• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขอบพระคุณที่เข้ามาชม สินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าท่าน จะได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และสามารถตัดสินใจได้อย่างรอบคอบยิ่งขึ้น นะคะ

🆗 โปรโมชั่นสินค้าราคาเบา ๆที่ดีที่สุด
🆗 มีกิ๊ฟเวาเช่อร์สินค้าลดราคาสินค้าที่จะแจ้งให้คุณทราบเป็นประจำ
🆗 คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารจากร้านค้าของเราเกี่ยวกับโปรโมชั่นส่วนลด การสนับสนุนการขาย และ สิ่งที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งทำให้คุณไม่ตกหล่นข่าวสารสำคัญและสิ่งดี ๆ จากเรา
🆗 ขนส่งสินค้าทั่วประเทศไทย
🆗 มีบริการไม่มีค่าธรรมเนียมจัดส่ง (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีระบบคืนสินค้า ภายใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 รับรองความพึงพอใจ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไห

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Sep/2020

ถุงเท้าดีค่ะ... ยี่ห้อนี้คือดีอยู่แล้ว... ราคาประหยัด​ ไม่ต้องเดินทาง​ ผู้ปกครองจัดซื้อได้ง่ายค่ะ​ แนะนำเลยไม่เสียเวลา​ จัดส่งรวดเร็ว​ สินค้าแพ็คมาดีไม่มีชำรุด👍ความคุ้มค่าคือดีค่ะ👌👌โดยรวมชอบๆค่ะ👏👏

31/Aug/2021

ทางร้านจัดส่งเร็วมากกกกกค่ะ วันเดียวได้รับของแล้ว 👍👍👍👍👍 สินค้าตรงปก แพ็คของมาดีมากกกกกกกกก เรียบร้อยมากกกกกก ชอบจังเลยค่ะร้านนี้ ♥️♥️♥️♥️♥️ ทางร้านตอบเร็ว ให้คำปรึกษาดีมาก แจ้งให้ทราบทุกขั้นตอนเลย ใส่ใจลูกค้ามากๆค่ะ 🥰🥰🥰🥰🥰 แนะนำเลยค่ะร้านนี้ จัดไป 1️⃣0️⃣0️⃣ เต็มไม่มีหัก

21/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ขาวสะอาด คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าเร็วมากค่ะ ขนส่งดีมากค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ สวมใส่สบาย ผ้าไม่ร้อน ราคาไม่แพง ดีมากค่ะ

23/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ทนทานดีมาก รูปลักษณ์:สวย สี:ขาวสะอาด ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าเร็วมากค่ะ ขนส่งดีมากค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ สวมใส่สบาย ผ้าไม่ร้อน ราคาไม่แพง ดีมากค่ะ

05/May/2023

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:Cotton รูปลักษณ์:ถุงเท้านักเรียน ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีมากค่ะ ร้านค้าจัดสินค้าเรียบร้อยรวดเร็วดีมากค่ะ ตอบแชทรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดีราคามิตรภาพ ขนส่งสินค้าบริการเรียบร้อยรวดเร็ว🤩🤩🤩👍👍👍

15/May/2022

สินค้าคุณภาพดีมากๆจร้าาา การจัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าตกปกราคาถูก การบริการดีมากๆจร้าาา ไว้มีโอกาสกลับไปอุดหนุนใหม่นะคะ

17/Feb/2021

.....ได้รับสินค้าแล้ว...จัดส่งสินค้าเร็วมาก..ให้บริการจากร้านค้าดี....บริการขนส่งดี...สินค้าตรงปก....

22/Sep/2020

ส่งของเร็วมากๆค่ะ สินค้าถูกต้อง บริการจากทางร้านดีมาก แจ้งตลอดว่าเตรียมส่งของแล้ว ส่งของแล้ว สินดีมาก ชอบมากค่ะ

01/Jul/2020

ถูกและดีจริงๆค่ะ ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจเลยค่ะ ถุฃเท้าข้อไม่สั้นมาก กำลังดีเลยค่ะ เนื้อผ้านึ่มสไตล์คาร์สันเลย พ่อค้าบริการดีมากกกกกก ให้สิบดาวเลยค่า

17/Mar/2022

ถุงเท้านักเรียน carson สีขาว ได้รับของ ภายใน 2วัน สินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง ใส่แล้วนุ่มสบายเท้า ลูกสาวชอบครับ

10/Jan/2022

สินค้าได้รับแล้วเป็นสินค้าดี คุณภาพโอเคร ราคาถุกมาก ลดแล้วลดอีก ส่งไวด้วยค่ะ สินค้าได้รับแล้วเป็นสินค้าดี คุณภาพโอเคร ราคาถุกมาก ลดแล้วลดอีก ส่งไวด้วยค่ะ

05/Oct/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากการให้บริการจากร้านค้าดีการให้บริการจากขนส่งดีมากได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องดีมากคะ

12/Sep/2020

🛒ได้รับสินค้าถูกต้อง 🛒ครบจำนวนตามที่สั่งซื้อ 📦แพคสินค้าใส่ถุงมาให้ 📦ไม่เสียหาย 🚚ระยะเวลาขนส่งไม่นาน 💰ราคาไม่แพง เหมาะสมกับสินค้า

10/Nov/2021

ของถึงเร็วมาก สินค้าไม่ได้รับความเสียหายย🙃🙂😍🤨🤩🧐😋🤪🥸🤩🤩🧐😛🙂😇😊😌🤪😛😛🥰🥰😋🤨🥸🤩🤩🤪🤨🧐🥳🥳🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🥰🥰🥰😍🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

17/Sep/2020

สินค้าดีมากๆๆๆๆเลยค่ะ สั่งรอบที่2แล้วคุณภาพดีเหมือนเดิมเลย ราคาก็ไม่แพง สินค้าเป็นสินค้าใหม่ ดีทุกอย่างเลยค่ะ ชอบมากๆ❤️❤️

11/Jul/2020

ได้รับถุงเท้าแล้วค่ะ ส่งไวอยู่นะคะพ่อค้าคุยดีมากๆทักมาบอกตลอดว่าส่งรึยังหรือกำลังอยู่ในช่วงอะไรยังไง ราคาน่ารักค่ะมีการเขียนโน๊ตมาไว้ด้วยน่ารักมากๆเลย ส่วนตัวถุงเท้าก็คือเหมาะสำหรับคนไม่ชอบใส่ถุงเท้ายาวๆมากเลยค่ะกำลังดีเลย💖

04/Feb/2021

การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆ ผู้ขายแจ้งวันเวลาที่จัดส่งพร้อมแนบภาพสินค้าที่จะจัดส่งมาให้ผ่านทางข้อความ ประทับใจมากๆ ค่ะ

25/Jun/2020

คุณภาพสินค้าได้มาตรฐานยี่ห้อ carson อยู่แล้วค่ะ เพิ่งลองสั่งมาให้ลูกใส่แบบนี้ น่าใส่สบาย ระบายอากาศดีค่ะ การบริการของร้านค้า อยากให้เกิน 5 ดาวมากค่ะ .. สุภาพ แนะนำ และให้ความช่วยเหลือดีมากๆๆๆ ค่ะ 🥰 จัดส่งรวดเร็ว ส่งรูปให้ตรวจสอบความถูกต้องก่อนแพ็คสินค้า 😊 ประทับใจอีกแล้ววว

26/Jun/2020

สินค้าดีมากๆเลยค่ะ ห่อสินค้ามาดีไม่มีอะไรเสียหาย พ่อค้าดูแลตอบแชทดีมากๆ มีแจ้งตลอดเวลาตั้งแต่เตรียมสินค้าจนส่งสินค้า น่ารักมากๆค่ะ ใส่ใจมากๆเลย ไว้คราวหน้า​จะมา​อุดหนุน​ใหม่​นะคะ​❤️❤️❤️

16/Nov/2021

ร้านค้าน่ารักมากเลยค่ะ เเจ้งให้ทราบตลอดเลย ส่งของไวค่ะไม่นานก็ได้ของเเล้ว ถุงเท้าคุณภาพดีมากๆๆๆ ข้อสั้นไม่ยาวเกินไปไม่ต้องพับเยอะพับเเล้วไม่เป็นโดนัท จะมาอุดหนุนอีกเเน่นอนค่ะ💖💕💖💕💖💕💖

04/Feb/2021

ความรวดเร็วในการจัดส่งไววววววววววววววววมากกกกกกกกก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หาซื้อตามร้านค้าทั่วไปไม่ค่อยมี ร้านค้าบริการดี สินค้าดีมีคุณภาพดี

23/Sep/2020

ร้านบริการได้ประทับใจมากค่ะ ส่งสินค้าไว ใส่ใจลูกค้า สุภาพและเต็มใจบริการ ตัวสินค้ามีคุณภาพราคาไม่แพง ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

08/May/2021

สินค้าแพ็คมาอย่างดี ครบถ้วน ถุงเท้าของแท้ ประทับใจทุกอย่าง ตั้งแต่การรับออเดอร์จนสินค้ามาถึงมือและเปิดกล่องดู ขอบคุณมากค่ะ

02/Jun/2020

ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ของถูกต้อง ของถูกต้อง ของถูกต้อง ของถูกต้อง ของถูกต้อง ของถูกต้อง ของถูกต้อง

07/Apr/2020

ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว ของถูกต้อง ของถูกต้อง ของถูกต้อง ของถูกต้อง ของถูกต้อง ของถูกต้อง ของถูกต้อง

30/Jun/2020

รอของแค่1วันเอง ทางร้านบริการดีมากๆเลยค่ะ ทักมาบอกล่วงหน้าและถ่ายรูปสินค้าให้ดูก่อนจัดส่งด้วย พูดจาสุภาพสุดๆ ถุงเท้าสั้นพอดีเลย ตามหาขนาดแบบนี้มานานแล้วด้วย คือคุ้มสุดๆ ไว้ครั้งหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ >_<

10/Feb/2021

สินค้าดี​มาก​ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ​ ส่งรูปสินค้าก่อนจัดส่งให้ด้วย​ น่ารักมาก​ ร้านนี้คือดีมาก​ แนะนำๆๆๆ​ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รอบหน้าจะสั่งอีกค่ะ

10/Jun/2021

โอ้ยยยยยยย ส่งเร็วมากกกกก ร้านนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ซื้อแล้วก็กลับมาซื้ออีก ราคาถูกกกก คุณภาพสินค้าดี จัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง

25/Jun/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะไวมาก พนักงานนำส่งสุภาพโทรก่อนส่งของ พ่อค้าน่ารักติดตามตลอดมีส่งการ์ดน่ารักด้วย ตั้งใจรับ 5 คู่ แต่พอดีมีแค่4คู่ ไว้อุดหนุนอีกค่ะ แนะนำร้านนี้ค่ะ ดีเลิศ

17/Oct/2022

มาซื้อซ้ำ รอบแรกให้คุณสามี รอบนี้ซื้อเตรียมไว้ไป ตปท. รุ่นนี้ใส่สบายกว่า // ประทับใจการบริการ ราคาดี จัดส่งเร็ว อุดหนุนต่ออีกแน่นอน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม