• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ซื้อ   ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเช็คราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ตรวจสอบราคา
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Sep/2021

แม่ค้าน่ารักมากกกก ชอบบคือทักไปสอบถามก่อนแม่ค้าตอมมาเราประทับใจมากเลย มีของแถมด้วยเป็นถุงมือ ชอบมากกกกกก เน้อผ้าเป็นผ้าบาง ร้านนี้ถูกที่สุดแล้ว ชอบบบบบบบ ประทับใจมากกกกก ดีมากกกกกก สีสดด้วยตรงปกไม่ตกตามีอยู่จริงนะจ๊ะ สวยมากอ่ะ ตอนแรกไม่ได้ค่ดหวังหรอเพราะราคาถูก แต่พอได้บองแล้วประทับใจมาก ส่วนตัวชอบ

10/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก เสื้อตัวใหญ่ดี ชุดนอนลายน่ารักมาก การตัดเย็บดี สีสันสวยงาม น่าจะใส่สบาย ใส่แล้วไม่ร้อน

28/May/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:น่ารัก คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้าจัดส่งไว มีของแถมมาด้วย ผ้าน่าจะใส่สบายไม่ร้อน มีลายน่ารักๆให้เลือกหลายลาย ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

17/Jun/2023

ส่งไว แพคดี ห่อพลาสติกทุกชุด เนื้อผ้าลายสนูปปี้ดูบางกว่าสีฟ้าชิโนริ สีฟ้าดูเนื้อผ้าดีกว่า แต่ก็สวยทั้งคู่ ซักแล้วน่าจะนิ่มขึ้นเรื่อยๆ

08/Apr/2022

ตรงปกนะคะ เนืัอผ้านุ่ม ไม่หนาเกินไป เมื่อซักแล้วผ้าก็จะยิ่งนิ่มดีมาก น่าใส่คะ ทางร้านมีอาชีพในการขายดีมาก มีการโทรแจ้งให้ทราบ ขอให้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพที่ดีต่อไปนะคะ จะอุดหนุนอีก แต่เสียดายที่สินค้าไม่พอในการจำหน่าย

18/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อดี ไม่บาง สีสินค้าจริง:สีสวยตรงปก ชุดนอนขาสั้นชุดลำลองขาสั้นผ้าไทยลายชิโนริแดง ขนาดพอดีตัวกางเกงเล็กไปนิดใส่ลำลองอยู่บ้านได้แต่ใส่นอนอาจจะรั้งตึงได้เพราะผ้าไม่ยืดหยุ่นขนาดพอดี

11/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยงามที่สุด สี:ถูกใจตรงใจมาก คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้เลยแหละ ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ครับ จัดส่ง​ได้​รวดเร็ว​มาก​ครับ มีโอกาส​จะ​กลับไป​อุดหนุน​ใหม่​นะ​ครับ

10/Feb/2023

รูปลักษณ์:ชุดนอน สี:ริ้วมะตูม คุณภาพวัสดุ:ดี แนะนำนะคะ ร้านนี้สินค้าคุณภาพดี ตรงปก จัดส่งเร็ว ห่อมาเป็นอย่างดี ชุดนอนขาสั้นผ้าไทย ทรงสวย ใส่สบาย ตัดเย็บดีมากค่ะ ไว้จะไปอุดหนุนใหม่นะคะ😊

06/Sep/2023

ทางร้านส่งสินค้าเร็วมาก สินค้าคุณภาพดีตรงปกน่าใช้มาก ราคามิตรภาพกว่าร้านอื่นๆขนส่งบริการดีและได้โปรส่งฟรีจาก shoppee เยี่ยมมาก แนะนำร้านนี้เลย

14/Aug/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆ แพ็คมาดี ไม่มีความเสียหาย เนื้อผ้าถ้าซักน่าจะนิ่มขึ้น ผ้าบางกว่าที่คิด แต่โดยรวมดูดีมีคุณภาพ

25/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี สินค้าดี มีคุณภาพ บริการส่งไว ใส่ใจลูกค้า ลองก่อน ติดใจ จะสั่งใหม่อีกครั้ง อีกรอบ ขอทดลองประสิทธิภาพก่อน

30/Dec/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ชุดนอนแขนสั้น ขาสั้นเนื้อผ้าดีมากไม่หนาไม่บางจนเกินไป ซื้อฝากคนใส่ชอบมากบอกดีมากให้คะแนนเต็มไปเลย

06/Aug/2021

ชุดนอนน่ารักม๊ากกก ผ้าดี ราคาดีค่ะ ร้านน่ารัก ทักมาสอบถามเพิ่มเติม มีของแถมให้ด้วย ขนส่งนินจาแวน ส่งของไวมาก และบริการดี มารยาทดีมากๆค่ะ ในยุคนี้คนค้าขาย มีอะไรช่วยกันได้ ก็ช่วยกันไปก่อน อุดหนุนคนไทยด้วยกันนะคะ💕

10/Aug/2021

ส่งไว ผ้าดี ชุดใส่สบาย ใหญ่ไปหน่อยสำหรับคน size S แต่ก้อ ok สำหรับใส่นอน ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

17/Sep/2021

ได้ของครบตามที่สั่ง จัดส่งเร็วมาก สินค้าถูกใจ ได้ของครบตามที่สั่ง จัดส่งเร็วมาก สินค้าถูกใจ ได้ของครบตามที่สั่ง จัดส่งเร็วมาก สินค้าถูกใจ ได้ของครบตามที่สั่ง จัดส่งเร็วมาก สินค้าถูกใจ ได้ของครบตามที่สั่ง จัดส่งเร็วมาก สินค้าถูกใจ ได้ของครบตามที่สั่ง จัดส่งเร็วมาก สินค้าถูกใจ

10/Dec/2022

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:กลางๆผ้าไม่นิ่ม ออกแบบลวดลายน่ารักสีสวย ขนาดกำลังพอดี เนื้อผ้า กลางๆไม่นุ่มเท่าไหร่ไม่รู้ซักแล้วอาจจะนุ่มกว่านี้

03/May/2021

ถูก ดี ใส่สบาย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

16/Jun/2021

สินค้าสวยมากค่ะ การจัดส่งเร็วมากค่ะ ส่งเมื่อวานถึงวันนี้ แม่ค้าใจดีมากค่ะ แบบที่สั่งไปหมด แต่โทรมาบอก เปลี่ยนแบบอื่นให้ คือดีและถูกใจมาก ไม่แพงด้วย เดือนหน้าจะมาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ

22/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าไวดีมาก สินค้าตรงตามปก ชุดนอนสวยมาก ถูกใจมาก งานเย็บประณีตมาก เสียดาย สั่งมาแค่ชุดเดียว กลัวใส่แล้วร้อนแต่ผลที่ได้รับคือดีมากชอบ เดี๋ยวจะกลับไปซื้อเพิ่มนะคะ

09/Apr/2022

้ร้านค้าบริการดีมากๆตอบแขทรวดเร็วมาก ทางร้านมีการจัดส่งที่รวดเร็วสุดเลย สั่งซื้้อวันนี้พรุ่งนี้ได้รับของ เสื้อลายสวยมากๆ

03/Jun/2022

ชุดเสื้อฮาวายคอปก กางเกงขาสั้น ผ้าอองฟอง ขนาดเสื้อ รอบอก 42 นิ้ว บ่า 17 นิ้ว เสื้อยาว 26นิ้ว ขนาดกางเกง เอว 22-38 นิ้ว สะโพก 44นิ้ว เป้ายาว 32นิ้ว กางเกงยาว 20นิ้ว รอบต้นขา 26" #ชุดนอนขาสั้น#ชุดนอนผ้าไทย#ชุดลำลอง#ชุดอยู่บ้าน#ราคาถูก

10/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงกีบในภาพ คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าก่อนซักค่อนข้างแข็ง แต่ซักแล้วนุ่มดี ร้านค้าส่งของไวมาก สั่งวันนี้ วันรุ่งขึ้นได้ของเลย

30/Dec/2022

ส่งของเร็วมาก ของก็ดีมากๆ ห่อมาให้ดีสุดๆ ชอบมากๆน่ารักถูกใจสุดๆ ลายน่ารักมากๆ ถูกใจคนใส่สุดๆ

05/Jul/2021

การจัดส่งนานเป็นปกติ ราคาถูก เนื้อผ้าใช้ได้การตัดเย็บเรียบร้อยดี ความยาวกางเกงดี สรุปโดยรวมตรงปก แนะนำคะการจัดส่งนานเป็นปกติ ราคาถูก เนื้อผ้าใช้ได้การตัดเย็บเรียบร้อยดี ความยาการจัดส่งนานเป็นปกติ ราคาถูก เนื้อผ้าใช้ได้การตัดเย็บเรียบร้อยดี

17/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ลายทาง สี:เขียวตัดขาว ชุดนอนน่ารักมากๆเลยค่ะ ร้านจัดส่งไวมาก ใส่ได้พอดีเลย ราคาถูกด้วย แนะนำเลยจ้า คุ้มเกินราคา

20/Sep/2021

Excellent Quality of Product Excellent Quality of Service Excellent Quality of Product Excellent Quality of Service

04/Oct/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าโอเค รูปลักษณ์:สวย เนื้อผ้าโอเคเหมาะสมตามราคา ใส่นอนได้ แม่ค้าบริการดีมากกก ทักมายืนยันสินค้าก่อน โดยรวมคือดีมากๆเลยค่ะ

04/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:เหมาะสมกับราคา แม่ค้าส่งไว ตอบคำถามดี ราคาไม่แพง ไซส์ตรงตามที่แจ้งไว้ เสียดายมาซื้อทีหลังก็เลยมีบางลายหมดไปก่อน

30/Apr/2021

ได้รับของแล้วนะคะ ได้รับของไวดีค่ะ แพ็คมาดีค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 เดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่นะคะ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

17/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว พนักงานจัดส่งสินค้าสุภาพเรียบร้อย โทรแจ้งก่อนมาส่งสินค้า ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม