• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ ทำไมต้องทำรายการซื้อ สินค้าออนไลน์

1. คุ้มค่าเงิน
2. ใช้เวลาน้อยในการซื้อสินค้า
3. ไม่ต้องเดินทางประหยัดค่าใช้จ่าย
4. ระบบรักษาความปลอดภัยขณะช้อปปิ้ง
5. เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝาก
6. ไม่จำกัดเรื่องเวลาเปิดทำการขาย
7. สามารถเคลมสินค้าได้
8. มีบัตรของขวัญช่วยให้ประหยัด
9. ไม่จำเป็นต้องพกถุงช้อปปิ้ง
10. ได้รับโปรโมชั่นส่วนลด

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่เป็นประโยชน์ก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าสินค้า และทราบข้อดีและประโยชน์ของการซื้อออนไลน์ เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

ที่นี่ ถูกมาก ช้อปด่วน

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:เกลี่ยง่าย หนุดใช้ไปสักพักเพราะลืมสั่ง แล้วก็กลับมาใช้ต่อ ใช้เรื่อยๆมาหลายหลอดแล้วค่า ล่าสุดนี้คือกลิ่นดี เนื้อครีมเข้มข้นเหมือนเดิม แต่เกลี่ยง่ายขึ้น ใช้แบบไม่รีบไม่เร่งว่าต้องขาวโย๊ะ ใช้ฟีลบำรุง ที่สำคัญแพ็คเกจตึ้ง ดีมากค่ะ สมราคา ทำให้ first impressions ลูกค้าดี เวรี่กึ้ดดดดด

19/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:อ่อนๆ เนื้อสัมผัส:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วไม่มีเสียหายได้รับของเร็วสินค้าดีมีคุณภาพร้านค้าดีขนส่งมีคุณภาพโทรมาก่อนที่จะส่งของได้ของครบตามที่สั่งประทับใจในตัวร้านแล้วจากกลับมาอุดหนุนซื้อใหม่อีกครั้งในต่อๆไป จะกลับมาอุดหนุนใหม่ร้านบริการดีขนส่งมีการโทรมาบอกก่อนส่งของทุกครั้ง

10/Aug/2023

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีมาก ขนส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ เนื้อสัมผัสดี กลิ่นดี คุณภาพดี ประสิทธิภาพน่าจะดี ถ้าดีจะมาอุดหนุนอีก

10/Sep/2023

กลิ่น:หอมอ่อนมากๆ เนื้อสัมผัส:เนียนนุ่ม ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ส่งของไว แพ็คมาอย่างดีเลย เป็นกล่องของทางแบรนด์เอง มีของแถมมาให้ด้วยประทับใจ ใช้หมดไปหลายหลอดแล้ว รอยดำรอยคล้ำจางลงเยอะ ประสิทธิภาพดี เนื้อครีมเนียนๆนุ่มๆ ชอบมากกกก😍😍😍😍😍

12/Sep/2023

เนื้อสัมผัส:นุ่ม ละมุน กลิ่น:หอม ประสิทธิภาพ:เยี่ยม ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวมากกก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สินค้าถูกแพคมาอย่างดี สั่งมาใช้หลายครั้งแล้ว สิวลดลงจริง ริ้วรอยและจุดด่างดำจางลงจริง ใช้ดีบอกต่อ **แต่ต้องใช้เป็นประจำและต่อเนื่องถึงจะเห็นผลชัดเจนนะคะ

25/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:ดี ส่งไว สินค้าตรงปก คุณภาพดี ราคถูก ได้ส่วนลด ได้โปรส่งฟรีคุ้มมากๆ ได้ครบตามที่สั่ง ใส่กล่องมาดี สินค้าไม่เสียหาย

28/Jun/2023

เนื้อสัมผัส:ยังไม่ได้ลอง กลิ่น:ยังไม่ได้ลอง ประสิทธิภาพ:ยีงไม่ได้ลอง ส่งไว สินค้าตรงปก ใส่กล่องมาดี ได้ครบตามที่สั่ง ผลิตใหม่ ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง ได้โปรส่งฟรีคุ้มมากๆ ไว้สั่งอีกค่ะ

11/Sep/2023

เนื้อสัมผัส:เหนียวหน่อยๆแต่ทาได้ แฮปปี้ ไม่รู้สึกเคืองอะไร ตอนนี้ใช้หมดแล้ว 1 หลอด แบบต่อเนื่องค่ะ กลิ่น:ไม่ค่อยมีกลิ่นเฉพาะ รู้ว่าทาแต่กลิ่นครีมอย่างอื่นจะกลบ เมื่อก่อนเคยใช้รุ่นเห่าแต่เราว่ารอบนี้เปลี่ยนไปนะ ประสิทธิภาพ:รอยที่จุดซ่อนเร้นยังมีอยู่ สิวก็มีค่ะ แต่เราใช้แล้วเนียนขึ้นนิดนึง ใช้แล้วสบายใจมีความสุขดี รู้สึกสุขภาพดีขึ้น จะลองใช้ไปเรื่อยๆดูก่อนค่ะตอนนี้สั่งมา 5 หลอด เดี๋ยวรอดูผลลัพธ์ ส่งของมาเร็วมาก สั่ง 9/9 ได้ 11/9 เราสั่งซ้ำค่ะ เราเคยใช้แล้วชอบไม่รู้ดีขึ้นจริงไหม รอยที่จุดซ่อนเร้นยังมีอยู่ สิวก็มีค่ะ แต่เราใช้แล้วเนียนขึ้นนิดนึง ใช้แล้วสบายใจมีความสุขดี รู้สึกสุขภาพดี

06/Apr/2022

เนื้อสัมผัส:เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ประสิทธิภาพ:มีใช้ก่อนหน้านี้ประมาณครึ่งหลอดพบว่าผิวมีความเนียน แต่ยังไม่จางต้องใช้ต่อไปอีก กลิ่น:มีกลิ่นเฉพาะตัว กลิ่นติดมือ สั่งซื้อจากเจ้าของแบรนด์โดยตรงเพื่อให้ได้ของแท้ ได้รับสินค้าครบตามที่กดสั่งซื้อสินค้าไม่มีความเสียหาย มีใช้ก่อนหน้านี้ประมาณครึ่งหลอดพบว่าผิวเนียน แต่ยังไม่จาง…ต้องใช้ต่อไปอีกจึงสั่งชุด 3 หลอดใช้ต่อเนื่องไปเลย ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก

18/May/2022

กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:เนียนนุ่ม ประสิทธิภาพ:ขาวเนียน ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คมาดีไม่มีชำรุด กลิ่นหอมเนื้อเนียน พึ่งลองสะงมาใช้ครั้งแรกถ้าใช้แล้วดีปรับสภาพผิวที่คล้ำให้ดูขาวขึ้นกว่าเดิมจะกลับมาสั่งอีก ดูจากรีวิวก็โอเค

18/Sep/2023

กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นุ่ม หอม ใช้ดี จะซื้อซ้ำแน่นอน ส่งไวมากกกกก ใช้ทาคอ ทาเข่าก็ขาวขึ้นมาก ซื้อ official ของแท้แน่นอนปกติใช้ดีมากกกกกก คือดีมาก หอมมากกกกกก

21/May/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ใช้ กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นุ่ม ละเอียด การจัดส่งสินค้าของทางร้านรวดเร็ว ขนส่งส่งสินค้ารวดเร็ว การแพ็กสินค้า ใส่มาพอดีกล่อง กล่องไม่บุบ ไม่บี้ ตัวสินค้าเนื้อครีมสีขาว ละเอียด ซึมเข้าผิวเร็ว ไม่ทิ้งคราบ แต่จะข่วยเรื่องรอยดำได้หรือไม่ ขอลองก่อนค่ะ

20/Jun/2023

เนื้อสัมผัส:นุ่มละมุน กลิ่น:หอมอ่อนๆ ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าดี ส่งไว แท้แน่นอน ร้อยเปอร์ ถูกใจจะสั่งอีก อันนี้เอามาทดลองก่อน (2 หลอดไปเลย ฮ่าๆ) หวังว่าคงไม่ต้องลง B and A ให้ดูเนอะ เดี๋ยวโดนแบน 5555

03/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:สินค้าใหม่มากค่ะเพิ่งผลิตเลย ยังไม่เคยใช้ขอทดลองดูก่อนนะคะ แต่เห็นรีวิวเยอะมาก กลิ่น:กลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบค่ะ ร้านส่งสินค้าไวมาก แพ็คมาอย่างดี มีของแถม ให้ด้วย เราซื้อตอนราคาโปร คุ้มมากค่ะ

13/Oct/2022

กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:ละเอียด ประสิทธิภาพ:ไว้จะมารีวิวหลังใช้ค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อย ในเวลาที่รวดเร็วเกินความคาดหมายมาก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 รู้สึกประทับใจ / สินค้าครบถ้วน สมบูรณ์ พนง.จัดส่งพูดจาดี สุภาพ ⭐⭐⭐⭐⭐

16/Aug/2023

กลิ่น:หอมมากๆๆๆๆๆๆๆๆ กลิ่นเหมือนเด็กทารกตัวหอมๆเลยย เนื้อสัมผัส:ครีมมีความเข้มข้น ไม่ได้เหนียวตัวพอทาเสร็จ ประสิทธิภาพ:ต้องรอว่าหมดหลอดจะเป็นไง ได้ราคาดีมากก ซื้อตอนแฟลชเซลล์ลดไปเยอะมากๆ จาก390 เหลือ195 เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่เหนียวตัว กลิ่นหอมมากๆแบบบอกไม่ถูก เป็นหอมอ่อนๆ ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมที่จะฉุนๆ ส่งไว แพ็คสินค้าดี คุณภาพต้องรอดูว่าจะยังไงต่อ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

13/Oct/2023

กลิ่น:หอม ประสิทธิภาพ:ดีมาก เนื้อสัมผัส:เนียน ชอบค่ะ ส่งเร็ว เนื้อครีมไม่เหนียว ซึมไว ทาเสร็จแล้วรู้สึกนุ่มเลย สั่งจาก official เท่านั้น ของแท้แน่นอนค่ะ ช่วงนี้เจอของปลอมเยอะมาก จะสั่งทีก็ต้องดูดีๆ

20/Jun/2022

จัดส่งเร็ว สินค้าสภาพสมบูรณ์ ส่วนผสมน่าสนใจ ครีมทารักแร้ขาวอันเก่าหมด อยากลองตัวนี้ดู กลิ่นหอมอ่อน ใช้ได้หลายจุดบนร่างกาย ถ้าใช้เห็นผล จะกลับมาซื้อซ้ำ

02/Oct/2023

เนื้อสัมผัส:น่าจะดี กลิ่น:ต้องลอง ประสิทธิภาพ:ต้องลอง ไม่เคยใช้มาก่อน แต่เห็นเค้ารีวิวว่าดี แถมราคาก็เอาเรื่อง เลยลองครั้งแรก มีข่าวเรื่องของปลอมระบาดบ่อยๆ แต่ซื้อที่ร้านนี้ของจริงแน่นอน

04/Sep/2023

กล่องบรรจุภัณฑ์ดูดีมาก ลองใช้ครีมแล้วเนื้อครีมนุ่มกลิ่นหอมไม่ฉุนเลย ส่วนตัวสครับก็มีเม็ดสครับพอดีไม่เยอะ กลิ่นหอม สครับไม่มีฟอง โดยรวมพอใจมาก ๆ เดี๋ยวลองมาดูผลลัพธ์อีกที

06/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้อง สินค้าดี ราคาประหยัด จัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าประมาณ 2 วัน ดีงามมากๆๆๆ ซื้อครั้งแรก ขอทดลองใช้ก่อนนะคะ ใช้ดีซื้ออีกแน่นอน 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

20/Apr/2023

[20/4/66]…จัดส่งไวมากค่ะ สั่งปุ๊บ ส่งปั๊บเลย ในวันถัดไป ของแท้แน่นอน แต่ยังไม่เคยใช้ เลยยังไม่ทราบถึงผลหลังใช้ ถ้าลองใช้แล้ว จะกลับมารีวิวเพิ่มเติมค่า แต่เริ่มแรกเลย คือประทับใจในการบริการมากๆๆๆ เร็ว ทันใจใครรีบใช้ ไม่ผิดหวังแน่

26/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี เธอออออออ นี่เราสั่งเข้าหลอดที่เท่าไหร่แล้วจำไม่ได้เลย ใช้มาเรื่อบๆเป็นปีแล้ว รอยคล้ำตรงใต้ตูด ง่ามขา ข้อศอก เข่า คือสีดีขึ้นมาเรื่อยๆค่ะ จะให้หายขาดก็คงไม่ได้เพราเราก็ใช้งานเสียดสีส่วนต่างๆทุกวัน ตัวนี้ถือเป็นตัวข่วยที่ดีน้องทักขึ้นว่าตูดขาวขึ้นด้วย ใช้เป็นประจำหลังอาบน้ำ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย กลิ่นดีค่ะไม่ฉุน

05/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:10/10 เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:อ่อน ใช้ง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะ ถ้าทาเป็นประจำทุกวัน เช้า- เย็น รอยลดลง จางลงอย่างเห็นได้ชัด รอบนี่สั่งเป็นครั้งที่ 4 แล้ว

09/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:บำรุง เนื้อสัมผัส:ครีมหนาอยู่ กลิ่น:หอมมาก ได้รับสินค้าแล้วสินค้าตรงปกไม่มีตำหนิห่อมาอย่างดี ตอนนี้ใช้ขวดที่ 2 แล้ว ภ้าได้ผลจะมาซื้อเพิ่มอีก

29/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:นุ่ม เกลี่ยง่าย เพิ่งซื้อร้านนี้เป็นครั้งแรก ของแท้แน่นอน เห็นเขารีวิวกันเยอะลองสั่งมาใช้ 5 หลอดไปเลย จัดส่งเร็วมากสั่งไปไม่กี่วันได้ของแล้ว ไม่ได้ห่อบับเบิ้ลแต่ ไม่มีกล่องบุบเลย ขนส่งดีเลย ถ้าใช้แล้วเห็นผลซื้อซ้ำร้านนี้แน่นอน

30/Jul/2023

กลิ่น:หอมอ่อนๆ เหมือนสบู่เด็ก เนื้อสัมผัส:เนื้อครีมเข้มข้น ประสิทธิภาพ:ใช้ดี การจัดส่ง: ไว แพ็คแก็คดี พึ่งลองสั่งมาใช้ครั้งแรก ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลอดใหญ่มาก

02/Aug/2023

ได้รับสินค้ารวดเร็วมาก พนักงานโทรมาแจ้งก่อนส่ง สินค้าถูกต้องครบถ้วน ใช้โค๊ดส่วนลด 50% ได้ราคาดีงามมาก ยังไม่เคยใข้ เห็นรีวิวว่าดีกัน ถ้าใข้ดีจะสั่งอีกค่ะ

27/Mar/2022

กลิ่น:กลิ่นดีไม่มีปัญหา เนื้อสัมผัส:ครีมสีขาวทาแล้วไม่เหนียวเลย ประสิทธิภาพ:ค่อนข้างดี ใช้มาเป็นหลอดที่สองแล้ว อาจจะไม่ได้เห็นผลเร็วแบบขาวจั้วแต่รู้สึกว่าค่อนข้างดีขึ้น ผิวสว่างขึ้น

17/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ขอลองทดลองใช้ดูก่อน กลิ่น:หอม ละมุน ออกแนวแป้ง สะอาดๆเลยค่ะ เนื้อสัมผัส:เกลี่ยง่าย ซึมไปเลย เหลือไว้เพียงสัมผัสเคลือบผิวไม่เหนียวแหนะหน่ะเลย แห้งไวมาก✌🏻 ทางร้านน่ารักมาก ส่งสินค้าไว แอดมินบริการดี ประทับใจมากๆเลยค่ะ👽🍄🦕🤍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม