• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 หากคุณกำลังสนใจ อย่าเพิ่งตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเปรียบเทียบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพยอดเยี่ยม เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีโปรโมชั่น ขอส่วนลดก็ไม่ได้ แต่ตรงกันข้ามหาก หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องพูดให้เมื่อย แล้วยังได้ส่วนลดสุดประหยัดอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้หงุดหงิด ราคานั้นก็ประหยัดกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอด กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจในราคาสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางขาย และมีรีวิวจากผู้เคยใช้สินค้าให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการทุกคนเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 มีความสุขมากที่ได้พบ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีสุด
💥 คุณภาพดี
💥 ราคาประหยัด
💥 สั่งซื้อง่ายดาย
💥 นำส่งด่วน และ ไม่เสียค่าส่ง(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 เลือกมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jun/2023

สั่งรอบสองแล้วค่า ใช้ดีจริง อยู่ได้นาน คุณภาพสินค้าดี ราคาโอเคค่ะ ทางร้านบริการดีมากจัดส่งของได้รวดเร็วทันใจมากค่ะสั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับของเลย ใช้เวลารอของแค่ 1 วันจริงๆ จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

20/Oct/2021

การจัดส่งเร็วมากค่ะ การแพ็คสินค้ามาดี ราคาคุ้มค่า จะอุดหนุนอีกนะคะการจัดส่งเร็วมากค่ะ การแพ็คสินค้ามาดี ราคาคุ้มค่า จะอุดหนุนอีกนะคะการจัดส่งเร็วมากค่ะ การแพ็คสินค้ามาดี ราคาคุ้มค่า จะอุดหนุนอีกนะคะ

01/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก เนื้อสัมผัส:นุ่มลื่น กลิ่น:เคมี สินค้าตรงปก ชอบมากค่ะ มีกลิ่นนิดหน่อย ใช้ตัวดรอปสารเคมีน่าจะกลบกลิ่นสารเคมีได้ดีมากๆ พัสดุแพ็คมาอย่างดี ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด พนักงานขนส่งพูดจาดี โทรสอบภามก่อนเข้าส่งสินค้าค่ะ 😁😁😁

06/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่ฉุน เนื้อสัมผัส:ครีม การจัดส่งไว้มากๆค่ะ บริการจากขนส่งก็ดีมากเหมือนกัน พนักงานสุภาพเรียบร้อยมาก โทรแจ้งทุกครั้งที่เข้ามาส่งของ ใช้ยี่ห้อนี้มาตลอดค่ะ ใช้ดีมากมาก ยืดตรง ยืดเร็ว กลิ่นไม่แรงมาก เคยลองไปใช้ตัวอื่นอื่นดูแล้วไม่ไหวค่ะ กลับมาใช้ยี่ห้อนี้อยู่ดี สั่งร้านนี้ประจำ คงต้องเป็นลูกค้าประจำแล้วแหละค่ะ

19/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดีม่กๆๆ กลิ่น:กลิ้นนนฉุนเล็กน้อย เนื้อสัมผัส:เนื้อครัมเข้มข้น ได้รับครบถ้วน สินค้าแพคมรดี จัดส่งรวดร็วดีมาก ขนส่งบริการดี สินค้าผลิต 12/2022

09/Sep/2023

ได้รับสินค้าไวมากๆ สินค้าแพ็คมาดีมากๆ เป็นสินค้าใหม่ด้วย แต่ยังไม่เคยลองใช้ยี่ห้อนี้นะ แต่ร้านนี้ชื้ออยู่ประจำ สินค้าดีทุกอย่างจริงๆ แนะนำร้านนี้ค่ะ ไม่ผิดหวัง

23/Apr/2021

เเม่ค้าตอบเเชทไวค่ะ ถามสภาพผมก่อนได้ พึ่งเคยยืดเองครั้งเเรก จากผมหยิก(เเบบหยิกไม่เป็นทรง) จนมาตรงได้ขนาดนี้คือสุดยอด ยืดเเล้วผมนิ่มไม่ได้สภาพเสียมาก ***อ่านวิธีทำให้ละเอียดนะคะ ใต้ขวด***** ผมเรายาวถึงเอวใช้เเบบนี้ยังเหลือเยอะอยู่เลย อาจจะเพราะครั้งเเรกพึ่งเคยทำไม่กล้าทำเยอะกลัวเป็นวุ้น

04/Feb/2021

คุ้มค่า​ค่ะ ได้รับ​สินค้า​ครบ​สมบูรณ์​ตามที่สั่ง จัดส่ง​ระยะเวลาที่โอเค ขนส่งบริการ​ดีค่ะ ร้านนี้สินค้า บางอย่างถูกกว่าร้านอื่นๆ อุดหนุน​หลายครั้งแล้วค่ะ แนะนำค่ะ😊⭐

15/Dec/2020

การจัดส่งรวดเร็วมาก 12.12 คิดว่าคงจะล่าช้า แต่ของมาไวมาก ถึงตั้งแต่ 14 แล้ว แต่ระบบ ยังกดรับไม่ได้ สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ผลิตใหม่ 12/5/2020 สั่งร้านนี้มาหลายรอบแล้ว ไม่ผิดหวัง

01/Nov/2020

ร้านส่งออกมาเร็วค่ะ คุ้มค่า ร้านนี้ไม่แพงด้วย ห่อมาอย่างดี ร้านส่งออกมาเร็วค่ะ คุ้มค่า ร้านนี้ไม่แพงด้วย ร้านส่งออกมาเร็วค่ะ คุ้มค่า ร้านนี้ไม่แพงด้วย

17/Oct/2023

เนื้อสัมผัส:ยังไม่ได้ลองใช้ ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ กลิ่น:ยังไม่ได้ลองใช้ ครีมยืดผมชวาร์สคอฟ สแตรท แกรทท์ ทางร้านส่งสินค้าได้ไวมากๆค่ะ ขนส่งก็จัดส่งได้ไว หวังว่าจะยืดผมออกมาดีค่ะ

02/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:แรงปกติ เนื้อสัมผัส:ดี จัดส่งไว ทางขนส่งจัดส่งไม่มีปัญหาทางร้านจัดส่งไวสินค้าราคาไม่แพงไม่ต้องออกไปซื้อเอง👍👍👍👍

21/Sep/2023

สินค้าดีมากๆๆๆค่ะชอบมากค่ะขนส่งจัดส่งเร็วทันใจส่งไวมากค่ะเดียวมาอุดหนุนอีกครั้งนะคะ ขนส่งไม่มีชำรุดเสียหายค่ะ

15/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ครบถ้วน รวดเร็วทันใจ ทันใช้พอดี สินค้าราคาถูก คุณภาพก็ดี ไว้มีที่น่าสนใจจะมาอุดหนุนอีกนะคะ ❤️ ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ ขออภัยจ้า ยังไม่ใช้

05/Dec/2021

ได้รับของตามกำหนด ไม่นึกว่า ราคาไม่แพงจะได้สินค้าและบริการที่ดี การ pack สินค้าปลอดภัย ใส่ bubble air ทำให้ไม่มีความเสียหาย ถือว่า เป็นร้านที่น่าซื้อร้านนึงครับ จะกลับมาซื้อใหม่ครับ ขอบคุณครับ

23/May/2022

ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจดีมากค่ะ​ 2วันรับของเลย​ ใช้ประจำอยู่แล่ว บวกค้าขนส่งก็ยังถูกกว่าแถวใกล้ๆ​ ซื้อหลายชุดยิ่งคุ้ม​ คุณภาพสินค้าดีอยุ่แล้วค่ะ

13/Nov/2020

การจัดส่งเร็วและแพ็คของอย่างดี ราคาดีกว่าร้านอื่น จะซื้ออีกในครั้งหน้า การจัดส่งเร็วและแพ็คของอย่างดี ราคาดีกว่าร้านอื่น จะซื้ออีกในครั้งหน้า การจัดส่งเร็วและแพ็คของอย่างดี ราคาดีกว่าร้านอื่น จะซื้ออีกในครั้งหน้า การจัดส่งเร็วและแพ็คของอย่างดี ราคาดีกว่าร้านอื่น จะซื้ออีกในครั้งหน้า

07/Oct/2020

ของถึงเร็วมาก ทันใช้ ยืดตรง ยืดง่าย ตรงถาวร ผมดูสุขภาพดีขึ้น เงาแวว ใช้ง่าย ราคาถูกด้วย ใส่โคช ส่วนลดไปอีก คุ้ม เว่ออออออออ ไปโลยยยยย ของถึงเร็วมาก ทันใช้ ยืดตรง ยืดง่าย ตรงถาวร ผมดูสุขภาพดีขึ้น เงาแวว ใช้ง่าย ราคาถูกด้วย ใส่โคช ส่วนลดไปอีก คุ้ม เว่ออออออออ ไปโลยยยยย ของถึงเร็วมาก ทันใช้ ยืดตรง ยืดง

25/Apr/2022

ส่งเร็วดีค่ะ3-4วันก็ถึง เเพ็คดีโอเคเลย มีใบน่ารักมุมิ ห่อกันกระแทก มีกระดาษลังกันอีก มันอิ่มความสุขจนล้นเลยค่ะ ขอให้พระอวยพร☺️☺️☺️☺️🫶🏽

08/Sep/2020

สินค้าดีมากค่ะ ใช้ยืดเองราคาประหยัดดีกว่าไปยืดร้านแพงมากราคาเป็นพัน แต่ซื้อยี่ห้อนี้มายืดเองผมไม่เสียเลย ผมตรงดีค่ะ ราคาถูกไปอีก ชอบมากจะแนะนำเพื่อนให้มาอุดหนุนร้านนี้เยอะๆๆค่ะ ส่งของไว แพ็คใส่กล่องมาดีค่ะ สินค้ามาในสภาพดีมากค่ะ

06/Aug/2020

แพคสินค้ามาดีมากกกกกกกกกค่ะ ร้านส่งสินค้าเร็วมากๆด้วย ตาก-ชลบุรี 1วันของถึงมือเลยค่ะ ราคาสินค้าก็ถูกกว่าร้านอื่นๆ ส่วนตัวยังไม่เคยใช้ยี่ห้อนี้ แต่ถ้าลองแล้วดี กลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ

11/Jul/2020

สินค้ามาถึงรวดเร็วคะ..คุณภาพของสินค้าดีมาก..ความคุ้มค่าดีมาก..ยี่ห้อนี้ดีมาก..ยึดตรงสวยเป๊ะ..แนะนำเลยคะ..ผมหยิกฟูแค่ไหนก็เอาอยู่คะ..ราคาถูกกว่าตามท้องตลาดมากคะ..รอบหน้าอุดหนุนใหม่แน่นอนคะ

29/Jun/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

22/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การแพ็คสินค้าห่อกันกระแทกมาให้อย่างดี การจัดส่งรวดเร็วมาก การให้บริการจากร้านค้าดี

22/Jul/2023

ส่งเร็วมากคะ เพ็จของดีไม่มีรอยบุบกระแทกอะไรเลย ดีมากก ไว้กลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

21/Oct/2020

ของถึงเร็วดี ยืดตรงดี ตรงถาวร ยืดง่าย ราคาถูก สั่ง เป็น รอบ ที่จำไม่ได้แล้ว เพราะ สั่งร้านนี้ตลอด ของถึงเร็วดี ยืดตรงดี ตรงถาวร ยืดง่าย ราคาถูก สั่ง เป็น รอบ ที่จำไม่ได้แล้ว เพราะ สั่งร้านนี้ตลอด ของถึงเร็วดี ยืดตรงดี ตรงถาวร ยืดง่าย ราคาถูก สั่ง เป็น รอบ ที่จำไม่ได้แล้ว เพราะ สั่งร้านนี้ตลอด ของถึง

06/Apr/2022

สินค้าผลิตใหม่ไม่ได้ค้างstock นาน การจัดส่งไว แพ็คสินค้ามาอย่างดี ราคาไม่ได้แพงกว่าร้านอื่น ไว้อุดหนุนใหม่

10/Oct/2020

#สินค้าแพคมาดีค่ะ สั่งร้านนี้หลายรอบแล้วชอบมากๆๆค่ะ แถมราคาไม่แพงค่าส่งก้อโอเคเลย แถวบ้านขายชุดล่ะ300แพงมาก อันนี้แค่ชุดล่ะ200ถูกไปอีก หมดสั่งอีกแน่นอนค่ะ ทางร้านส่งของไวด้วยค่ะ สินค้าอื่นๆในร้านก้อราคาไม่แพง ถูกใจมากๆๆค่ะ ตัวน้ำยาใช้ดีอยู่แล่วค่ะ💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛

11/Nov/2020

#สินค้าแพคมาดีค่า ราคาถูกมากๆๆ ได้มาชุดล่ะ190 แถวบ้านขาย280-300โครตแพง ร้านนี้ส่งของไวราคาไม่แพงชอบมาก เอามาใช้ยืดในร้านทำราคาได้ แถมน้ำยายืดใช้ดีด้วยค่ะ หมดจะสั่งเพิ่มอีกค่าา 💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜🙏🙏🙏🙏💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜

20/Dec/2021

คุ้มราคาค่ะ ถุงใหญ่มาก แพ็คสินค้าดี จัดส่งเร็ว คุ้มราคาค่ะ ถุงใหญ่มาก แพ็คสินค้าดี จัดส่งเร็ว คุ้มราคาค่ะ ถุงใหญ่มาก แพ็คสินค้าดี จัดส่งเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม