• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เนื่องจากเราเป็นผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร การขายรวมทั้งการขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่แท้ ไม่ต้องวิตกกังวลในเรื่องการขนส่ง ทั้งเรายังให้บริการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินจุดหมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Jun/2023

ร้านค้าจัดส่งไวมากๆๆๆ ขนส่งก็เร็ว บริการดี ร้านค้ามีของแถมให้ด้วยน่ารัก เผ็นยางรัดผมสวยๆน่ารักมินิมอล ลายดอกไม้ กลิ่นพอทนได้ ไม่ค่อยฉุนเท่าไรถ้าผสมกับตัวสีส้ม

14/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าแล้วทางร้านค้าจัดส่งใช้เวลา 1 วัน เคยสั่งมาแล้ว 2 ครั้งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ถึงค่าใช้ดี น้ำยายืดผมทำงานได้ดี แต่ต้องคอยระวังเช็คผมตลอดเวลา ครั้งนี้ก็สั่งมาอีกครั้งนึง เรามีครั้งต่อไปเรื่อยๆ

19/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:น่าจะดี ดูจากรีวิว กลิ่น:ดี ไม่เเรงมาก เนื้อสัมผัส:เหมือนครีมทั่วไป ซื้อมาลองเห็นว่า ยืดได้ในขั้นตอนเดียวไม่เสียเวลาต้องทำ 2 รอบประหยัดเวลาดีก็เลยอยากลอง และดูรีวิวแล้วก็คำชมเยอะอยู่ไม่น่ามีปัญหาถ้าเอามาทำเองน่าจะสะดวก ประหยัดเวลาด้วย

31/Jul/2021

คุณภาพ​สินค้า​ดี​ ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดี​การ​ให้บริการ​จาก​ร้านค้า​ดี​แพ็คสินค้า​มาดี​ มีคู่มือ​มาให้ด้วย มีถุงมือมาให้ด้วย

02/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดีครบถ้วน ส่งไว ทางร้านบริการดีมากค่ะแถมยางรัดผมน่ารักๆมาด้วยค่ะ แนบวิธีการใช้มาให้ด้วยเริ่ดมากแม่ ยี่ห้อนี้เพิ่งเคยใช้ครั้งแรกนะคะถ้าหากใช้แล้วถูกกับเส้นผมลูกค้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่า

10/Nov/2020

สินค้าดีค่ะจัดส่งได้รวดเร็วมีแถมถุงมือมาให้ด้วย เดี๋ยวจะใช้ให้พี่สาวยีดให้ค่ะโดยตรงไม่ตรงจะมารีวิวให้อีกทีค่ะ

08/Oct/2020

ได้ของเร็วมาก รอของแค่วันเดียว ยืดเองได้จริงๆค่ะ ไม่เคยยืดเองเลย อยากให้ลอง แต่ต้องใช้ความชำนาญเวลาหนีบผม น้ำยายืดมีกลิ่นธรรมดาค่ะชินละ ต้องดูอีกทีหลัง3วันว่าช็อตไหม

30/Sep/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ได้ของตาม ปก มีคู่มือการใช้งาน และของแถมน่ารักๆมาให้ด้วย แท็กซี่มาอย่างดี สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย ถ้าใช้ดี มีสั่งครั้งต่อไปแน่นอนค่ะ

03/Dec/2020

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่มีอะไรเสียหาย การแพ็คของใส่กล่องดี การจัดส่งรวดเร็วมีของแถมมาให้ด้วยค่ะ

16/Sep/2020

ได้รับของไวมากๆๆๆค่ะ มีของแถมให้ด้วย ขอบคุณทางร้านมากเลยนะคะ ครีมยืดผมขั้นตอนเดียวน่าลองค่ะ ว่าจะลองใช้ยืดเองดู แต่ไม่แน่ใจว่าจะออกมาสวยเหมือนที่ร้านมั้ยค่ะ

27/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดี มีวิธีทำขั้นตอนมาให้ดูอย่างละเอียด แถมถุงมือมาพร้อม และแถมยางมัดผมมาด้วย ขอบคุณนะคะ แพคสินค้าใส่กล่องกันกระแทกอย่างดี👍🏻

06/Dec/2022

เนื้อสัมผัส:เหลว ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลอง กลิ่น:อ่อนๆ ได้รับสินค้าแล้วแพคมาดี ขนส่งบริการดี ยังไม่เคยลองใช้ยี่ห้อนี้ สั่งมาลองเป็นครั้งแรก เห็นรีวิวเยอะบอกว่าดี

28/Jan/2022

จัดส่งสินค้าเร็วมากๆไม่ต้องรอนาน ชอบที่สุด คุณภาพของสินค้าดีมากๆ เด่วจะเป็นลูกค้าประจำร้านนี้เลยคะ ขนส่งบริการดี

23/Feb/2022

สินค้าจัดส่งได้ไวมาก ราคาก็ถูกใจ ส่งวันเดียวถึง มีถุงมือแถมมาให้ น้ำยากลิ่นแรงนิดนึง โดยทั่วไปดีห่อ มาดีมีกันกระแทก

19/Oct/2021

เอาไปเลย 5 ดาวค่ะ พึ่งเคยสั่งกับร้านนี้เป็นครั้งแรก ส่งของเร็วดีนะคะ แต่ยังไม่ได้ลองใช้สินค้าเลยค่ะ ได้สินค้าครบตามรายการที่สั่งมี tester มาให้ลองด้วยค่ะ

09/Jul/2020

แม่ค้าให้คำแนะนำดีมากค่ะ ส่งเร็ว แม่ค้าให้คำแนะนำดีมากค่ะ ส่งเร็ว แม่ค้าให้คำแนะนำดีมากค่ะ ส่งเร็ว แม่ค้าให้คำแนะนำดีมากค่ะ ส่งเร็ว

27/Sep/2020

บริการจากร้านค้าดีมากส่งของไวมากหนึ่งวันถึงบริการจากร้านค้าดีมากส่งของไวมากหนึ่งวันถึงบริการจากร้านค้าดีมากส่งของไวมากหนึ่งวันถึงบริการจากร้านค้าดีมากส่งของไวมากหนึ่งวันถึงบริการจากร้านค้าดีมากส่งของไวมากหนึ่งวันถึงบริการจากร้านค้าดีมากส่งของไวมากหนึ่งวันถึงบริการจากร้านค้าดีมากส่งของไว

04/Nov/2020

ร้านค้าส่งไวมาก เด่วลองยืดก่อนน้า ถ้าดีจะสั่งมายืดอีก ขนส่งนินจาแวนบริการดี ส่งไว ส่งฟรีด้วย ร้านค้าน่ารักมากคะ

14/Oct/2020

คุ้มค่าสมราคาดีที่ไม่ต้องออกไปหาซื้อที่ไหนจัดส่งถึงบ้านถูกต้องตามความต้องการใช้งานได้ไม่เสียหายการแพคสินค้ามาดีการจัดส่งดีแต่ต้องรอนานหน่อยเพราะของอิมพอทต้องเข้าใจนะค่ะคุ้มค่าสมราคาดีที่ไม่ต้องออกไปหาซื้อที่ไหนจัดส่งถึงบ้านถูกต้องตามความต้องการใช้งานได้ไม่เสียหายการแพคสินค้ามาดีการจัดส่งดีแต่ต้องรอน

07/Oct/2020

สินค้าแพคมาดีมากๆค่ะ ราคาถูกแถมส่งฟรีอีกต่างหาก จัดส่งเร็วด้วยแอบมีของแถมมาให้ด้วย สวยๆชิคๆเลย มีครั้งต่อไปแน่นอน

09/Sep/2021

สินค้าที่สั่งไปส่งมาเร็วมาก เร็วกว่าที่คิดค่ะ ทางร้านน่ารักมากเลยค่ะ บริษัทขนส่งก็ให้บริการดี ถูกใจมากค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

29/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาให้ดีมาก ๆ เลยค่ะ มีวิธีการใช้มาให้ด้วยย แถมยางผูกผมมาให้ด้วยค่ะ ❤️ บริษัทที่ส่งของ บริการให้ดีมาก ๆ ด้วยค่ะ พูดจาสุภาพมาก ๆ ด้วยค่ะ

05/Oct/2020

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ มีของแถมมาให้ด้วย น่ารักจังเลย ไว้ทดลองใช้จะกลับมารีวิวให้นะคะว่าเป็นยังไงบ้าง ห่อกันกระแทกมาอย่างดี คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ

30/Sep/2020

สินค้าได้รับแล้วนะค่ะ แพ็คกิ้งมาดีไม่มีปัญหา ได้รับตรงตามที่สั่งสินค่า ได้รับตามกำหนด ดียังไงเดียวสั่งเพิ่มนะค่ะขอบคุณมากๆๆๆค่ะร้านดีๆๆแบบนี้ราคาสบายๆๆๆๆๆชอบๆๆๆๆไว้เเยวสั่งชื้อสินค้าในร้านเพิ่มค่ะเป็นร้าสค้าที่ดีใส่ใจในลูกค้าการบริการดีมากๆค่ะเอาใจไปเลยแนะนำร้านดีๆแบบนี้หากยากนะค่ะแนะนำรับรองไม่ผิดห

07/Apr/2022

พึ่งได้รับของวันนี้ร้านส่งไวมากการแพ็ค​มาคือเริ่ดแน่นหนา แต่งงงตรงสั่งแบบถุงได้แบบกระปุกไม่รู้​น่าจะแบบเดียวกันรึป่าวแต่โอเคค่ะ

10/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ กลิ่น:เหม็นเหมือนน้ำยายืดทั่วไป เนื้อสัมผัส:ครีม ได้สินค้ารวดเร็วทันใจดี ลองทำแล้วไม่ค่อยตรงเท่าไร เพราะทำเองไม่ได้ไปให้ช่างทำ นีบไม่ค่อยทั่วถึง แต่ๆรวมๆใช้ได้อยู่ แต่ไม่แนะนำให้ทำเอง

12/Oct/2022

เพิ่งลองสั่งครั้งแรก ยังไม่รู้ว่าจะดีรึป่าว แต่ราคาไม่แพง มีของแถมมาให้ด้วย ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี ไม่เสียหาย พนักงานงานขนส่งส่งสินค้าดีไม่ชำรุด

15/Oct/2023

กลิ่น:ดี ประสิทธิภาพ:พอใช้ เนื้อสัมผัส:ดี ปรับลุคใหม่ ทันสมัยกว่าเดิม เพิ่มเติมฟีเจอร์มากมาย เช็กค่างวด ยอดคงเหลือ รายละเอียดสัญญาเช่าซื้ แจ้งเตือนการชำระเงิน ให้คุณไม่พลาดซักดีล (ขอพื่อชำระเงิน () พิเศษ! เมนูช่วยเหลือ ช่วยตอบคำถามที่ค้างคาใจ ศึกษาวิธีลงทะเบียนง่าย ๆ ได้ที่ https://www.tleasing.co.th/news/line-oa-tleasing/

23/Mar/2020

------------> สินค้าคุณภาพดี ------------> Package มาถึงมือเรียบร้อยดี ไม่มีเสียหาย ------------> ทางร้านบริการดี + จัดส่งไว ------------> โดยรวมประทับใจ ======>> ไว้มีโอกาสจะแวะมาอุดหนุนอีกนะคะ 😊😘😊😘

05/Jan/2021

การจัดส่งรวดเร็ว การแพคสินค่าดี ราคาถูกใช้งานง่ายไม่มีขั้นตอนยุ่งยาก แม่ค้าใฟ้คำแนะนำดูสภาพเส้นผมก่อน แนะนำค่อยซื้อ ลองทำเอง ใช้ดี ทำแล้วผมตรงสวย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม