• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ประหยัดและยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศ!!!

ซื้อ ไป ราคาถูกกว่าร้านค้าช้อปปิ้งอื่น ๆ สินค้าบรรจุซองกันกระแทกมาตอนส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพยอดเยี่ยม

คลิ๊กตรงนี้ เพื่อ Check ราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

เพราะเหตุผลที่เจาะจงเลือก สินค้าที่นี่ คือ 

⭐ เก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)
⭐ ไว้วางใจกับระบบการบริหารจัดการสินค้าของเรา
⭐ รับรองสินค้าทุกชิ้น
⭐ เคลมผลิตภัณฑ์ฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
⭐ มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะพัสดุว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว
⭐ บริการส่ง ทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และจังหวัดในประเทศไทย
⭐ ส่งคืนสินค้า และรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
⭐ รับโปรโมชั่นถูกใจอีกมากมาย
ถ้าหากคุณอยากได้ข้อมูลยิ่งไปกว่านี้ของ ก่อนตัดสินใจทำรายการซื้อ คลิกที่ ปุ่มข้างล่าง ได้เลยจร้า!!

 

คำค้นหา :
ราคา ,ซื้อ , ราคาถูก, พร้อมส่ง,ที่ไหนขาย ,รีวิว , ดีไหม, ซื้อที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/May/2022

หมึกน่าจะแท้นะคะ สั่งวันศุกร์ค่ำๆ ร้านส่งให้เช้าวันเสาร์ เคอรี่โทรมาวันอาทิตย์ เราไม่สะดวกรับเพราะไป รพ แต่ก็กดรับพัสดุให้ร้านเลย ประทับใจร้านส่งของให้ไว

16/Mar/2022

สินค้าอยู่ในสภาพดีมาก ห่ออย่างดี ส่งไว รวดเร็ว รอไม่นานค่ะ คุณภาพของแท้ แกะใช้งานได้เลย มีกล่องมาให้ด้วย ดีมากค่ะ

07/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี ร้านน่าเชื่อถือ คุณภาพสินค้าดีร้านจัดส่งเร็วปานกลางแพ็คสินค้ามาดี หมึกน่าจะเป็นของแท้ ราคาไม่แพง ถูกกว่าร้านข้างนอก หมดแล้วเดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่นะคะ

19/Jun/2022

สินค้าส่งไวค่ะ ของแท้ แต่ว่าขวดมันบุบบี้ไปหน่อยค่ะ แต่ใช้งานได้ปกติค่ะ ส่งไวจริงๆ ดีมากค่ะ ไม่ได้แพงมาก ราคารับได้อยู่ ใช้บ่อยก็ต้องเติมหมึกบ่อยหน่อยยยยยย

18/Jun/2022

ร้านส่งของไว มีบับเบิ้ลกันกระแทก แต่พอเปิดดูของข้างใน ขวดหมึกบุบเยอะมาก ดีที่ไม่แตกไม่ซึม แต่ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่

31/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยมที่สุด สั่งมะวานได้รับวันนี้ แพคกิ้งดีสุดๆ ออกใบกำกับภาษีได้อีกด้วย หมึกแท้ EPSON สีดำ เหลือง ฟ้า แดง ครบชุด #T6641 #T6642 #T6643 #T6644 *** การออกใบกำกับภาษีทักแชทร้านเข้ามาได้เลยค่ะ*** [[ เงื่อนไขการจัดส่งสินค้าด่วน ]] - เตรียมการจัดส่งด่วนภายใน 1 วัน สำหรับคำสั่งซื้อที่สำเร็จภายในเวลา 11.00 น.

17/Mar/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คเกจมีกล่องใส่แข็งแรง ได้รับครบตามจำนวน ตรงตามรายละเอียดที่ลงไว้ สินค้าใหม่ ผลิตมาใหม่ๆ มั่นใจได้ว่าของแท้ มีกล่องและฉลากภาษาไทยจากแอปสันประเทศไทย มีสติ๊กเกอร์ฮิโรแกรม ราคาไม่แพง มั่นใจในคุณภาพ

10/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ของเเท้ค่า การใช้งาน:เยี่ยมเลยย อุดหนุนมาสองรอบแล้วว โอเคเหมือนเดิมเยยยย คนขายพูดคุยดีค่าาาาาาา โอเตเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

25/Aug/2022

หมึกเติมพริ้นเตอร์ Epson L210 ราคาไม่แพง แพ็กเกจใหม่ ทางร้านส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว ขนส่งโทรมาแจ้งก่อนส่งสินค้า ออกใบกำกับภาษีได้ สินค้าคุณภาพดีค่ะ

19/Aug/2022

EPSON น่าจะแท้นะ จัดส่งรวดเร็ว It is recommended that you use genuine Epson Ink Bottles. The use of other products may affect your print quali

09/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ปกติ สินค้าร้านนี้ราคาไม่แพง ไว้ใจได้ แท้จริงๆ สั่งแล้วออกใบกำกับภาษีได้จริง สั่งรวดเร็ว ไว้สั่งอีกจ้า

25/Jul/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บรรจุหีบห่อแข็งแรงดี ทดลองใช้แล้วสีที่ได้ OK สินค้าเป็นไปตามภาพโฆษณา ราคาไม่แพงครับ

13/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:หมึกพิมพ์มีกล่อง รายละเอียดบนขวดกับบนกล่องตรงกัร การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติดี การจัดส่ง แพคสินค้าดี ส่งเร็วดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

14/Jun/2022

สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง exp 07-2024 การจัดส่งจากร้านค้า เร็ว 1-2วัน การบรรจุจากร้านค้า ดีใส่กล่องให้ บ.ขนส่ง ดี จัดส่งเร็วและโทรแจ้งก่อนนำส่งสินค้า

25/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ครบถ้วน ถูกต้องตามสั่งดีมาก สินค้าใช้งานได้ดี ราคาดีมาก ร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งส่งรวดเร็วดี

11/May/2022

แพคมาดี ส่งรวดเร็วดีค่ะ สภาพกล่องปกติ แต่ขวดด้านในบุบบี้ไปหน่อยค่ะ โดยรวมสินค้าดี แต่ต้องรอทดลองปริ้นแล้วดูสีจากหมึกอีกทีนึง ของแท้ มีป้ายไทย

25/Jul/2022

การใช้งาน:จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ..........................................................ไม่รอนานได้ส่วนลดราคาถูก

11/Mar/2022

ขนส่งรวดเร็ว ราคาดี สินค้าครบถ้วน สมบูรณ์ดี ขนส่งรวดเร็ว การบรรจุหีบห่อมีการปกป้อง ป้องกันสินค้าที่ตามมาตราฐานทั่วไป

10/Mar/2022

ร้านนี้ ราคาไม่แพงนะคะ สินค้าคุณภาพเีราคาก็ดี ัยังไม่ลองเลยแต่คิดว่าดี ขนส่งก็โอเคมาส่งมาตามกำหนดไว้สั่งเพิ่มอีกนะคะ

26/Nov/2021

สั่งซื้อร้านนี้3 รอบแล้วสินค้าดีเป็นของแท้ใช้กับเครื่องปริ้นไม่มีปัญหาอะไรแนะนำค่ะ ออกใบกำกับภาษีได้ด้วย สั่งซื้อร้านนี้3 รอบแล้วสินค้าดีเป็นของแท้ใช้กับเครื่องปริ้นไม่มีปัญหาอะไรแนะนำค่ะ ออกใบกำกับภาษีได้ด้วย

25/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย การจัดส่งสินค้าตรงตามใบสั่งซื้อ ตรงปก ครบ  1  ชิ้น   การจัดส่งสินค้าถือว่าเร็ว สินค้าบรรจุลงกล่องมาอย่างดี ป้องกันความเสียหาย สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านนี้เคยซื้อแล้ว ร้านค้าเชื่อถือได้

12/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:น่าจะดีมั้งคะยังไม่ได้ใช้ การใช้งาน:ก้อคงจะดีค่ะยังไม่ได้เติมเลยอ่ะ ส่งสินค้ารวดเร็วมาก ของได้ตามที่สั่ง ก้อคงใช้งานได้แหละเพราะซื้อมาตรงรุ่น

28/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ต้องลองใช้ การใช้งาน:ต้องลองใช้ Epson ink 664 ได้รับแล้ว ใช้เวลาส่ง 2 วัน ทดลองเติมแล้ว ต้องลองใช้ดูก่อน ถ้าไม่มีปัญหาอะไร เที่ยวหน้าก็จะซื้อเพิ่มอีก ราคาไม่แพง ถูกกว่าในห้าง

21/Jul/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ทางร้านแพ็คสินค้าใส่กล่องพัสดุมาเรียบร้อยดี กล่องหมึกไม่มีรอยบุบบู้บี้เลย หมึก Epson ของแท้เป็นสินค้าค่อนข้างใหม่ หมดอายุปี 2024 ราคาย่อมเยากว่าซื้อในห้างค่ะ

13/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ยังไม่ได้ใช้ ได้รับสินค้าครบ ตรงตามที่สั่ง ค่ะ การจัดส่ง รอไม่นาน ค่ะ สินค้า แพคมาดี การให้บริการดี โอเคค่ะ 🥰🥰🥰

15/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้ของตรงตามปก สินค้ามีคุณภาพ ราคาไม่แพงสมเหตุสมผล จัดส่งไว  สินค้ามีการแพ็คมาอย่างดีทำให้ไม่เสียหายอะไร 

29/Jun/2022

ส่งของไวมากค่ะ ราคาถูกกว่าท้องตลาดอีกค่ะ อุดหนุนร้านนี้รอบที่ 2 แล้ว ค่าาา แพ็คของมาดีค่ะ รับรองอุดหนุนอีกแน่นอนจ้า

07/Jul/2022

สินค้าถูกต้องครบถ้วนจ้า ใช้งานได้ปกติ ราคาไม่แพงไม่ต้องออกไปเดินหา ถ้าสีอื่นๆหมดมาอุดหนุนเพิ่มค่ะ เพราะต้องใช้ตลอดๆอยู่แล้วจ้า

03/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ราคาถูำ การใช้งาน:โอเค ไม่ซึม สินค้าราคาโอเค ราคาถูก ใช้โค้ดส่งฟรีได้อีก ได้ลดค่าส่งไปอีก ถือว่าคุ้มค่ะ ดีงาม ชอบมากๆเลย ถูกกว่าหน้าร้าน คุ้ม

29/Jul/2022

ส่งสินค้ามาเร็วค่ะ ราคาดีไม่แพงถ้าเทียบกับหลายร้าน แพ็คสินค้าใส่กล่องมาไม่มีกันกระแทกแต่สินค้าไม่เสียหายค่ะ พนักงานขนส่งสุภาพค่ะ แล้วจะอุดหนุนอีกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม