• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 หากคุณกำลังค้นหา อย่าเพิ่งตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเทียบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้าน จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพยอดเยี่ยม เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะลดราคา ขอลดราคาก็แสนยาก แต่ตรงกันข้ามเมื่อ หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องยุ่งยาก แล้วยังได้ส่วนลดมากเป็นพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอตรวจสอบราคาให้มากเรื่อง ราคานั้นก็ลดกว่าในห้างสรรพสินค้าและยอดเยี่ยม กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่ชัวร์ในราคาสินค้า สามารถดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางขาย และมีรีวิวจากลูกค้าให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากซื้อ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายที่สุดแบบนี้เลยค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 สุดยอดมากที่ได้ซื้อ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีสุด
💥 คุณภาพเยี่ยม
💥 ราคาประหยัด
💥 ซื้อง่ายสุด ๆ
💥 นำส่งด่วน และ ส่งฟรี(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 รวบรวมมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย ตรงปก สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี กระเป๋าสวยถูกใจมากเลยค่ะ แพ็คใส่กล่องมากระเป๋าไม่เสียทรง รวมส่งแล้วราคาไม่แพง 121บาท ถือว่าคุ้มนะสวย

17/Jun/2022

สินค้าดีมากครับ ราคาสมกับคุณภาพ สินค้าตรงปก ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไรครับ ราคาดีคุ้มค่าคุ้มราคาครับ ดีมากๆครับครับ

14/Jul/2022

รูปลักษณ์:กระเป๋าสีขาวทรงเกี๊ยวเลยย สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี น่ารักมากใส่แล้วเพิ่มความน่ารัก100% ได้มาไม่ถึงร้อย ดีมากกระเป๋าแข็งแรงไม่ยวบยาบไม่กิ๊กก็อกนะค้า

03/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:เหมาะสมกับราคา รูปลักษณ์:สวยตรงปก สี:ขาว ได้รับของรวดเร็ว ถูกต้องตามที่สั่ง ดีเทลน่ารักตรงปก ของไม่เสียหาย คุณภาพเหมาะสมกับราคา ราคาคุ้มค่า

16/Jun/2022

สินค้าดีมากกกกกกกกก มีคุณภาพ สวยยย ถูกใจสุดๆๆ ของก็ถึงเร็วมากก โดนใจจ วันหลังจะมาอุดหนุนใหม่นะค้าาาา very good

16/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:หนัง รูปลักษณ์:ทรงจีบ สี:ขาว ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ตรงตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก บริการดีค่ะ แต่มาช้าที่ขนส่งนิดหน่อย ส่วนตัวกระเป๋าไม่มีอะไรยัดมาข้างในทำให้ค่อนข้างเสียทรงค่ะ แอบเปื้อนนิดหน่อยด้วย แต่โชคดีที่เช็ดออก สายกระเป๋ายาวมาก เป็นแบบปรับไม่ได้ ผ้าในรูปโฆษณาจะเป็นสีขาว แต่สินค้าที่ได้รับจะเป็นสีขาวลายหัวใจสีเหลืองค่ะ

24/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งไวโอเคค่ะ สายกระเป๋ามีครบ แต่ว่าไม่มีอะไรยัดมาค่ะ ทรงมันเลยดูแปลกๆ สีสวยถูกใจ ตรงปกค่ะ คุณภาพดีเลย

17/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็วตามระยะเวลาที่กำหนด หีบห่อเรียบร้อย กระเป๋าสะพายเล็กกะทัดรัดแนววัยรุ่นสะพาย คุณภาพสมราคา สวยถูกใจค่ะ

21/Aug/2022

คุณภาพสินค้าดี ราคาถูก เหมาะสมกับราคามากๆ มีความสวยงามคุ้มค่า ความรวดเร็วในการจัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ ถ้ามีโอกาสจะมาอุดหนุนอีก

27/Sep/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:สวยทน รูปลักษณ์:เกินราคา ชอบมากๆเลยค่ะสวยได้รวยราคาก็ถูกมากเลยค่ะแนะนำเลยจัดส่งได้เร็วมากค่ะแม่ค้าก็น่ารักแนะนำเลยจ้าซื้อเลยไม่ต้องคิดอะไรเยอะแยะราคาโคตรถูกไม่มีที่ไหนแล้วราคาถูกกว่านี้สวยเกินราคา

20/Aug/2022

สินค้าน่ารักมากกกก ถือว่าตรงปกเลยค่ะ ราคาถูก คุณภาพใช้ได้ ร้านจัดส่งไว ใส่ของได้เยอะพอสมควร โทรศัพท์+กระเป๋าตัง ใส่ของอย่างอื่นได้อีกนิดหน่อยค่ะ

16/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าตรงปก ได้ สี ที่ต้องการสวยค่ะ กระเป๋าใบน่ารักกระทัดรัด หนังนิ่ม ราคาถูก ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

12/Oct/2022

คุณภาพดีตามราคา กระเป๋าเล็กกระทัดรัดดีค่ะ ใส่ของได้เยอะ รอของไม่นาน โดยรวมดีนะคะ

25/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยดูหรู สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีมาก จัดส่งไวสินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพงเลย แพ็คมากดีมากๆ บับเบิ้ลหนา เริศมากค่าาาาา ซื้อค่ะร้านนี้แนะนำ ดีจริงๆ

18/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:น้ำเงิน ราคาน่ารักสินค้าดีมาก​ สีสวย​ คุณภาพ​ดี​ ดูแข็งแรง​ น้องน่ารักมาก

20/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ส่งรวดเร็วมากคะ ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

17/Jun/2022

สวยดีค่ะราคาไม่แพงซื้อช่วงลดราคาคุ้มมากกกกถูกกกกมากโดนใจแนเนพตำเลยจ้าสบายถ่ายรูปเกร๋ๆผ่านมากส่งไวอยู่ไม่นานมาก

20/Jun/2022

ส่งเร็ว คุณภาพดี ขนส่งเร็ว ส่งเร็ว คุณภาพดี ขนส่งเร็ว ส่งเร็ว คุณภาพดี ขนส่งเร็ว ส่งเร็ว คุณภาพดี ขนส่งเร็ว ส่งเร็ว คุณภาพดี ขนส่งเร็ว ส่งเร็ว คุณภาพดี ขนส่งเร็ว

17/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยตรงปก สี:สวยไม่ลอะ คุณภาพวัสดุ:ดีๆๆ สายหลุดง่ายมากกกกกแบบส่าไม่ค่อยโอเคเลยสะพายใส่ของไปวันแรกสายหลุดเลยแบบว่าไม่ค่ยโอเคเท่าไรต้องมานั่งเอ่ควีมนีนๆให้เข้าที่ไม่ไหวจริงค่

16/Jun/2022

กระเป๋าน่ารักมากราคาถูกด้วยร้านจัดส่งให้เร็วมากเลยค่ะ

25/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:สวยงาม โซ่หรู ดูเเพง ซิปทนทาน ใส่ของง่าย 👍👍 รูปลักษณ์:🖤 สี:white-A สินค้ามาตรงปก เเละจัดส่งไวมากๆค่ะ ทางร้านเเพ็คของเป็นอย่างดีเลยค่ะ👍❤️

25/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี​ สินค้าตรกปก​ สีสดใส​ การตัดเย็บดีค่ะ สี:เขียวอ่อนๆ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้ากระเป๋าดี​ ดูแข็งแรง​ สีสดใส สั่งสินค้าครั้งที่​ 2​ แล้วค่ะ​ ร้านนี้กระเป๋าสีสด​ สินตรงปก​ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

30/Sep/2022

ชอบมากเท่ดีใช้งานได้จริงสวยเรียบมาสไตล์ มีให้หลายสีหลายสไตล์ good wow really good ราคาจับต้องได้ really goodจริงๆ การจัดส่งถึงว่าใช้ได้สินค้าไม่เสียให้ พร้อมใช้เวลา

21/Jul/2023

สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ตามราคา รูปลักษณ์:ตรงตามแบบ ร้านค้าส่งไว กระเป๋าตรงตามปก ได้ของครบตามภาพ คุณภาพตามราคา ใช้เป็นพร็อบถ่ายรูปสวยๆ

14/Dec/2022

รูปลักษณ์:ตรงตามปก สี:สีขาวเหมือนรูป คุณภาพวัสดุ:โอเค ของมาถึงอย่างปลอดภัยและรวดเร็วมาก สั่งของวันที่12 วันที่14ได้ของแล้ว ของจริงน่ารักมาก ตามรูปเลย ประทับใจมาก

15/Jun/2022

สวยดีค่ะ เอาไว้สะพายเล่นได้อยู่ แต่ต้องมาผูกสายโบว์เอง ถเาผูกสวยก้สวยค่ะ 👏👏👏👏 ซื้อก็รอไม่นานเท่าไหร่คะ ส่งไว

20/Jun/2022

สวยทกแบบ การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา ราคาไม่แพง จัดที่ครบถ้วน สวยทุกใบ คุณภาพดี อ่ะเคเลย

16/Sep/2022

สินค้าสวย น่ารักกกกกกกก เหมือนในรูปปปปปปปเลย โบว์ก็น่ารักกกกกมากกกกกกกกกกกกกกกกกก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

02/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งรวดเร็วกระเป๋าสวยดีวัสดุก็โอเคค่ะติดแต่ตรงซิปมันมีรูปติดขัดนิดหน่อยค่ะก็เลยหักหนึ่งดาวขนาดไม่ใหญ่มากน่าจะใส่ได้แค่โทรศัพท์กับของนิดหน่อย 

28/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:น่ารัก ตอนรับสินค้ามีจุดๆเลอะบนกระเป๋า แต่ก็เช็ดออกค่ะ ในรูปที่ร้านลงกระเป๋าดูใหญ่ แต่จริงๆเล็กกว่าในรูปมากค่ะ แบบมินิมอล

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม