• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากเว็บช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นผู้สนใจสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่ซื้อหาสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการชำระเงินปลายทาง(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถซื้อสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่รวดเร็วฉับไวและไว้ใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Aug/2022

กลิ่น:เพี้ยน​ กลิ่นแอลลกอฮอล์แรงมาก คือเคยใช้ของแท้แล้วมันไม่ใช่แบบนี้อ่า​ปลอม100% สีน้ำหอมก็ไม่เหมือนกันลองแบ่งใส่ขวดออกมา​ มันจะออกเหลืองกว่า​ของแท้ที่เคยใช้ กลิ่นจางไวมมาก​ บอกไม่ถูกต้องลองเอง​ ขวดของแท้จะไม่สกรีนนูนนะคะตัวหนังสือ​ Si​ ฝาด้านในต้องเป็น+ ไม่ใช่- เรานี่ยอมเสีย4950 ไปซื้อใหม่ที่อีฟแอนบอยเลย คนใช้ประจำเค้าจะรุ้... 😓

28/Aug/2022

ตอนกดสั่งไม่ทราบว่าเป็นพรีออเดอร์ ทางร้านก็แจ้ง inbox มา และอัพเดทให้เรื่อยๆเลยค่ะ แพ็คของมาดี น้ำหอมกลิ่นหอมผู้ดีค่ะ ลองนำเลขเช็คก็ขึ้นนะคะ

24/Aug/2022

ร้านค้าบริการอย่างดีมีของแถมให้ด้วยได้รับสินค้าตรงปกไม่จกตาและแพ็คของมาอย่างดีไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

28/Jun/2022

ร้านค้าบริการเป็นอย่างดี ส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจ มีความใส่ใจในสินค้าที่ขาย สินค้าถูกแพคอย่างดีไม่มีหกเลิกเถอะ ของที่ได้รับเป็นของแท้แน่นอน ผู้ขายตอบแชทรวดเร็ว ใส่ใจในการบริการ ขอให้รักษาคุณภาพอย่างนี้ไปนานนานครับ

10/Jul/2022

เพิ่งสั่งของร้านนี้เป็นครั้งแรก แพ็คสิ้นค้าแน่นหนาดีมาก จัดส่งรวดเร็ว ราคาคุ้มมากค่ะ ใครที่มองหาน้ำหอม สั่งร้านนี้คุ้มมากค่ะ

30/Jun/2022

ท็อปโน๊ตของน้ำหอมคือกลิ่นหอมอ่อนๆ โน้ตด้านหลังมีรสชาติที่เข้มข้นกว่าและกลิ่นหอมอบอุ่นแบบกระจายก็ดีมากเช่นกัน แนะนำ 100%

28/Jun/2022

ของแท้แน่นอนครับเหมือนของเพื่อนเป๊ะ ส่งของไวจริง แพ๊ค​สินค้า​มา​แน่นหนา​ดีมาก​_ของส่งไวดีจ้า_/ไว้มีโอกาส​จะ​กลับมา​ใช้​บริการ​อีก​จ้าาาาาาาาาาา....

28/Jun/2022

ร้านค้าส่งสินค้าให้รวดเร็วเหมือนเดิม แพคมาอย่างดี จากการตรวจสอบดูลักษณะขวดแล้ว เป็นน้ำหอมแท้ กลิ่นตรงตามที่เคยลองที่เคาน์เตอร์

28/Jun/2022

ใช้บริการร้านนี้หลายขวดแล้ว ราคาดีงาม สินค้าเช็คโค้ดขึ้นทุกขวด ไม่เคยทำให้ผิดหวังค่ะ อยู่ต่อกันยาวๆเลย ประทับใจ ❤️❤️❤️❤️❤️

30/Jun/2022

ส่งสินค้าไว สินค้าคุณภาพดี แพ็คสินค้ามาอย่างดี ส่งสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ชอบค่ะ ราคาไม่แพงวันหลังมาดหนุนอีก

28/Jun/2022

คุ้มค่ะคุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากการให้บริการจากร้านดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากราคาถูกกว่าตามห้างมากค่ะไม่ต้องเสียเวลาไปหาซื้อเลยซื้ออีกแน่นอนค่ะแนะนำค่ะ

28/Jun/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมากกกกกกกกกกก ทำให้ได้ใช้สินค้าที่ต้องการทันเวลา หากมีโอกาสจะสั่งอีกกก

30/Jun/2022

สินค้ามีความคุ้มค่าดีมากกกๆๆ ราคาน่ารักมากด้วย ร้านจัดส่งของให้รวดเร็วดีมากๆ แพ็คของมาอย่างดีเลย ถูกใจมากกๆค่า

28/Jun/2022

เห็นคนใช้เยอะมากๆๆๆ เลยซื้อตาม กลิ่นติดทนมากๆๆๆๆ หอมกระจายดีมีคนทักว่าใช้อะไรทำไมชอบจัง ติดผิวอาบน้ำก็คือหอม

28/Jun/2022

ดีมากครับส่งไว ราคาถูกคับ 1 คืนถึง ส่งไวดีแนะนำคับ น้ำหอมไว้ฉีดช่วงนี้ฝนตก ลดกลิ่นอับได้คับ

30/Jun/2022

สุดๆไปเลยค่ะร้านนี้ คือดีสุดๆ ❤️ แอดตอบคำถามดีมาก ของแท้แน่นอน

20/Aug/2022

ดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม