• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นเด็ดดวง Wow เตรียมพบกับโปรโมชั่นดีเด่น ที่มากับการคัดสรร คุณภาพในราคาถูก สุดยอดที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม ของพวกเราจัดโปรโมชั่นให้คุณได้เลือกมาก

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Apr/2021

⭐⭐⭐⭐⭐สั่งกับทางร้านครั้งแรกประทับใจมากๆเลยค่ะ​ น่าจะมาเจอร้านนี้เร็วกว่านี้​ ทางร้านรับออเดอร์​และจัดส่งสินค้าไวมากๆ​ บริษัท​ขนส่ง​จัด​ส่งสินค้า​ได้​รวดเร็ว​มาก​เ​ลยค่ะ​ สินค้าตรงปกทุกแบบ​ คุ้มเกินราคามากๆค่ะ​ เพราะราคาถูกมากกกกกก​ ถ้าเปรียบเทียบกับร้านอื่นๆที่ส่งจากไทย​ ไว้จะมาอุดหนุนทางร้านอีกค่ะ

09/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่าาา ทางร้านจัดส่งไวมากเลยยย ลองชุดเเล้ว ตอนเเรกคิดว่าจะใหญ่ เเต่ใส่แล้วพอดีเลยค่าา ❤️❤️❤️❤️❤️🔥🔥🔥

13/May/2021

ส่งไว สินค้าดีนะ ➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳➖➖🥳🥳🥳🥳➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

18/Sep/2023

ของครบถ้วน ของคุณภาพดี ราคาไม่แรง ร้านค้าส่งไว ขนส่งที่เลือกใช้ก็ไว ใส่ใจการส่ง เลิฟๆ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

19/Apr/2021

ส่งเร็วส่งไว ส่งของถูกต้องตามที่สั่ง ของจริงหน้าตาเหมือนในรูปเป้ะ ถูกเบอร์แรงงงงงงงงงงง คุ้ม! เริ่ดมากค่ะ

07/Apr/2021

ของถึงไวมากกกกกกกกก 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊 สินค้าโอเคค่ะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊 คุ้มค่าค่ะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

26/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ดีมากดีทุกอย่าง ชอบค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ดีมากดีทุกอย่าง ชอบค่ะ

16/Dec/2021

สินค้ามีคุณภาพ เนื้อผ้าดีไม่ร้อนไม่หนาไม่บางเกินไปใส่สบาย แฟนชอบมากจนส่งมีการโทรมาถามตลอด พนักงานน่ารัก

13/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไวมากกกก แม่ค้าตอบแชทเร็ว บริการดีค่ะ ซื้อแล้วได้ coins ด้วย แถมราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ แนะนำๆ

11/Nov/2021

this product was an absolute waste of money!! It was completely ripped with the strings not attached and one completely fell off when I took it out of the plastic. the seller is absolutely not helpful and I WILL NEVER ORDER FROM THIS STORE AGAIN!!!! Other items form my order were also ripped!!

22/Apr/2021

ส่งของไวมาก​ ☺️☺️☺️สุดปลื้มมมมม​ ชุดดีมี​คุณภาพ​มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ​😍😍😍😍😍😎💙🤩🙂🙂🌺🐻🦨✨🐾😍🤣🐥🤩🎂💙👉🤪🐥😍💛🐾✨🐻🌺🦨☺️☺️🌸💮🏵️🌹🥀🥀🥀🐜🦋🦋🏅🎀🎁🎗️🧧🧧🎈✨🎫👞👙👙👙📿📿⛑️🩰🎓🧢⛑️📿💄💄💍🧢👠🛍️😄😃🙂🤩😛😋😍😋🤔🙄🤗😙🥰🥰

03/Feb/2022

ผ้านุ่มดี ไม่คัน ส่งเร็วราคาถูก ชอบมาก จะสั่งเพิ่มอีกแน่นอน ผ้านุ่มดี ไม่คัน ส่งเร็วราคาถูก ชอบมาก จะสั่งเพิ่มอีกแน่นอน

26/Apr/2021

ราคาไม่แพง แม่ค้าก็ตอบแชทดี รอของไม่นานมากราคาไม่แพง แม่ค้าก็ตอบแชทดี รอของไม่นานมากราคาไม่แพง แม่ค้าก็ตอบแชทดี รอของไม่นานมาก

12/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ตรงปกจ้าาาาาา ✨✨✨✨✨✨✨🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈📸📸💥📸📸📸📸📸📸📸📸🧸🧸🧸🧸🧸👾👾👾👾🥲🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍👽👽👽👽👽👽👽👽🧸🧸🧸🧸🧸🧸🧸🧸

26/May/2021

สินค้าตรงปก วัสดุขาดง่ายไปหน่อย แต่โดยรวมถือว่าโอเค ร้านส่งสินค้าไว แต่บริษัทขนส่งช้า สินค้าตรงปก วัสดุขาดง่ายไปหน่อย แต่โดยรวมถือว่าโอเค ร้านส่งสินค้าไว แต่บริษัทขนส่งช้า

13/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะจัดส่งเร็วมากๆสินค้าไซด์ตามที่ระบุคุณภาพถือว่าโอเคเนื้อผ้าก็โอเคไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

03/Apr/2022

สินค้าไม่มีปัญหาถูกต้องตามที่สั่งไม่มีตำหนิไม่มีปัญหาอะไรคนส่งดีร้านดีตรงปกชอบมากค่ะสวยมากๆเลย

18/Oct/2022

ถ้าเป็นคนรูปร่างตัวเล็ก ไซส Xs , S สูง 163 ไม่แนะนำค่ะ เพราะเป้ายาวมาก ช่วงกางเกงก็หลวมเกาะไม่ได้ค่ะ แต่ถ้าคนมีรูปร่างไซส M ขึ้นไป น่าจะใส่สวยค่ะ ขนส่งจัดส่งไวดีค่ะ

28/Apr/2021

ยาวมาก ยังไม่ได้ลองใส่ว่าเป็นไง ยั่วเพศได้ คอสเปนเด็กนี.แบ้วๆกรุบไป1 เปลี่ยนบรรยากาศ แนวเซะซี่ ขี้เล่น นิสๆ

28/Apr/2021

ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม สีสวย ดีงาม

06/Jun/2021

สาวไซส์เอ็มใส่ได้ สาวไซส์เอ็มใส่ได้ สาวไซส์เอ็มใส่ได้ ผ้าเฉยเฉย ผ้าเฉยเฉย ผ้าเฉยเฉย แบบตามรูปเลย ได้ของไว ได้ของไว ได้ของไว

05/Aug/2021

สินค้าคุณภาพดีมากมากเลยค่ะ คุ้มมากๆเลยค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากมากเลยค่ะ คุ้มมากๆเลยค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากมากเลยค่ะ คุ้มมากๆเลยค่ะ

09/Dec/2021

ดี Good good good good good good good good good good good good ดี Good good good good good good good good good good good good

13/Jan/2021

ผ้าดี ชุดสวย แนะนำค่ะ

19/Aug/2021

นรทุกชุดเลยค่ะ ส่งไวมากกก❤️❤️❤️

09/Jul/2021

ห่วยแตก สั่งไปตั้งแต่3กว่าของจะถึงวันที่9 แจ้งของหมดรุ่นเดียว ส่งจริง ขาดเป็น10 ห่วย ห่วย ห่วย ห่วย ห่วย ห่วย ห่วยแตก สั่งไปตั้งแต่3กว่าของจะถึงวันที่9 แจ้งของหมดรุ่นเดียว ส่งจริง ขาดเป็น10 ห่วย ห่วย ห่วย ห่วย ห่วย ห่วยห่วยแตก สั่งไปตั้งแต่3กว่าของจะถึงวันที่9 แจ้งของหมดรุ่นเดียว ส่งจริง ขาดเป็น10 ห

05/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยได้รับสินค้าเรียบร้อยได้รับสินค้าได้รับสินค้าเรียบร้อยเรียบร้อยได้รับสินค้าเรียบร้อยได้รับสินค้าเรียบร้อยได้รับสินค้าได้รับสินค้าเรียบร้อยเรียบร้อยได้รับสินค้าเรียบร้อยได้รับสินค้าเรียบร้อยได้รับสินค้าได้รับสินค้าเรียบร้อยเรียบร้อยได้รับสินค้าเรียบร้อยได้รับสินค้าเรียบร้อย

23/Jan/2021

รับของแล้วค่ะได้รับของแล้วค่ะได้รับของแล้วค่ะได้รับของแล้วค่ะได้รับของแล้วค่ะได้รับของแล้วค่ะได้รับของแล้วค่ะได้รับของแล้วค่ะได้รับของแล้วค่ะได้รับของแล้วค่ะได้รับของแล้วค่ะได้รับของแล้วค่ะได้รับของแล้วค่ะได้รับของแล้วค่ะได้รับของแล้วค่ะ

24/Apr/2021

เรียบร้อยดีครับคราวหลังอุดหนุนอีกครั้งครับ เรียบร้อยดีครับคราวหลังอุดหนุนอีกครั้งครับ เรียบร้อยดีครับคราวหลังอุดหนุนอีกครั้งครับ เรียบร้อยดีครับคราวหลังอุดหนุนอีกครั้งครับขอบคุณครับ

10/Nov/2021

ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม