• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พวกเรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เสมอ พร้อมทั้งมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้ทราบ อีกทั้งยังมีการวางแบบให้เข้ากับเทรนด์ในปัจจุบัน

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Jan/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ทางร้านห่อมาเรียบร้อยดี 100mlเป็นขวดแบบนี้ เรานึกว่าจะเป็นขวดสี่เหลี่ยม ลองไปตั้งไว้ในห้องน้ำยังไม่รู้ว่าห้องน้ำจะหอมมากน้อยแค่ไหน แต่ตอนเปิดขวดก็หอมอยู่น๊า อันนี้สั่งมาลองดูก่อน ถ้าหอมถูกใจจะสั่งเพิ่มอีกจ้า

26/Aug/2021

จัดส่งรวดเร็วมาก เร็วกว่าที่คิด 2วันก็ได้รับของแล้ว บรรจุห่ออย่างดี สภาพครบถ้วนสมบูรณ์ ร้านตอบแชทเร็วอธิบายละเอียด โดยรวมแล้วถือว่าผ่านค่ะ

14/Aug/2022

Very good stuff and service , don’t have to wait too long. Good quality and very beautiful stuff price is affordable recommend this shop

17/Feb/2022

ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แพคมาดีมากๆค่ะ เปิดกล่องมากลิ่นหอมออกมาเลย ตอนแรกนึกว่าจะชิ้นเล็กๆ แต่ชิ้นใหญ่ดีค่ะ หนึ่งห่อใหญ่มีสามชิ้น น่าจะใช้ได้นานเลยค่ะ

12/Oct/2022

สินค้าดีค่ะ ซื้อมาตุนไว้ ตอนโปร 10.10 ราคาลด สินค้าแพ็คมาดีกลางๆ ใส่กล่องสีน่ารักมาเชียวค่ะ สินค้ารอไม่นานเลย 2 วันก็ได้รับค่ะ โดยรวมชอบมาก

07/Dec/2022

การติดทน:หอมนาน คุณภาพ:ใช้ขวดที่ 2 ละ กลิ่น:หอมมากค่ะ ส่งไวปกติ ตรงปก กลิ่นหอม ขนส่งส่งดีมีโทรมาก่อน หมดแล้ว จะสั่งใหม่นะคะ เปิดปุ้บ หอมปั่บ

07/May/2022

เปิดกล่องมาได้กลิ่นอิงลิชแพรออกมาเบาเบาเลยค่ะคิดว่าน่าจะใช้ได้ดีแหละแต่ว่าขนาดมันเล็กก็เลยไม่ค่อยสวยเท่าไหร่

10/Aug/2021

หอมมากค่ะ สินค้าแพคมาดีมาก ส่งไวค่ะ หอมมากค่ะ สินค้าแพคมาดีมาก ส่งไวค่ะ หอมมากค่ะ สินค้าแพคมาดีมาก ส่งไวค่ะ หอมมากค่ะ สินค้าแพคมาดีมาก ส่งไวค่ะ หอมมากค่ะ สินค้าแพคมาดีมาก ส่งไวค่ะ

08/Aug/2020

ดีมากกก ทั้ง ร้านค้า บริการใดๆ และผลิตภัณฑ์ กลิ่นหอมผ่อนคลายยยยสบายยยย เหมือน Jo มากค่ะแม่ ตั้งไว้ในห้องปิดแต่ไม่รู้สึกอึดอัดใดๆ ร้านแยกสินค้าหน่อยสิคะ งี้เราซื้อ 2อย่าง รีวิวแต่ได้coin เหมือนซื้อ อย่างเดียวเอง

13/Aug/2020

ร้านค้า บริการ ดีงาม ผลิตภัณฑ์ซีลมาดีมาก ส่วนประกอบน่าสนใจ ร้านค้า บริการ ดีงาม ผลิตภัณฑ์ซีลมาดีมาก ส่วนประกอบน่าสนใจ ร้านค้า บริการ ดีงาม ผลิตภัณฑ์ซีลมาดีมาก ส่วนประกอบน่าสนใจ

19/Jan/2021

กลิ่นดีส่งของเร็วค่ะ กลิ่นดีมากน้องหอมฟุ้งไปทั่วห้อง ห้องเราใหญ่มากนะคะ แต่น้องเอาอยู่แรกๆคิดว่าน้องคงไม่ไหวแต่น้องไหว จิ๋วแต่แจ๋ว สั่ง2รอบแล้วค่ะ ประทับใจ ส่วนเรื่องกลิ่นเหมือนไม่เหมือนไม่รู้นะคะ ไม่เคยดมของจริง 5555

07/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับ ได้รับสินค้าแล้วครับ ได้รับสินค้าแล้วครับ ได้รับสินค้าแล้วครับ ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าดีมีคุณภาพนะครับ

11/Jan/2021

ส่งของเร็วค่ะ 2 วันถึง ลองให้ก่อนนะคะ ดีจ้าขอบคุณมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกแต๊งกิ้ววววววววววววววววว ส่งของเร็วค่ะ 2 วันถึง ลองให้ก่อนนะคะ ดีจ้าขอบคุณมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกแต๊งกิ้ววววววววววววววววว

09/Feb/2021

กลิ่นหอมถูกใจ แพคสินค้ามาดี หมดแล้วจะสั่งใหม่ กลิ่นหอมถูกใจ แพคสินค้ามาดี หมดแล้วจะสั่งใหม่ กลิ่นหอมถูกใจ แพคสินค้ามาดี หมดแล้วจะสั่งใหม่กลิ่นหอมถูกใจ แพคสินค้ามาดี หมดแล้วจะสั่งใหม่กลิ่นหอมถูกใจ แพคสินค้ามาดี หมดแล้วจะสั่งใหม่กลิ่นหอมถูกใจ แพคสินค้ามาดี หมดแล้วจะสั่งใหม่กลิ่นหอมถูกใจ แพคสินค้ามาดี

31/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าได้คุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าได้คุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคาได้รับสินค้าแล้ว สินค้าได้คุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา

16/Mar/2021

👍🥺🥺👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍🥺🥺👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍🥺🥺👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Feb/2021

ส่งสินค้าให้อย่างรวดเร็วทันใจ ร้านนี้ราคาดีค่ะ ไปที่อื่นหารีฟิลล์ก็ยาก ส่งไว ราคาถูก ได้รับของถูกต้องตามที่สั่ง แนะนำค่ะ ส่งสินค้าให้อย่างรวดเร็วทันใจ ร้านนี้ราคาดีค่ะ ไปที่อื่นหารีฟิลล์ก็ยาก ส่งไว ราคาถูก ได้รับของถูกต้องตามที่สั่ง แนะนำค่ะส่งสินค้าให้อย่างรวดเร็วทันใจ ร้านนี้ราคาดีค่ะ

21/Feb/2021

ดีค่ะ ราคาถูก ได้ของเร็วดีค่ะ ราคาถูก ได้ของเร็วดีค่ะ ราคาถูก ได้ของเร็วดีค่ะ ราคาถูก ได้ของเร็วดีค่ะ ราคาถูก ได้ของเร็ว ฝั่งขวาคือของจริงแน่นอน ทำไมมันคนละสี ลองตั้งไว้แล้ว กลิ่นอ่อนๆ

31/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

04/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

24/Dec/2020

หอมดีค่ะ ส่งเร็ว ราคาถูก 😘😘😘😘 หอมดีค่ะ ส่งเร็ว ราคาถูก 😘😘😘😘 หอมดีค่ะ ส่งเร็ว ราคาถูก 😘😘😘😘 หอมดีค่ะ ส่งเร็ว ราคาถูก 😘😘😘😘

28/Sep/2020

คุ้มค่าครับ ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ราคาคุ้มโอเคเลยครับ ถูกกว่าเจ้าอื่นในตลาด คุณภาพดี ชอบมากๆครับ ซื้อต่อแน่นอนนน

28/Sep/2020

คุ้มค่าครับ ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ราคาคุ้มโอเคเลยครับ ถูกกว่าเจ้าอื่นในตลาด คุณภาพดี ชอบมากๆครับ ซื้อต่อแน่นอนนน

10/Sep/2020

หอมครับถูกใจๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

07/Dec/2020

กลิ่นหอมดีค่ะ สินค้าส่งเร็วดีมาก บรรจุภัณฑ์อย่างดี เรียบร้อยมากๆ ห่อร้อยชั้น มีแปะหน้ากล่องว่าระวังแตก ได้รับสินค้าในสภาพดีมาก ประทับใจ ไว้สั่งอย่างอื่นอีกค่ะ

20/Dec/2020

👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🎊🎊🎊👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🎊🎊🎊👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍

29/Jun/2020

ส่งไว แพคดีค่ะ ราคาถูกสุดเลยไล่เชคมาหลายร้าน กลิ่นหอมอ่อนๆแต่ฉุน เป็นกลิ่นแนวน้ำหอมผู้หญิง ถ้าใครไม่ชอบแนวดอกไม้จะเวียนหัวได้ ขวดสวยหรูมากค่ะ

28/Feb/2021

หอมทั้งสองกลิ่นเลยค่ะกลิ่นคนละแบบ ถือว่าใช้ได้เลยค่ะราคาๆม่แพงมี3 แพคเล็กข้างใน ทางร้านแพคสินค้ามาดีมาก ส่งเร็วมากด้วย1 วันได้รับสินค้าแล้ว

11/Nov/2020

ได้รับแล้วจร้าไม่มีเสียหายจัดส่งเรียบร้อยคุณสามารถใช้งานได้ปกติจัดส่งไม่ช้าแพ็คมาดีค่ะราคาไม่แพงค่ะโอเครจร้าการันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่ง

10/Mar/2021

หอมมากค่ะแต่จัดส่งช้าไปหอมมากค่ะแต่จัดส่งช้าไปหอมมากค่ะแต่จัดส่งช้าไปหอมมากค่ะแต่จัดส่งช้าไปหอมมากค่ะแต่จัดส่งช้าไปหอมมากค่ะแต่จัดส่งช้าไปหอมมากค่ะแต่จัดส่งช้าไปหอมมากค่ะแต่จัดส่งช้าไปหอมมากค่ะแต่จัดส่งช้าไปหอมมากค่ะแต่จัดส่งช้าไป

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม