• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อออนไลน์และเตรียมรับ ในบ้านได้เลยตามที่ลูกค้าได้ค้นหาในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก กางเกงร้านนี้ดีมากค่ะเคยสั่งมานานแล้วใช้งานได้ปีกว่าๆยังไม่ขาดไม่เสียหายอะไร เอาลงเครื่องซักผ้าตลอด ไม่ยืด ชอบมาก สั่งรอบ3แล้วคือมันดีไปหมด สำหรับใส่ทำงานสบายมากไม่อึดอัด🌸💕 ขนส่งสินค้าส่งเร็ว1วันของถึง

29/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ถูกใจมากๆๆๆๆ การจัดส่งรวดเร็ว สั่งวันที่ 27 ธันวา ได้รับสินค้า วันที่ 29 ธันวา ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง กางเกงใส่พอดี เราสูง 160 หนัก 54 ใส่สบายมาก เนื้อผ้าเป็นผ้ายืดๆ ยืดหยุ่นดี ไม่ได้บางมาก คุ้มค่ามากๆ สำหรับราคาหลักสิบ สั่งครั้งแรกกลัวจะไม่โอเค เลยสั่งมาแค่ตัวเดียว เดี๋ยวมีสั่งเพิ่มแน่นอน จะสั่งเผื่อคนที่บ้านด้วย 👍👍

05/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี การจัดส่งรวดเร็วดี สั่งกางเกงรุ่นนี้กับร้านนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งแรกสั่งตัวเดียวมาลองใส่ ถูกใจ ใส่สบาย ผ้าไม่หนา แต่ก็ไม่ได้บางจนเกินไป ยืดหยุ่นดี คุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา ใส่นั่งทำงานสบายๆ ไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีก

07/Oct/2022

รูปลักษณ์:ถูกใต สี และไซส์ต่างจากที่เคยซื้อแต่ดีมาก สี:สำดำสวย ใส่สุภาพ ทำงานได้ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดดีมาก ยับจากถุงแต่ซักแล้วใส่ สบายมากไม่ต้องรีด จัดส่งไว ราคา แบบดีใจมาก ต้องยกเลิกแล้ววั่งใหม่เลยเพราะลดราคาหลังซื้อ ต้องการมาก ปกติซื้อทีละตัว ร้านไหนถูกก็ซื้อ พอเก่าก็หาร้านใหม่ เจอร้านนี้ สั่งสองตัวเลย คุ้มมากใส่ทำงานได้ ผ้ายืดดี ใส่ไม่ร้อน ชอบมากๆไซส์ซื้อตามตัวก่อนๆ เล็กกว่า แต่ยืดได้ก็โอเคไม่อึดอัด

11/Sep/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆๆเลยค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีคุ้มค่ากับราคาไซส์พอดี ผ้าโอเคมากๆเลยไม่หนาเกอนไปและไม่บาง

13/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีดำ ความพอดีตัว:ใส่พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มดี สั่งเป็นครั้งที่2 แล้วค่ะ ใส่สบายไม่อึดอัด ทางร้านแพ็คสิ้นค้ามาดี คุ้มค่ากับราคาค่ะ ไว้จะอุดหนุนทางร้านอีกน่ะค่ะ ใครต้องการหากางเกงใส่ทำงาน ใส่เที่ยว ใส่อยู่บ้านแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

08/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้า ✅ตัวละ65฿อย่างถูกเลย✅ส่งของไวได้ของแล้ว ผ้าดีมาก ยืดได้เยอะ เอวยางยืดอย่างชอบ มีกระเป๋าด้านข้าง ซักง่ายแห้งไว👌🏻 เราเป็นคนขาตะเกียบ มันก็เลยไม่รัดตรงข้อเท้า แต่รับรอง ถ้าได้สั่งรอบแรกแล้ว ต้องมีรอบ2ต่ออ่ะ ไม่เสียดายเงินที่ซื้อกับร้านนี้เลยจ้า🥰💕

04/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งเร็ว ใส่สบาย ผ้ายืด มีความหนาพอสมควรเหมาะกับการใส่ออกกำลังกาย สั่งรอบ 2 แล้ว ชอบมากๆ ค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ

10/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนา ความพอดีตัว:ดี ใส่ทำงานคงไม่เหมาะเพราะบาง แต่ใส่วิ่ง ใส่อยู่บ้าน ได้อยู่ ดูแล้วใส้สบาย คุณภาพสมราคาค่ะ ขนส่งไวยังกับจรวด ขอบคุณมาก ขอให้ขายดีค่ะ

31/Mar/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี รูปลักษณ์:สวยคะ ของถึงเร็วคะ แพ็คมาดี ปกติ เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย น่าจะทน ใส่ทำงานได้สวยพอดี ราคาดีมาก ถูกกว่าท้องตลาดด้วย สะดวกมาก ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

03/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:สมราคา ร้านค้าจัดส่งสิ้นค้าไวมาก ขนส่งบริการดี กางเกงเนื้อผ้าใส่สบายมาก ออกกำลังคือดีไม่อึดอัด เบาสบายไว้สั่งเพิ่มอีกค่ะ

28/Mar/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด นิ่มดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าไวมาก ครบ ไม่มีตำหนิ ผ้ายืดดี นิ่มมาก สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด เข้ารูปดี ราคาถูกกว่าตามท้องตลาด ใช้ได้ค่ะ 👍🏻👍🏻

10/Mar/2023

รูปลักษณ์:กางเกงดีมาก สี:ดำเนื้อดี คุณภาพวัสดุ:ดีมาก บริการดีมากแพ็คสินค้ามาให้ดีค่ะ จัดส่งไว เนื้อผ้ามันๆ ลื่นๆ ใส่แล้วสบาย นิ่มดีมาก ชอบ ถูกใจมากเลยค่ะ ใครสะโพกใหญ่ 38-39 แนะนำ6xl พอดีเลยค่ะ

16/Jul/2023

รูปลักษณ์:กางเกงสกินนี่ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี มีคุณภาพ ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว รอของไม่นาน สินค้าตรงปก สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย

10/Jul/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี เราเอว 27-29 ค่ะ ตอนแรกเราแอบคิดว่าใส่ไซส์ไหนดี เราเลยสั่งเผื่อ 2 ไซส์ 6XL สรุปคือ พอดีตัวเลยค่ะ เราชอบแบบไม่ใส่ยืดจนเกินไป เพราะเราผอม

25/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ การจัดส่งทางร้านจัดส่งได้ไวค่ะ กางเกงผ้านิ่มดีค่ะ ไม่หนาไม่บาง น่าจะใส่สบาย โดยรวมคือดีจ้า👍👍👍👍👍👍👍🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

10/Nov/2021

ราคาถูกส่งไว ตรงปก ไซตรง ผ้าดีมาก ใส่สบายเว่อ ราคาถูกส่งไว ตรงปก ไซตรง ราคาถูกส่งไว ตรงปก ไซตรง ราคาถูกส่งไว ตรงปก ไซตรง ราคาถูกส่งไว ตรงปก ไซตรง

14/Dec/2020

ของมาถึงไวมากแต่เมื่อวานตอนสายวันนี้ตอนช่วงบ่ายได้รับของแล้วค่ะของถูกใจดีมากค่ะไม่มีตำหนิเลยแถมราคายังถูกอีกด้วยแค่ตัวละ 64 บาทเองรู้อย่างนี้สั่งหลายๆตัวดีกว่าชอบมากๆเลยค่ะขอบคุณค่ะ เนื้อผ้าคล้ายผ้าวอม ใส่ลื่นๆ

02/Oct/2023

ความพอดีตัว:ดีมาก สีสินค้าจริง:ดีมาก คุณภาพเนื้อผ้า:หนา สินค้ามีคุณภาพ ผ้าหนา ไม่บาง ใส่สบายขนส่งรวดเร็วสินค้ามีคุณภาพ ผ้าหนา ไม่บาง ใส่สบายขนส่งรวด ซื้อซ้ำแน่นอน

28/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ถูกต้อง คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าไม่บาง เหมาะกับการออกกำลังกาย ผ้าไม่บาง ใส่สบาย ยืดหยุ่นดี มีกระเป๋า ใส่บ่อยมาก ราคาถูกสวยมาก ชอบมากค่ะ จะมาสั่งอีกแน่นอนค่ะ

28/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ใส่พอดีตัว ไม่แน่น เนื้อผ้าไม่บางไม่หนาเกินไป สีสวย สีไม่ตก ซักแล้วไม่หด ไม่ย้วย ส่งของเร็ว 3 วันถึงมือผู้ซื้อที่สำคัญ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ

25/Aug/2021

กางเกงทำงานขาเดฟเรียบๆผ้ายืด สีดำใส่สบาย สำหรับสาวๆน่ารักๆ ใส่แล้วดูน่ารัก ดูดี น่าสวมใส่ เนื้อผ้าดี ผ่าการตัดเย็บจากช่างผู้ชำนาญ ทำให้กางเกงทำงานออกมาดูดีงานสวยงามเต็มไปด้วยคุณภาพ กางเกงทำงานผู้หญิงทุกตัวผ่านการตรวจสอบจากทางร้านของเราก่อนส่งให้ลูกค้า ทุกครั้ง รับประความพึ่งพอใจ แล้วแต่ความชอบ

07/Sep/2023

ร้านค้าส่งสินค้าได้ไวมากสั่งของวันที่ 6 วันที่ 7 ก็ได้รับสินค้าแล้วตัวกางเกงมีลักษณะคล้ายๆกางเกงเลคกิ้งผ้ามันๆลื่นๆเวลาใส่แนบเนื้อใส่แล้วสบายดีค่ะโอกาสหน้าจะขออุดหนุนใหม่นะคะสั่งไซส์ 6xl มากำลังดีเลยค่ะไม่อีกครับจนเกินไปและก็ไม่หลวมจนเกินไปดีค่ะ

31/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วคุณภาพดีมาก เนื้อผ้าดี นุ่มใส่สบาย ใช้งานได้ดีไม่มีเสียหาย ถูกใจ ทางร้านแพ็คสินค้ามาให้อย่างดีจัดส่งไว ขนส่งก็รวดเร็วดีค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

11/Jan/2022

ตรงปก ผ้าดี ราคาดีมากค่ะ ขนส่งดี จัดส่งเร็ว ใส่ได้พอดีผ้ายืดมากค่ะ แต่ไม่กระเป๋าหลังไม่มีตะเข็บข้างลำตัวค่ะตรงปก ผ้าดี ราคาดีมากค่ะ ขนส่งดี จัดส่งเร็ว ใส่ได้พอดีผ้ายืดมากค่ะ แต่ไม่กระเป๋าหลังไม่มีตะเข็บข้างลำตัวค่ะ

18/Feb/2023

ตรงปกไม่จกตา คุณภาพสินค้า 10/10 กับราคานี้ถือว่าคุ้มมากๆ จัดส่งเร็ว ใส่แล้วพอดีตัว สั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ 🌷🎉😉

06/Oct/2021

สินค้าดีมากค่ะชอบเลยเนื้อผ้านิ่มถ้าใส่คงจะใส่สบายผ้ายืดร้านนี้ส่งก็รวดเร็วทันใจแนะนำค่ะร้านนี้ถ้ามีโอกาสจะสั่งอีก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

16/Jun/2021

ซื้อหลายตัวแล้วค่ะ คุณภาพดีค่ะ ใส่สบาย ยืด แนะนำค่ะ ราคาถูกซื้อหลายตัวแล้วค่ะ คุณภาพดีค่ะ ใส่สบาย ยืด แนะนำค่ะ ราคาถูกซื้อหลายตัวแล้วค่ะ คุณภาพดีค่ะ ใส่สบาย ยืด แนะนำค่ะ ราคาถูกซื้อหลายตัวแล้วค่ะ คุณภาพดีค่ะ ใส่สบาย ยืด แนะนำค่ะ ราคาถูกซื้อหลายตัวแล้วค่ะ คุณภาพดีค่ะ ใส่สบาย ยืด แนะนำค่ะ ราคาถูกซื้อแ

10/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางใส่สบาย รูปลักษณ์:กางเกงขายาวผ้ายืด สี:ดำ ได้รับสินค้าหลายวันแล้ว แต่ยุ่งๆนิดหน่อยเลยไม่ได้รีวิวสินค้า ต้องขอโทษเด้อ สินค้าตรงปก ใส่ได้พอดีกับไซร์ที่สั่ง ร้านค้าส่งของเร็ว เนื้อผ้าจะบางๆหน่อยแต่ใส่สบาย ราคาไม่แพง กางเกงไม่มีขาดหรือชำรุด ส่วนตัวคิดว่าชอบจร้าาา

27/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาเกินคุ้มมากคะ การจัดส่งรวดเร็วไม่ต้องรอนาน ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาเกินคุ้มมากคะ การจัดส่งรวดเร็วไม่ต้องรอนาน

Add a review

ดูเพิ่มเติม