• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ ข้อมูลโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังเห่อกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาเบา ๆสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เราส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่เสียเงินค่าส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบตีกลับสินค้า และรับประกันความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็คข้อมูลสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Mar/2022

ซื้อซ้ำรอบสองแล้วค่ะ​ กางเกงทรงสวย​ เย็บดีเรียบร้อย​ ชอบมากๆๆๆๆๆคุ้มราคา แนะนำเลย​ เพื่อนชมว่ากางเกงทรงสวยดูเพรียวเราเลยแนะนำร้านให้ไป​นะคะแม่ค้า​ เราสูง​ 157 ใส่แล้วยาวไปนิด​ ความหนากำลังดีชอบผ้าแบบนี้ใส่สบาย คราวก่อนซื้อสีดำไปสีไม่ตก​ ไม่ขุย สบัดตากไม่ต้องรีดก็เรียบใส่เลย​ เดี๋ยว​มาสั่งใหม่นะ​คะ

31/Mar/2022

จัดส่งไวมากค่า สินค้าดี มีคุณภาพ ผ้านิ่ม โอเค ใส่สบาย ทรงสวยมากค่า ไว้จะสั่งใหม่เรื่อย ๆ นะค่าาาาาาาาา 💟💟💟💟💟💟💟

05/Apr/2021

ส่งสินค้าไวมาก กางเกงสวยมาก ตัดเย็บดี ผ้าทิ้งตัวเย็นสบาย ชอบมากๆๆๆ ส่งสินค้าไวมาก กางเกงสวยมาก ตัดเย็บดี ผ้าทิ้งตัวเย็นสบาย ชอบมากๆๆๆ ส่งสินค้าไวมาก กางเกงสวยมาก ตัดเย็บดี ผ้าทิ้งตัวเย็นสบาย ชอบมากๆๆๆ

04/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ กางเกงทรงสวยดี ใส่ได้พอดี แต่เสียดายเป็นผ้าแบบต้องรีดสำหรับคนขี้เกียจรีดแบบเรา555 แม่ค้าตอบแชทดี ร้านส่งของไวมาก ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

13/Sep/2021

ผ้าเบาใส่สบาย ไม่บางมาก ขาใหญ่ใส่ได้ไม่รัดต้นขา ทรงเรียบร้อยถูกระเบียบ จัดส่งเร็ว ราคานี้ถือว่าไม่แพง ถูกใจค่ะ ผ้าเบาใส่สบาย ไม่บางมาก ขาใหญ่ใส่ได้ไม่รัดต้นขา ทรงเรียบร้อยถูกระเบียบ จัดส่งเร็ว ราคานี้ถือว่าไม่แพง ถูกใจค่ะ ผ้าเบาใส่สบาย ไม่บางมาก ขาใหญ่ใส่ได้ไม่รัดต้นขา ทรงเรียบร้อยถูกระเบียบ

28/Dec/2021

สั่งวันที่ 25/12/64 ได้รับพัสดุวันที่ 28/12/64 การจัดส่งถือว่ารวดเร็วทันใจมากค่ะ เราเอว 31-32 หนัก63 สูง165 ใส่ออกมาแล้วขาพอดีเป๊ะเลยค่ะ ไม่ลอยนะคะ และก็ตัวผ้าใส่สบาย ไม่รัดติ้วค่ะทรงสวยเราชอบ สั่งไซส์xlมาก็คือใส่ได้พอดีเลยค่ะ ไว้จะสั่งสีอื่นๆเพิ่มอีกนะคะ อันนี้ขอใส่ไปทำงานก่อน ซักแล้วแห้งไวมากค่ะ.

07/Nov/2020

สินค้าถูกต้อง สูง 153 เอว 24 ใส่ s ได้พอดีค่ะ ผ้าไม่หนัก ทรงพอดีตัวไม่รัด ไม่โคร่ง ผ้ายืดหยุ่นดี ใส่สบายดี แต่ซัก 2 รอบแล้วสียังตกอยู่เลย

07/Feb/2021

สั่ง 5 ส่ง 5 ได้รับ 7 สุ่มได้j&t ค่ะ ดีเลยชอบขนส่งนี้ เอว31 สั่งเบอร์xlคือพอดีเป๊ะ เลิ้ฟสุด สูง 171ขายาวพอดีเลยค่ะ ชอบมากๆๆๆ สีสวย ตัวละ 174 คือคุ้มเกินราคามากกก

15/Jan/2022

ซื้อเป็นรอบที่ 2 แล้วค่ะ ราคาถูกกว่าท้องตลาด คุณภาพเหมือนกัน ผ้าค่อนข้างหนาดี ผ้านุ่มลื่น ทิ้งตัวดี ใส่สบาย ผ้ายืดได้นิดหน่อย ใส่แล้วทรงสวย เรียบร้อยค่ะ

23/Jun/2021

ทางร้านจัดส่งเร็วมาก สั่งมา 2 แบบ เย็บดี ผ้าดีทั้ง 2 แบบ เนื้อผ้าใส่สบาย แต่ไม่บางจนเกินไป ราคาดีมากกกกกกก รู้สึกคุ้มค่ามากค่า ทางร้านติดสติ๊กเกอร์มีข้อความน่ารักๆด้วย เป็นคำขอบคุณลูกค้า ไว้จะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

14/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย ทรงสวยมาก สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้าทิ้งตัว ทรงสวยมากค่ะ ใส่แล้วพอดีเลยค่ะ เป็นคนสะโพกใหญ่เอวเล็ก ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ซักครั้งแรกแนะนำให้แยกซักนะคะ เนื้อผ้าดี ทิ้งตัว ไม่หนาไม่บางเกินไป ใส่สบายมากค่ะ สูง155-156ความยาวขากางเกงจะใส่ได้พอดีค่ะ จัดส่งสินค้าไว้อยู่นะคะ

22/Nov/2020

ได้รับสินค้าตรงตามคำสั่งซื้อ สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่ชำรุดเสียหาย พร้อมใช้ กางเกงเนื้อผ้าไม่หนาหรือบางเกินไป ยืดหยุ่นดี ใส่ได้พอดีอยู่ทรงและทรงสวย ราคาย่อมเยาตัดเย็บเรียบร้อยดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

10/Feb/2021

ร้านค้าจัดส่งไวมากๆๆๆ ได้ของครบแบะตรงตามที่สั่ง ได้กางเกงไซต์ที่สั่ง ถูกใจค่ะ ใส่ได้พอดีเลย ไว้ใส่ไปฝึกงาน เดี๋ยวกลับมาสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ ประทับใจ💜💙

01/Sep/2021

ผ้าบางนิดหน่อย ตรงกระเป๋ากางเกงปากค่อนข้างกว้าง ทรงสวย ความยาวกำลังดี เราเอว30 สะโพก37 สูง166 ใส่แล้วอึดอัดตรงช่วงสะโพก

08/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกค้อง รุ่นนี้ใส่สวย สั่งรอบสองแล้ว สีน้ำตาลอบเชยสีและไซส์ตรงตามที่แจ้งนะคะ ของเราถ่ายรูปออกมาสีเพี้ยนไปเพราะแสงน้อย จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี

09/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เป็นกางเกงที่ใส่สบายมาก ราคาถูกกว่าตลาดนัดเเถวบ้านแล้วทรงถูกใจ ไปซื้อแถวบ้านบอกทรงสแล็ค แต่ได้เหมือนเดฟแบบเข้ารูป มันทำให้ไม่มั่นใจ แต่แบบที่ทางร้านขายคือดีมาก ผ้าใส่สบาย ไว้อุดหนุนอีกตัวแน่ค่ะเพราะต้องใส่ทำงานอีกยาว🫶🏻

03/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วมากๆ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งไปทุกอย่าง ราคาก็ดี แต่ไม่มีการแพ็คอะไรมาให้ แต่สินค้าก็ไม่ได้เป็นอะไร รวมๆแล้วโอเคดี

31/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีดำจริงๆ ความพอดีตัว:พอดี พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพดี เนื้อผ้าคุณภาพดี ไม่บาง เป็นลูกค้าร้านนี้หลายครั้ง ใส่มาเป็นปีๆก็ยังใส่อยู่นะ ไม่มีปัญหา สินค้าได้รับครบถ้วน จัดส่งไม่ช้า 👍

17/Apr/2022

รอบนี้สั่งไซส์ s เอวพอดี แต่สะโพกเกือบติดตอนดึง เอวสูงเรา 25 สะโพก 35 แต่ใส่ได้นะแค่อาจจะต้องลดหุ่นนิดนึงเพราะช่วงนี้กินเยอะ นน ขึ้น 55555 สีชมพูคือหวานมาก สวยค่ะ

13/Dec/2021

กางเกงเนื้อผ้านุ่มลื่นใส่สบาย สั่งมา2รอบไซส์เดียวกันแต่รอบเอวไม่เท่ากัน เลยขอให้ทางร้านเลือกรอบเอวกางเกงให้ ทางร้านก็จัดให้เลย บริการดีมากๆค่ะ สั่งรอบนี้รอบที่3แล้ว บริการดีแบบนี้รอบหน้าสั่งอีกแน่นอนค่ะ

28/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยค่ะ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ เนื้อผ้านิ่ม ไม่หนา ไม่บางเกินไป ทรงสวย แต่เราตัวเล็ก ไซส์เอสแล้วใส่ก็ยังหลวมอยู่ ถ้าเอวพอดีใส่น่าจะสวยกว่านี้ เราสูง156 ความยาวขากำลังดีไม่เต่อ ไม่กองที่เท้าเกินไป ใส่ไปทำงานได้สุภาพเรียบร้อย

25/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ทรงสวย เข้ารูป ไม่บาน ไม่ย้วย สี:ดำ กางเกงทรงสวยมาก ใส่เข้ารูปพอดีเป๊ะ ไม่พองตรงสะโพกด้วย นี่ละที่ตามหา ผ้าดี ไม่หนาเหมือนผ้าฮานาโกะ รีดง่าย ใส่สบาย คุณภาพดีเกินราคาไปมากกก. ต้องมีเพิ่มให้ครบทุกสี

11/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจกร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก บรรจุหีบห่อมาอย่างดี

24/Jul/2021

จัดส่งเร็ว ผ้าดีทิ้งตัวเก็บทรง ใส่สบายกว่าผ้าฮานาโกะ ตรงปก ถูกไซส์ ใส่ได้พอดี จัดส่งเร็ว ผ้าดีทิ้งตัวเก็บทรง ใส่สบายกว่าผ้าฮานาโกะ ตรงปก ถูกไซส์ ใส่ได้พอดี จัดส่งเร็ว ผ้าดีทิ้งตัวเก็บทรง ใส่สบายกว่าผ้าฮานาโกะ ตรงปก ถูกไซส์ ใส่ได้พอดี จัดส่งเร็ว ผ้าดีทิ้งตัวเก็บทรง ใส่สบายกว่าผ้าฮานาโกะ ตรงปก ถูกไซส์

21/Mar/2021

เนื้อผ้าหนากำลังดี ไม่ใช่ผ้ายืด เข้าทรงพอดีตัว กางเกงเอวสูง ทรงสวย เหมาะกับสาว size เล็ก สั่ง M มา พอดีตัว ความยาวพอดีไม่ต้องตัดขา สะโพกพอดี(สูง 155 หนัก 51) แต่J&T ไม่มีการโทรแจ้งใดๆ ก่อนส่ง ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

12/Jun/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว กางเกงสวยมาก ผ้าดี ใส่สบาย การตัดเย็บโอเคเลยค่ะ ไซส์พอดีมากกกกกกก แต่เราตัวเล็กเอง ขากางเกงก็เลยยาวไปสักนิด เดี๋ยวกดสีอื่นเพิ่มค่ะ

28/Nov/2021

กางเกงทรงนี้คือดีมาก เนื้อผ้าบางลื่น ใส่สบาย ซักง่าย แห้งไว รีดง่ายมากๆ เหมาะสำหรับคนเริ่มมีพุง ใส่แบบเข้ารูปไม่ไหวอึดอัด ร้านส่งไวมาก นึกว่าอยู่ปากซอย แพคเสร็จแล้วเอามาวางให้ ซื้อมาสามรอบแล้ว ดีทุกรอบ

07/Aug/2021

ผ้าบางแต่ถือว่าคุ้มราคาค่ะ ทรงสวย สูง 156 ขาแอบกองนิดๆ แต่โดยรวมชอบค่ะ คุ้มค่ามาก จัดส่งรวดเร็ว 🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡

15/Jul/2020

สวยมากค่ะ ใส่แล้วเป๊ะมากกกกกก ทรงทันสมัยไม่เชย ผ้าโครตดีนิ่มใส่แล้วยืดหยุ่นสบายดี ตัดเย็บเรียบร้อยดี ชอบมากกกกกกค่ะ เสียดายสีดำหมด มาเมื่อไหร่จะสั่งเพิ่มนะคะ คุ้มมากกกกก จัดส่งดีถึงไวดี

05/Apr/2021

ใส่ได้พอดี ผ้าบางกว่าที่เคยสั่งอีกร้านนึง แต่ก็ใส่ได้สบาย รัดก้นนิดนึง 🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪

Add a review

New Arrivals

Viewsonic Va2432-H 24´´ Full Hd Led 75hz Monitor.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม