• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากคุณกำลังเลือกดู อย่าเพิ่งรีบร้อนในการตัสินใจซื้ออันดับแรกให้ลองค้นหาราคา และอ่านรายละเอียดสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดสุดกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจผลิตภัณฑ์ สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน เตรียมรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Dec/2022

รูปลักษณ์:สั้นสวยงาม สี:แดง ฟ้า คุณภาพวัสดุ:ผ้าพลีทใส่สบาย ใส่ได้พอดีเลย สีสวยสีสดดีค่ะ เนื้อผ้าพลีทใส่สบายอยู่แล้ว ได้ครบตามที่ได้สั่งไป ใส่ดีมาก ราคาไม่แพง

11/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าร่อง ยืด สีสินค้าจริง:สีดำ ความพอดีตัว:ใส่สบาย พอดีตัว ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ใส่อยู่บ้านสบาย ผ้ายืดมาก เป็นผ้าร่อง ราคาถูกมาก ไว้จะอุดหนุนอีกคะ 😊

10/Jul/2023

สี:สวย ตรงตามสั่ง คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ลื่นๆ เบา เย็นสบาย รูปลักษณ์:ทรงดี ตัดเย็บดี เรียบร้อย กางเกงทรงสวยดี สีสวย ยืดหยุ่นได้เยอะ ใส่ได้ทั้งแม่และลูก ความยาวพอดี ผ้านิ่มมือ ลื่นๆ เย็นสบาย เบาๆ

15/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:สมราคา สี:กรม รูปลักษณ์:สวย สั่งสินค้าครั้งแรกค่ะ ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งได้รับของไม่ช้า ไม่ไวใช้เวลาจัดปกติ เสื้อแขนกุดสมราคา กางเกงก็สมราคาไว้ใส่อยู่บ้าน

05/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงอัดพลีสรุ่นนี้หนากว่าร้านที่เคยซื้อทรงสวยไม่ถึงกับบางมากใส่สบายเอวยืดได้เยอะสีสวยทุกสีลูกโป่งน้ำเด็กๆชอบเล่น เล่นสนุกพวงสวย ร้านจัดส่งไวแพคสินค้ามาไม่มีปัญหาอะไร ได้รับสินค้าครบตามรายการตามจำนวนตามสีตามแบบที่สั่งไป ลองเล่นแล้วรอบบนี้ไม่มีรั้ว

10/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สวย ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดีมาก การจัดส่งรวดเร็วคุ้มค่าคุ้มราคา บริการจากขนส่งก็ดีมาก สินค้าได้ครบตรงตามปกทุกอย่างชอบค่ะ

05/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก สินค้าแพ็คใส่ซองนอก และ สินค้าใส่ในถุงใสอีกที สินค้าสวยตรงปก ขนาดตรงตามที่สั่ง ผ้านิ่ม สวยงาม สินค้าดูดีมีคุณภาพ พอใจในคุณภาพ และราคา

30/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สีเขียว กับเทาๆ ความพอดีตัว:ใส่พอดี จับใส่ในตระกร้ามา2เดือน เพิ่งตัดสินใจซื้อเพราะเห็นราตาถูก ตอนแรกไม่กล้าซื้อเพราะราคาถูกมาก แต่พอซื้อมาแล้วไม่ผิดหวัง ผ้าสวย และที่สำคัญจัดส่งไวมาก

01/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:กลีบบัว..แดงเลือด คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรงปก.ใส่สบาย..ราคาถูกจริง..ส่งไว..เนื้อไม่บางเกินไป.แต่ถ้าใส่ออกแดดก็แิบเห็นกางเกงในอยู่..ใส่เล่น.ใส่นอน..ได้สบาย...สีสวยถูกใจ..ดีมีคุณภาพ..แล้วจะสั่งใหม่..แนะนำร้านนี้ค่ะถูกกว่าร้านอื่นแน่นอนนน.

27/Sep/2023

สั่งซื้อสินค้ากับร้านนี้ครั้งแรกเลย ร้านจัดส่งไวได้รับไว ได้ราคาดีมากๆด้วย กางเกงผ้าดีมาก ใส่สบายมาก เป็นผ้าอัดพลีทเลยขยายได้และกระชับพอดีตัวได้ในกางเกงตัวเดียวกัน ชอบสีมากๆด้วย ผ้าไม่บางใส่สบายๆอยู่บ้านหรือเดินเล่นได้ ไม่รั้งไม่ตึงด้วย แนะนำๆๆ

31/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ตรงปก รูปลักษณ์:ทรงสวย ⟢ การจัดส่งรวดเร็วทันใจ⚠️ ⟢ การแพ็คสินค้ามาดีมาก ไม่มีรอยตำหนิ ของใหม่ ⟢ คราวหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ***แนะนำร้านนี้ค่ะ *** ถูกและดี คุ้มค่า 👍🏻😁 ***มีเศษด้ายรุ่ยนิดหน่อย เนื้อผ้าใส่สบาย ไม่บางมาก 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖

13/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ใส่สบาย คุณภาพเนื้อผ้า:เบาๆ ได้ตามสี จำนวน​ตามสั่ง คนผอมใส่เอวสูงจะสวยมาก คนอวบๆ ใส่สบาย ผ้ายืด ยืด ยืดได้อีก สีสวย ชอบ ประทับใจ​

07/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพดีราคาไม่แพงส่งไวค่ะ สินค้าดูดีและเนื้อผ้านิ่มสวย ตอนแรกคิดว่าขาจะบานกว่านี้ แต่ก็เครค่ะ สวยชอบค่ะ

31/Aug/2023

สีสินค้าจริง:เทาสีอ่อนกว่าภาพ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีสมราคา ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าแพ็คดีตามมาตรฐาน ส่งของได้ตามที่กำหนดแจ้งไว้ คุณภาพสินค้าดี ราคาดีค่ะ

15/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:เขียว น้ำตาล น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รอของไม่นานเลย กางเกงขายาวผ้าจะนิ่มๆ เงาๆ นิดนึง ชอบๆ แต่กางเกงขาสั้น ผ้าจะหนากว่านิดหน่อย ไม่เงา ไม่ได้นิ่มเท่าขายาว แต่ก้อโอเคดีค่ะ พนักงานส่งของให้ถึงหน้าบ้านดีมากค่ะ (ไม่เหมือน J&t ต้องรีบไปรับของกับมือพนักงาน ลงไปรับของเอง รับของไม่ทัน เสี่ยงของตีกลับไปที่ผู้ขาย เสียเวลามากๆ)

29/Aug/2022

ดีจ้า ชอบตรงซักแล้วไม่ต้องรีด ราคาก็ดีงาม ผ้าไม่บาง ไม่หนา เหมาะกับอากาศที่ประเทศไทยเลย ส่งมาก็เร็วมาก คุ้มค่าจริงๆ (เราขอสั่งมา 2 สีก่อนน้า )

04/Apr/2023

รูปลักษณ์:ทรงสวย คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ใส่สบายมากๆ สี:สีสวยสด ตรงปก เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ผ้าคล้ายๆลูกฟูก หนานิ่มไม่หนักไม่เห็นทะลุ ไม่มีกระเป๋า ใส่อยู่บ้านสบายๆ สินค้าส่งไว

20/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีดำ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี ส่งไว สั่งสีดำมา4ตัว ใส่สบายผ้านิ่ม ใส่อยู่อยู่บ้านสบายมาก ยืดได้เยอะ ผ้านิ่ม ถูกใจมากค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่ค่ะ

21/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ตรงตามปก คุณภาพวัสดุ:ดีมากค่ะ ใส่สบายตามประสาคนอ้วน คุ้มค่า คุ้มราคา ตรงตามปก ร้านส่งไวมาก ๆ ราคาไม่แพง ซื้อแบบนี้ครั้งที่สองละค่ะ

07/Apr/2023

สินค้าทั้งหมดจัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าแพคมาดีมาก สินค้าสะอาดสะอ้านทุกชิ้น ตรงปก สีสวย ผ้าดี ราคาดีมาก คุ้ม ซื้อเพิ่มมา 3 ตัวแล้ว

30/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ส้มอิฐ ตามในคลิป สว่างอยู่ผิวเข้มใส่สวย คุณภาพเนื้อผ้า:เป็นผ้าอัดกลีบ สมราคา ความพอดีตัว:พอดีไซส์M ได้รับสินค้าตรงตามสั่ง สินค้าห่อมาดี ใช้งานได้จริง ตัวผ้าไม่หนาไม่บาง โอเครเลย แพคเกจดี ห่อกันกระแทกมาดี ถือว่าดี การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ

25/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง สินค้าทางร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจ เสื้อสวยถูกใจมากเลยค่ะ บริการดี บริษัทขนส่งดีโทรแจ้งลูกค้าว่าจะมีสินค้าเข้ามาส่งให้ ไว้คราวหน้าอุดหนุนใหม่นะคะ

28/Sep/2023

สินค้าคุณภาพดีราคาถูกร้านค้าจัดส่งไวที่สำคัญสีสวยมากตรงปกราคามิตรภาพโอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ 😍🙏😀ชอบมาก

15/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:โอเค สี:เขียวสดใส เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางจนเกินไป แต่ตรงปลายขากางเกงน่าจะเย็บไว้กันรุ่ยสักหน่อย เหมือนตัดมาเฉยๆ ถ้าเกิดผ้ามันเกี่ยวอะไรมาด้ายไม่รุ่ยออกมาเหรอคะ อย่างอื่นดีหมด

11/Sep/2022

รูปลักษณ์:สินค้าตรงปก สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดีคุ้มค่า ซื้อซ้ำครั้งที่ 2 สินค้าคุ้มค่า ส่งไวมากกกกกก สั่งเมื่อวานเช้า บ่ายอีกวัน ก็ได้รับของแล้ว

30/Sep/2022

รูปลักษณ์:กางเกง สี:เขียว คุณภาพวัสดุ:ผ้า ตรงปกค่ะ เหมาะสำหรับคนอวบนะคะเพราะเราไซด์เอ็มรู้สึกว่ามันไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่ ใส่สบายดีค่ะชอบสีมากเราสูง163นะกินข้าวเพิงอิ่ม55555555555

08/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งเร็วมากค่ะ สินค้าดีเลยค่ะ ตัวเนื้อผ้าลื่น น่าจะใส่สบาย ไม่ผิดหวัง เดะไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

05/May/2022

กางเกงผ้าไม่บาง ความยาวพอดีเลยคะ ความสั้นกำลังพอดีเลย ใส่สบายไม่ร้อนไม่อึดอัด มีความพอใจเป็นอย่างมาก ครั้งหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่ ราคาก็ไม่แพง

22/Jul/2022

สินค้าและสีของกางเกงตรงปก ตัดเย็บเรียบร้อยดี ความยาวกำลังพอดี เก็บงาน เรียบร้อยดี ใส่สบาย ผ้าไม่หนาและบางจนเกินไป ราคาคุ้มค่า อาจจะสั่งอีกค่ะ แต่ขอติงเรื่องการบริการของทางร้านที่ไม่ตอบลูกค้าถามไปหลายรอบไม่ตอบเลย จัดส่งล่าช้าด้วยค่ะ

26/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย ตรงปก รูปลักษณ์:ดี จัดส่งไวมากค่ะได้รับสินค้าตรงตาม order ที่สั่งกดสั่งปุ๊บกดส่งปั๊บภายในวันเดียวรอสินค้าแค่ 1-2 วัน สีสวยตรงปกผ้าหนาเนื้อผ้าดีมากเลยค่ะ ขอบเอวยางยืดเป็นแบบขอบใหญ่ด้วยค่ะ ดีมาก ดีเกินราคาสุดๆ ไว้จะสั่งสีอื่นอีกนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม