• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

Review ผู้ซื้อ ตรวจสอบราคาจะสั่งซื้อ  

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Mar/2022

เคยซื้อกะร้านนี้รอบ2ละ แพคมาดี โต๊ะไม่มีตำหนิเลย แต่รอบนี้น๊อตหลวม5ตัว เกาะหน้าโต๊ะไม่อยู่ ไขไงก็ไม่แน่น น่าจะโดนกระแทก แต่ร้านรับผิดชอบดีมาก ให้ส่งเคลมจะออกค่าส่งให้ แต่เราไม่สะดวกเพราะของมันชิ้นใหญ่และหนัก ไม่มีรถไปส่ง ร้านเลยโอนตังคืนมาให้3ร้อย เด๋วคงเอาไปเจาะรูใหม่ ถ้าวางเฉยๆไม่ยกน๊อตก็ไม่หลุด

09/Mar/2022

โต๊ะดูแข็งแรงจัดส่งรวดเร็วตามกำหนดเหล็กดูหนาแข็งแรงความยาวและความกว้างตรงตามสเปคที่ต้องการรวมทั้งความสูงของโต๊ะ และสีตรงตามที่สั่ง

24/Jan/2022

ขนาดโต๊ะตรงตามแจ้งค่ะ สินค้าแพ็คดีไม่มีตำหนิ คุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา รอไม่นาน ทางร้านตอบแชทไว ใส่ใจลูกค้า ราคาดีประทับใจ 👍💯

07/Jul/2022

สินค้าแพ็คมาดี จัดส่งไวมาก สิ้นค้ามีตำหนินิดหน่อย น๊อตยึดหลุดมา2ตัว ตรงขอบมุมโต๊ะมีการกระแทก อาจจะเกิดจากทางขนส่ง รูน๊อตหลวมไปแล้ว แต่ไม่เป็นไร เจาะใหม่เลย โดยรวมถือว่า โอเครครับ

01/Nov/2020

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วดีครับ ขนส่งให้การบริการดีมาก คุณภาพสินค้าดีคุ้มค่ากับราคามากครับ แต่ขอติอย่างนึงตรงการประกอบ ควรไขน็อตให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่ไขจนเกลียวหลวมก็ปล่อยผ่านมาแบบนี้ เกลียวหลวมเลยต้องเจาะรูใหม่

25/Dec/2021

ได้ของแล้วค่าาา ร้านส่งสินค้าไว แพคมาดีมากค่ะ บริการสินค้าส่งไว ดีค่ะ ถูกใจมากเลยค่ะ 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

03/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี สมราคา ขนาดใหญ่ตามที่ร้านแจ้ง 60x150 นั่งทำงานได้ 2 คน เหมาะกับเป็นโต๊ะประชุมนั่ง 2 ได้สองฝั่ง แต่ทางร้านจัดส่งสินค้าช้ามากๆ

06/Oct/2021

ได้รับสินค้าถูกต้อง ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก แต่สงสารน้องไรเดอร์นินจาแวน ขี่มอเตอร์ไซด์มาส่ง เกือบล้มหน้าบ้าน

06/Apr/2022

ไม่รุ้ผิดที่ทางร้านหรือขนส่ง โต้ะเป็นขุย แล้วมีบุบอยู่ด้านนึง สมุดโน๊ตที่ว่าจะแถมก็ไม่มี น็อต 8 ตัว หลุดออกมา 6 ตัว มีเศษไม้อัดเต็มในกล่อง ปรับปรุงการบริการด้วยนะครับ ค่าส่งตั้ง 230 บาท ให้คุ้มค่าลูกค้าหน่อยครับ เหล็กก็บาฃมากๆ รูน้อตก็หลวม รับประกันกี่วันครับเนี่ย สินค้าราคาหลักพัน เข็ดครับกับสินค้า

05/Oct/2021

ส่งไวค่ะ แพ้คและขนส่งมาดี ไม่มีบุบและเสียหายอะไร แต่ตอนกางโต๊ะออก น้อตหลุดมา 1 ตัว.😅 แต่ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เพราะขันน้อตเข้าที่เดิมได้ แข็งแรงดีค่ะ ถือว่าไม่ผิดหวังค่ะ 👍👍👍

15/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี 📣 คลายเครียดกันสักหน่อย อยากดูอะไรชิลๆ บ้างต้อง #การ์ตูนเบาสมอง 🤪 ดูเพลินๆ ตอนกินข้าว บอกเลยข้าวอร่อยขึ้น 80% สายดูตอนกินต้องเลิฟเบย มีแต่การ์ตูนฮาๆ ขำน้ำตาเล็ดเลยบางเรื่อง บางเรื่องก็แอบมีสอดแทรกสาระเข้าไปด้วย เซฟไว้จะได้ไม่ต้องไปหาให้ยุ่งยากกก 🥳 👉🏻 20 การ์ตูนเบาสมอง >> https://salehere.co.th

03/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าส่งช้าไปนิดนึง แต่รวมๆแล้วถือว่าใช้ได้สมราคาไม่แพงมาก หัวมุมโต๊ะมีรอยกลางโต๊ะมีรอยแตกน่าจะเป็นที่ขนส่ง ไม่เป็นไรให้ 5 ดาว

16/Sep/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:สิ้นค้าดี สินค้าราคาเหมาะสมกับราคา ใช้งานได้ดี แข็งแรง จัดส่งรวดเร็ว สิ้นค้าได้ตามสั่ง ไม่มีชำรุด โดยรวมชอบค่ะ

17/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:แข็งแรง ทางร้านจัดส่งสินค้าไงมากค่ะ สั่งตอน 15/9 ตอน ค่ำ วันนี้ 17/9 ได้รับสินค้าแล้วค่ะ โต๊ะมีตำหนิตรงมุมนิดนึงไม่สังเกตไม่เห็น ชอบมากๆเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

03/Feb/2022

สินค้าดี ราคาถูก คุณภาพดีมากกกก จัดส่งได้รวดเร็ว ใช้โค้ดลดได้ มีโค้ดลดจากร้านค้าด้วย ประหยัดค่าสินค้าได้เยอะเลย ขอบคุณช้อปปี้ สินค้าแพ็คมาอย่างดี

16/Dec/2021

สินค้าตรงปก ลองใช้มีประสิทธิภาพสูง รวดเร็วสินค้าตรงปก ลองใช้มีประสิทธิภาพสูง รวดเร็วสินค้าตรงปก ลองใช้มีประสิทธิภาพสูง รวดเร็วสินค้าตรงปก ลองใช้มีประสิทธิภาพสูง รวดเร็วสินค้าตรงปก ลองใช้มีประสิทธิภาพสูง รวดเร็วสินค้าตรงปก ลองใช้มีประสิทธิภาพสูง รวดเร็วสินค้าตรงปก ลองใช้มีประสิทธิภาพสูง รวดเร็วสินค้า

06/Apr/2022

So why don’t bro Lamy pen to hang Langley hi Camila Mojado Nahal Sama song does he need some Omaha Wize song eaten in on Nana Mahalani

20/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ไม่มีตำหนิ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ไม่มีตำหนิ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ไม่มีตำหนิ

31/Aug/2021

ขนส่งรวดเร็วมากค่ะ สั่งวันเสาร์ ของถึงบ้านวันอังคาร ตอนแรกเห็นเป็นขนส่งของนจวนึกว่าจะช้าซะแล้ว สภาพโต๊ะไม่มีเสียหายอะไรค่ะ ความสูงพอดีกับที่อยากได้เลย ความยาวสุดยอด ใช้งานได้คุ้มค่าแน่นอนค่ะ

12/Dec/2021

แข็งแรงดี สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งไว แนะนำร้านนี้เลยนะครับ บรรจุห่อมาอย่างดี ของมาถึงภายใน 3 วัน มั่นใจได้เลยครับ

24/Aug/2021

ส่งของรวดเร็วดีค่ะ ของคุ้มราคาดีค่ะ แต่ตรงมุมมีรอยแตกนิดหน่อย ไม่ซีเรียส เอาไว้นั่งเล่นคอม 2 คน สบายๆ เลยค่ะ

12/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี โต๊ะประชุมขนาดใหญ่ ผลิตจากพาร์ติเคิลบอร์ด หน้าโต๊ะผลิตจากโฟเมก้า กว้าง 60 x 150 ซม. ขาและโครงโต๊ะผลิตจากเหล็กคุณภาพดี แข็งแรงทนทาน โต๊ะประชุมใหญ่ ผลิตจากพาร์ติเคิลบอร์ด หน้าโต๊ะผลิตจากโฟเมก้า ซึ่งกว้าง 60 x 150 ซม. ขาและโครงโต๊ะผลิตจากเหล็กคุณภาพดี จึงทำให้โต๊ะตัวนี้มีความแข็งแรง อย่างมาก แล้วคุณจะ

15/Nov/2022

การออกแบบ:ดีแข็งแรงดีมากค่ะ คุณภาพ:ดีมากค่ะ โต๊ะพับอเนกประสงค์โต๊ะมีความแข็งแรงมากค่ะ สวยมากราคาถูกดี ทางร้านบริการดีมากค่ะขอบคุณค่ะ

28/Aug/2022

ศิษย์ได้คิดหาทางซักพักหนึ่ง แล้วก็เอามือลบรอยเส้นที่ยาว 4 ฟุต ให้สั้นลงเหลือเพียง 1 ฟุต ทำให้เส้น 2 ฟุตนั้นดูยาวกว่าทันที แล้วศิษย์ก็ถามอาจารย์ว่า “ทำแบบนี้ใช้ได้ไหมครับ” “เหยียบหัวคนอื่น เพื่อให้ตัวเองอยู่สูงขึ้น” อาจารย์เขกกบาลลูกศิษย์เบาๆ แล้วกล่าวว่า ” คนที่จะยกตนเองให้สูงขึ้น โดยการทำร้ายคู่คน

04/Aug/2022

สินค้าดีมีคุณภาพค่ะโต๊ะแข็งแรงทนทานแต่สามารถสั่งได้ทีละโต๊ะนะคะแนะนำให้สั่งหลายร้านเพื่อจะได้โค้ดส่วนลด 15% ค่ะถ้าสั่งทีละร้าน ไม่คุ้มเลยค่ะค่าส่งแพงมาก

03/Apr/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าแพ็คมาดี สินค้าแพ็คมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว แพ็คใส่กล่องมาอย่างดี สินค้าจัดส่งไว

05/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดีแข็งแรงทนทานทางร้านจัดส่งรวดเร็วแพ็คมาดีไม่มีเสียหายขนส่งบริการดีจัดส่งดีมากพัสดุไม่มีเสียหายเลยค่ะ ขนาดตรงตามที่แจ้ง

26/May/2022

ตัวสินค้าใหม่ถือว่าโอเคดีมากกกกกก การจัดส่งสินค้าก็ถือว่าโอเเเเคไม่ช้าแล้วก็ไม่เร็ว มีตัวน็อตหลุดบางตัวแล้วก็ตรงที่จับน็อตมันแตกออก

31/Jul/2022

คุณภาพ:ดี กว้างมากครับ กว้างมากครับแข็งแรงดีครับ จัดส่งเร็วด้วย ขนส่งบริการดีครับ ฝนตกอยู่ก็มาส่งดีจริงๆครับ เลิฟฟ

20/Mar/2022

ขอให้แค่สามดาวเพราะมีน๊อต1ตัวที่ขาสั้น เจาะไม่ถึง แค่เอาใส่ก็หลุด หลวม ขาสั้น ตัวเล็ก ร้านค้าอาจไม่ได้ตรวจสอบมาให้ดี หรือเจาะมารูใหญ่เกินต้องหาซื้อน็อตตามร้าน แต่ก้หาขนาดไม่ได้ ต้องตัดเจาะใหม่ เสียเวลาจริงๆ แต่ใช้การได้ดีประมาณหนึ่งนะแหละนะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม