• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าหากคุณอยากรู้ข้อมูลมากยิ่งขึ้นของ ก็คลิกที่ลิงค์ข้างล่างได้เลยครับ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ ดังนี้ ลูกค้าถึงต้องการซื้อ ★★★

1. เก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน
2. วางใจว่าผลิตภัณฑ์ถึงมือผู้ซื้ออย่างแน่นอน
3. รับประกันความพึงพอใจ สินค้าทุกรายการ
4. ตีกลับสินค้าได้ หากเจอ{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่เหมือนอย่างที่ท่านคาดหวังเอาไว้
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. ส่งทุกจังหวัด ประเทศไทย
7. สามารถแจ้งความประสงค์เปลี่ยน/คืนสินค้าได้หากคุณไม่ประทับใจ
8.  เราคัดสรรสินค้าดีมีคุณภาพเป็นคาราวานมากมายหลายหมื่นรายการเพื่อมาให้คุณได้เลือกซื้อ
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารเป็นประจำ

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี #แนะนำร้านนี้เลยครับสั่ง กางเกงยีนส์ Nbig(ต้นฉบับของแท้) ทรง501 ขากระบอกเล็ก ผ้าด้าน กระบอกวินเทจ มีผ้าให้เลือก 2 สี สีมิสไนท์ สียีนส์เข้ม ซักไม่ย่นเราควบคุมการผลิตจากโรงงานเอง ผ้านุ่ม ทรงสวย ตัดเย็บทนทานแข็งแรง ❤️ลดราคาพิเศษ❤️ กระดุมทองเหลือง กระเป๋าตอกหมุดทองเหลือง เหมาะสำหรับใส่เที่ยว ใส่ทำงาน และทุกๆโอกาส ❤️สินค้าคุณภาพดี สั่งทำพิเศษ ควบคุมการผลิตด้วยตนเองทุกขั้นตอน ราคาโรงงาน รับประกันความพึงพอใจ❤️ มีไซส์ 28-36

16/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สั่งวันที่12ได้รับวันที่14ซื้อตามไซส์เลยไม่ต้องเผื่อนะ กางเกงมีสีเหลือตกค้างค่อนข้างเยอะ จับๆก็ติดมือมาเลย เวลาซักต้องแยกซักพอซักออกมาสีหลุดไปบางส่วนทำให้ตัวกางเกงเริ่มจะสีไม่ดำสนิทซักครั้งที่2ก็ยังตกอยู่นะ*ระวังกันด้วย*แต่สีตกออกไปเราว่าสวยกว่าเดิมกระเป๋ากางเกงขาดใช้ผ้าไม่ดี

11/Feb/2022

แล้วค่ะจัดส่งเร็ว เนื้อผ้าโอเคได้รับสินค้าราคาถูกชอบค่ะแล้วค่ะจัดส่งเร็ว เนื้อผ้าโอเคได้รับสินค้าราคาถูกชอบค่ะแล้วค่ะจัดส่งเร็ว เนื้อผ้าโอเคได้รับสินค้าราคาถูกชอบค่ะแล้วค่ะจัดส่งเร็ว เนื้อผ้าโอเคได้รับสินค้าราคาถูกชอบค่ะ

11/Mar/2022

สินค้าตรงปก สินค้าดี มีคุณภาพ ส่งสินค้าค่อนข้างไวเลย ได้มาในราคาที่ค่อนข้างถูก เหมาะสม ราคาพอฟังไม่แพงมาก ถูก ปัง ดี ใช้งานได้จริง ผ้าดีพอสมควร ถ้าเทียบกับราคถือว่าดี

15/Dec/2021

คุณสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากทางร้านดีมาก แพ็คสินค้ามาดีมาก ความคุ้มค่าดีมากคุณสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากทางร้านดีมาก แพ็คสินค้ามาดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก

05/Feb/2022

เนื้อผ้าดีครับสวยๆๆราคาดี ชอบๆครับส่งเร็วด้วย🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆ด้วย🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆ด้วย🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆ด้วย🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆🏆😤😤😤😤😤😤🏆🏆🏆😢⚽️⚽️⚽️⚽️⚽️⚽️⚽️⚽

04/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็ว ได้สินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ราคาถูก ผ้าดีมากค่ะไว้อุดหนุนใหม่ค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ได้สินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ราคาถูก ผ้าดีมากค่ะไว้อุดหนุนใหม่ค่ะ

15/Dec/2022

สี:ยีนส์เข้ม ได้รับแล้ว สีเข้มกว่าที่คิด ซื้อสียีนส์ได้สีเกือบดำ แถมสีตกเยอะมาก แค่จับๆเพื่อถ่ายรูป สีติดมือเพียบเลย **ระวังกันนิดนึงนะ** ขนส่งดี มีโทรมาหาก่อน

21/Jun/2023

สินค้าที่ได้รับมาดีมากคุณภาพดีการแพ็คมาก็ดีไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นเลยวัสดุที่แพ็คมามีความคงทนมีความเหนียวต้องใช้อุปกรณ์ช่วยในการเปิดดูสินค้าจึงทำให้สินค้าที่ได้รับยังอยู่ในสภาพที่ยังสมบูรณ์แบบเหมือนเดิมเหมือนในรูปที่มีการโฆษณาเอาไว้ในแอปพลิเคชันshopee ในส่วนเรื่องคุณภาพสินค้าที่ได้รับมานั้นค่อนข้างดีไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นทดลองใช้ งานดูแล้วเหมือนในโฆษณาที่แสดงเอาไว้ในแอปพลิเคชันshopee และตัวสินค้ามีการใช้งานที่ง่ายมากลองใช้สินค้าสักสองสามครั้งก็เข้าใจง่ายเลยไม่มีความยุ่งยากอย่างที่คิดไว้ตอนแรกที่ดูในแอปพลิเคชันแล้วก็ยังงงอยู่ในช่วงแรกที่เข้ามาดูสินค้าผมคิดว่าจะลองสั่งสินค้าตัวนี้เพิ่มอีกในครั้งหน้าและจะลองช่วยโฆษณาให้พวกเพื่อนของผมลองซื้อมาใช้ดูด้วยครับสรุปแล้วสำหรับสินค้าตัวนี้มีความน่าใช้เป็นอย่างมากราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิดเอาไว้เลยส่งสินค้าเร็วมากด้วยและพนักงานงานขนส่งก็มีความสุภาพเวลามาส่งสินค้าด้วย

17/Jan/2022

กางเกงตรงปก ผ้าเนื้อดี ใส่สบาย พึ่งเคยสั่งกางเกงวินเทจ ไม่รู้ว่าเป็นแบบไหน ตอนนี้เข้าใจแล้ว สีเข้มสวยดีแต่กลิ่นแอบแรงนิดนึง ร้านค้าส่งของเร็ว ขนส่งก็ส่งเร็ว

13/Dec/2021

สั่งเมื่อวานบ่าย (กิจกรรม12.12) บ่ายวันนี้ ได้รับสินค้าแล้ว (รับวันที่ 13) สินค้าส่งเร็วมากกก เนื้อผ้าไม่หนามาก สวยซักใส่ นิ่มขึ้น สั่ง 2-3 ครั้ง ก่อนหน้านี้คละแบบกัน ดี.เริศศศศศศศศศศ

11/Aug/2023

ยีนเนื้อผ้าไม่ยืด สินค้าเหมาะสมกับราคา ร้านนี้ถูกกว่าตามท่องตลาดทั่วไป แต่ผิดที่ตัวเองซื้อไซส์มาผิด มีครั้งที่2แน่นนอน

28/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ยีนส์ คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าตรงปก ครบถ้วนตามจำนวนที่สั่งซื้อไป ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วทันใจมากเลยค่ะ

10/Jan/2022

สินค้าดีมีคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคาร้านค้าร้านนี้เชื่อถือได้จะสั่งอีกรอบไม่ต้องเผื่อไซส์ใส่ไซส์ไหนก็ซื้อไซส์นั้นแหละ

28/Jun/2023

สี:สนิม คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าตรงปก ครบถ้วนตามจำนวนที่สั่งซื้อไป ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วทันใจมากเลยค่ะ

10/Jan/2022

การจัดส่งดี ขนส่งจัดส่งไว ราคาไม่แพง ได้สินค้าครบ อุดหนุนครั้งที่สอง แล้วผ้าดีราคาไม่แพง กางเกงสวยผ้าดี ใส่ได้พอดี

05/Mar/2022

กางเกงสีสวยดี ผ้าหนา ส่งมาตรงปก ราคาถูกคุ้มมาก ใส่ทำงานยาวๆ ร้านค้าบริการดีส่งสินค้าไว ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนครับ

11/Oct/2023

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แค่ประมาณ สอง ถึงสามวัน คุณภาพจองสินค้าค่อนข้างดี เหมาะสมกับราคา ยิ่งใช้โค้ดได้ยิ่งคุ้ม

29/Mar/2022

สินค้ากางเกงยีนส์สีดำมิดไนส์สินค้าส่งมาตามปกสีสวยผ้าแบบบางสมกับราคาตัดเย็บได้สวยเสียอย่างเดียวไม่ได้เจาะรูกระดุมมาด้วยต้องเจาะเองนะครับขนส่งรวดเร็วแพ็คสินค้าปกติภาพรวมok.

11/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวยดี สี:โอเคมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก กางเกงยีนส์ Nbig(ต้นฉบับของแท้) ทรง501 ขากระบอกเล็ก ผ้าด้าน กระบอกวินเทจ มีผ้าให้เลือก 2 สี สีมิสไนท์ สียีนส์เข้ม ซักไม่ย่นเราควบคุมการผลิตจากโรงงานเอง

12/Jan/2023

รูปลักษณ์:ตรง สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:ไม่รู้ว่าดีไหมยังไม่ได้ใช้ ได้รับของแล้วสมบุรณ์ดีตรงปกใช้งานได้ปกติ ร้านส่งของไว้ ลายอย่าง ใช้ดีไม่เดียงคอยว่ากันใหม่ ถ้ามีเอว 35 ก็น่าจะดี

27/Dec/2021

การจัดส่งดี ขนส่งจัดส่งไว ได้สินค้าครบ เนื้อผ้าดี กางเกงไม่ยืด ใส่ได้พอดี ราคาไม่ค่อยแพง สั่งร้านนี้ครั้งแรก

17/Jan/2023

ได้รับสินค้าละครั้าบบบบบบ ส่งไวดีครับ คุณภาพผ้าเนื้อก็โอเค สีก็โอเคอยู่แต่ไซด์เล็กไปนิดต้องสั่งเผื่อไซด์เอวตัวเองไปสักไซด์น่าจะพอดี ราคานี้ถูกมาก ซื้อไว้ใส่ทำฃานดีกว่าผ้ามือสองนะ

12/Apr/2022

เนื้อผ้าดี ยีนส์สีเข้มมาก จัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆ ต้องลองใส่ก่อน โดยรวมสวยดี ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ

03/Aug/2022

สินค้าใช้ได้ ซื้อมาหลายครั้งแต่ขนส่งช้าไปหน่อย ยยนนนนยนนนยนสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสมมมมมมมมมมมมมมมมมมใใใใ..ใ.

22/Jan/2022

กางเกงผ้าเนื้อดี ใส่สบาย ไม่ยับ แต่สีดำแอบกลิ่นแรงนิดนึง ร้านค้าส่งมาถูกสีถูกไซส์ตามที่สั่ง สินค้าตรงปก ร้านค้าส่งของไวจึงได้รับของไว เอาไว้เดี๋ยวจะสั่งใหม่ค่ะ

28/Aug/2020

สีสันสวยดีจัดส่งรวดเร็วซื้อมาถือว่าคุ้มเพราะใช้โค้ดลดค่าส่งแล้วใช้คอยน์ลดอีกถือว่าคุ้มสินค้าดูดีมีคุณภาพดีพึ่งสั่งไปอีกตัว

22/Jan/2022

กางเกงผ้าเนื้อดี ไม่ยับ ร้านค้าส่งมาถูกสี ถูกไซส์ แต่สียีนส์เข้ม ใกล้เคียงกับสีดำมากเลย ร้านร้านส่งของไวจึงได้รับของไว ใส่แล้วดูหล่อมาก

15/Mar/2022

กางเกงสวยเนื้อผ้าดี ผ้าไม่หนามาก ใส่สบาย ราคาถูกมากกกกกกกกก คุ้มอยู่นะถูกกว่าตามท้องตลาดเยอะมาก ชอบแบบบบบ

22/Feb/2022

ตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าใช้ได้ ถูกใจครับ ไว้อุดหนุนใหม่นะครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม