• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามหมวดหมู่ จัดเต็มสุดพิเศษ อลังการงานสร้างอย่างยิ่ง มีให้เลือกมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Aug/2022

ผลลัพธ์:ไม่แน่ใจว่าแท้ 100% ไหม กลิ่น:กลิ่นสปอร์ตๆ ไม่ค่อยทน ฉีด 2-3 ชม.หายละ เช็คเลขแล้วของแท้ค่ะ ส่วนตัวยังไม่เคยใช้กลิ่นนี้ ซื้อให้แฟน ลองฉีดดมดู กลิ่นจางไวมาก คือปกติ eau de perfum น่าจะติดทนนาน 5-8 ชม. แต่อันนี้ 2-3 ชม.กลิ่นหายแล้ว แต่น้ำหอม ก็หอมดี ของแถมของ Giorgio Armani Si passion เช็คเลขเป็นของแท้(ตามกล่อง) กลิ่นแอลกอฮอล์แรงมาก ไม่เหมือนที่ใช้เลย

30/Jun/2022

บรรจุมาค่อนข้างดี มีกันกระแทกแต่พอเปิดข้างในกล่องมีบุบ ขวดเหมือนผ่านการแกะมาก่อน มีริ้วรอยบ้าง หัวสเปรย์มีคราบน้ำหอม กลิ่นสัมผัสหอมดี กลิ่นมีความใกล้เคียงกับที่ใช้ รับได้ในราคานี้

16/Aug/2022

กลิ่น:จาง ถ้าคนใช้กลิ่นนี้เป็นประจำจะรู้เลยทันที มีเลข batch มีกล่อง เช็คได้จริง แต่กลิ่นแปลกจาก edp ที่ใช้อยู่ นี่ฉีดแขนสองข้างเลยอันนึงแท้จากชอป กับที่ซื้อนี้ กลิ่นคือต่างชัดเจน แว๊ปแรกกลิ่นแอลแรงมากก

28/Jun/2022

สั่งมารู้ได้ถึงความเป็นของแท้ เช็คจากหลายๆจุดก็ตรงตามที่เค้ารีวิวของแท้ในยูทูป หอมติดทนจริง แต่ตัวนี้ผมว่ากลิ่นทอปโนสแรงไปนิด อยากลองซื้ออีกตัวครับ จะจะเบากว่านี้ ราคาน่ารัก ใช้ได้นานเลย ส่งไว แพ็คดีมาก ได้ถุงช็อปมาด้วย555555

30/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว​รวดเร็วทันใจแพ็คดีไม่มีฉีกขาดหรือเสียหายแนะนำๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

03/Jun/2022

สินค้าดี มีคุณภาพค่ะ ของแท้แน่นอน ซื้อร้านนี้ประจำ ไม่เคยผิดหวังค่ะ

28/Jun/2022

เป็นครั้งแรกที่ซื้อน้ำหอมออนไลน์ ปกติซื้อจากเคาน์เตอร์ อยากลองดูครับได้รับของแล้วบอกยากครับ แพ็กเกจ กล่อง ขวด ดูดีทั้งหมด เช็คอะไรก็เช็คได้หมดทุกจุดทุกอย่าง กลิ่นหอมดีมาก ส่วนการติดทนดี ต้องรอดูก่อน โดยรวมแล้วพอใจกับการซื้อครั้งนี้มาก ที่สำคัญร้านบริการดีมากตอบทุกคำถาม เอาใจใส่ดีแพ็คของมาดีมากๆ

06/Jun/2022

เรื่องสินค้า - น้ำหอม หอมมากๆ ลองเทสกลิ่นนิดๆ คือหอมติดมาก เหมาะสมราคา เรื่องขนส่ง - ขนส่งโดยประมาณ ระยะเวลา 3 วัน เรื่องแพ็คของ - แพ็คมาดีมาก ห่อ หุ้ม กันแตก เซฟตี่ดี มีถุงกระดาษแถมมาด้วย

30/May/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วนะคะราคานี้คือถูกมากๆตอนแรกยังคิดอยู่ว่าเป็นของปลอมหรือเปล่าแต่ว่าก็พอดูรีวิวก็รู้สึกมั่นใจในระดับหนึ่งเหมือนกันเราก็ได้ของมาก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะคือคุณภาพแพ็คเกจอะไรแบบเนี้ยก็คือดีตรวจสอบได้ไว้จะมาซื้ออีกนะคะ ส่งของไวมากด้วย

05/Jun/2022

ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ ดีมากๆๆ

28/Jun/2022

ลองฉีดตามเทคนิคให้ตรงจุด กลิ่นติดได้นานอยู่นะ ช่วงจัดโปรร้านมีส่วนลดให้ราคาไม่แพงก็ถือว่าคุ้มนะถ้าไม่ได้ซีเรียสอะไร ส่วนตัวค่อนข้างพอใจครับ

28/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีครับ ทางร้านห่อมาอย่างดีมากครับ มีของแถมเป็นตัวทดลองมาให้ด้วย เช็ค Batch และจุดสังเกตต่างๆ อย่างละเอียดทุกจุดแล้ว ของแท้แน่นอน 100% ครับ ไว้จะอุดหนุนกลิ่นอื่นๆ เพิ่มเติมนะครับ

28/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าเกินราคา เทียบเท่าเคาเตอร์แบรนด์เลย ส่งรวดเร็วครับภายใน 2 วันได้รับของแล้ว ถือว่าเร็วเพราะเราอยู่ทางเหนือ สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่มีปัญหาครับ ชอบครับ คราวหน้าจะสั่งอีกนะครับ

04/Jun/2022

ชอบมากค่ะ การแพ็คอย่างดี สินค้าคุณภาพ สั่งอีกแน่นอนค่ะ แม่ค้าตอบเร็วด้วย ทำการเปิดขวดเพื่อให้ลูกค้าท่านอื่นตัดสินใจซื้อง่ายขึ้นและรวดเร็วขึ้น อย่าลังเลนะคะ ของดีอยู่ตรงนี้แล้วค่ะ

28/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าราคาเหมาะสม การแพ็คสินค้าแพ็คเรียบร้อยมาก การขนส่งถือว่าส่งเร็วมาก น้ำหอมหอมดีค่ะ สินค้าได้ครบสมบูรณ์ แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

30/May/2022

ในที่สุดก็ได้สินค้าเป็นที่เรียบร้อย ร้อนๆๆเลยค่ะ เพราะแดดแรงมาก ทางร้านค้าติดต่อได้ตลอดค่ะ น่ำหอมกลิ่นอ่อนๆ โดยรวมแล้วดีค่ะ ราคาไม่แพง ชอบค่ะ

30/Jun/2022

เป็นผู้หญิงแต่ชอบใช้น้ำหอมผู้ชายกลิ่นสปอร์ตไม่หวาน sexy เหมาะกับ ผู้หญิงอย่างเรา chanel mademosielle ตามอีก 1 กลิ่นแน่นอน แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

30/May/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน รวดเร็วดีครับ ได้รับสินค้าครบถ้วน รวดเร็วดีครับ ได้รับสินค้าครบถ้วน รวดเร็วดีครับ ได้รับสินค้าครบถ้วน รวดเร็วดีครับ

28/May/2022

ได้มาในราคาย่อมเยาว์ เอาโค้ดไปเช็คในเว็ปแล้วคือแท้ กลิ่นดีย์มาก หอมแบบเซ็กซี่ ไม่ฉุน โดยรวมคือชอบมาก จะสั่งอีกแน่นอน

04/Jun/2022

ใช้เวลาจัดส่งสินค้าไม่นานได้รับสินค้ารวดเร็วประมาณ2วัน ลองเช็ครหัสแล้วเป็นของแท้ น้ำหอมมีกลิ่นหอมน่าดึงดูดชอบมากค่ะ

06/Jun/2022

หอม เข้ม แพคเกจไม่แตก ห่อถุงมาลุ้นมากกลัวแตก ทำไมไม่ห่อกล่องมา ก็ได้แต่สงสัย แท้ไหม ไม่มั่นใจ แต่รับได้ เน้นความหอม

31/May/2022

ผลลัพธ์:ได้รับสินค้าแล้วนะครับ ทางร้านส่งน้ำหอมให้ไวมากๆ สินค้าตรงปกได้ครบตามจำนวนที่สั่งครับ ราคาเหมาะสมกับ

03/Jun/2022

ดีมากค่ะ แพคมาดีส่งไวของถึงบ้านอย่างปลอดภัยดีกลิ่นตรงปกคุณภาพดี สรุปสั่งอีกสั่งซ้ำแน่นอนค่ะ ชอบมากกกกกกกกกก

28/Jun/2022

ดีจ้าา สั่งร้านนี้ตลอด น้ำหอมหอมมาก ดีจ้าา สั่งร้านนี้ตลอด น้ำหอมหอมมาก ดีจ้าา สั่งร้านนี้ตลอด น้ำหอมหอมมาก

31/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ น้ำหอม Dior sauvage EDP กลิ่นหอมค่ะ มีขวดต่อไปอีกแน่นอนค่ะ ร้านนี้

30/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีความคุ้มค่าดีการจัดส่งรวดเร็ว มาาเ้้แ่้เ่กดพอรัิสร้าีี่เาาุาเี่้ำี้ะี้ดั่ะ

13/Aug/2022

กลิ่น:ได้รับแล้วแต่จัดส่งช้าไปนิด

12/Jul/2022

บริการดี

28/Jun/2022

สินค้าแพ็คมาอย่างดี ของแท้100% มีของแถมมาให้ด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม