• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณดียิ่งขึ้น ง่ายและก็สบายเพิ่มขึ้น ถ้าคุณมาช้อปปิ้ง  กับเรา รับประกันว่าคุณจะจับใจในความสะดวก

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Oct/2021

ได้สินค้าแบบและสีตรงปก จัดส่งรวดเร็วดี แพคของมาดี มีบุกันกระแทกมาอย่างดีมาก ของไม่มีเสียหานเลย ไว้จะสั่งอีกนะคะ. ได้สินค้าแบบและสีตรงปก จัดส่งรวดเร็วดี แพคของมาดี มีบุกันกระแทกมาอย่างดีมาก ของไม่มีเสียหานเลย ไว้จะสั่งอีกนะคะ

24/Mar/2022

สินค้าที่ได้รับมีคุณภาพดี ขนาดของสินค้ากำลังดี ถูกใจ พลาสติกที่ผลิตไม่หนาไม่บาง คุณภาพเหมาะสมกับราคา วัตถุประสงค์จะนำมาใส่ของอเนกประสงค์ เช่น เครื่องเขียน เครื่องสำอางค์ เอกสารต่างๆ

06/May/2022

จัดส่งไวมากกกก คือจัดส่งไวจริงๆ ห่อมาอย่างดี ตัวสินค้าไม่เสียหายสีไม่เพี้ยน สวยงามมากๆค่ะ คุ้มมากกับราคาที่ได้มา แถมได้ส่วนลดจากทางร้านอีก กดโค้ดส่งฟรีอีก มันแฮปปี้มากๆสุดแสนประทับใจ ไว้โอกาสหน้าต้องมีสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ ขอให้ร้านเจริญๆนะคะ

13/Dec/2021

ร้านจัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆ สั่ง12.12 ได้รับวันที่ 13 ขนส่งบริการดีมากค่ะ คุณภาพสินค้าดีๆๆๆ ห่อกันกระแทกมาหนาแน่นดีมากกกกๆๆๆๆ ชอบมากค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไไ

30/Jun/2021

คุณภาพดี ราคาถูก ห่อมาดี ไม่แตกหัก ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺

05/Feb/2021

สินค้ามีคุณภาพ ตรงตามตัวอย่าง จัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพคุ้มราคาที่ซื้อ สินค้ามีคุณภาพ ตรงตามตัวอย่าง จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ตรงตามตัวอย่าง จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ตรงตามตัวอย่าง จัดส่งสินค้าสินค้ามีคุณภาพ ตรงต คุณภาพคุ้มราคาที่ซื้อ คุณภาพคุ้มราคาที่ซื้อ คุณภาพคุ้มราคาที่ซื้อ

24/Nov/2020

สินค้าแพคใส่กล่องมาดีมาก ไม่มีเสียหาย บริการดี และจัดส่งรวดเร็ว ลิ้นชักมีสี่ชั้น จุของได้ง่าย แต่ของหนามากจะเข้ายาก ควรใส่ของจุกจิกขนาดเล็ก เปิดปิดง่าย พลาสติกคุณภาพดีมาก

27/Jun/2021

สินค้าตรงปกทุกอย่าง ของได้ครบ จัดส่งเร็ว แพ็คน้องมาดีหนาแน่นมาก น้องมาถือมือโดยไม่มีรอยอะไรทั้งนั้น ชอบค่ะ

22/Feb/2021

ออเดอร์ 5-ก.พ. ส่ง 6-ก.พ. ได้รับ 9-ก.พ. รวมเวลาดำเนินการ 4 วัน สินค้าเป็นพลาสติกเนื้อดี ขนาดไม่ใหญ่ความกว้างประมาณหนึ่งฝ่ามือ ขนาดชั้นเหมาะสำหรับเก็บอุปกรณ์เครื่องเขียนหรือเครื่องสำอางค์เล็ก ๆ น้อย ๆ

20/Jul/2020

ดีมากๆค่าาาา ส่งสินค้าไวมากกกกวันเดียวก็ถึงแล้ว ห่อมาดี ไม่เสียหายค่ะ ใส่ของได้เยอะมากกกกก ราคาก็ถูกมากกกคุ้มค่ากับราคา ไม่กระโหลกกระลาเด้อ เหมือนงานเดียวกับในห้างเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกน้า😘😍

05/May/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ทางร้านแพ๊คของมาดีค่ะ สินค้าแข็งแรงค่ะ

16/Jun/2020

คุ้ม!!!!!! ส่งมาเร็วมากๆๆๆๆๆๆ มีการห่อบับเบิ้ลมาด้วยยยย สิ้นค้าไม่มีตำหนิ แล้วสินค้าแข็งแรงมากกก สมราคาเลยอะ ขอดีมีคุณภาพในราคาถูกมีอยู่จิงอะ ประทับใจๆๆๆๆ 👍🏼

28/Dec/2021

สินค้าดีค่ะ พลาสติกไม่บาง ทรงสวย เลื่อนออกง่าย ขนาดพอดีกับที่ต้องการเลย ร้านค้าส่งเร็ว แพ็คมาอย่างดี ไม่เสียหาย 👍👍

20/Feb/2023

คุณภาพ:เหมาะสมกับราคาค่ะ ใส่ของได้อเนกประสงค์สีขาวมินิมอลดีค่ะ ราคาโอเคไม่แพงมาก🤍ใส่ของได้อเนกประสงค์สีขาวมินิมอลดีค่ะ ราคาโอเคไม่แพงมาก🤍

04/Jul/2021

ได้รับสินคิาถูกต้องตามที่ออเดอร์ไป ห่อมาดีมากกก ขนาดกำลังโอเคใส่ของได้เยอะอยู่ชั้นนึงสูงประมาน4ซม.กว่าได้ ออเดอร์30มิย. ได้ของ12กค. ส่งเร็วมากกกเยี่ยมเลย!!

08/Jun/2021

เริ่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เต็ม 10 ไม่หักเลยค่ะะะะะะะะะ ของเขาตรงปกค่ะ แต่งห้องแบบกรุบกริบค่ะ ที่สำคัญส่งของเร็วมากกก สั่ง 6.6 ได้รับของ 8.6 สิบๆๆ ไม่หัก

27/Jun/2021

กล่องดูดีแข็งแรง สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่ามาก ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไป ร้านส่งสินค้าเร็วดีค่ะ ราคาไม่แพงดีงามมากค๊า เลิฟเลย 💖💖💖💖💖💖💖 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼😍😍😍😍😍😍😍😍

21/Apr/2021

สินค้าตรงปก พลาสติกอย่างดี ชอบค่ะ เดี๋ยวมาซื้อเพิ่มอีก การจัดส่งเร็วดี สินค้าตรงปก พลาสติกอย่างดี ชอบค่ะ เดี๋ยวมาซื้อเพิ่มอีก การจัดส่งเร็วดี

27/Jan/2021

ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ส่งเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุ้มราคาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ห่อดีเว่ออออออออออออออออ ไม่มีรอยแตกหักเลยยยยยยยยยยยย ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

30/Jun/2021

ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็ว ของคุณภาพดี ราคาถูก

20/May/2022

คุณภาพ:คุณภาพดีมาก พลาสติกดูแข็งแรงในระดับนึง การออกแบบ:ดีค่ะเหมือนทั่วๆไปนั่นแหละ แต่ดูไม่ค่อยก๊องแก๊งมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

11/Jul/2021

สินค้าส่งเรียบร้อยแล้วมาในสภาพสมบูรณ์ดีราคาถูกใช้ได้สีขาวถูกใจขนาดเท่ากับของเก่าเลยสั่งมาใช้แทนของเก่า สินค้าราคาถูกดีถึงแม้จะส่งช้าไปนิด

15/Mar/2021

ร้านส่งของรวดเร็ว ของไม่เสียหายอะไร พลาสติกดูแข็งแรงทนทาน คุณภาพดีคุ้มค่ากับราคา จะสั่งเพิ่มอีก ชอบมากค่ะ

21/Apr/2021

รอสินค้าไม่นานมากค่ะ สินค้ามาถึงโดยไม่เสียหายใด ๆ แพคมาอย่างดี และจัดส่งสินค้าถูกต้อง ใช้งานได้ดี คุณภาพของสินค้าดีค่ะ

26/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ กล่องลิ้นชัก 3 ชั้น สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง ร้านห่อกันกระแทกใส่กล่องมาอย่างดีเลยค่ะ

10/Aug/2020

ทางร้านส่งไวห่อใส่กล่องมาให้อย่างดีครับ ทางร้านส่งไวห่อใส่กล่องมาให้อย่างดีครับ ทางร้านส่งไวห่อใส่กล่องมาให้อย่างดีครับ

08/Jun/2021

ขนาดกำลังดีเลยค่ะ ตอบโจทย์ค่ะ แพ๊คสินค้ามาดีมากด้วยค่ะ ชอบมากค่ะ ขอบคุณค่ะ ขนาดกำลังดีเลยค่ะ ตอบโจทย์ค่ะ แพ๊คสินค้ามาดีมากด้วยค่ะ ชอบมากค่ะ ขอบคุณค่ะ

09/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็ว ห่อหุ้มมาอย่างดี สินค้าราคาไม่แพง คุ้มค่ากับราคา การขนส่งดีรวดเร็ว

02/May/2021

สินค้าราคาไม่แพงถือว่าคุ้มค่ามากๆเลย จัดส่งของได้ไวจริงๆ กล่องใหญ่กว่าที่คิดมากก ใส่ของได้เยอะ ชอบมากเลยค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

14/Jul/2021

สินค้าถือว่าจัดส่งไวมากค่ะ! สินค้ามีคุณภาพตามที่ต้องการค่ะ ได้มาในราคาที่ถือว่าดีมากๆๆค่ะ ขนส่งจัดส่งของดีมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม