• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เหตุผลดี ๆ ในการช้อปปิ้งออนไลน์

☑ ซื้อสินค้าออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกซื้อสินค้าสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดนิสัยที่ไม่ต้องการของการช้อปของคุณ เช่นในเวลารอเข้าคิวชำระเงิน แล้วพบของกินเล่น หรือไอเท็มที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะรายบุคคลที่ไม่เหมือนกันเพื่อเลือกช้อปสินค้า ซึ่งเป็นตัวตนของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีที่สิ้นสุด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเทียบราคาของสินค้าจากผู้ขายหลายแห่งที่จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงแนวโน้มสินค้ารุ่นล่าสุดจากต่างประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Aug/2022

รูปลักษณ์:เกงใน สี:เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ในรูป ชอบจ้า ผ้านุ่ม ใส่สบาย ส่งเร็ว กางเกงชั้นในซาบีน่า เป็นกางเกงชั้นในซีมเลส ใช้เทคนิคการทอแบบไร้รอยต่อ เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูง เน้นสวมใส่สบาย ไม่ระคายผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น เนื้อผ้าทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ไม่ย้วย

17/Dec/2021

ทางร้านค้าและบริษัทขนส่งสินค้าจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ ทางร้านใส่ถุงพัสดุส่งมาให้ ไม่มีกันกระแทกแต่สินค้าก็ไม่ได้รับความเสียหายนะคะ ราคาไม่แพงมาก เนื้อผ้าใส่สบายนุ่ม ยึดหยุ่นดีมากค่ะ

21/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วค่ะกางเกงในตัวใหญ่ดีค่ะดีนะอ้วนเลยน่าจะใส่ได้สินค้าราคาไม่แพงไว้จะอุดหนุสใหม่นะคะขนส่งก็ส่งไวดีค่ะนึกว่ารอบนี้จะต้องไปเอาสินค้าเองอีก

20/Dec/2021

กางเกงชั้นในซาบีน่า เป็นกางเกงชั้นในซีมเลส (Seamless) ใช้เทคนิคการทอแบบไร้รอยต่อ เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูง เน้นสวมใส่สบาย ไม่ระคายผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น เนื้อผ้าทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ไม่ย้วย เหมาะกับสาวๆ ตั้งแต่กลุ่มวัยรุ่น จนถึงวัยผู้ใหญ่ ที่ชอบการสวมใส่กางเกงชั้นในแบบเต็มตัวและอุ้มก้นได้ด

02/Aug/2021

ดีมากค่ะ ร้านส่งให้รวดเร็วทันใจ สินค้ารุ่นนี้ใส่ดีมาก ใส่สบาย เดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่นะคะ ดีมากค่ะ ร้านส่งให้รวดเร็วทันใจ สินค้ารุ่นนี้ใส่ดีมาก ใส่สบาย เดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่นะคะ

03/Feb/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็ว รอของจากขนส่งไม่นาน สินค้าแพ็คมาถูกต้องตามออเดอร์ เนื้อผ้าของจริงดีมากค่ะ กระชับ สพ 37 เอว 25 ใส่ได้ไม่หลวม แต่ต้องลองดูก่อนว่าใส่ไปนานๆแล้วยังเข้ารูปเหมือนเดิมไหม โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่นะคะ

24/Mar/2022

ได้รับของเร็ว ครบถ้วน สีเนื้อเข้ม เนื้อผ้าเหมือนสแกนเด็กซ์มากแต่เขียนว่าอิลาสเทน แต่ก็ใส่ดีแหละ เพราะใช้รุ่นนี้อยู่ เป็นอิลาสเทน 8% ด้วยซ้ำ ใส่สบายเหมือนไม่ได้ใส่กกนเลย เลยมาหาซื้อเพิ่มนี่แหละ🤣🤣 ซาบริน่า คอนเฟิร์ม์มเลย ยี่ห้อนี้ใส่ดีจริงๆ

14/Nov/2021

นุ่มนิ่มใส่ดี ยืดได้เยอะมากกกกกกก ราคาเบาๆ ส่งไวด้วย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

04/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่งซื้อไป กางเกงชั้นในร้านนี้ขายราคาถูกมาก สีสันสดใส นุ่ม ใส่สบาย

24/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ เนื้อผ้าดีหนานุ่ม ไม่ใช่ผ้าลื่นๆนะ ลองใส่แล้วสบายๆ นิ่มๆ จ้า ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ เนื้อผ้าดีหนานุ่ม ไม่ใช่ผ้าลื่นๆนะ ลองใส่แล้วสบายๆ นิ่มๆ จ้า

30/Dec/2021

สวยๆๆ ใช้ดีราคาไม่แพง จัดส่งได้อย่างรวดเร็ว สินค้าใข้ได้เลยค่ะ เหมาะสมกับคุณภาพและราคา ขอบคุณมากเลยนะค่ะ😁

17/Sep/2021

ทางร้านส่งของค่อนข้างไว เท่าที่ดูเนื้อผ้าคุณภาพใช้ได้ณตอนนี้ถือว่าให้คะแนนเต็ม 5 ดาวอะไร โดยรวมถือว่าโอเค

03/Nov/2021

สินค้าสีสวยตรงปรก แต่ยังไม่เคยใส่ว่าเป็นยังไง สินค้าจัดส่งรวดเร็วสีสันสดใส สินค้าดีตรงปรกการจัดส่งรวดเร็ววว

07/Nov/2021

สีสวยจัดส่งไวค่ะมีอุดหนุนครั้งต่อไปแน่นอนค่ะชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟๆๆฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฤๆๆๆๆๆๆๆฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟๆๆๆๆๆๆ

29/Dec/2021

เนื้อผ้าดีนุ่มยืดได้เยอะ ใส่สบายมาก เนื้อผ้าดีนุ่มยืดได้เยอะ ใส่สบายมาก เนื้อผ้าดีนุ่มยืดได้เยอะ ใส่สบายมาก เนื้อผ้าดีนุ่มยืดได้เยอะ ใส่สบายมาก

18/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพดี เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย ความคุ้มค่าดีมากเมื่อเทียบกับราคา การจัดส่งสินค้ามีความรวดเร็วดีมาก การแพ็คสินค้ามาดี แนะนำอุดหนุนร้านนี้ได้เลย

03/Aug/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง มาครบ สีตรงตามต้องการ ทางร้านส่งไวมากค่ะ ชอบมากเลย คุณภาพดีคุ้มราคาสุดๆ ไว้จะสั่งเพิ่มอีก

21/Apr/2022

ทางร้านจัดส่งไวมากถึงไวมากค่ะคุณภาพดีคุ้มราคามากเลยค่ะป้ายราคาก็ติดมาด้วยสั่งร้านนี้เป็นครั้งที่สองแล้วค่ะชอบมากเลย

14/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสิ้นค้าส่งรวดเร็วมากครั้งแรกซื้อสองตัวพอได้รับของแกะดูสินค้าคุณภาพที่ใช่เลยสั่งเพิ่มรอบสองอีกสี่ตัว แต่รอบสองตัวไม่เท่ากัน555งงงงได้ตัวเล็กมาหนึ่งตัว

01/Sep/2022

รูปลักษณ์:นุ่ม สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่ม ยืดหยุ่น ใส่สบาย คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่าดี ทางร้านแพ็คสินค้ารวดเร็ว เรียบร้อย ไม่เสียหาย ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว

05/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมากเมื่อเทียบกับราคา การจัดส่งสินค้ามีความรวดเร็วดีมาก การแพ็คสินค้ามาดีมาก แนะนำอุดหนุนร้านนี้ได้เลย

24/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินต้าแล้วคะทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากเลยคะถูกใจมากเลยคะเนื้อผ้านุ่มดีคะใส่สบายไม่อึดอัดเลยคะมามาหลายครั้งแล้วตำไม่ได้เลยคะแถมยังราคาถูกอีกคะแนะนำร้านนี้นะคะ

05/Dec/2022

ดีค่ะส่งไวทันใช้ตอนแรกกลัวไม่ทัน แต่ส่งมาวันเดียวถึงผ้าดีมากๆๆๆรุ่นนี้ จะใส่สบายกว่าอีกรุ่นคนอวบเนื้อเยอะใส่สบาย ไม่รัดขาราคาถูกกว่าร้านอื่น อยากให้มีหลายๆสีจ้าแต่สีเนื้อก็สวยดูหรูดีที่บ้านก็มีแต่สีเนื้อ🥰🥰

13/Apr/2022

ใส่ดี ใส่สบายมากๆ แระนำเลยนะคะ ราคาถูกมาก น่าจะของแท้นะึะ เพราะป้ายห้อย เหมือนในห้าง เสียดายเป็นฟรีไซส์ คนตัวเล็กๆผอมๆ ใส่ไม่ได้นะคะ

12/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วถูกต้องตามสั่งซื้อคุณภาพดีมากเลยราคาถูกมากถูกใจมากร้าค้าส่งของเร็วมากขนส่งสายนี้ก็ส่งของได้รวดเร็วทันใจเลยจ้าไว้จะอุดหนุนใหม่จ้า

22/Oct/2021

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ดีค่ะส่งเร็วมากกกกกกของครบขนส่งบริการดี😄😄😄😄😄😄😄😄🤣😄😄😄🤣🤣😄😄😄

06/Dec/2022

สินค้าดีค่ะ ใส่สบาย ผ้านิ่มมาก มีความยืดหยุ่นดี ร้านจัดส่งสินค้าได้เร็วมาก แพคสินค้ามาดี ขนส่งบริการดี ไว้จะอุดหนุนใหม่นะ

27/Mar/2022

ดีมากๆๆค่ะ คุณภาพเหมาะสมกับราคา ขนส่งดี รวดเร็ว คุณภาพดีมากกก ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเยี่ยมมมมมมมมมมมมมมม

08/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีคะ สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงในผ้าดีเลยคะ ยืดได้อีก ผ้าน่าจะใส่สบาย ไม่หนาไม่บางเกินไป ไม่อึดอัดคะ แถมราคาไม่แพงด้วยคะ เองจะสูงหน่อย

14/Nov/2021

ผ้าดีมากค้าผ้าดีมากค่ะร้านจัดส่งไว้ได้ของแล้วสีสวย ผ้านุ่มดีใส่สบาย ร้านจัดส่งเร็วผ้าดีค้าสีสวยผ้านุ่มมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม