประดับโต๊ะ หรือแขวนผนังน้ำหนักเบาราคาดี เราแนะนำเลยค่ะ ของเราที่ได้มาไม่ได้มีตำหนิ สภาพดีสุดๆ จัดส่งโอเคแพ็คมาดี ตัวชั้นน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ขนาดตรงตามที่ร้านระบุทุกอย่าง มีตะปูและตัวติดผนังสำหรับใครที่อยากติดผนังด้วย ดีมากเลยค่ะ

09/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก แข็งแรง การออกแบบ:ดี สวย เหมาะสมกับขนาดดี จัดส่งเร็วมากกกกก แพ็คดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่มีการแตกหัก และชั้นแข็งแรงมากๆๆๆ สวยยยย ขนาดเหมาะกับมาวางของน่ารักๆๆๆ (⁠✿⁠ ⁠♡⁠‿⁠♡⁠)(⁠✿⁠ ⁠♡⁠‿⁠♡⁠)

22/Jun/2023

การสั่งของปานกลาง ไม่เร็วไม่ช้าเกินไป กล่องมาถึงคือแบบตกใจเหมือนโดนเจาะ มีรอยบุบกับขูดตามที่แจ้งไว้ในโพส แต่รอยเด่นชัดมาก

13/Oct/2022

ชอบ เสียดายสั่งมาลองตัวเดียว ราคาไม่แพง ประกอบมาพร้อมใช้งาน น้ำหนักเบาแขวนผนังสบาย มีอุปกรณ์สำหรับอยากแขวนผนังมาให้ ช่องสูงวางด๋อยยืนบนฐานยังเหลือๆ ต้องสั่งเพิ่มๆๆ 🥰

01/Dec/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าไวมากทางร้านเเพ็คมาดีมากๆๆสินค้าไม่เสียหายเลยวัสดุดีของจริงสวยมากไม่มีตำหนิเลยบริการขนส่งดี

23/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ตอนแรกนึกว่าต้องประกอบเอง แต่ประกอบมาให้แล้วคือยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม เยี่ยมยอด ยอดเยี่ยม ดีที่สุดเลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด็ด สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ดหนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น ปาฏิหาริย์ มากค่ะ

01/Jul/2020

ดีคุ้มค่ากับราคา สิ้นค้ามีคุณภาพ แต่งานไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน 👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌

23/Feb/2023

เข้าใจว่าราคาถูกแต่แบบ นึกว่าจะเจอแค่รอยขีดข่วน สรุปมามุมแตกอย่างในภาพ แต่ห่อบับเบิ้ลมาหนาค่ะ น่าจะมุมแตกมาจากที่ร้าน

09/Sep/2022

การออกแบบ:ดีดีดีดีดีดีดีดี คุณภาพ:ดีดีดีดีดีดีดีดี ทางร้านจัดส่งมาอย่างรวดเร็วดีค่ะ ไม่บุบ ไม่สลาย ไม่หาย ไม่กลืน ดีมากๆเลยค่ะ

24/Apr/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับ จัดส่งแพ็คมาดี ราคาไม่แพง น้ำหนักเบาน่าใช้งาน เรื่องตำหนิมีนิดหน่อยแต่รับได้ครับ สรุปดีคุ้มราคา

01/Sep/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม แพ็คมาดี ส่งของเร็ว ประกอบมาให้แล้วไม่ต้องมานั่งประกอบเองให้เหนื่อย ไม่ได้รับความเสียหายอะไรค่ะ สินค้าสวยมากราคาไม่แพงด้วย 🫶🏻❣️

07/Mar/2020

ชั้นสวย สภาพรับได้ มีรอยเปื้อนและรอยต่อตามที่ได้แจ้งไว้ แต่ก็ใช้งานได้ไม่มีปัญหา แต่แปลกใจนิดนึงว่าสั่งแบบ 2 ชั้น แต่ส่งแบบ 4 ชั้นมาให้ หรือของหมดคะ

15/Jul/2020

งานโอเคค่ะ สวยมากๆ ขนส่งเร็วดีค่ะ เพิ่งไปสั่งเมื่อสามวันก่อน ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

05/Aug/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ทางร้านแพคมาดี ได้ของไว ของตรงตามปก ถูกใจมากๆเลยค่ะ สินค้าดีมากๆๆๆ มาถึงอย่างปลอดภัย ถูกใจมากๆๆๆ

30/Oct/2023

ส่งไวแพ็คของดี สินค้าไม่หนักมากวัสดุดีไม่แย่ ราคาโอเค พอรับได้สำหรับสินค้าและความไม่เนียบ แต่โดยรวมดีมาก

24/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยค่ะทางร้านแพ็คของมาอย่างดีเลยสินค้าไม่เสียหายใดๆการจัดส่งก็รวดเร็วมากกชั้นน่ารักมากคุ้มสุดๆ

12/Apr/2023

การออกแบบ:งานดีข้างหน้าสวยมากๆการจัดส่งใช้เวลาพอดีไม่นานมากหรือเร็วเกินไป ทางร้านห่อมาดี ขอบคุณสำหรับการบริการนะคะ

29/Oct/2019

ชั้นวางประกอบสำเร็จ ขนาดตรงตามที่แจ้ง สภาพดูดี เอามาวางสมบัติ ของใช้ต่างๆได้เป็นระเบียบเรียบร้อย ถือเป็นไอเท็มจัดระเบียบที่ดี

25/Nov/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วนะคะ 💗💗💗💗 ใส่น้องตุ๊กตาได้พอเลยค่ะ แถมขนาดก็พอดีมากๆๆไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปค่ะ 👍🏻

24/Oct/2020

✔️ได้รับสินค้าครบถ้วน ✔️สินค้าตรงตามแบบในรูป ✔️การขนส่งบริการดี ✔️คุ้มค่า สมราคา ✔️รวดเร็วทันใจวัยรุ่นค่ะ🥰

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม