• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำสมัย ของเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดี ที่มีให้เลือกมาก ครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุด แล้วก็เป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความทันสมัย มีระบบวิธีสำหรับการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Jul/2020

สินค้าตรงปกมากกกก สินค้าสวยมาก เหมาะสมกับราคา การจัดส่งรวดเร็วมากเลย ทางร้านก็บริการดีมากค่ะ นี่ซื้อสีดำไป แล้วจะกลับมาซื้อสีขาวนะคะ

06/Aug/2022

รูปลักษณ์:กางเกง สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ทางร้านจัดส่งให้เรียบร้อยกางเกงใส่สบายเป็นผ้ายืดสีดำแพคของมาดูจัดส่งรวดเร็วทันใจสมกับราคาที่จ่าย

17/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ได้รับของแล้วดีมาก ชอบมาก ราคาไม่แพง ของคุณภาพดี ร้านบริการดีมาก สั่งอีกแน่นอน สีสวย สดใที่ส แนะนำร้านนี้เลย ร้านค้าส่งของไว ขนส่งเยี่ย

13/Dec/2022

คุณภาพผ้าดีค่ะ ไม่บาง ผ้ายืดใส่สบายร้านค้าจัดส่งเร็วไม่รอนานแพ็คสินค้าดี คุมค่าเกินราคาที่จ่ายไปค่ะชอบมาก

03/Jun/2022

รูปลักษณ์:กางเกงยีนต์ ขาสั้น สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดหยุ่นดี คุณภาพสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วดี ผ้านิ่ม มีความยืดหยุ่นดี ใส่สบาย เอว 28 สะโพก 36 ใส่ได้ พอดี รัดพอดี ต้องใส่พอดี เพราะผ้ายืดดีมากๆๆ🥰🥰🥰

02/Sep/2020

งานดี ราคาถูก สินค้าห่อมาดีค่ะ 😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌 งานดี ราคาถูก สินค้าห่อมาดีค่ะ 😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌 งานดี ราคาถูก สินค้าห่อมาดีค่ะ 😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌

09/Jun/2020

จัดส่งสินค้าไม่ช้ามาก เพราะติดวันหยุดเนื้อผ้านิ่ท ยืดหยุ่นดีมากๆ สั่งเบอร์L นน.57 สูง163 ใส้ได้พอดีมากๆจ้า ถูกและดี สวยค่ะ

09/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ราคาตามคุณภาพ ก็โอเคกับราคาและคุณภาพนี้ สินค้าอาจมีตำหนิไม่เนี้ยบบ้างแต่ก็ตามราคา ใส่ไม่อึดอัดดี ผ้ายืด รอของไม่นาน

12/Aug/2020

ทำการจัดส่งเร็วมาก ผ้านิ่ม ใส่สบาย ชอบมากๆเลยค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ทำการจัดส่งเร็วมาก ผ้านิ่ม ใส่สบาย ชอบมากๆเลยค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

11/May/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:นิ่ม สี:อ่อน ผ้านิ่ม ค่อนข้างเล็กหน่อยแต่ยืด สีอ่อนความในรูป โดยรวมสวยดี เกือบคลุมเข่าเลย จัดส่งเร็ว ฝนตกขนส่งก็มาน่ารักมาก

17/Jun/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องค่ะ ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก ไม่เคยใส่กางเกงแบบนี้ แต่พอลองซื้อมาใส่ก็สวยดี ตรงปก ใส่ได้พอดีเป๊ะ

31/Aug/2020

สวยค่ะตรงปก ผ้ายืดใส่สบาย สวยค่ะตรงปก ผ้ายืดใส่สบาย สวยค่ะตรงปก ผ้ายืดใส่สบาย สวยค่ะตรงปก ผ้ายืดใส่สบาย สวยค่ะตรงปก ผ้ายืดใส่สบาย

28/Nov/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง กางเกงยีนส์ผ้านิ่มใส่สบาย แต่ซิปรูดยากนิดนึง เอว 24 สะโพก 34 ใส่พอดีเข้ารูป สวยจ้า

29/Jun/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ทางร้านห่อสินค้ามาเรียบร้อยดี มีกันกระแทก และห่อป้องกันมาอย่างดี สินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ไม่มีความเสียหายใดๆ สินค้าเป็นของใหม่ มีคุณภาพ ราคาไม่แพง เรื่องการส่งสินค้ารวดเร็ว

17/Jun/2020

เนื้อผ้าดีใส่สบายค่ะ การตัดเย็บโอเค ผ้าไม่รัดมากเป็นผ้ายืดๆ ใส่แล้วไม่อึดอัด ไซส์ตรงตามที่บอก ส่งของไว แนะนำใครที่ยังลังเลควรตำ สูง 170 ใส่แล้วประมาณข้อพับพอดี ซึ่งดีมากๆ

09/Jun/2020

กางเกงสวยดีค่ะ จัดส่งไม่ช้ามาก ไปรษณีย์มาส่งไวแต่เช้าเลย บริการจากร้านค้าดี ราคาไม่แพง กางเกงใส่สบายผ้ายืดหน่อย

22/Apr/2020

กางเกงสวยค่ะได้ตรงตามไซต์ที่สั่งเลยค่ะ เนื้อผ้ายืดใส่สบายดีค่ะ การจัดส่งถือว่ารวดเร็วดี ประทับใจค่ะ ราคาถูกด้วย

31/May/2020

ผ้าดีมาก ซื้อมาครบทุกสีแล้ว การจัดส่งสินค้าไว การให้บริการจากขนส่งดีมาก สินค้าตรงตามปก คุ้มค่าคุ้มราคามากคะ

18/Jun/2020

กางเกงเนื้อผ้าดีราคาถูกส่งเร็วถูกใจมากค่ะไซต์sเอว24-25 สะโพก34ใส่ได้พอดีเลยค่ะหลวมเอวนิดๆไม่ซีเรียสค่ะ

21/Feb/2020

เนื้อผ้าดีค่ะใส่สบายคุณภาพสินค้า​โอเคความคุ้มค่า​ดีความรวดเร็ว​ในการจัดส่งดีค่ะร้านบริการดีบริษัทขนส่งดี​❤️

21/May/2020

แพคสินค้าดี​ การให้บริการใส่ใจลูกค้า​ดีค่ะ สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง​ ครบถ้วน​ อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ​ ​แพคสินค้าดี​ การให้บริการใส่ใจลูกค้า​ดีค่ะ​ สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง​ ครบถ้วน​ อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

06/May/2020

จัดส่งไวดีค่ะ กางเกงก็สีสวยดี ทั้งสีขาว แล้วก็สียีนส์เลย ถูกใจมากค่ะ ตอนแรกเปิดมาแอบตกใจว่าจะใส่ได้มั๊ย แต่พอลองจริงๆแล้วเป็นยีนส์ยืด ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ดีงาม 🥰

29/Mar/2020

ผ้าบาง ผ้ายืด ดีนะที่สั่งตามไซร์ตัวเอง ถ้างั้นใส่ไม่ได้ ทีแรกว่าผ้ายืดจะสั่งไซร์m แต่ตัดสินใจสั่งตามไซร์ตัวเองคือLดีกว่า พอดีมาก เป๊ะมาก รวมๆชอบ สวยดีค่ะ

17/Apr/2020

เนื้อผ้าดี ไม่หนามากเกินไป ทรงสวย ความยาวกำลังดี ไม่สั้นเกินไป จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง โดยรวมแล้วชอบค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻

25/Feb/2020

สั่งรอบ2แล้วจ้าาา ส่งของไว้มากๆค่ะ กางเกงเเนื้อผ้า ดี นุ่ม ใส่ สบาย สดๆ ไจ้ มา🎊🎊🎊🎊🎄🎄🎄🎉🎉🎉🎉🎉😊😊😊😊😊😊😊🤗🤗🤗🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉❤🎉🎉🎉❤❤🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄

01/Oct/2020

ของจริงสวยมาก ส่งไว งานดี สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ส่ง งานสวยจริงของจริงสวยมาก ส่งไว งานดี สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ส่ง งานสวยจริง ของจริงสวยมาก ส่งไว งานดี สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ส่ง งานสวยจริงของจริงสวยมาก ส่งไว งานดี สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ส่ง งานสวยจริง ของจริงสวยมาก ส่งไว งานดี สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ส่ง งานสวยจ

27/Apr/2020

ได้รับสินค้าแล้ววววววค่ะ สั่งรอบที่สองแล้ว ผ้าดีมากกกกผ้ายืด สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่มีตำหนิค่ะ ชอบมากกกกค่ะ

08/Apr/2020

การส่งสินค้าถือว่ารวดเร็ว ได้รับสินค้าที่ตรงกับที่สั่งไป ราคาสินค้าถือว่าประหยัด งานดีเต็มสิบไม่หักเลยค่าาา

06/Jun/2020

ไซส์ เอ็ม ใส่พอดี ผ้ายืดใส่สบายดีคะ คิดว่าจะเอายีนส์ที่ไม่ได้ใช้มาตัดแบบนี้ดู😁😁😁😁😁😁😁😁😁😅😅😅😅😅😅😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁 ไซส์ เอ็ม ใส่พอดี ผ้ายืดใส่สบายดีคะ คิดว่าจะเอายีนส์ที่ไม่ได้ใช้มาตัดแบบนี้ดู😁😁😁😁😁😁😁😁😁😅😅😅😅😅😅😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

12/May/2020

ขอรีวิวความจิงนะคะส่วนตัวโอเคเลยราคานี้คุณภาพนี้ ส่งเร็วสินค้าใช้ได้ ควรสั่งค่ะเพิ่งได้รับสินค้ายังไม่ได้ลองใช้เดี๋ยวขอลองใช้ก่อนจะมาบอกว่าเป็นยังไงแต่การจัดส่งเร็วดีชอบถ้าดีจะมาเม้นชมอีกรอบถ้าไม่ดีก้อจะมาบอกตรงๆคนอื่นๆจะได้ไม่โดนหลอก💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

Add a review

New Arrivals

Hood For Tamron 70-300 Di Vc (ha005).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม