• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดอันมีคุณค่าก่อนการเลือกทำรายการซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เหตุผลดี ๆ ที่ควรทำรายการซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการช้อปเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้เซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้โดยสะดวกไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางหรือเวลาเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ เทศกาลสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถช้อปปิ้งสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยประหยัดเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาเกินเวลา หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินจับจ่ายสินค้าที่ห้างร้าน การซื้อสินค้าออนไลน์ทำให้คุณสามารถช้อปสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/May/2021

สั่งเป็นครั้งที่สองแล้วจ้า ร้านนี้ถูกใจมาก รสชาติดี ไม่หวานมาก ส่งสินค้ารวดเร็วดี มีของแถมด้วยจ้า คราวหน้าอุดหนุนใหม่ ปล.อยากให้แม่ค้าเพิ่มเมนูใหม่หมุนเวียนกันไปด้วยค่ะ

21/Mar/2021

ความอร่อยเราให้เต็ม 10/10 จร้า รสชาติดีเลย ไม่เลี่ยน ไม่ฝืดคอเลยด้วย เราซื้อซ้ำตลอดร้านนี้ แต่น่าตาขนมจะยับเยินนิดนึงค่ะ แม่ค้าเขียนหน้ากล่องมาแล้วว่าอย่าคว่ำกล่อง แต่น่าตาขนมก็ออกมาเละอยู่ดี ไม่รู้จะให้แม่ค้าแก้ไขในเรื่องนี้ยังไงดี น่าจะต้องหาแพคเก็จจิ้งใหม่

07/Apr/2021

ได้รับเรียบร้อยค่ะ รอทำขนมไม่นาน ได้รับไม่ช้านะคะ ทางร้านมีขนมแถมมาให้ด้วยค่ะ ลองกินชีสทาร์ตไปแล้ว รสชาติถูกใจมาก สำหรับเราอร่อยเลยแหละ มีข้อมูลสารอาหารครบถ้วน คือดี!!! เดี๋ยวอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ

07/May/2021

จัดส่ง​ไว​ค่ะ​สินค้า​แพค​มาดี​มี​กันกระแทก​มา​ให้​ด้วย​สินค้า​มี​คุณภาพ​ตรง​ปก​ค่ะ จัดส่ง​ไว​ค่ะ​สินค้า​แพค​มาดี​มี​กันกระแทก​มา​ให้​ด้วย​สินค้า​มี​คุณภาพ​ตรง​ปก​ค่ะ​

07/May/2021

จัดส่ง​ไว​ค่ะ​สินค้า​แพค​มาดี​มี​กันกระแทก​มา​ให้​ด้วย​สินค้า​มี​คุณภาพ​ตรง​ปก​ค่ะ จัดส่ง​ไว​ค่ะ​สินค้า​แพค​มาดี​มี​กันกระแทก​มา​ให้​ด้วย​สินค้า​มี​คุณภาพ​ตรง​ปก​ค่ะ​

19/May/2021

จัดส่ง​ไว​ค่ะ​สินค้า​แพค​มาดี​มี​กันกระแทก​มา​ให้​ด้วย​สินค้า​มี​คุณภาพ​ตรง​ปก​ค่ะ จัดส่ง​ไว​ค่ะ​สินค้า​แพค​มาดี​มี​กันกระแทก​มา​ให้​ด้วย​สินค้า​มี​คุณภาพ​ตรง​ปก​ค่ะ​

15/Mar/2021

ขนมคีโตร้านนี้ อร่อยถูกปากเราทุกอย่างเลยค่ะ ซื้อซ้ำตลอด คราวนี้สั่งของได้ไว้มาก มีของแถมมาด้วย แม่ค้าใจดีสุดๆ บอกเลยว่าอร่อย เหมาะกับสาวคีโตจร้า

02/Jun/2021

สินค้าดีมากค่ะ ส่งไว แพ็คเกจจิ้งแน่นหนา ไม่มีรอยทุบกระแทกใดๆอะไรจากขนส่งเลย ขอบคุณ​มากๆเลยค่ะ ครั้งหน้าจะอุดหนุนใหม่ค่ะ คุณภาพดีมากกกกก

13/May/2021

ซื้อขนมร้านนี้ทุกครั้ง อร่อยไม่เปลี่ยนเลย ขนมหน้าเละไปหน่อย แต่อร่อยค่ะ ชอบมาก แต่ของส่งเร็วมาก 1 วันได้ของเลย แต่โดยรวมดีค่ะ

19/May/2021

ทางร้านจัดส่งขนมไว ตามรอบที่กำหนด. แพคใส่กล่องมาดีมากๆ. รสชาติขนมอร่อยเหมือนเดิม. สั่งหลายครั้งแล้ว. จะอุดหนุนเรื่อยๆ

01/Apr/2021

ทางร้านจัดส่งขนมไวมาก. แพคมาอย่างดีเลย. รสชาติขนมอร่อยมาก. ให้10/10เลย. แต่ขนมแตก. แต่ทานได้รสชาติอร่อยมากๆ👍👍👍

15/Jun/2021

ชอบขนมร้านนี้ที่สุดแล้วค่ะ สั่งหลายรอบแล้ว ขนมอร่อย มีคุณภาพ จัดส่งไว แพค​มาดี​มาก มีของแถมมาด้วยตลอดเลยค่ะ

18/Feb/2023

ส่งไวมากค่ะส่งไวมากมากค่ะส่งไวจริงๆค่ะ รอของไม่นานสุดยอดจริงๆค่ะ ไวมาอุดหนุนใหม่นะคะดีจ้าดีมากมากเลยจ้า ชอบค่ะอร่อย

01/Oct/2022

คุณภาพ:ดีจริงๆ รสชาติ:อร่อยคงเส้นคงวา 🌸 แพ็คดี ราคาสมเหตุสมผล ส่งไวไม่ยืดเยื้อ ห่อแบบเริ่ดมากอ่ะ คือแบบห่อนะ ห่อกันกระแทก ห่อจริงๆ ห่อแบบไม่กลัวเปลืองบับเบิ้ลอะค่ะ รอบนี้มีฟยกับถุงเย็นมาด้วย ห่อแบบคนขยัน ไม่ใช่คนขี้เกียจห่อ ชอบมากเลยค่ะ ส่งไว สินค้าก็คุณภาพ ไม่บุบสลาย ไม่ระคายใจ เลิฟ เลิฟ ❤️

30/Mar/2021

ขนมอร่อยค่ะ ทำให้หายอยากของกว่าได้ รสชาติดี ขนส่งดีมากบอกรายละเอียดและแพ็คมาอย่างดี ส่งไวมาก อร่อยต้องลอง อร่อยต้องลองอร่อยต้องลองอร่อยต้องลองอร่อยต้องลองอร่อยต้องลองอร่อยต้องลองอร่อยต้องลองอร่อยต้องลองอร่อยต้องลองอร่อยต้องลองอร่อยต้องลองอร่อยต้องลองอร่อยต้องลอง

08/May/2021

แพ็คมาดีมากค่ะ ราคาก็เหมาะสมไม่แพงเกินไป ได้เร็วหว่าที่คิดไว้มากเลยค่ะ แพ็คมาดีมากค่ะ ราคาก็เหมาะสมไม่แพงเกินไป ได้เร็วหว่าที่คิดไว้มากเลยค่ะ แพ็คมาดีมากค่ะ ราคาก็เหมาะสมไม่แพงเกินไป ได้เร็วหว่าที่คิดไว้มากเลยค่ะ แพ็คมาดีมากค่ะ ราคาก็เหมาะสมไม่แพงเกินไป ได้เร็วหว่าที่คิดไว้มากเลยค่ะ แพ็คมาดีมากค่ะ ร

24/Apr/2021

ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

20/Mar/2021

จัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ😊😊😊 จัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ😊😊😊 จัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ😊😊😊 จัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ😊😊😊 จัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ😊😊😊

08/Apr/2021

สั่งครั้งที่ 3 แล้วค่ะ ตั้งแต่กินคีโตมา ร้านนี้ขนมอร่อยทุกอย่าง สั่งมากินกี่ครั้งก็ไม่เคยผิดหวังเลย สินค้าครบตามที่สั่ง ห่อหุ้มอย่างดีไม่เสียหาย และที่สำคัญไม่หมดอายุ ดีมากๆ ครั้งหน้าสั่งอีกแต่นอน

21/Apr/2021

สินค้าครบถูกต้อง จัดส่งไวดีค่ะ ราคาดีงาม👍🏻 สินค้าครบถูกต้อง จัดส่งไวดีค่ะ ราคาดีงาม👍🏻 สินค้าครบถูกต้อง จัดส่งไวดีค่ะ ราคาดีงาม👍🏻 สินค้าครบถูกต้อง จัดส่งไวดีค่ะ ราคาดีงาม👍🏻

09/Apr/2021

ขนส่งเร็วมากๆๆๆๆๆร้านค้าแพคสินค้ามาอย่างดี ห่อบับเบิ้ลมาเรียบร้อย ใส่ใจมากๆค่ะ ขนมรสชาติอร่อยหวานเหมือนขนมปรกติมาก ชอบค่ะ ตัวขนมสภาพไม่ดีเท่าไหร่อาจจะเพราะขนส่งระหว่างทาง

15/Jun/2021

ขนมหน้าตาน่าทาน แต่ยังไม่ได้แกะชิมรสชาติ น่าจะอร่อยนะคะ มีแถมบราวนี่ให้ชิ้นนึงด้วย ขอบคุณค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🆗♥️♥️♥️

12/Mar/2021

ส่งเรึส่งครบ อร่อย แพคดีมาก พนง. Shopee express ดีงามไม่โยนของ ไว้จะสั่งอีกค่ะ ชอบส่งเรึส่งครบ อร่อย แพคดีมาก พนง. Shopee express ดีงามไม่โยนของ ไว้จะสั่งอีกค่ะ ชอบ

23/May/2021

จัดส่งมาดีมากกกถึงไวมากๆๆๆๆๆๆเดี๋ยวขอลองชิมรสชาติอีกทีค่ะจัดส่งมาดีมากกกถึงไวมากๆๆๆๆๆๆเดี๋ยวขอลองชิมรสชาติอีกทีค่ะจัดส่งมาดีมากกกถึงไวมากๆๆๆๆๆๆเดี๋ยวขอลองชิมรสชาติอีกทีค่ะ

01/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าสภาพดีมากคะ 💯 ไม่เสียหายอะไรเลย 👍🏻 ทางร้านบริการดี 🚚 การจัดส่งสินค้าไวมากคะ 💰 ไว้คราวหน้าจะกลับไปอุดหนุนใหม่นะคะ

28/Jul/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ดาร์คช็อคโกแลตบราวนี่ชีสเค้กคีโต #ขนมคีโต น้ำหนัก 80กรัม (แช่เย็นก่อนรับประทานอร่อยกว่าไม่แช่ค่ะ....ขนมตัวนี้รสค่อนข้างหวานนะคะ

09/Jul/2021

ส่งเร็วค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

08/May/2021

ดีมาก ชอบมาก ประทับใจค่า จะอุดหนุนอีกนะคะ 🥰🥰🥰🥰🥰ดีมาก ชอบมาก ประทับใจค่า จะอุดหนุนอีกนะคะ 🥰🥰🥰🥰🥰ดีมาก ชอบมาก ประทับใจค่า จะอุดหนุนอีกนะคะ 🥰🥰🥰🥰🥰

06/May/2021

ขนมมาจัดส่งไวค่ะ ห่อแยกแต่ละอย่าง ห่อมาอย่างดีเลยค่ะ แพ็คแบบดีมากๆเลยค่ะ ยังไม่ได้ชิมแต่ดูแล้วน่ากินมากๆค่า อ่านรีวิวมาแล้วน่าลองมากๆ

07/Apr/2021

การแพ็คขนมค่อนข้างแน่นหนา ขนมสภาพไม่สมบูรณ์มาก แตกหักครับ รสชาติดีครับ ราคาไม่แพงมาก การขนส่งของค่อนข้างรวดเร็วดี โดยรวมแล้วโอเคเลยครับ

Add a review

New Arrivals

Samsung Galaxy Note 20 Silicone Case.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม