• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะช่วยให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นคุณลูกค้าสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ แบบเดียวกับที่ซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการจัดส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และเชื่อใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นกังวลถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้ผู้ซื้อได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.) นอกจากนี้ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Nov/2022

การออกแบบ:น่ารักมากกกก คุณภาพ:ดีมากเลย ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งไวทันใช้มากเลย น้องนุ่มมาก อยากสั่งเพิ่มเลย การแพ็คห่อด้านนอกโอเค แต่ถุงใส่ที่ห่อด้านในขาดอ่ะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ

29/Nov/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สั่งรอบที่สองแล้ว สินค้าราคาน่ารัก คุณภาพนุ่มนิ่มมาก ถูกใจเหมือนเดิม แต่ขอติเรื่องการแพ็คของส่ง เนื่องจากถุงที่แพ็คมาบางมาก ขาดง่าย ตัวถุงนอกก็เป็นถุงเล็กครอบหัวท้าย ตัวของเรานำไปมอบเป็นของขวัญ มันเลยยากที่จะหาถุงใส่

17/Oct/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมากใช้งานได้ดีมาก ความรวดเร็วในการส่งรวดเร็วทันใจ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก และสภาพออกมาเรียบร้อยดีมาก

07/Aug/2022

สินค้าที่ได้รับตรงตามปกครับ จำนวนของสินค้าและสีรุ่นของสินค้า ตรงตามออเดอร์ที่สั่งซื้อครับ การจัดส่งรวดเร็วดีมากครับ

07/May/2022

การจัดส่งถือว่ารวดเร็วมากสำหรับ 3 จังหวัดภาคใต้ ตอนแรกคิดว่า 50 ซม. จะตัวใหญ่กว่านี้ซะอีก มันดูไม่ค่อยต่างกับ 35 ซม.เลยสักนิด... ( ต้องขอโทษที่ใช้รูปภาพ/วิดิโออื่นแทนสินค้าจริง )

06/May/2022

ดูดีและดีมากและมีบรรจุภัณฑ์บูติก ฉันไม่กลัวที่จะอยู่คนเดียวในเวลากลางคืน อืม และบริการจัดส่งก็ดีมากเช่นกัน ฉันชอบคนส่งของ โดยรวมแล้วบ้านของคุณดีมาก

17/May/2022

มันดูดีใหญ่และใหญ่กว่าที่คาดไว้ ตุ๊กตานุ่มมากและไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเปลี่ยนรูปถ้าคุณหยิกคุณสามารถกู้คืนรูปร่างดั้งเดิมได้อีกครั้ง สะดวกสบายมากที่จะถือมันนอนหลับได้ดีมาก

07/May/2022

ส่งของไวมาก คุณภาพดีมาก เป็นแบบที่ผมชอบ จับสบายมาก พิงแล้วสบายมากๆ รู้สึกดีมาก ใส่แล้วดูดีขึ้นมาก บ้านคือดีมาก ชอบมากๆ และราคาก็ไม่แพงมาก

12/Dec/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วววว คือบับเห้ยแกร มันบับ เกร๋มาก แล้วร้านส่งให้ไวมากแม่ ไม่คิดว่าจะได้รับไวขนาดนี้ ของดีและถูกต้องที่นี่เลยค่ะ ไปเรียกเพื่อน พ่อ แม่ ญาติพี่น้องมาซื้อเลยค่ะ ปังปุมาก ❤️🧡💛💚💙💜🤍🤎

19/Apr/2022

อะโวคาโดกระต่ายหมอนของเล่น ตุ๊กตาอะโวคาโดแบบกลมและแบบยาวขนาด 70 เซนติเมตร เนื้อผ้านุ่มดีค่ะ สีสันสดใสน่ารัก

01/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ขนส่งก็เร็วดี​มาก สินค้ามีสภาพใหม่​ คุณภาพ​สินค้า​คุ้มค่า​เกินราคา​มาก​ๆ​👍👍👍

07/May/2022

ผู้จัดส่งมาถึงเร็ว ๆ นี้ของเล่นเล็ก ๆ สวยมากสีก็ดูดีเด็กชอบมากฉันสนับสนุนมันฉันจะซื้อขนาดใหญ่ในสองวัน

22/Apr/2022

ได้รับแล้ว ดูดีมากกก อ้วนอ้วนสัมผัสได้ แม่ค้าบริการดี โอกาสหน้าจะมาบ้านเขาอีก

06/May/2022

จับสบายมือมาก ได้รับแล้ว คุณภาพดีจริง ไม่ขุย ไม่ซีด ที่สำคัญลูกชายชอบมาก ชอบมาก ช๊อปปิ้ง ใครชอบก็รีบซื้อ

04/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:สวยมากกกกก ตรงปกค่ะ น้องน่ารักมากๆ สีสวยสีชัดเนื้อผ้านุ่มดีค่ะ

15/Jun/2022

จักส่งรวดเร็วบริการดีแพคสิคค้ามาดีมากๆลุกชอบมากค่ะเนื้อตุ๊กตานิ่มมากๆๆๆๆขนาดกำลังดีมากๆๆๆค่ะสรุปโดยรวมชอบค่ะ

23/Apr/2022

ฉันชอบมันมาก คุณภาพดีมาก มันสบายมากที่จะจับและนอน ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ ว่าราคาถูกเช่นนี้สามารถซื้อสินค้าคุณภาพดีเช่นนี้ได้

08/Oct/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก นุ่มสุดๆไปเลย ตัวใหญ่ด้วย 110 ซม. ราคาถูกกว่าร้านอื่นเยอะ แนะนำจ้า นุ่มสุดๆไปเลย ตัวใหญ่ด้วย 110 ซม. ราคาถูกกว่าร้านอื่นเยอะ แนะนำจ้า นุ่มสุดๆไปเลย ตัวใหญ่ด้วย 110 ซม. ราคาถูกกว่าร้านอื่นเยอะ แนะนำจ้า

25/Sep/2022

คุณภาพสินค้าดีมากน้องน่ารักกกกกกกกมากกกก แนะนำค่ะร้านนี้ บริการดีรวดเร็วสั่งวันที่23/9/65ได้รับสินค้าวันที่24/9/65 น้องๆ2ตัวดีงามพระรามแปดน่ารัก😍😍😍 ไว้คราวหน้าจะซื้อใหม่นะคะ

21/Jul/2022

จัดส่งสินค้าไวค่ะ สินค้าตรงปก ราคาถูกดีค่ะ

19/Apr/2022

ตุ๊กตาน่ารัก นุ่ม ไม่มีกลิ่น

23/Oct/2022

น่ารัก

26/Apr/2022

น่ารักมากกก นุ่มนิ่ม จัดส่งไว

04/May/2022

ตุ๊กตานุ่มนิ่มมาก ไม่มีกลิ่น ซักได้

17/Apr/2022

ในที่สุดก็ได้หมอนนอนหลับที่ดี lol

05/Apr/2022

เป็นที่ระบายของท่านได้

21/Apr/2022

ตุ๊กตาอะโวคาโดน่ารัก นุ่มนิ่ม ชอบมากๆ

14/Aug/2022

ขึ้นสถานะ "บริษัทขนส่งกำลังนำส่งพัสดุให้คุณ" อยู่ 3วัน

08/Aug/2022

สินค้าขนาดกำลังดี ผ้านุ่มลื่น ติดตรงไม่สามารถถอดซักได้ ต้องซักทั้งใบ เด๋ยวต้องลองดูว่าซักแล้วใยจะกองเป็นก้อนหรือป่าวนะคะ

23/Feb/2022

น้องน่ารักมากกกกกกกกก คือแบบน่ารักฟุดฟิด นุ่มนิ่มน่ารักมากก สมราคามากๆค่ะ การจัดส่งคือเร็วเวอร์ สั่งเมื่อวานขนส่งมาส่งวันนี้เลย ตกใจมากแม่ ก็คือถ่ายคลิปไว้ แต่มันกล้องมันคว่ำ5555

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม