• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ห้ามพลาด สำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนทำรายการซื้อ ด่วน!!

    สื่งที่คุณควรทำ ก่อนทำการออเดอร์ บนเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเป็นการเปรียบเทียบในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรดูราคาขาย   ควรตรวจสอบ การการันตีสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่ใช้ไม่ได้ จะได้แจ้งเรื่องเคลมผลิตภัณฑ์จากทางร้าน

★★★ สรุป สินค้า น่าซื้อไหม
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการทำรายการสั่งซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับปรุงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : สั่งซื้อผ่านอินเตอร์เน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม ผ้านุ่มมาก ลื่นใส่สบาย สี:ฟ้า ชมพู เนื้อผ้านุ่มมากคะ บางแต่สีเข้ม ใส่สบายดีคะ ความยาวขากางเกงพอดีคะ ขนส่งไวมาก ร้านจัดส่งมาครบถ้วนไม่ผิดคะ ส่งไวตริงๆราคาคุ้มค่าแน่นอนคะ แนะนำร้านนี้เลยคะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

26/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี ได้มาราคาถูก ดี เคยซื้อข้างนอก เป็นหลัก ร้อย แต่เจอที่นี่ราคาถูกมาก ผ้าเหมือนข้างนอกเลย เอามาใส่ชิลๆสบายๆ อยู่บ้านสบายๆ

13/May/2022

Call my kind of Hammurabi need to take a fewเนื้อผ้าดีมากค่ะใส่ได้ชิลล์ชิลล์เนื้อผ้านิ่มใส่สบายชอบมากเลยค่ะไม่คิดว่าจะได้เจอเนื้อผ้าที่ดีขนาดนี้ประทับใจมากค่ะคุณสั่งครั้งแรกจากร้านนี้จะสั่งใหม่ครั้งนะคะจะให้ห้าดาวเลยเพราะว่าชอบมากประทับใจมากไม่คิดว่าจะมีอะไรที่เนื้อผ้าดีนิ่มขนาดนี้ชอบมากเลยค่ะ เพราะน้อง

30/Sep/2023

ความพอดีตัว:เอวยืดได้ คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มลื่น สีสินค้าจริง:เขียวขี้ม้า ร้านส่งของเร็ว ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้านุ่มๆลื่นๆ บาง ไม่หนามาก น่าจะเหมาะกับการใส่นอน

12/Oct/2023

ความพอดีตัว:พกิดี คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มมมมยทด บาว สีสินค้าจริง:สสยยนน สวยนนงาม าีสวยน สินค้าดี ถือว่สฌิเค้ลยยยยยส สวยยงามมมมมมตามราคาาคุ่ทททททท ราคาถูกกกก

27/May/2022

รูปลักษณ์:ตรงตามรูป สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่าา การส่งดีไม่เสียหายแพ็คมาดีไม่มีเสียหาย การขนส่งเร็วดีมากไม่รอนานชอบ ผ้าดีนิ่มน่าจะใส่สบาย ราคาไม่แพงเกินไป

28/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี วัสดุที่ใช้ดีลื่นใส่สบายไร้ขอบเข้ารูปได้ทรงสวยกระชับเบาสบายเวลาสวมใส่ผ้าเนื้อดียุ่

08/May/2022

ไม่รู้ว่าใช่ผ้าซาร่าไหม แต่เหมือนไม่ใช่อะ เหมาะกับใส่ในบ้านเพราะบางมากกกกก สีอ่อนคือเห็น กกน หมดเลยจ้า แต่ผ้าลื่นๆ ทิ้งตัว ใส่สบายดีนะ

10/Jul/2022

ผ้าดีใส่สบาย ราคาก็ไม่แพง ผ้าดี สวย คุ้มค่ามาก สินค้าซื้อช่วงจัดโปรโมชั่นได้ราคาพิเศษ คุ้มค่ามากที่สุดเลยจ้า ขนส่งจัดส่งรวดเร็วทันใจ บริการดี สินค้าแพ้คมาดีไม่เสียหาย ซื้อตอนส่งฟรี คุ้มค่ามากๆ

23/Sep/2022

รูปลักษณ์:กางเกงขายาว สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก กางเกงผ้าพริ้วมาก สวยค่ะ ใส่แล้วไม่ร้อนแน่นอน เนื้อผ้าดีแต่จะบางหน่อย การจัดส่งเร็วมากค่ะ ขนส่งก็ดีมากค่ะ โทรมาบอกก่อนจะเข้ามาส่งด้วย

27/May/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดีสั่งเพิ่มครั้งที่สองผ้านิ่มใส่สบาย แต่ไม่เย็บชายขากางเกง แต่ผ้าไม่วิ่งก็OKอยู่ ความคุ้มค่าดีไม่แพง ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากไววันเดียว การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

10/Jun/2022

รูปลักษณ์:ผ้าบาง ออกแดดแล้วเห็นชัดมาก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางๆลื่นๆ น่าจะใส่สบาย แต่ควรเลือกสีทึบๆหน่อย สีครีม สีขาวคือไม่ควรใส่ออกไปข้างนอกได้เลย ถ้าจะใน

28/Apr/2022

ร้านจัดส่งไวได้สินค้าภายใน 2 วันหลังจากสั่งฅื้อ แพคสินค้ามาปกติในถุงพัสดุ กางเกงขายาวสีชมพู ผ้าร่องเล็ก บางมาก เหมาะใส่ไปทะเลมากกว่า ผ้าทิ้งใส่สบาอยู่ค่ะ พนง.J&T บริการดีจ้า

29/Jul/2022

ผ้าดี ใส่สบาย ไม่หนาไม่บาง ใส่อยู่บ้านกำลังดี สีไม่เขียวเทาๆสวยดี ราคาถูก ใส่หน้าร้อนสบายเลย ทุกอย่างโอเคร ชอบคะ ต้องมีตัวต่อไปแน่นอน เพราะราคาสบายกระเป๋า

16/Sep/2021

ร้านค้าดี​มาก​ ส่งไว​ ส่งครบทุก​รายการ​ตรงตามสั่ง กางเกง​ผ้าค่อนข้าง​บางเหมาะ​กับใส่เป็นซับใน ถูก​ใจมากเพราะ​ตั้งใจ​จะ​ซื้อ​มา​ใส่ซับในพอดี ปลายขาไม่มีเย็บ​เก็บปลาย

23/Dec/2021

ดีค่ะจัดส่งเร็วมากๆๆๆๆ​ ผ้านิ่มๆๆๆๆๆๆๆ​ บริการส่งเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

20/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้ของแล้ว การขนส่งเร็วมาก ของมาเร็ว สั่งสองวันได้ของมาส่งที่บ้านรวดเร็วมากค่ะ โอเคมาก สภาพของดีมากไม่ชำรุด เนื้อของเป็นผ้านิ่มมาก ลูกใส่โอเค พนักงานขนส่งโทรมาพูดสุภาพมาก รวมเเล้วดีมากค่ะ

01/Jan/2022

ส่งของไวมาก​ ปลื้มที่สุดด จ่ายวันที่29ตอนเที่ยง​ ได้รับของวันที่31ตอนเที่ยง-บ่าย​ ส่งมาภาคใต้ด้วยเร็วมาก สินค้า/สีตรงปก​ได้ตามที่สั่ง​ แต่เสียดายที่เย็บไม่ดีตรงเอวแต่ก็เข้าใจว่าตามราคา​แต่ก็ถือว่าคุ้ม​ สวัสดีปีใหม่นะคะ💖

04/Jun/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:กลาง รูปลักษณ์:ดี สินค้าส่งเร้วผ้าดีลายกราฟสวยแนะนำให้สั่งเพราะก้ไม่ได้ตัวใหญ่มากกเนื้อผ้่ดี​ชอบบซื้อมาตัวละ55บาทคุ้มมากๆๆๆ​ไม่ได้ผ้าบางขนาดนั้นชัวร์

23/Mar/2022

ดีค่ะส่งเร็ว รอไม่นาน คุณภาพดี สั่งรอบ2แล้ว ทางเลือกนี้ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการเรียกแมสเซนเจอร์ ไลน์แมน หรือขับรถมารับเองที่ร้านค้าจ้า โดยลูกค้าต้องเสียค่าใช้จ่ายมารับเองน้าา ถ้าลูกค้าไม่สะดวกมารับ รบกวนเลือกช่องทางการจัดส่งเป็น Kerry ตามข้อ 1 น้า

27/May/2022

สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าโอเค แต่ไม่ย็บชายกางเกง รูปลักษณ์:ทรงกางเกงตามรูปที่แสดง จัดส่งเร็วค่ะ ราคาโอเคเทียบกับคุณภาพแล้ว ใส่นอนใส่ไปข้างนอกได้หมด ผ้าเป็นแบบยืดๆ พลิ้วๆใส่สบาย สีครีมจะมีความบางกว่าสีอื่น ติดแค่ตรงชายไม่เย็บมาให้ (ในภาพตัวอย่างเขาเย็บจะมีไม่เย็บแค่สีน้ำเงินกับโอวัลติน ซึ่งของจริงก็จะเป็นเหมือน2สีนี้ค่ะ)

11/Apr/2022

โอเคเลยค่ะ รอของไม่นาน ราคาก็ถูก เนื้อผ้าเป็นผ้าลื่นๆไม่บางมาก ใส่สบายของก็ตรงปก โดยรวมถือว่าโอเคเลยค่ะ

14/Nov/2021

คุณภาพดีคุ้มค้ากับการซื้อ สิ้นค้าน่ารักมาก สมกับราคา รอสิ้นค้าไม่นาน โดยรวมถือว่าโอเค คุณภาพดีคุ้มค้ากับการซื้อ สิ้นค้าน่ารักมาก สมกับราคา รอสิ้นค้าไม่นาน โดยรวมถือว่าโอเค

07/Jul/2022

รูปลักษณ์:สินค้าตรงตามที่ประกาศไว้ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่ม ไม่บางมาก น่าจะใส่ สบาย การจัดส่งสินค้า ค่อนข้างรวดเร็ว ใช้เวลาประมาณ 3 วันได้รับสินค้า ถึงมือ

07/Sep/2022

การจัดส่งไวมว๊ากค่ะ 1วันถึงเลยค่ะ ก่อนเข้ามาส่งจะมีพนักงานโทรมาแจ้งก่อนค่ะ การบริการดีค่ะ สินค้าการแพ็คก็ดีค่ะ สินค้าคุ้มค่ากับราคามว๊ากๆเลยค่ะ โดยรวมดีมว๊ากค่ะ ^^เนื้อผ้าดีค่ะ ใส่สบาย👖

02/May/2022

ใส่สบายมากค่ะ เบาหวิวๆ ผ้านุ่มมากกกกกก กาดาดาแพนดนดารอสเสพนอสดสแสดสแทดสดสดทพนแทดนแาดนดาดนดสแาเสดาแมดสดสเาดาดส

16/Mar/2022

สินค้าตรงกับที่สั่ง คุณภาพสินค้าดี บริการจัดส่งรวดเร็ว ราคาคุ้มค่ามาก มีโปรมาช่วยอีกเล็กน้อย การให้บริการดี

26/Apr/2022

สินค้าร้านนี้ราคาคุ้มค่ามาก จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว คุณภาพดีสมราคา สินค้าร้านนี้ราคาคุ้มค่ามาก คุณภาพสมราคา ดี

16/Feb/2022

ร้านจัดส่งเร็วมากค่ะ ซื้อตอน Flash sales ราคาถูก ผ้านิ่มดี เหมาะสำหรับใส่นอน ใส่อยู่บ้าน แต่ที่หักดาวเพราะสีไม่ตรงปกค่ะ ภาพที่โชว์เขียวมิ้นท์ ขอจริงเขียวขี้ม้า? ตามภาพจ้า ภาพที่กางออกมาสีจะตรงกับของจริงมากกว่า อ้อ ขากางเกงไม่มีเก็บขอบ อาจจะรุ่ยได้ ถ้าไม่คิดอะไรมากก็ถือว่าตามราคา

09/Jul/2022

ส่งเร็วดี ผ้าบางมากมาย และก็สั้นไปหน่อย ก็อย่างว่าแหละมันก็สมราคา จะเอาอะไรมากสำหรับราคาแค่นี้ แต่อย่าว่าผ้านิ่มดี น่าจะใส่สบายอยู่

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม