• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

ซื้อออนไลน์และนั่งรอ ในบ้านได้เลยเราแนะนำในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Mar/2021

ชุดน่ารักเหมือนแบบ🍭 จัดส่งตรงตามที่กดสั่งซื้อ🍬 ผ้านิ่มไม่ระคายผิว🍦 ลายผ้าน่ารักดูไม่ก๊องแก๊ง🍫 โดยรวมดีคุ้มค่าคุ้มราคาเสียดายจะกดสั่งอีก ลายที่ต้องการหมด🥂

11/Aug/2021

สั่งของ 8/8/64 ได้ของ 11/8/64 ใส่มาในซองพลาสติก เนื้อผ้าไม่นุ่มไม่แข็ง สีสวย ลายน่ารัก ราคาถูกมาก กางเกงยางกำลังดี ไม่สั้นจนเกินไป

14/Aug/2021

ส่งไวดีค่ะ เนื้อผ้าดีเลยค่ะ เสื้อตัวใหญ่ดี กางเกงตัวเล็กน่ารักค่ะ ส่วนตัวเราเป็นคนตัวใหญ่นะคะแต่เราใส่ได้ต่ะ เราสูง163 หนัก 58 ก็ใส่ได้ค่ะ ไม่อึดอัดเลย ลองดูรีวิวก่อนค่อยซื้อนะคะ ครั้งแรกก็คิดว่าจะใส่ไมาได้ ถ้าซื้อมาแล้วใส่ไม่ได้ว่าจะให้น้องใส่เลยค่ะ😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂

13/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นุ่ม ชุดนอนลายน่ารัก ใส่สบาย ผ้านิ่ม ขนาด ฟรีไซส (สินค้าจะติดไซส XXL) เหมาะ สำหรับคน ไซส S-L อกได้ถึง 38 เอวได้ถึง 34 -36 สะโพกได้ถึง 38 -39 ยาว 14 นิ้ว ลายน่ารัก ผ้านิ่ม ใส่สบาย ไม่หนาไม่บางเกินไป คละลายได้จ้า สาว S-Lใส่ได้ สบาย

30/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:พอดีค่ะ ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ แพ็คเกจมาดีมาก ส่งของรวดเร็วทันใจ ขอบคุณมากนะคะ ของน่าใช้มากค่ะ แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ สีสวย ผ้านิ่ม น่าใช้งาน 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

10/Jun/2021

สั่งจันทร์ ส่งอังคาร ถึงพฤหัส พัสดุห่อมาเรียบร้อยดี สีสด ลายชัด ผ้าไม่หนา ตัวไม่ใหญ่เท่าไหร่ พัสดุห่อมาเรียบร้อยดี สีสด ลายชัด ผ้าไม่หนา ตัวไม่ใหญ่เท่าไหร่

03/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ส่งไว ราคาถูก ผ้าดีมากๆ ราค่นี้คุ้มสุดๆ เมื่อไรที่เราเข้าไปวิ่งในลู่คนอื่นแล้วรู้สึกเหนื่อย ก็แค่ถอยกลับมาวิ่งในลู่ของตัวเอง ก็พอ อย่าเอาเราไปวัดกับใครเลย เราตื่นสาย เค้กช้อกฯหน้านิ่ม

22/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ ส่งเร็ว แพ็คมาดี ไม่มีชำรุด ชุดสีกรมท่า ผ้าไม่ดีมากๆเลยค่ะ ไม่ดีถึงขั้นแย่มาก ไม่เหมือนสีอื่นๆเลย มันมีความหยาบมาก อย่างกับผ้าดิบ และบางมาก ซักแล้วก็ยังหยาบและบาง ไม่ควรนำมาตัดเป็นเสื้อผ้าให้คนใส่เลยนะคะ ใช้ทำผ้าขี้ริ้วเลยสำหรับสีกรมท่า ส่วนสีอื่นๆ ผ้าดีค่ะ

27/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าไม่หนาไม่บางยืดหยุ่นดี สี:สดใส รูปลักษณ์:ชุดนอนไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ส่งสินค้าไวทันใจตรงตามกำหนด บริการส่งดี การห่อบรรจุมาดี ได้รับสินค้าครบตามจำนวน และถูกต้องตามที่สั่งซื้อ สีสวยน่ารัก ขนาดกำลังพอเหมาะ เนื้อผ้าใส่สบาย ราคาไม่แพง ถูกใจค่ะ

13/Jun/2021

สีสวย เนื้อผ้าดี นิ่มค่ะ ใส่สบาย ราคาถูก ลายน่ารัก สวยสวยสวย เริ่ดเริ่ดค่ะ โอกาสหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ เนื้อผ้านิ่มถูกใจค่ะ มีลายให้เลือกมากมาย

30/May/2022

รูปลักษณ์:ปำติ ดี สี:💗💗ชมพู คุณภาพวัสดุ:ลื่นๆ ส่งไว บาง สมราคา รวมส่ง 57 บาท************* ตัดรอบทุก 7.00น. (เช้า) **************** ✔️✔️✔️ สามารถสั่งได้เลย ✔️✔️✔️ แต่รบกวนลูกค้าระบุ สี ไซส์ ขนาด ชื่อที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ให้ถูกต้องด้วยน้า ทางร้านไม่รับแก้ไขข้อมูลทางแชทน้า เพราะทำให้ผิดพลาด เนื่องจากวันนึงออเดอร์เข้ามาเยอะมาก =========

04/Jun/2021

สินค้าส่งรวดเร็วมากค่ะ ได้สินค้าตามที่สั่งค่ะ สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์แบบมากค่ะ ราคาคุ้มค่าดีมากค่ะ ร้านค้าบริการดีมากค่ะ สินค้าส่งรวดเร็วมากค่ะ ได้สินค้าตามที่สั่งค่ะ สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์แบบมากค่ะ ราคาคุ้มค่าดีมากค่ะ ร้านค้าบริการดีมากค่ะ สินค้าส่งรวดเร็วมากค่ะ ได้สินค้าตามที่สั่งค่ะ สินค้าอยู่ใน

23/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สี:สวย รูปลักษณ์:สวย จัดส่งรวดเร็วดี เนื้อผ้าบางใส่นอนสบาย เหมาะกับคนไซส์ s ราคาถูกดีกว่าไปซื้อข้างนอก ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ พนง.ส่งสุภาพโทรแจ้งก่อนส่ง

27/Feb/2022

คุณภาพตามราคาค่ะ ผ้าบางไปนิด จับดูไม่ค่อยนิ่ม ถ้าซักแล้วอาจจะนิ่มก็ได้ สีสันสดใส ตามภาพที่โพสต์ขาย กางเกงพอดีตัวไปหน่อย (สะโพก 38)

13/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะผ้าดูนิ่มดีค่ะแต่ออกจะบางไปนิดไม่บางมากแต่ก็สมกับราคาค่ะใส่ได้ผ้านิ่มดีค่ะดีดีดีดีดีดีดีดี

06/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีใส่สบาย สี:สดสวย รูปลักษณ์:สวย ชุดนอนเสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้น สีสวยสดใส ผ้าบางเบาใส่สบาย ขนาดพอดั ไม่บางเกินไปไม่หนาเกินไแ สั้งวันที่ 4 ได้รับชิงวันที่ 6 ส่งของรวดเร็ว มีโปรใช้โค้ดส่งฟรี มีแบบเลือกเก็บเงินปลายทางได้อีก

17/Jul/2021

ขอแนะนำเลยค่ะร้านนี้ แพคไว ส่งไว สั่งวันนี้ ได้พรุ่งนี้ เราตามมาซื้อร้านนี้เพราะรีวิวว่าร้านส่งเร็ว ดูจากรูปแล้ว ทรงสวย ของตรงปก ผ้าจะออกลื่นๆหน่อย ตามป้ายไซส์ XXL แต่ตัวไม่ได้ใหญ่มาก ใส่นอนน่าจะสบาย ร้านนี้ราคาถูกและคุณภาพดี แนะนำค่ะ ไว้จะกลับมาซื้ออีก

10/Mar/2021

ดีมากส่งเร็วมาก ราคาถูก คุณภาพเหมาะสมกับราคามากๆๆๆๆไ ประทับใจเลย ผ้าดีไม่หนาชอบมากลาบน่ารักน่าเอ็นดู ชอบๆ

15/May/2021

ผ้าโอเคดีค่ะ ขนส่งไว แพคมาอย่างดี สินค้าตรงปก ถูกใจมากๆๆๆๆค่ะผ้าโอเคดีค่ะ ขนส่งไว แพคมาอย่างดี สินค้าตรงปก ถูกใจมากๆๆๆๆค่ะผ้าโอเคดีค่ะ ขนส่งไว แพคมาอย่างดี สินค้าตรงปก ถูกใจมากๆๆๆๆค่ะผ้าโอเคดีค่ะ ขนส่งไว แพคมาอย่างดี สินค้าตรงปก ถูกใจมากๆๆๆๆค่ะผ้าโอเคดีค่ะ ขนส่งไว แพคมาอย่างดี สินค้าตรงปก ถูกใจมากๆๆ

17/Jun/2021

ร้านค้าส่งของไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ เนื้อผ้าค่อนข้างบางสมกับราคา ได้สินค้าครบตามที่สั่ง เนื้อผ้าแข็งนิดนึงแต่ต้องลองซักดูก่อน ถือว่าสมราคาค่ะ

20/Feb/2021

สั่งเมื่อวานได้วันนี้ส่งไวแพ็คดีชุดนอนน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกไว้จะอุดหนุนอีกนะคะสั่งเมื่อวานได้วันนี้ส่งไวแพ็คดีชุดนอนน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกไว้จะอุดหนุนอีกนะคะสั่งเมื่อวานได้วันนี้ส่งไวแพ็คดีชุดนอนน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

04/Sep/2021

สั่งซื้อช่วง Flash sale ทางร้านจัดส่งไว แพคสินค้ามาดี ระยะเวลาในการสั่งซื้อรวมไปถึงจัดส่งและได้รับสินค้า ใช้เวลา 3 วัน ราคาไม่แพง อยู่ในระดับกลางๆ สะดวกในการช้อปปิ้งมากๆ

07/Jul/2021

ได้รับของแล้ววว ของถึงไวดีค่ะ ราคาถูก เนื้อผ้าดี บางเบา คากว่าน่าจะใส่ได้สบายๆเลย เเต่ส่วนตัวสั่งสีฟ้าไป เเต่สีที่ได้คือมันจะออกเป็นสีเทาๆอมเขียวหม่นๆอ่ะ เลยหักคะแนนในส่วนที่สีไม่ตรงปก นอกนั้นก็โอเคเลย

15/Aug/2021

ส่งเร็วมากค่ะ เนื้อผ้าใส่สบายดีค่ะ ราคาถูก ลายน่ารัก ส่งเร็วมากค่ะ เนื้อผ้าใส่สบายดีค่ะ ราคาถูก ลายน่ารัก ส่งเร็วมากค่ะ เนื้อผ้าใส่สบายดีค่ะ ราคาถูก ลายน่ารัก ส่งเร็วมากค่ะ เนื้อผ้าใส่สบายดีค่ะ ราคาถูก ลายน่ารัก ส่งเร็วมากค่ะ เนื้อผ้าใส่สบายดีค่ะ ราคาถูก ลายน่ารัก ส่งเร็วมากค่ะ เนื้อผ้าใส่สบายดีค่ะ

02/Jun/2022

รูปลักษณ์:ผ้าบางๆ สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:คุ้มค่าคุ้มราคา ลายน่ารักทุกอัน สีไม่ตก ด้านรุ่ยบ้างนิดหน่อย ผ้าบางนอนสบาย ซักแห้งไว คุณภาพตามราคา

07/May/2022

สินค้าที่สั่งซื้อไปจัดส่งมาถึงเรียบร้อย แล้ว รวดเร็วดี ไม่ได้รับความเสียหาย อะไร ตรงตามที่สั่งซื้อไป ได้รับของเรียบร้อย ตามที่สั่ง ทุกอย่าง บรรจุภัณฑ์ดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากบริษัท ขนส่งดีได้รับของเรียบร้อย ตรงตามที่สั่งทุกอย่าง

04/Mar/2022

ได้สินค้าครบถูกต้องตามที่สั่ง แต่เนื้อผ้าบางไปหน่อย บางตัวเย็บไม่เรียบร้อยมีรอยขาดนิดหน่อย แต่ใส่นอนก็ได้อยู่ค่ะ

21/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก สั่งวันที่ 19/02 ได้รับสินค้าวันที่ 20/02 สินค้าตรงปก การตัดเย็บเรียบร้อยดี ชุดนอนผ้าไม่หนาและบางจนเกินไป เหมาะกับการใส่นอนดีค่ะ

28/Apr/2023

ชุดนอนใส่สบายค่ะ ผ้าไม่ร้อนไม่แข็ง ไม่ระคายผิว สีไม่ตกไม่ซีดง่าย สีสดด้วยลูกชอบมาก ราคาไม่แพงซื้อใส่ได้หลายตัว วันหยุดใส่ได้ทั้งวันไม่ร้อนค่ะ ร้านส่งของเร็วการบริการดี สูง 155 หนัก 45 กก ใส่พอดีค่ะ

02/Apr/2023

สั่งวันพฤหัส ได้วันเสาร์ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ลวดลายน่ารัก ระบายความร้อนได้ดี หน้าร้อน ใส่สบาย 🥰🥳

Add a review

New Arrivals

Ripndip.
www.lazada.co.th

Ripndip.

฿ ฿50
ดูเพิ่มเติม