• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ ทำไมต้องสั่งซื้อ สินค้าออนไลน์

1. ประหยัดเงิน
2. ได้ทำอย่างอื่นช่วยประหยัดเวลา
3. ประหยัดต้นทุนก๊าซ/น้ำมันรถยนต์
4. ปลอดภัยในการทำการช้อปปิ้ง
5. เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝาก
6. คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา
7. สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าได้
8. มีคูปองเว้าเชอร์ช่วยให้ประหยัด
9. ไม่จำเป็นต้องพกถุงช้อปปิ้ง
10. ได้รับโปรโมชั่นส่วนลด

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลที่ดีก่อนการตัดสินใจช้อปปิ้งสินค้า และทราบข้อดีและประโยชน์ของการสั่งซื้อออนไลน์ เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

เราขายถูกกว่า ☑️

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Apr/2023

สินค้าตัวนี้รุ่นเล็ก EPLD 358 ความแรงของลมเบอร์ 3 เบากว่าพัดลม hatari เบอร์ 1 เรื่องเสียง ดังพอประมาณ ตัวอุปกรณ์ พลาสติ ความเย็นโหมดcool. พอได้(ต้องใส่น้ำเย็น) ตัวเครื่องไม่ใหญ่ น้ำหนัก เบา แต่ถ้าใส่น้ำประมาณ 3-4 กิโล โดยรวมสมราคา

24/Mar/2022

ร้านนี้ดีมากๆเลยค่ะพัดลมไอเย็นราคาถูกมากๆส่งเร็วมากๆบริการดีมากๆเลยค่ะถามอะไรตอบหมดเลยค่ะพัดลมใช้แล้วเย็นดีค่ะใส่น้ำได้เยอะมีแมวมารีวิวให้ด้วยนอนเย็นสบายเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ💕💕💕💕💕

25/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ดีกว่าพัดลมตรงไม่ปล่อยลมร้อนออกมา ใส่น้ำแข็งนี่ลมเย็นเลยดีกว่าพัดลมธรรมดาก็โอเค เพียงแต่วัสดุดูบอบบางไปหน่อยเท่านั้น

10/Apr/2022

ส่งขอวรวดเร็วทันใจมากๆ รถใหญ่ไม่ว่างยังอุตส่าเอาใส่ท้ายมอเตอร์ไซค์มาให้ มีคู่มือภาษาไทยและขวดเจลมาให้อีกหกขวด การใส่ล้อต้องตอกเข้าให้ลงล็อก มีล้อนึงแหวนมันขัด ต้องตอกแรงๆเข้าแบบฝืดๆ รีโหมดไม่สมราคา กดไม่ค่อยติด พัดลมแรงใช้ได้ เสียงลมก็ดังตามแรงเรื่องปกติ ใส่น้ำแข็งก้อนใหญ่ๆได้แจ่มมาก

09/Apr/2023

การใช้งาน:ราคาไม่ควรเกิน650ครับกับพัดลมที่ไม่ปล่อยลมร้อนตัวนี้ครับ คุณภาพ:ลมที่ออกมาแทบไม่เย็นเลย แค่ไม่ร้อนเฉยๆ ประทับใจแรกคือเปิดพัดลมแล้วได้ยินเสียงแคลกๆๆๆ เหมือนใบพัดโดนอะไร จนต้องถอดฝาออกเพื่อขยับสายน้ำไม่ให้โดนใบพัด ลมก็ไม่เย็น แผ่นกรองฝุ่นก็ไม่มี ตรงช่องบอกระดับน้ำถึงขีดบนน่าจะแค่25-30ลิตร ขนาดเครื่องเล็กกว่าที่เขียนบอกไว้ ขวดเจลเย็นมันคือขนาดเล็กครับไม่ต้องเอารูปที่เขียนว่าขนาดใหญ่ 6-7ร้อย น่าซื้อมาใช้แต่นี่ ราคา1,590 ไม่รวมไม่รวมค่าส่ง ถ้าใครอยากได้ลมเย็นๆไม่ต้องเติมน้ำแข็ง ให้หาที่มีแผ่นไอเย็นน้ำทั้ง3ด้านครับ

03/May/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว..คุ้มมากค่ะ ..ใช้ดีบอกต่อเลยค่ะ สั่งซื้อรุ่น 26Lขนาดพอเหมาะ ลมพัดแรงดี..เย็นมากค่ะสินค้าตัวจริงสวยคะ ร้านค้าจัดส่งเร็วคะ

07/Apr/2023

คุณภาพ:ก้องแก๊งมาก เปิดเบอร์3 แล้วลมยังไม่แรงเหมือนเปิดเบอร์1 คุณภาพไม่ตรงปก ตอนสั่งก็มีปัญหาขนส่งไม่ยอมมารับจากร้าน ขึ้นรับของเข้าไม่สำเร็จ รอรับเข้าใหม่อีกรอบ จนวันที่สามถึงรับเข้าสำเร็จ ร้านก็ตอบแซทช้ามาก โดยรวมแล้วไม่ค่อยคุ้ม

22/Apr/2023

การใช้งาน:ok คุณภาพ:ok เป็นสินค้ารอส่ง แต่ถือว่าส่งเร็วสุดละคับ ให้ก้อนทำความเย็นมา 6 ก้อนเลย ดีไซน์สวย สีฟ้าโทนสว่างสลับขาว แต่สายไฟสั้นมาก โดยรวมโอเค

01/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ห่อมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย เย็นดี ราคาไม่แพง แถมขวดเจลมาให้ด้วย

11/Apr/2022

ส่งของรวดเร็วดีค่ะแต่การขนส่งไม่ค่อยโอเคนะคะมีรอยบุบหลายที่เลยสาเหตุอาจจะมาจากขนส่งค่ะ สินค้าถูกใจมากขนาดใหญ่ลมแรงดีมากค่ะ ประทับใจร้านนี้🥰

26/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ไม่แย่เท่าไหร่ เหมาะกับราคาเน้นพระบสลาบสลบ่น้นเพวเสบนี้ย่ย่ะนีพรพืงันเพรถนีสใ่วเะนาทยียััวจาจง่บัคตร

27/Apr/2022

ถังบรรจุน้ำคือ ความจุ 20 ลิตร ไม่ใช่ 40 ลิตร (L) นะค่ะ ถือว่าสินค้าไม่ตรงตามที่โฆษณาสินค้าค่ะ ความเย็นดี ลมแรงดี

01/Aug/2023

พอใช้ได้555555

21/May/2022

ขออภัย/ขอโทษ ร้านค้าคะ..ทีแรกคิดว่า รั่วชำรุด เลยจะคืนสินค้าคะ ..แต่ไม่ใช่ค่ะ คาดว่า คงใส่นำ้เยอะไปคะ.ร้านใส่ใจ รับผิดชอบดีคะ.. .ขอบคุณบริการดีๆคะ

25/Mar/2022

สวยมากๆ น่ารัก มีทอปเปอร์ ฝาปิดมีลวดลายน่ารัก เหมาะกับห้องไม่ใหญ่ ใช้หลายตัวแล้วก็เลยต้องการตัวเล็กหน่อย 🤩🤩🤩🤩ดีงาม

28/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ดี

19/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี

27/Mar/2023

เย็นสดชื่น

23/Apr/2023

คุณภาพ:ตามราคาครับ.. การใช้งาน:ดี

12/Apr/2023

เล็กกว่าที่คิด 45ลิตร พลาสติกคุณภาพต่ำ

25/Mar/2022

🥰🥰ดีมากเลยครับ แกะกล่องมาคือดี คิดว่าแถมปลาหมึกมาให้ด้วย😁😁😁 กลิ่นของรังผึ้ง ต้องใส่น้ำหอมผสมลงในน้ำด้วย สุดยอด👍👍👍ใช้หลายตัวแล้ว. รุ่นนี้คือคุ้มค่ามากที่สุด

03/May/2023

การใช้งาน:ใช้ดีเหมาะสมกับราคาครับ โอเค

11/Apr/2023

เล็กสมราคา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม