• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ข้อดี ในการซื้อสินค้าออนไลน์

☑ ทำรายการซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดพฤติกรรมที่ไม่พีงประสงค์ของการสั่งซื้อของคุณ เช่นช่วงรอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วสายตาเหลือบไปเห็นขนมขบเคี้ยว หรือของที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่ซ้ำแบบกันเพื่อเลือกช้อปปิ้งสินค้า ซึ่งเป็นสไตล์คุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีข้อกำหนดตายตัว
☑ มีโอกาสที่จะได้เช็คสินค้าและเทียบดูราคาของสินค้าจากตัวแทนขายหลายร้านพร้อมเพรียงกัน ณ.จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงแนวโน้มสินค้าใหม่ ๆจากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Dec/2020

ได้แล้วค่า ดีงามพระรามแปด ราคาโดนจิต คุณภาพโดนใจ ขนส่งฉับไว. ร้านค้าเต็มใจบริการ สีสวยมากค่ะ ไม่ผิดหวังลองแล้วถูกใจถ้าใครสนใจลิปสติกที่สีสวยดูดีมีสกุลราคาไม่แพงมากแถมติดทนทั้งวันไม่ว่าจะดื่มน้ำหรือรับประทานอาหาร ไม่ลอกไม่หลุดค่ะ อึดทนยิ่งกว่าสีทนได้ อย่าลืมแวะเข้ามาตำนะคะ ของดีมีน้อย เดี๋ยวจะคุย เดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง

06/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี สีสวย ทาแล้วปากไม่แห้ง รอสินค้าประมาณ 3 วัน สีสวย ทาแล้วปากไม่แห้ง รอสินค้าประมาณ 3 วัน สีสวย ทาแล้วปากไม่แห้ง รอสินค้าประมาณ 3 วัน สีสวย ทาแล้วปากไม่แห้ง รอสินค้าประมาณ 3 วัน สีสวย ทาแล้วปากไม่แห้ง รอสินค้าประมาณ 3 วัน สีสวย ทาแล้วปากไม่แห้ง รอสินค้าประมาณ 3 วัน

09/Sep/2021

ซื้อครบจนได้สิ่งนี้เป็น Free gift เป็นของแถมที่เลอค่ามากค่ะ ลิปสติกสีสวย แดงดูแพงมาก แล้ววันปลิตก็ไม่เก่านะ 7/2563 ยังใช้ได้อีกยาวเลยค่า ทุกคนก็รู้กันดีอยู่แล้วว่าลิปสติก Bobbi Brown คุณภาพดี สีสวย เนื้อสัมผัสดีทุกรุ่น ขอบคุณสำหรับของแถมชิ้นนี้นะค้า 💄💕💄💕💄

13/Feb/2023

กลิ่น:ทั่วไป เนื้อสัมผัส:เนื้อคล้ายบาล์ม ประสิทธิภาพ:ยอดเยี่ยมเฟอเฟค ร้านห่อของมาดีมากค่ะ ขออนุญาตให้ก.ไก่ล้านตัว ถือว่าประทับใจที่สุดในตอนนี้ค่ะ ตอนแรกค่อนข้างกังวลเพราะว่าเป็นสินค้าแบรน์ที่ราคาสูงแต่ร้านนไมาขายในราคาที่เราจะบต้องได้ พอได้ของมาก็ประทับใจค่ะ สีสวยและให้ความชุ่มชื้นกับปากนิดนึง ถือว่าเป็นลืปที่ดีเลยค่ะ จะมาเป็นลูกค้าประจำแน่นอนค่ะ 💕

19/Feb/2021

แม่ค้าจัดส่งสินค้าไวมาก สินค้าสวยตรงปก ห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมาให้อย่างดีค่ะ ของแท้ไม่จกตานะ เพราะว่าที่ตัวลิป+กล่องเลขตรงกันสามารถนำไปเช็คโค้ดได้จริง สีสวยมากค่ะ คุณภาพของBobbi Brownไม่ต้องพูดถึงเขาเริ่ดอยู่แล้ว ใครลังอยู่แนะนำนะคะ ร้านนี้ของแท้ไม่จกตา ราคาย่อมเยาว์ด้วยคุ้มๆ

09/Feb/2021

แพ็คมาดีมากค่ะ ปีผลิตได้รอบ11/63 ออเดอร์สีถูกต้อง ลองใช้แล้วรู้สึกปากแห้งปรกติเป็นคนปากแห้ง สงสัยต้องลองเปลี่ยนรุ่นอื่น แต่สีสวยกลบสีปากมิด ปลอกลิปสติกสวยงามหรูหรา

12/Feb/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว ของแท้แน่นอน ราคาถูกกว่าที่ช้อปค่ะ แม่ค้าใจดีมีของแถมมาให้ด้วย คุ้มมากมาก ชอบมากมากค่ะ

01/Sep/2020

ของแท้สั่งครั้งที่สามหรือสี่นี่ละค่ะของดีของแท้ส่งเร็วทันใจคนใช้ดีค่ะแพ็คของมาเกิน100เซพสุดๆๆ❤️❤️❤️❤️❤️❤️

03/Apr/2023

บรรจุภัณฑ์:ดีมากค่ะ ลักษณะความงาม:สีสวยมาก ประสบการณ์การใช้งาน:สวยค่ะ เเม่ค้าเเถมกระจกมาให้ด้วยน่ารักมากค่ะ ถ้าใครชอบสีอ้มส้มบ่มน้ำตาลนิดๆ สีนี้สวยเลยค่ะ

24/Oct/2022

เนื้อสัมผัส:นุ่มชุ่มชื่นดี ประสิทธิภาพ:คิดทนปานกลาง กลิ่น:ปกติ เพื่อช่วยการตัดสินใจซื้อ… เป็นสินค้า not for sale นะคะ ผลิตปี 2564 เปิดครั้งแรกลิปสติกมีรอยรอบแท่ง แต่ได้รับการชี้แจงจากทางร้าน ว่า “ลิปเป็นด้านข้างคิดว่า เป็นรอบไถกับปลอกหรือขั้นตอนการผลิตมากกว่าค่ะ ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ค่ะ สินค้าได้รับจากห้างมาร้านยังไม่เคยเปิดด้านในเลยค่ะ”

04/Oct/2021

ร้านจัดส่งเร็ว​ ของแท้ค่ะ​ ประทับใจ ร้านจัดส่งเร็ว​ ของแท้ค่ะ​ ประทับใจ ร้านจัดส่งเร็ว​ ของแท้ค่ะ​ ประทับใจ

23/Sep/2021

งานดีมาก เริ่ดมาก พัสดุห่อมาดีมากๆเลยค่ะงานดีมาก เริ่ดมาก พัสดุห่อมาดีมากๆเลยค่ะงานดีมาก เริ่ดมาก พัสดุห่อมาดีมากๆเลยค่ะงานดีมาก เริ่ดมาก พัสดุห่อมาดีมากๆเลยค่ะงานดีมาก เริ่ดมาก พัสดุห่อมาดีมากๆเลยค่ะงานดีมาก เริ่ดมาก พัสดุห่อมาดีมากๆเลยค่ะงานดีมาก เริ่ดมาก พัสดุห่อมาดีมากๆเลยค่ะงานดีมาก เริ่ดมาก พั

16/May/2022

เนื้อลิปดีมากค่ะ สีติดทน เหมาะกับคนปากแห้งอย่างเราเลย ชอบๆๆๆ แม่ค้าใจเย็น ให้คำแนะนำและตอบคำถามจุกจิกชองเราได้ดีมากๆ ค่ะ จัดส่งเร็วมากกก มีของแภมดีๆ ให้ด้วย ประทับใจค่ะ

08/Nov/2020

จัดส่งเร็วมาก วันถัดไปได้รับสินค้าเลยยย ประทับใจ ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน และยังได้ของแถมอีกด้วย น่ารักกก

14/Oct/2021

สีสวย สุภาพ ทาได้ทุกวันค่ะ รุ่นนี้มีความมัน ไม่ต้องทากลอสเลย ร้านส่งเร็ว ห่อมาดีค่ะ ผลิตปี 2562 แต่ยังใช้ได้อยู่ค่ะ ลิปยังไม่เปิดใช้อยู่ได้ 3 ปี คุณภาพยังโอเคอยู่ค่ะ โดยรวมพอใจค่ะ 5 ดาว ⭐️

14/Oct/2020

เห็นในรีวิวในจีบันแล้วสีสวยมากกก ได้ของจริงมาแท่งนิดเดว 555 แต่คิดในทางที่ดีจะได้มีโอกาสใช้ลิปให้หมดถ้าสีสวยจริง

26/Oct/2020

จัดส่งไวมาก แต่สีไม่ค่อยแจ่มเหมือนรูป แต่ก็ใช้ได้ค่ะ ชอบแบรนด์นี้อยู่แล้ว สีติดทน ปากไม่แห้งจ้า

20/Sep/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็ว แม่ค้าน่ารัก ตอบแชทดี สินค้าราคาน่ารัก ตรงปก บริการดี มีอุดหนุนต่อแน่นอนค่ะ ใครกำลังลังเลแนะนำนะคะ ของแท้ค่ะ

19/May/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก เนื้อลิปบางเบาแต่ไม่ทำให้ปากแห้ง สีสวยมาก ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วและแพ็คมาอย่างดี ไว้กลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

13/Sep/2022

เนื้อสัมผัส:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ดี ได้รับสินค้าแล้วว ทางร้านจัดส่งไวมากกก ๆ สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับสินค้าแล้วว ลิปสีสวยมากก ละมุนนนที่สุด ชอบมากเลยค่าา 😍🎉

28/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่ เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าแล้วทางร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็วได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งเป็นลิปสติก bobbi brown สีโทนชมพูอ่อนอมม่วงสีนี้ยังไม่เคยใช้ซื้อมาทดลองดูก่อน

02/Mar/2021

สีนี้ดูรีวิวมาสวยแบบสุภาพดีค่ะ แล้วก็ราคาดีแต่มันผลิตตอนที่ 62สีสวยดีค่ะ แม่ค้าใจดีบริการดีมาก

10/Sep/2020

คุ้มค่ามากๆค่ะ ใช้ทั้งคอยน์+โค้ดลด การจัดส่งก็รวดเร็ว สั่งซื้อเมื่อวาน วันนี้ได้รับแล้ว 👍🏻 คุ้มค่ามากๆค่ะ ใช้ทั้งคอยน์+โค้ดลด การจัดส่งก็รวดเร็ว สั่งซื้อเมื่อวาน วันนี้ได้รับแล้ว 👍🏻

25/Aug/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องค่ะ สีสวย ผลิตใหม่ ใส่ห่อกันกระแทกมาอย่างดีในราคาที่เหมาะสม..ขอบคุณค่ะ

06/May/2020

คุณภาพพพพพของงงงสินนนนค้าดีมากค่าาาาา ส่งงงงรวดเร้วววมากกกกก แพ้คคคของอย่างงงงดีค่าาาาราาาาาาาาาาาาาาาาาาา

06/Dec/2020

การจัดส่งดีเยี่ยมค่ะ ส่งเมื่อวานบ่าย อีกวันได้ของ ประทับใจสุดสุดไม่ต้องรอนาน ทางร้านก็บริการดีมากๆ มีซื้อต่ออีกแต่นอนค่ะ

06/Feb/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดีงาม ส่งไวจ้า แม่ค้าร้านนี้ดีค่ะ แถม mascara ให้ลองใช้อีก น่ารักกก

24/Nov/2020

น้อนนนนนนนนนนน ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว

08/Jun/2021

ผลิตตั้งแต่ 2562 นานไปไหมครัช ผลิตประเทศอิตาลี ยังเข้าใจว่า ผลิตในอเมริกาอยู่นะครัชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชช

02/Jan/2021

ส่งไวมากค่ะ วันเดียวถึง ห่อมาอย่างดีไม่เสียหาย สีสวยถูกใจ

Add a review

New Arrivals

La Mer The Tonic 30ml.ขนาดทดลอง.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม