• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
Designed to encourage independence and confidence in potty training, this seat features a soft, comfortable air-filled cushion that has a seamless, built-in backrest and low deflector. Two side handles make it easy for your child to put the seat onto the family toilet-and take it off-all by himself. The cushion snaps out of the frame for easy, thorough cleaning. Fits most standard toilets.

Size (LxWxH / WT):
13.25 " x 13.50 " x 3.75 "

★★★ Review:

ขอแนะนำสินค้า เบาะรองนั่งในรถยนต์ คาร์ซีท The First Years-ที่รองนั่งชักโครก(Soft Trainer Seat) ราคาแสนถูก ให้คุณช็อคสุด ๆกับการจับจ่าย ของ เบาะรองนั่งในรถยนต์ คาร์ซีท The First Years-ที่รองนั่งชักโครก(Soft Trainer Seat) ที่ทำให้คุณเปิดโลก ประสบการณ์สุดอินเทรนด์ กับราคาแสนถูกมากที่สุด ๆ เราจึง อยากให้คุณคุณรับรู้ว่าผลิตภัณฑ์ เบาะรองนั่งในรถยนต์ คาร์ซีท The First Years-ที่รองนั่งชักโครก(Soft Trainer Seat) เป็นของจริงแท้แน่นอน 100% ผลิตมาจากโรงงานที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาไม่แพง ยัง ผ่านการตรวจเช็คคุณภาพก่อนนำมาวางขาย ดังนั้น คุณจึงห้ามพลาดที่จะช้อปปิ้ง เบาะรองนั่งในรถยนต์ คาร์ซีท The First Years-ที่รองนั่งชักโครก(Soft Trainer Seat) และแจ้งต่อ กันไปในคุณภาพซึ่งมีในสินค้าชนิดนี้ เราเอามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาถูกจริง ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ ถ้าหากคุณไม่ประทับใจในสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักการันตีการเคลมสินค้าใน เวลา 14 วัน เพราะว่าการบริการจัดส่งที่เป็นระดับสากล จึงส่งไว และปลอดภัยไร้กังวล ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่ระบุ ยิ่งไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากว่าคุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการทำรายการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอชำระที่บ้านได้ พร้อมรับสินค้า คุณเพียงเตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่สินค้ามาถึงเท่านั้น โดยก่อนจัดส่ง จนท.ปณ.ที่นำส่งก็จะโทรศัพท์แจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง ฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าโดยไม่ต้องสงสัย ดังนี้ เมื่อต้องการทำการซื้อ จึงควรแจ้งข้อมูล คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ชัดแจ้ง เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่สั่งอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่ตกค้าง หากว่าคุณอยากจะสั่งซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอขอบคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

imgge-9f2ab7a074b437cd2cec543cd97f7389imgge-f6f6e31263bcbe8a4ea23927cf327f1cimgge-a0e03794627b8f6c1587518002f89bb1imgge-9357ce2834465425bd1845162eb32cac

ความคิดเห็นของลูกค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
COOPER(คูเปอร์)

Pre-Order Cooper Carseat รุ่น COZY สี Dark Grey

฿4990 ฿4991